Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 42: Chương 42: Khảo hạch (2)




Dưới tình huống bình thường, đan đồ vào lúc này sẽ điều tức một chút, khiến tinh thần đang khẩn trương của mình giảm bớt.

Có điều Long Trần không có thời gian để lãng phí, sau khi luyện hóa xong hết tinh hoa của thảo dược, liền trực tiếp bắt đầu luyện đan, bỏ từng vị dược liệu vào trong lò đan.

Khiến tất cả mọi người nghĩ không thông là, Long Trần nén tinh hoa của Thiết Tuyến Thảo đó mấy cái mới để vào trong dược đỉnh.

Vù!

Linh hồn chi lực vận chuyển, đan hỏa cấp tốc cháy lên, một cỗ sóng khí nóng rực truyền đến, Long Trần bắt đầu nghiêm túc luyện đan.

- Linh hồn chi lực cường đại quá.

Mọi người không khỏi cả kinh, có điều đồng thời đều thầm lắc đầu, lúc này vừa bắt đầu đã gia tăng hỏa lực, đợi tới khi thành đan thì lấy gì để tụ đan? Người trẻ tuổi dù sao cũng là người trẻ tuổi, rất dễ mất bình tĩnh.

Vân Kỳ Đại Sư có chút hứng thú nhìn thiếu niên này, ở đây chỉ có hắn là hiểu rõ ý nghĩa Long Trần làm như vậy, đồng thời cũng càng thích Long Trần hơn, linh hồn cường đại, lại chịu bỏ công nghiên cứu, như vậy mới dễ có thành tích hơn.

Khiến mọi người không tưởng được là, nửa canh giờ trôi qua, Linh hồn chi lực của Long Trần không hề có bất kỳ hiện tượng không đủ nào, ngược lại còn càng lúc càng cường đại.

- Bùm!

Một thanh âm vang lên, dược đỉnh nhẹ nhàng chấn động, một cỗ dao động mãnh liệt truyền đến, mọi người không khỏi căng thẳng, bọn họ đều biết lúc này mới là thời khắc mấu chốt.

Dược đỉnh không ngừng có động tĩnh, theo lý thì lúc này, Đan Sư nên làm chậm lực đạo của đan hỏa, khiến dược đỉnh ổn định lại.

Nhưng Long Trần không những không làm chậm, ngược lại còn gia tăng Linh hồn chi lực, đan hỏa trở nên nóng rực, động tĩnh trong dược đỉnh càng kịch liệt hơn.

- Hắn đang làm cái gì vậy?

Có người không khỏi biến sắc, thế này đâu phải là luyện đan, hắn làm như vậy hoàn toàn là muốn làm nổ lò, đây rõ ràng là cố ý.

Ầm!

Lại một tiếng nổ vang lên, dược đỉnh nảy lên, Long Trần bỗng nhiên vươn tay ra giữ chặt nắp đỉnh, đột nhiên một cỗ Linh hồn chi lực cường đại được toàn lực phát ra.

Bùm!

Lò đan đang bạo động lập tức ngừng lại, rơi xuống đất, khôi phục bình tĩnh.

- Phương pháp này đúng là lao lực.

Long Trần lau mồ hôi, dùng phương pháp này để luyện đan, quả thực là mệt chết người, chủ yếu là còn không thể bại lộ thực lực, chỉ có thể theo nếp cũ mà làm, Long Trần là có khổ mà không nói được.

Nắp lò nhẹ nhàng lật lên, một mùi đan nháy mắt tràn ngập toàn bộ đại sảnh, mọi người không khỏi chấn động.

- Không ngờ đã thành công rồi.

Ở đây đều là hành gia, không cần nhìn trong đỉnh, chỉ ngửi mùi là biết, Long Trần đã thành công, không ít người trong lòng tràn ngập khiếp sợ.

- Được rồi, bên trong ít nhất chắc có một viên đan dược trung phẩm.

Vân Kỳ Đại Sư nhìn Long Trần, trong ánh mắt tràn ngập vẻ tán thưởng, Long Trần lần này xem như là nằm ngoài ý liệu của hắn.

Hắn biết, với Linh hồn chi lực của Long Trần, chắc không khó luyện chế đan dược thành công, có điều hắn rất muốn biết nền móng của Long Trần rốt cuộc là như thế nào.

Hôm nay vừa xem, thấy thủ pháp cơ bản của Long Trần vô cùng vững chắc, không hề kém một số đan đồ tu hành nhiều năm.

Đáng quý nhất là Long Trần biết rõ dược lý, minh bạch vị thuốc mạnh Thiết Tuyến Thảo này, cần tinh luyện mấy lần, làm giảm dược tính sẽ khiến hiệu quả của đan dược tốt hơn, hơn nữa xác suất thành công cũng cao hơn.

Phương thức tinh luyện như vậy, trong Luyện Dược Sư Công Hội hiện tại vẫn chưa có người biết, nhưng trong kho bí tịch của công hội, có một số tiền bối đã thể hội loại tâm đắc này rồi ghi lại.

Đáng tiếc những ghi chép bên trên vô cùng mơ hồ, chỉ nói rõ ra một lý luận: Thiết Tuyến Thảo trải qua nhiều lần tinh luyện, chắc sẽ giảm bớt dược tính mạnh.

Nhưng tâm đắc thể hội đó đại đa số đều là pháp môn cực kỳ phổ biến, hoặc chính là một số tư tưởng chưa thành thục, thử hỏi có mấy Đan Sư lại vĩ đại đến mức chia sẻ một cách không ràng buộc tâm huyết của mình với người khác?

Người khác thì không nói, cho dù Vân Kỳ Đại Sư cũng biết phương thức tinh luyện Thiết Tuyến Thảo, nhưng hắn trước giờ lại chưa từng nhắc đến với bất kỳ ai.

Một là hắn không có nghĩa vụ phải đi dạy người khác, ngoài ra chính là, làm một Đan Sư, ngay cả sáng tạo đổi mới cũng không dám, vậy thì cả đời đừng mong có được thành tựu lớn gì.

Mọi người nghe thấy Vân Kỳ Đại Sư nói như vậy, không khỏi chấn động: đan dược trung phẩm? Điều này là có khả năng sao?

Long Trần thấy mọi người nhìn mình, liền mỉm cười, vung tay, Hồn lực dẫn dắt, năm viên đan dược đầy đặn mượt mà xuất hiện ở trong tay, trong đó bên trên hai viên đan dược không ngờ có văn lộ cực kỳ bắt mắt - đan văn, chính là đặc trưng mà đan dược trung phẩm mới có.

Trong nhất thời toàn trường lại lặng ngắt như tờ, trừ Vân Kỳ Đại Sư ra, trong mắt mọi người đều tràn ngập vẻ khiếp sợ và hâm mộ, đương nhiên cũng có một tia đố kỵ.

Nhìn năm viên đan dược trong tay, Long Trần thở phào nhẹ nhõm, đúng lúc này, Vân Kỳ Đại Sư nói:

- Long Trần luyện đan thành công, trao tặng độ tín dụng cấp hai.

Một câu của Vân Kỳ Đại Sư khiến ánh mắt mọi người lập tức biến đổi, độ tín dụng cấp hai, đó chính là quyền lợi có thể dự chi đan dược cấp hai, thực sự khiến người ta đố kỵ tới đỏ mắt.

Trong ánh mắt phức tạp của mọi người, Long Trần đi Vân Kỳ Đại Sư, rời khỏi đại sảnh, Vân Kỳ Đại Sư bỗng nhiên nghiêm túc nói với Long Trần:

- Long Trần, cẩn thận với nữ tử đó một chút.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.