Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 15: Chương 15: Mày, mày là ai...!




Tề Duệ đích thân lái xe đưa Mộ Diệc Kỳ trở về nhà họ Mộ ở phía bắc thành phố, Mộ Diệc Kỳ cảm thấy hôm nay Tề Duệ có vẻ hơi kỳ quái, nhưng cô cũng không dám hỏi thêm, ngoan ngoãn ngồi ở ghế sau xe, hai người họ trầm tư suy nghĩ và không nói.

Chiếc xe phóng nhanh đến khu chung cư Kinh Dịch Mộ Diệc Kỳ xuống xe trước, Tề Duệ lái xe đi tìm chỗ đậu xe.

Nhìn cánh cổng của khu chung cư, Mộ Diệc Kỳ cảm thấy hơi phức tạp, cô không muốn trở lại, nhưng cô rất lo lắng cho dì Tương.

“ Đừng tưởng trả lại tiền là được, tôi nhổ, tôi còn muốn kiện bọn họ!” Lúc này, một người đàn ông trung niên đầu trọc, mặc vest, đi giày da bước ra khỏi cổng khu chung cư, ăn mặc sang trọng và chỉnh tề nhưng ăn nói thô tục.

“Anh Trần, lai lịch của bên kia không nhỏ, em nghĩ hay là...” Một thanh niên khác bên cạnh thuyết phục.

Bang! Thùng rác bên đường bị người đàn ông trung niên đầu trọc đá vào.

“Con chó nào dám cướp nữ nhân của tôi! Tôi, Trần Cường, người ở thành phố A dám không cho tôi mặt mũi, cho tôi biết đây là tên khốn kiếp nào, tôi nhất định sẽ không buông tha cho hắn...”

Vốn dĩ, Mộ Diệc Kỳ không muốn để ý đến chuyện của người khác, nhưng khi nghe đến cái tên Trần Cường, cô đột nhiên trở nên căng thẳng.

“ Mộ Diệc Kỳ!” Đáng tiếc là một giọng nói sắc bén vang lên vào lúc này.

Mộ Diệc Kỳ vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy dì Hướng Văn vừa đi mua rau từ bên ngoài về, tức giận chạy về phía cô, nắm lấy cánh tay Mộ Diệc Kỳ, lôi cô về phía gã đầu trọc.

“Anh Trần, nếu sau này anh có phiền phức gì thì hãy tìm cô ta. Dù sao chuyện này cũng không liên quan gì đến chúng tôi. Đây là cô dâu ban đầu của anh.”

Mộ Diệc Kỳ nhìn người đàn ông trung niên đầu trọc vạm vỡ, đầy dầu mỡ trước mặt, đột nhiên hơi sợ hãi, vùng vẫy thoát khỏi sự kiềm chế của dì mình.

“ Mộ Diệc Kỳ?” Trần Cường giật mình trong giây lát, anh ta nhìn thấy cô lúc đó mới 8 tuổi, lúc đó cô đã là một mỹ nhân nhỏ rồi.

Trần Cường nhìn Mộ Diệc Kỳ trước mặt, ánh mắt nhìn chằm chằm vào ngực cô, “Tiểu Kỳ Nhi, ta là chú Trần của con, con không nhớ ta sao?”

Trần Cường lập tức thay đổi sắc mặt, cố ý hạ giọng dỗ dành, “Có phải lúc trước con có hiểu lầm không? Sau khi kết hôn với chú Trần, con không cần vất vả nữa, chú sẽ chăm sóc con thật tốt...”

Mộ Diệc Kỳ giãy khỏi người dì cô, cô cắn chặt môi, “Tiền quà đã trả lại hết rồi, mong chú đừng quấy rầy chúng tôi nữa.”

Trần Cường ngay lập tức mất bình tĩnh khi cô nói “Tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ, và cô đã chạy trốn. Cô đã làm cho tôi xấu hổ và bị cười nhạo bởi rất nhiều anh em. Cô nghĩ trả lại tiền là xong à!”

“Tôi chưa bao giờ đồng ý với cuộc hôn nhân này!” Mộ Diệc Kỳ cảnh giác lùi lại một bước.

Trần Cường ra hiệu với thuộc hạ của mình, và người đàn ông kia bất ngờ ôm lấy Mộ Diệc Kỳ từ phía sau.

Mộ Diệc Kỳ hoảng sợ giãy dụa, “Ngươi làm gì! Buông tôi ra!”

Nhân viên bảo vệ bên ngoài khu chung cư nghe thấy tiếng nói liền nhìn đến đây, nhưng khi nhìn thấy Trần Cường áo ngắn lộ ra hình xăm trên cánh tay, hắn đột nhiên do dự, nhìn thoáng qua liền biết người bên kia đang đi đường.

Hướng Văn có chút lo lắng khi nhìn Mộ Diệc Kỳ đang bị giữ lại, nếu Mộ Diệc Kỳ bị giết, bà ta sẽ không thể thoát khỏi mối liên can.

“Anh Trần, tôi có chuyện muốn nói, Diệc Kỳ còn trẻ, tôi nghĩ con bé vẫn rất vui khi kết hôn với anh...”

“ Không muốn kết hôn!” Mặc dù Mộ Diệc Kỳ tính tình mềm mỏng, không thích gây chuyện, nhưng không muốn là không muốn.

“Không gả cho ta? Chó cái!”

Bên ngoài, Trần Cường đã nghe thấy rất nhiều lời đồn chế nhạo anh ta, hắn vốn đã rất bực mình vì cô bỏ trốn lần trước, giờ nghe thấy chính cô từ chối nên anh ta vô cùng tức giận.

Trần Cường nâng lòng bàn tay cứng chắc của mình lên và tát xuống má cô, “Không biết xấu hổ!”

Mộ Diệc Kỳ chỉ cảm thấy lỗ tai rỗng tuếch, má trái lập tức sưng đỏ, gò má nóng bỏng đau đớn.

“Buông tôi ra! Cứu tôi!” Cô vùng vẫy và hét lớn. Người qua đường có vẻ do dự, và ai cũng sợ gặp rắc rối.

“Mang xe vào!” Trần Cường khịt mũi, cùng thuộc hạ lôi kéo Mộ Diệc Kỳ đến con đường đối diện.

“Hiện tại nếu ngươi muốn gả cho ta, Lão Tử cũng không gả cho ngươi, một nữ nhân hèn mọn, tôi đưa cô về, để cho các huynh đệ ta chăm sóc...”

Rầm!

Trần Cường còn chưa nói hết lời thì bị đá bất ngờ ngã xuống đường, không kịp phản ứng.

Đối phương nhanh chóng dùng tay phải nhấc cổ áo sau của anh ta lên, dùng tay trái nắm chặt thắt lưng của anh ta, với một sức mạnh hung ác, anh ta đập đầu Trần Cường vào tường.

Các vết nứt xuất hiện trên gạch trên các bức tường xung quanh của khu chung cư, máu nhuộm trên gạch màu vàng nhạt, và Trần Cường dựa vào tường với cái đầu đầy máu.

Trần Cường thở hổn hển, còn không có cơ hội phản ứng, giống như đối mặt với kẻ địch, kinh hãi tay chân quay đầu nhìn nam nhân trước mặt.

“Mày, mày là ai...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.