Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 94: Chương 94: Luyện hóa thú hỏa (2)




- Thử xem cái này.

Long Trần hít sâu một hơi, hắn làm ra một thử nghiệm cực kỳ to gan, là chậm rãi vận chuyển mấy luồng khí xoáy hấp thu thú hỏa.

Thông qua luồng khí xoáy hấp thu, đoàn thú hỏa kia không có bất kỳ chống cự nào, tùy ý Long Trần chi phối, dung nhập vào kinh mạch cả người Long Trần.

Đây là dung hỏa, để thú hỏa dung nhập mỗi một vị trí trong cơ thể, làm cho thân thể của mình quen thuộc ngọn lửa này, nhanh chóng phù hợp.

Thú hỏa bị triệt để luyện hóa, cho nên quá trình này cực kỳ dễ dàng, đoàn thú hỏa kia cứ như vậy rải rác ở trong kinh mạch của Long Trần.

Cách làm này của Long Trần, tuyệt đối là mở ra một tiền lệ, bất luận người nào cũng sẽ không dám thử nghiệm như vậy, ngay cả trong ký ức của Đan Đế cũng chưa từng có.

Sau khi dung nhập thú hỏa vào kinh mạch, Long Trần kinh hỉ phát hiện, kinh mạch của mình lại mở rộng thêm mấy phần.

Không nên xem thường mấy phần này, mỗi một kinh mạch đều giống như một dòng sông, dòng sông càng rộng, lúc chiến đấu gánh chịu linh khí sẽ càng nhiều, bùng nổ ra uy lực lại càng lớn.

Đan điền giống như đại hải, kinh mạch chính là sông, lúc chiến đấu cần nước từ đại hải truyền vào các dòng sông, cuối cùng hội tụ ở một điểm bộc phát ra, đây chính là quá trình thôi phát chiến kỹ.

Nhưng chiến kỹ càng mạnh mẽ, vận chuyển năng lượng sẽ càng nhiều, nếu dung lượng của dòng sông không đủ, thì rất dễ dàng đổ nát, còn chưa thương tổn kẻ địch, kinh mạch của mình đã xong đời.

Điều này cũng là nguyên nhân Long Trần biết cách thi triển Khai Thiên, nhưng lại không dám dùng, bởi vì kinh mạch của hắn không chịu nổi.

Nhưng hôm nay thử nghiệm để hắn hưng phấn suýt chút nữa nhảy lên, hắn lấy kinh mạch làm vật dẫn, đi tẩm bổ thú hỏa, để hai người hỗ trợ lẫn nhau.

Theo tu vi của hắn tăng lên, kinh mạch sẽ được thú hỏa không ngừng mở rộng và củng cố, lần này Long Trần quả thực là nhặt được bảo rồi.

Tuy đan tu khác dung nhập thú hