Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 1: Chương 1: Rốt cuộc anh là ai?




Trong phòng 101, trên tầng cao nhất của khách sạn quốc tế Lerasden, một người phụ nữ say rượu bị ném trên một chiếc giường lớn mềm mại, đôi mắt của một vài người đàn ông d** đãng nhìn vào cơ thể quyến rũ của người phụ nữ với đôi mắt sáng rực, vội vàng cởi quần áo và muốn lao về phía cô.

Đột nhiên vào lúc này cửa được mở ra, hai tên vệ sĩ uy nghiêm bước vào và nói: “Cút ra khỏi đây ngay lập tức!”

Những tên côn đồ nhìn vào cửa và mắng: “Đây là phòng chúng tôi đặt trước, các anh là ai!”

Vệ sĩ áo đen khinh bỉ nhìn bọn họ:“Chúng tôi là người nhà họ Tề!”

“Phòng 101, tầng cao nhất của khách sạn quốc tế Lerasden, chỉ có vài người mới có thể sử dụng, các người cút ngay, nếu không …” Tên vệ sĩ bấm máy, súng đã nạp đạn và súng chĩa thẳng vào đối phương.

Những tên côn đồ nghe vậy thì sửng sốt, đặc biệt là khi nhìn vào những mõm đen trước mặt không khỏi lo lắng, người nhà họ Tề?

Tề Duệ? Đó là phòng riêng của người đàn ông này, họ đã đi nhầm phòng rồi.

Một vài tên côn đồ giành nhau lăn và bò ra ngoài, xúc phạm người đàn ông này có thể thậm chí không thể giữ được mạng sống của mình.

Sau khi hoảng sợ chạy ra ngoài, bọn côn đồ phát hiện ra người phụ nữ say rượu, “Sao? Người phụ nữ đó vẫn ở trong phòng?”

“Không có vấn đề gì, dù sao, cô ta đã say rượu chắc chắn sẽ bị nhầm với người phụ nữ đưa cho Tề Duệ, và bên kia đã nói, miễn là nó có thể bị phá hỏng thì có thể thu tiền …” Nói xong, một vài tên côn đồ bỏ đi nhanh chóng,

“Đau …”

Một cơn đau xuyên thấu qua cô, và Mộ Diệc Kỳ không thể không lẩm bẩm.

Mộ Diệc Kỳ mở mắt, cảm thấy khó chịu và nóng khắp người.

Có vẻ như có ai đó đang đè lên cô, một nam nhân lạnh lùng cuốn lấy cô, cả đêm chua xót kiệt sức, thật lâu không ngừng…

“Ở đây … là đâu?” Mộ Diệc Kỳ mở mắt ra lần nữa, ánh sáng ban mai đã tràn vào, cô hơi bối rối nhìn căn phòng sang trọng này, và người đàn ông bên cạnh cô……

Người đàn ông gần trong tay với một khuôn mặt lạnh lùng hoàn hảo kết hợp hai nét Á Âu, với khí chất lạnh lùng và cao quý, nữa ôm lấy cô, hai cơ thể dính sát vào nhau, hơi thở của anh quấn lấy chóp mũi cô, nhưng cô không biết anh ta!!

Dưới cơ thể cô bị đau nhức và những dấu hôn trên cổ và ngực … tất cả đều cho cô ngã quỵ.

“Anh … “ Mộ Diệc Kỳ thân thể cứng đờ, choáng váng.

“Anh là ai!” Mộ Diệc Kỳ đẩy anh ra trong sợ hãi.

Người đàn ông bất mãn cau mày, mở to đôi mắt sâu thẳm nhìn cô chằm chằm, “Em ồn ào quá.” Khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng không có nhiều biểu cảm.

Mộ Diệc Kỳ bị hắn nhìn nhất thời không biết làm gì, người đàn ông này khí chất độc nhất vô nhị, vừa kiêu ngạo vừa nguy hiểm, làm cho người ta cảm thấy khó gần, không khỏi kinh hãi.

“Tôi … tôi không biết anh! Tại sao, tại sao...” Mộ Diệc Kỳ nhanh chóng nắm lấy ga trải giường và quấn lấy mình, đôi mắt đỏ bừng tức giận trừng trừng nhìn anh, nhưng sau đó cô ấy không thể nói lời nào.

Tại sao lại thế này? Tối hôm qua cô mới từ Mỹ về, vội đến nhà họ Mộ mà tại sao cô lại ở đây.

Người đàn ông dường như hoàn toàn không để ý đến cô, đứng dậy và đi vào phòng tắm.

Mộ Diệc Kỳ nhìn vào khuôn mặt kiêu ngạo của anh, trong lòng càng tức giận, với một tay nắm lấy cánh tay của anh, “Thằng khốn nạn, tại sao tôi lại nói cho anh biết…anh bỏ thuốc tôi?!”

Tề Duệ vốn dĩ muốn gạt bỏ cô, nhưng khi nghe cô dám nói là anh đã cho cô uống thuốc, bước chân dừng lại, quay người, ánh mắt thâm thúy càng ngày càng khó lường, “ Cô nói cái gì … “ Giọng hắn lạnh như băng.

Cô chỉ cảm thấy có một chút nguy hiểm nhưng không phản ứng lại, người đàn ông đã dùng tay phải nhéo chặt quai hàm của cô, cô nhíu chặt mày vì bị đau.

“Đừng giả vờ nữa! Cô tình nguyện bán đi thì cô nên biết thân phận của mình, cô không có tư cách để nói ra lời này, tốt hơn là cô nên câm miệng lại!” Tề Duệ lạnh lùng cảnh báo cô.

Mộ Diệc Kỳ bị hắn nhấc lên, hai người lại đối mặt thẳng thắn, cô nhìn nam nhân cường tráng trước mặt, vừa giận vừa hận, khuôn mặt đỏ bừng vừa thẹn vừa giận…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.