Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 12: Chương 12: Chà! Thật sự rất nhiều thịt




Từ khi Tề Duệ dẫn Mộ Diệc Kỳ về nhà, anh ta rất bận rộn, thỉnh thoảng về nhà ăn tối rồi lại đi ra ngoài, dường như anh ta đã hoàn toàn quên mất Mộ Diệc Kỳ, cũng không chào hỏi nhau.

Tề Duệ nhàn nhạt liếc nhìn bụng cô rồi ngồi xuống, người hầu liền dọn trà cho anh, Mộ Diệc Kỳ co người ở mép ghế sô pha, bí mật nhìn anh, lông mày hơi nhíu lại, tựa hồ có chút mệt mỏi.

“Lại đây.” Anh ta khép hờ đôi mắt, đột nhiên nói.

Biết rằng anh đang gọi cô, Mộ Diệc Kỳ do dự một lúc, di chuyển cơ thể và miễn cưỡng ngồi bên cạnh anh. truyện teen hay

“Chà, thật nhiều thịt…” Anh từ từ mở mắt, nhướng mày, nhàm chán bóp mặt cô.

Mộ Diệc Kỳ: “...” nghĩa là gì! Anh ta đang chê cô mập đấy à!

Cô sững người, không dám phản kháng, cứ thế để anh ta hoành hành mặt mình, Tề Duệ hung hăng đánh vào cổ tay cô, ngay cả ông nội Tề cũng không thể làm gì anh ta, nhưng Mộ Diệc Kỳ lại không bằng lòng với cô, tại sao người đàn ông này lại nhéo mặt cô.

Tề Duệ nhìn cô biểu cảm phàn nàn của cô, hiếm thấy ân cần nói thêm, “Cảm giác thật tốt.”

Mộ Diệc Kỳ cuối xuống đầu, có chút kiêu ngạo đáp: “Cám ơn.” Bị những người này giam cầm, khó nghĩ khi không béo lên được.

Tề Duệ đột nhiên nghiêng người tiến lại gần cô, Mộ Diệc Kỳ nhìn khuôn mặt phóng đại và nghiêm nghị trước mặt, cô có chút kinh hãi, đôi mắt màu hổ phách và pha lê kinh ngạc mở to, hai tay có chút mất tự nhiên nhìn, cô muốn đẩy anh ta ra, nhưng cô không dám.

“Đừng làm cô ấy sợ, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.” Lúc này, một bóng người cao tuổi chống gậy từ đâu đi tới.

Lão Tề liếc mắt nhìn quản gia, “Tiểu thư mấy ngày nay sức khỏe thế nào?”

Quản gia có trật tự báo cáo, “Thân thể của tiểu thư quả thực trước đây có chút yếu, sau khi hồi phục sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều. Hiện tại thai nhi đã ở tuần thứ năm, các chỉ số đều bình thường.”

“Vấn đề sức khỏe của thai nhi phải được theo dõi chặt chẽ...” Ông nội Tề dù sao vẫn không yên tâm, bệnh của Tề Duệ có khả năng di truyền rất lớn.

Tề Duệ vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tề lão gia, đáy mắt thâm thúy lóe lên tia giễu cợt, ông nội rất lo lắng thai nhi không bình thường, mỗi lần nghĩ đến bệnh tình của hắn, Tề Duệ không khỏi cáu kỉnh.

Mộ Diệc Kỳ an phận không dám lên tiếng, lén ngẩng đầu liếc người đàn ông bên cạnh, cảm thấy Tề Duệ có vẻ không tốt, khí chất lạnh đến đáng sợ.

Và Mộ Diệc Kỳ cảm thấy có điều gì đó không ổn, và tự nghĩ: “Tại sao người nhà họ Tề lại lo lắng cho sức khỏe của thai nhi...”

Nhưng Mộ Diệc Kỳ cũng không nghĩ nhiều, cô biết rất rõ quan hệ của cô và Tề Duệ không có tình cảm, đó là một cuộc giao dịch, chỉ là một cuộc giao dịch.

“ Đỡ thiếu phu nhân lên lầu nghỉ ngơi đi. phải chú ý ngủ đủ giấc, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ của đứa trẻ.” Lão Tề nói với người giúp việc ở bên, quay đầu ra lệnh cho quản gia.

“Sắp xếp nhân lực chuẩn bị cho giáo dục trước khi sinh, bữa ăn dinh dưỡng của thiếu phu nhân cũng nên thay đổi kịp thời...”

Tề Duệ lạnh lùng hơn nhiều so với sự lo lắng của ông nội Tề, dường như ông không quan tâm lắm đến lũ trẻ, vì vậy ông đứng dậy và đi vào phòng làm việc.

Mộ Diệc Kỳ được người giúp việc dẫn lên lầu, ngay cả khi không ngủ được cũng phải nằm trên giường nằm nghỉ.

Ta nằm ở trên giường hai giờ, buổi chiều người hầu gọi ra vườn hít thở không khí trong lành, đĩa hoa quả cùng chất dinh dưỡng đều đặt ở trên bàn đá của gian hàng, đều bị quản lý nghiêm ngặt.

“Thưa bà, thông thường khi mang thai sẽ mệt mỏi, uể oải, vui vẻ và mệt mỏi vì dầu mỡ...” Tại gian hàng, một chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp giải thích cặn kẽ cho Mộ Diệc Kỳ về việc mang thai.

“Thưa bà, hiện tại bà chưa bị ốm nghén. Nếu bà cảm thấy ớn lạnh, chóng mặt, chán ăn thì các triệu chứng này cũng là bình thường. Bà đừng lo lắng. Chúng tôi đã có phương án điều trị.”

“Ồ.” Mộ Diệc Kỳ khẽ đáp.

Cô nhìn đàn cá bơi lội trong ao nhân tạo phía đối diện, trời đã cuối hè, thời tiết khô ráo, hơn nữa khu vườn sau nhà họ Tề là một khu vườn cổ của Trung Quốc, hoa và thực vật đều vô cùng quý giá, khung cảnh đẹp như tranh vẽ khiến lòng người vui vẻ

Toàn bộ nhà họ Tề rộng đến mấy chục vạn mét vuông, tường cao, hệ thống an ninh chặt chẽ, dân chúng đông đảo, giống như sống trong hoàng cung, hưởng thụ nhưng không có tự do.

“Thưa cô, có tám cuộc gọi nhỡ trong điện thoại di động của cô, một tin nhắn.” Một người giúp việc trẻ cầm điện thoại di động báo cho Mộ Diệc Kỳ, “Tất cả đều là của một người phụ nữ tên là Tần Tương...”

Mộ Diệc Kỳ đột nhiên trở nên căng thẳng khi nghe, “Đưa điện thoại cho tôi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.