Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 74: Chương 74: Đấu đan (2)




Mà luyện đan ở hiện trường, độ khó lại càng lớn hơn, tuy ba phần dược liệu nhìn qua thì là có ba cơ hội, có điều đối với Phá Huyết Đan xác suất thất bại cao mà nói thì vẫn vô cùng nguy hiểm.

Động tác của cả hai đều rất nhanh, trên lôi đài lâm thời dựng hai đài luyện đan, luyện đan ở bên trên, phía dưới có thể thấy rõ ràng.

- Tỷ thí bắt đầu, hạn định một canh giờ, sau một canh giờ, ai luyện ra Phá Huyết Đan có phẩm chất cao hơn thì người đó giành chiến thắng.

Theo tỷ thí được bắt đầu, Long Trần và Hạ Bạch Trì đều đi đến cạnh đài của mình, bày ra dược liệu.

Mắt Long Trần bỗng nhiên nhíu lại, nhìn về phía Hạ Bạch Trì, chỉ thấy trên đan đài của Hạ Bạch Trì, một trái cây vô cùng bắt mắt.

- Ngưng Huyết Quả hơn trăm năm!

Trong lòng Long Trần hơi kinh hãi, xem ra Hạ Bạch Trì này là có chuẩn bị mà đến, Ngưng Huyết Quả trong tay Long Trần chỉ có hơn ba mươi năm, tốt nhất cũng mới hơn năm mươi năm.

- Hừ, đã nói là dược liệu tự chuẩn bị, chỉ có thể trách công hội của các ngươi quá nghèo.

Hạ Bạch Trì thấy Long Trần nhìn tới, cười lạnh một tiếng.

Sắc mặt Vân Kỳ Đại Sư hơi trầm xuống, hừ lạnh một tiếng:

- Nhiều năm như vậy, vẫn dùng những trò bỉ ổi.

Lời nói của Vân Kỳ Đại Sư không nhằm vào ai, giống như đang lẩm bẩm, nhưng Vệ Thương lại cười lạnh nói:

- Thắng làm vua thua làm giặc, cái ta muốn là kết quả cuối cùng, tự các ngươi sơ ý lơ là, trách được ai?

- Đại sư, bọn họ gian lận trên tài liệu à?

Tuy Sở Dao không nhìn ra năm của Ngưng Huyết Quả, nhưng thông qua đối thoại của bọn họ, cũng nhìn ra được một số manh mối.

Vân Kỳ Đại Sư gật đầu nói:

- Ngưng Huyết Quả trong tay bọn họ đều là từ hơn ba trăm năm trở lên, tinh hoa tinh luyện ra sẽ tinh thuần hơn, cũng có đề thăng nhất định đối với phẩm chất của đan dược.

- Vậy chẳng phải là Long Trần chịu thiệt à?

Sở Dao kinh hãi.

Còn chưa bắt đầu, liền thua ngay ở chạy xuất phát, Sở Dao không khỏi lo lắng, Vân Kỳ Đại Sư thở dài nói:

- Chỉ trách ta đã xem nhẹ da mặt của Vệ Thương.

Trong nhất thời toàn trường đều xôn xao, lời nói của Vân Kỳ Đại Sư không cố ý che giấu, người chung quanh đều nghe thấy.

Có điều Vệ Thương Đại Sư nói cũng đúng, dược liệu tự chuẩn bị, tự các ngươi không nắm chắc, cũng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt.

- Các ngươi nói xem Long ca rốt cuộc có được không?

Hầu Tử có chút lo lắng nói.

- Đùa gì thế, Long ca là ai? Các ngươi cứ xem đi.

Vu Mập ngược lại vẫn tràn đầy lòng tin.

Long Trần nhìn Hạ Bạch Trì đang bận rộn, dứt khoát khoanh tay mà đứng, vừa không chia thuốc vừa không làm ấm lò.

- Hừ, bỏ cuộc à? Chờ liếm ngón chân của ta đi.

Thấy Long Trần không nhúc nhích, cho rằng Long Trần bị đả kích, Hạ Bạch Trì vươn tay ra, một đạo hỏa diễm màu vàng nhạt bốc lên.

Cũng không tệ lắm, tuy không dám khen tặng nhân phẩm của Hạ Bạch Trì, nhưng độ ngưng thực của đan hỏa này quả thật rất tốt.

Trong đan đồ cũng thuộc về tồn tại hàng đầu, chẳng trách nàng ta lại tự tin như vậy, dám tung ra cái mồi lớn như thế.

