Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 73: Chương 73: Đấu đan (1)




Long Trần vừa thốt lên xong, tất cả mọi người đều trợn tròn mắt, miệng đám người Vu Mập và Hầu Tử thì há hốc.

- Sặc, Long ca đúng là Long ca, một câu đã có thể khiến mọi đống người nghẹn chết.

Hạ Bạch Trì tức tới mặt xanh mét, hai mắt giống như hai đạo lợi nhận, nếu nói ánh mắt có thể giết người, vậy Long Trần đã bị đâm thành thịt nát rồi.

Vẻ mặt Vân Kỳ Đại Sư rất cổ quái, hơi lắc đầu, có điều trong lòng lại vô cùng thoải mái, Long Trần giúp mình trút giận, đây là ác nhân tự có ác nhân trong truyền thuyết à?

- Tên bại hoại này.

Mặt Sở Dao đỏ bừng, Long Trần này quá xấu xa, thấy Hạ Bạch Trì đã tức tới run rẩy, không biết nàng ta lát nữa còn có khí lực mà luyện đan hay không.

- Tiểu tử, thô lỗ thế, lão phu là bảo ngươi đi lên tỷ thí một hồi.

Vệ Thương phẫn nộ quát phẫn nộ quát, hắn hận không thể một phát đập chết tên thiếu niên này, thật sự rất đáng giận.

- Không thành vấn đề, thắng có thể có được cái đó à?

Long Trần chỉ chỉ cái chai trong tay Vệ Thương, có chút không xác định nói.

- Hừ, lão phu nói một là một, tuyệt đối không đổi ý.

Vệ Thương hừ lạnh nói.

Hạ Bạch Trì lúc này cuối cùng cũng hòa hoãn lại, chỉ vào Long Trần nghiến răng nghiến lợi nói:

- Muốn thắng ta à, ngươi nằm mơ đi.

Có điều nếu ngươi thua, ta muốn ngươi phải quỳ xuống dập đầu ba cái, chui qua háng ta, liếm sạch mười đầu ngón chân của ta.

Thanh âm của Hạ Bạch Trì truyền đến, tất cả mọi người đều giật mình, nghe ngữ khí nghiến răng nghiến lợi của nàng ta, chỉ sợ ân oán với Long Trần không phải chỉ có một chút.

Bọn họ đột nhiên minh bạch, Vệ Thương tới đây tuyệt đối không phải là trùng hợp, hiển nhiên là nhằm vào Long Trần và Vân Kỳ Đại Sư.

Điều kiện này của Hạ Bạch Trì rất ác độc, chỉ cần là người, tuyệt đối sẽ không chịu nổi loại thất bại này, đây là muốn dồn Long Trần vào chỗ chết.

Đám Thạch Phong, Vu Mập không khỏi biến sắc, Vệ Thương chính miệng thừa nhận Hạ Bạch Trì là đệ tử của hắn, tất nhiên đan thuật kinh người.

Nhưng đan thuật của Long Trần lại chưa có ai thấy, rốt cuộc có thể thực sự luyện đan hay không cũng khó nói.

Cho dù Long Trần biết luyện đan, Long Trần mới quen biết Vân Kỳ Đại Sư được bao lâu? Hai tháng thì có thể học được gì? Ngay cả da lông cũng quá sức!

Mặt Sở Dao tái nhợt, trong mắt toàn là vẻ lo lắng, tuy kết giao với Long Trần không lâu, nhưng nàng ta có thể cảm nhận được cỗ ngạo khí xuất phát từ trong xương tủy của Long Trần, cho dù chết cũng tuyệt đối sẽ không chịu nhục như vậy.

- Long Trần, ngươi không phải đệ tử của ta, không cần thiết phải nhảy vào cạm bẫy này.

Vân Kỳ nhắc nhở, đồng thời cũng chỉ ra, Long Trần không có được chân truyền của hắn.

- Cạm bẫy thì ta biết. . . Nhưng mồi này, thực sự quá mê người.

Long Trần có chút luyến tiếc, vẻ mặt rối rắm nói.

Đám người Vu Mập thiếu chút nữa thì lại phun máu, Long ca, không Long gia, ngài cũng biết đó là cạm bẫy còn nhảy vào?

