Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 64: Chương 64: Lời mời của Hoa Vân Các (2)




Mắt Phú Quý sáng lên nói:

- Ngài có bảo vật thì có thể trực tiếp đến Hoa Vân Các, chúng ta cũng có thể tới cửa lấy.

Long Trần thầm nghĩ, hiện giờ cách hội đấu giá vẫn còn gần một tháng, thời gian còn nhiều, sau khi hẹn thời gian với Phú Quý, Long Trần cùng mọi người rời khỏi tửu lâu.

- Long Trần, bảy ngày sau chính là Phượng Minh Đăng Hội, ngươi nhất định phải tới đó.

Thạch Phong nói với vẻ chờ mong.

Phượng Minh Đăng Hội là ngày hội lớn nhất của Phượng Minh Đế Quốc, nam nữ chưa kết hôn của cả đế đô đều sẽ tham gia, náo nhiệt phi phàm, là ngày hội mà tất cả nam nữ trẻ tuổi đều hướng tới nhất.

Đặc biệt là những nam tử chưa kết hôn, ai nấy giống như trâu đực động dục, khổ sở chờ đợi, chỉ hy vọng có thể ở trên hội đèn lồng dẫn tới sự chú ý của mỹ nữ.

Mà những nữ tử đó cũng muốn ở trên hội đèn lồng thử xem xem có thể tìm được lang quân như ý hay không, Phượng Minh Đế Quốc võ phong thịnh hành.

Nhưng phòng bị nam nữ cũng rất nghiêm, có điều chỉ có ngày Phượng Minh Đăng Tiết, là không có bất kỳ kiêng kị gì, có thể tự do ra ngoài, nam tử nắm tay cuồng hoan.

Cho nên rất nhiều nam nữ đều đã sớm có chuẩn bị, hy vọng trên tết hoa đăng có thể khiến mình độc chiếm ngôi đầu.

Mà đặc sắc nhất là tranh đoạt danh hào đệ nhất dũng sĩ cuối cùng, trên hội đèn lồng có một lôi đài, phàm là người có tu vi, hơn nữa chưa đầy hai mươi mốt tuổi đều có thể lên đài đánh một trận.

Danh hào đệ nhất dũng sĩ, đó mới là kịch chính, chỉ cần giành được danh hiệu đó, muốn khép mình cũng khó, vòng hoa mà vô số mỹ nữ đưa tặng cũng có thể chôn sống ngươi, nghĩ thôi cũng khiến người ta nhiệt huyết sôi trào rồi.

Nhìn ngay cả Thạch Phong luôn luôn trấn định cũng nhiệt tình tăng vọt như vậy, lại nhìn đám người Vu Mập, quả nhiên, mấy tên này mắt đều đỏ rực như gà bị cắt tiết.

- Long ca, ngươi nhất định phải đi đó, nếu ngươi không đi, chúng ta cũng không muốn đi.

Vu Mập cầu xin.

- Vậy mọi người đừng đi nữa, tìm một chỗ uống rượu đi.

Long Trần cười nói.

- Đừng, Long gia gia, chúng ta đều đợi cả năm rồi.

Đám người Vu Mập lập tức mặt như đưa đám, lăn lộn đầy đất, ôm đùi Long Trần, sống chết không chịu buông tay.

- Long Trần, nếu ngươi không đi, vậy thì rất không nghĩ khí, hiện giờ toàn bộ đế đô, trong thế hệ trẻ tuổi, tiếng reo hò cho ngươi cao nhất, ngươi đã được coi là đệ nhất nhân, nếu ngươi không đi, sẽ khiến vô số người thất vọng.

Thạch Phong khuyên nhủ.

- Hả? Ta từ lúc nào lại có thanh danh lớn như vậy?

Long Trần sửng sốt.

- Ngươi vẫn chưa biết à? Hiện giờ cho dù là tiểu hài tử cũng biết: Đan võ song tuyệt chấn càn khôn, trên Tụ Anh Lâu nộ thiên thần, Phượng Minh giương cánh bay lên trời, tiếu ngạo chín tầng trời nhìn Long Trần.

Thạch Phong nhìn Long Trần giống như nhìn quái vật.

