Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 14: Chương 14: Ngủ ngon một chút, đừng ép tôi




“Anh! Đồ đê tiện!” Mộ Diệc Kỳ không thể chịu được anh, cô quay đầu lại ngay lập tức, hai má đỏ bừng.

Tề Duệ nhìn vẻ mặt ngượng ngùng của cô, trên mặt nghiêm nghị nở nụ cười, lạnh lùng ra lệnh: “Lại đây.”

Mộ Diệc Kỳ lắc đầu không muốn đến, đến đưa cừu vào miệng cọp sao.

“Mộ Diệc Kỳ, em nợ tôi 36 triệu bảng...” Tề Duệ nói với giọng u ám.

Mộ Diệc Kỳ vẻ mặt méo mó, người này quá không biết xấu hổ!

“Bình hoa là anh cố ý...” Mộ Diệc Kỳ có chút kháng cự.

Nhưng cô chưa kịp dứt lời, Tề Duệ đã đột ngột sải bước về phía trước, vòng tay ôm eo cô, điều này khiến Mộ Diệc Kỳ có chút không tự chủ được.

“A-Tôi không muốn! Tôi không muốn trả tiền cho anh!!”

“Câm miệng!” Thấy cô đang bài xích mình, Tề Duệ lập tức tức giận, cầm lấy khăn sạch nhét vào tay cô, “lau tóc cho tôi.” Anh coi đó là điều đương nhiên.

Mộ Diệc Kỳ nhìn anh đang ung dung ngồi ở bên giường, cô âm thầm cầm chiếc khăn vò một lúc, cô rất muốn lấy khăn tát vào mặt cục đá của anh, tất nhiên là cô không có gan để hành động.

“ Mộ Diệc Kỳ, em thật là can đảm dám nói dối ông nội.” Tề Duệ tâm trạng thoải mái, Mộ Diệc Kỳ dùng đôi tay nhỏ nhẹ lau khô tóc, anh ngẩng đầu lên, sắc bén nhìn cô.

Mộ Diệc Kỳ có chút áy náy khi nhìn anh, nhẹ giọng đáp: “Tôi chỉ muốn trở về gặp dì Tương...” Tần Tương để cô trốn ra ngoài, dì cô nhất định sẽ mắng bà ấy.

Tề Duệ chiêm ngưỡng vẻ mặt có chút bực bội của cô, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên, vẻ mặt nghiêm nghị, lạnh lùng mắng: “Mau ngủ đi, đừng làm mệt con tôi!”

“Ồ.” Mộ Diệc Kỳ phản xạ có điều kiện, lập tức chui vào chăn bông, ngoan ngoãn không phản kháng nữa mà cầm chăn bông, nhưng trong đáy lòng vẫn luôn cảm thấy mình bị dắt mũi.

“Em ngủ ngoan đi, đừng ép tôi!” Tề Duệ ngủ say bên cạnh cô, trước khi tắt đèn cũng không quên dặn dò.

Mộ Diệc Kỳ “...” Cơ thể cô co lại ngay lập tức.

Cô cảm thấy chỗ bên cạnh mình chìm xuống, và luồng khí nam tính cuốn lấy cô, và bộ não thoáng chốc như dừng lại ngay lập tức. Đêm dài kéo dài, Mộ Diệc Kỳ rất căng thẳng và không thể nào ngủ được.

Nhưng trái ngược với Mộ Diệc Kỳ, Tề Duệ lại ngủ rất sâu, mấy năm nay làm việc cho tập đoàn đều cảm thấy buồn chán và nặng nề, anh bất giác nghiêng đầu sang một bên, có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ.

Sáng sớm, Mộ Diệc Kỳ nhìn bên giường trống rỗng, nghiến răng nghiến lợi.

“Thế mà còn không biết xấu hổ khi nói mình đừng ép anh ta...” Ai đang ép ai?

Từ trên giường ngồi dậy, vai có chút đau nhức, Tề Duệ trực tiếp dùng cô làm gối, anh vùi đầu vào cổ cô ôm chặt lấy cô, khiến Mộ Diệc Kỳ sợ hãi cả đêm, chỉ may là người đàn ông không hề nhúc nhích thêm nữa.

Sau khi rửa sạch, cô thu dọn đồ đạc và vội vã trở về nhà họ Mộ ở phía bắc sau bữa sáng, ông nội Tề và Tề Duệ đã ăn sáng xong. Mộ Diệc Kỳ một mình ăn bữa sáng bổ dưỡng nhạt nhẽo và vô vị.

“Tối hôm qua… Tối hôm qua ngủ không ngon sao?” Lão Tề liếc mắt nhìn cô, thấy vẻ mặt của cô có chút mệt mỏi, lập tức quay đầu trừng mắt nhìn chằm chằm Tề Duệ, “Ta còn chưa nói cho con bây giờ con không thể sao!! “

Mộ Diệc Kỳ biết ông nội Tề đã hiểu lầm cô, khuôn mặt trắng trẻo và dịu dàng của cô lập tức đỏ bừng, vẻ mặt xấu hổ cố gắng giải thích, “Không, chúng con không...”

Tề Duệ đặt tờ báo trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn Mộ Diệc Kỳ, “Con thực sự không biết cô ấy đã mong đợi điều gì cả đêm...”

Thực sự anh rất không biết xấu hổ khi nói rằng cô rất mong chờ nó!!

Mộ Diệc Kỳ nắm chặt tay vì đau khổ và tức giận, “...” đồ khốn kiếp!

Tề Duệ nhìn vẻ mặt có chút đau khổ của Mộ Diệc Kỳ, tâm trạng rất tốt, từ trên ghế sô pha đứng dậy, dùng báo vỗ nhẹ lên đầu Mộ Diệc Kỳ, “Em đang ngẩn người cái gì? Đi thôi.”

Mộ Diệc Kỳ trừng mắt nhìn hắn một cái, trong lòng thầm nguyền rủa hắn là vô nhân tính, nhưng sau cùng cô cũng phải đi theo hắn.

“ Duệ thiếu có vẻ rất thích thiếu phu nhân.” Quản gia ở một bên nhìn con dâu Mộ Diệc Kỳ đang oán giận đi theo Tề Duệ, cười.

“Thích?” Ông lão họ Tề nhìn đám người Tề Duệ đi xa, khịt mũi, “Chỉ là không ghét Mộ Diệc Kỳ...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.