Tất cả mọi người đều lộ ra vẻ mặt cổ quái, bọn họ không hiểu Long Trần rốt cuộc là ngu thật hay là ngu giả?

Long Trần do dự một chút, cuối cùng vẫn cắn răng một cái, nói:

- Ta đáp ứng, có điều ta có điều kiện.

Thấy Long Trần đáp ứng, khóe miệng Hạ Bạch Trì hiện lên một nụ cười lạnh, trong mắt Vệ Thương thì hiện lên một tia trào phúng.

- Nói đi, điều kiện gì.

- Nếu ta thắng, cũng không cần nàng ta hiến thân cho ta, nàng ta có quan hệ tốt với ngươi như vậy, ta sợ bị giang mai.

Long Trần nghĩa chính ngôn từ nói.

- Long Trần. . . Ta phải giết ngươi.

Hạ Bạch Trì tức tới tóc dựng đứng, khuôn mặt vốn cũng có thể được coi là khá xinh xắn lại trở nên vặn vẹo cực độ, khiến người ta sinh ra cảm giác cực kỳ khủng bố.

- Long Trần...

Vệ Thương nắm chặt quyền đầu, trên trán nổi gân xanh, hắn vốn vẫn luôn vô cùng trấn định không ngờ đã tức tới cả người run rẩy.

- Lão già, ngươi không phải là bị tắc động mạch não chứ.

Long Trần có chút lo lắng nói.

Vệ Thương dẫu sao cũng là lão quái vật sống bao nhiêu năm rồi, sức nhẫn nại vượt xa dự đoán của Long Trần, hừ lạnh một tiếng, áp chế lửa giận trong lòng.

- Lần này đấu đan, đấu là Phá Huyết Đan, dược liệu tự chuẩn bị, nhiều nhất là ba phần, sau mười lăm phút thì bắt đầu tỷ thí.

Vệ Thương đọc xong quy tắc liền trở về chỗ ngồi của mình, hắn hơi sợ Long Trần rồi, bản lĩnh chọc giận của tên hỗn đản này tuyệt đối là cấp nghịch thiên, hắn sợ mình không nhịn được mà xuất thủ làm thịt Long Trần.

Hắn lần này là muốn mượn tay Hạ Bạch Trì, làm nhục Long Trần, kích thích Vân Kỳ, huống hồ cho dù hắn muốn ra tay, Vân Kỳ cũng tuyệt đối không khoanh tay đứng nhìn.

Dược liệu bên Hạ Bạch Trì tất nhiên là Vệ Thương đã chuẩn bị trước cho nàng ta, mà bên Long Trần chỉ có thể dựa vào Vân Kỳ Đại Sư.

- Đại sư, người xem, có thể cho mượn chút dược liệu không.

Long Trần xòe tay nói.

- Long Trần, ngươi phải cân nhắc.

Vân Kỳ Đại Sư trịnh trọng nói.

- Đại sư, lần này ta hoàn toàn là vì bản thân ta, yên tâm đi, ta nắm chắc.

Long Trần nói.

- Vậy được rồi.

Mặc dù có chút lo lắng, có điều thấy Long Trần kiên quyết như vậy, hắn cũng đành phải gật đầu, phân phó một đan đồ đi về công hội lấy dược liệu.

Phá Huyết Đan là một loại đan dược cấp hai, là bảo đan để cường giả Ngưng Huyết cảnh đột phá cảnh giới nhỏ, vô cùng quý giá.

Dược liệu luyện chế Phá Huyết Đan cũng không phải quá quý hiếm, một vị chủ dược quý giá nhất trong Phá Huyết Đan tên là Huyết Linh Quả.

Sự tốt xấu của đan phẩm trên cơ bản là phải xem chiết xuất Huyết Linh Quả thế nào, tạp chất trong Huyết Linh Quả quá nhiều, chiết xuất vô cùng khó khăn, hỏa hậu hơi lớn một chút lập tức sẽ đốt thành tro tàn.

Nhưng hỏa hậu không đủ, tạp chất bên trong căn bản không loại trừ được hết, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của đan dược, có thể nói, Phá Huyết Đan là một trong mấy loại đan dược cấp hai rất khó luyện chế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.