Cùng Ta Qua Từng Thế Giới

Chương 6: Chương 6: Tổng tài và tiểu bạch thỏ (5)




Cô chau mày cực kỳ khó chịu một phần vì cặp nhẫn và một phần vì biết hai người này là ai, cô cố rặn ra một nụ cười hoàn hảo:

- Hồng tiểu thư, đây là trung tâm thương mại thuộc quyền sở hữu của nhà nước, không phải là của Mục thiếu gia bên cạnh cô mà cô có thể lấy gì cũng được. Huống chi cặp nhẫn này chúng tôi đã chọn trước, cô không thể dành với chúng tôi.

Hồng Liên Bạch tái mặt, cúi đầu không biết nói gì hơn. Bỗng nhiên Mục Thành Nam bước lên che đi Liên Bạch, nhìn cô, nói:

- Chúng tôi đã nói chuyện một cách lịch sự với cô rồi Hoàng My, nếu cô không muốn thì cũng không có quyền bắt nạt Bạch Bạch.

Cô và anh nghe xong câu này liền rất cục súc, không phải vì anh ta che chở Liên Bạch, không phải vì anh ta nói rằng mình nói chuyện lịch sự và cũng không phải là vì anh ta nói cô bắt nạt Bạch Bạch của anh ta mà là vì... ANH TA GỌI TÊN CỦA CÔ KÌA...TÊN CỦA CÔ ĐƯỢC TRỜI ĐẤT CHỨNG GIÁM ĐẶT CHO MÀ ANH TA DÁM GỌI...AI CHO ANH TA CÁI QUYỀN CAO QUÝ ĐÓ...ĐCMM(Một bước đi méo thể lường trước được của tác giả ta

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.