Có điều Long Trần quả thật đã bị mồi hấp dẫn, thú hỏa của Viêm Báo, mặc dù không được xếp vào Thú Hỏa Bảng, nhưng so với đan hỏa của mình thì cường đại hơn không chỉ gấp mười lần.

Nếu Long Trần luyện hóa thú hỏa của Viêm Báo, hắn có nắm chắc nhất định có thể luyện chế ra Dong Tinh Đan thượng phẩm, đó là thứ Sở Dao cần nhất.

Bởi vì chân khí dị chủng ở trong cơ thể Sở Dao đã rất lâu, giống như một hạt giống đã lớn thành đại thụ, chỉ có Dong Tinh Đan thượng phẩm mới có thể luyện hóa.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao Long Trần biết rõ đây là một cái bẫy lại vẫn nhảy vào, giống như hắn đã nói: Biết sao được, mồi này quá mê người.

Làm ấm lò xong, động tác của Hạ Bạch Trì vô cùng trôi chảy, mỗi một bước đều làm rất cẩn thận tỉ mỉ, khiến người ta không thể bới móc.

Trên mặt già của Vệ Thương hiện lên một nụ cười, vuốt vuốt chòm râu dê, trong hai mắt toàn là vẻ tự tin:

- Đứa nhỏ Bạch Trì này chính là nhân tài có thể đào tạo, hôm nay chỉ cần nàng ta có thể thành công luyện chế ra Ngưng Huyết Đan, phẩm chất đừng quá kém, có thể lập tức tấn thăng đan sĩ.

Ngưng Huyết Đan là một trong những đan dược khảo hạch đan đồ tấn thăng đan sĩ, hôm nay ở trước mặt nhiều người như vậy mà luyện chế thành công, cũng chứng tỏ Hạ Bạch Trì có thể thăng cấp.

- Đây đều là nhờ công tài bồi của đại sư, đại sư vừa tới, tàu xe mệt nhọc, Trường Phong đã chuẩn bị tốt cho ngủ rồi.

Nói xong lại hạ giọng, dùng một thanh âm chỉ có hai người có thể nghe thấy:

- Trường Phong còn tìm được một đôi hoa tỷ muội song sinh cực phẩm cho đại sư, hơn nữa còn là chưa phá thân.

Vẻ mặt của Vệ Thương vốn đang rất nghiêm túc, hai mắt lập tức tỏa sáng, có điều rất nhanh đã bị hắn nén xuống, nghiêm trang nói:

- Chỉ là tùy tiện nghỉ ngơi thôi, không cần trận trượng lớn như vậy.

- Ta biết đại sư ngài không thích cái này, có điều đại nhân vật như ngài tới, luôn phải cho người sùng bái ngài một chút cơ hội, để bọn họ sùng bái thật tốt, không phải sao?

Hạ Trường Phong cười nói.

Có điều trong lòng lại mắng thầm: Lão sắc quỷ, tính háo sắc của ngươi có ai mà không biết, việc gì phải giả vờ thanh cao.

- Ha ha, những cái này ngươi cứ giao cho hạ nhân an bài là được rồi, ta không quá để bụng loại chuyện này.

Vệ Thương thản nhiên nói.

Không quá để bụng? Đương nhiên ngươi không để bụng rồi, ngươi chủ yếu là muốn trèo lên trên, Hạ Trường Phong nói thầm trong lòng, đột nhiên sắc mặt nghiêm lại, hắn phát hiện Hạ Bạch Trì đã bắt đầu tinh luyện Ngưng Huyết Quả.

Thành bại của Ngưng Huyết Đan đại bộ phận đều ở trên Ngưng Huyết Quả, nếu tinh luyện đủ tinh thuần, xác suất thành công sẽ đề thăng rất lớn.

Hạ Bạch Trì rụt rè để Ngưng Huyết Quả vào trong đỉnh, chậm rãi đề thăng nhiệt độ của đan hỏa, nói thật, nàng ta cũng là lần đầu tiên chiết xuất Ngưng Huyết Quả nhiều năm tuổi như vậy, không dám có chút lơ là.

Khiến người ta không ngờ là, vào thời khắc mấu chốt, toàn trường yên tĩnh tới châm rơi cũng có thể nghe thấy, Long Trần bỗng nhiên gân cổ hét lên.

Bùm.

Tay Hạ Bạch Trì run lên, hỏa diễm tăng vọt, Ngưng Huyết Quả đó không chịu nổi hỏa diễm bỗng nhiên biến hóa, nháy mắt liền bị đốt thành tro tàn.

Toàn thành là một mảng yên tĩnh, ngây ngốc nhìn Long Trần.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.