...

Tình huống gì thế? Sao ta không biết? Không ngờ còn được soạn thành vè, Long Trần không khỏi choáng váng.

- Đi đi, Long Trần, huynh đệ chúng ta đều hy vọng theo ngươi phong quang một chuyến đó, ngươi nói gì cũng phải đi.

Thạch Phong khác với những người khác, từ đầu đến cuối đều là huynh đệ của Long Trần, hắn nói chuyện cũng không cần cố kỵ nhiều như vậy.

- Được rồi, ta đi.

Long Trần cười khổ nói, vốn muốn tu hành thêm mấy ngày, lại bị gặp trở ngại rồi.

Đám người Vu Mập nghe thấy vậy không khỏi hoan hô một trận, bọn họ giống như nhìn thấy ánh mắt của vô số mỹ nữ đang hướng về phía bọn họ vậy.

Sau khi chia tay với mọi người, Long Trần vội vàng chạy về trong nhà, ngay cả cơm chiều cũng không ăn, lãng phí quá nhiều thời gian rồi, phải tranh thủ thời gian để đề thăng tu vi.

Hiện giờ Phong Phủ Tinh đã ngưng tụ thành công, chẳng khác nào là có đan điền thứ nhất, hắn cần tranh thủ thời gian để ngưng tụ khí toàn.

Hiện tại trong đan điền chỉ có ba khí toàn, hắn cần tiếp tục ngưng tụ khí toàn mới được, nhưng Cửu Tinh Bá Thể Quyết chỉ có ghi chép ngưng tụ Cửu Tinh chứ không có ghi chép về tu hành thế nào.

Lần trước Phong Phủ Tinh ngưng tụ thành công, lập tức ngưng tụ ra ba khí toàn, ngay cả bản thân Long Trần cũng cảm thấy hi lý hồ đồ.

Lần này Long Trần vận chuyển đan điền, phát hiện ba khí toàn xoay tròn, chỉ cuồn cuộn không ngừng chuyển vận năng lượng cho mình, đó là trạng thái chiến đấu, không phải trạng thái tu luyện.

Rót linh lực tồn trữ trong Phong Phủ Tinh vào khí toàn, khí toàn lập tức sẽ mở rộng ra gấp mười lần, khí tức của Long Trần trở nên cuồng bạo, nhưng vẫn là trạng thái chiến đấu, không phải trạng thái tu luyện.

Long Trần hít sâu một hơi, do dự một chút, chậm rãi vận chuyển khí toàn, hấp thu thiên địa linh khí ở ngoại giới.

Có điều Long Trần lần này không đưa linh khí hấp thu được vào thân thể, ngược lại là ngưng tụ chúng lại, đưa vào trong Phong Phủ Tinh.

Theo Long Trần hấp thu thiên địa linh khí rồi rót vào Phong Phủ Tinh, Phong Phủ Tinh liền bắt đầu vận chuyển rất nhanh.

- Có cửa rồi.

Trong lòng Long Trần mừng lắm, tuy không biết đã phát sinh chuyện là, nhưng đây tuyệt đối không phải là trạng thái chiến đấu.

Vẫn nỗ lực bảo trì hấp thu, theo thiên địa linh khí không ngừng được rót vào, Phong Phủ Tinh càng lúc càng sáng, cuối cùng giống như mặt trời chói chang.

Ầm.

Bỗng nhiên Phong Phủ Tinh chấn động, Phong Phủ Tinh vốn sáng ngời như mặt trời lập tức trở nên ảm đạm, mà cùng lúc đó, trong đan điền Long Trần có thêm một khí toàn.

- Ha ha, cuối cùng cũng thăm dò ra lộ tuyến tu hành rồi.

Long Trần không khỏi mừng rỡ, theo khí toàn thứ tư sinh ra, hắn phát hiện kinh lạc trong cơ thể mình được mở rộng ra một chút, lực lượng cả người bắt đầu trở nên mênh mông cuồn cuộn.

- Tốt, tiếp tục nỗ lực.

Long Trần chậm rãi nhắm mắt lại, bắt đầu tiếp tục trùng kích Tụ Khí ngũ trọng thiên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.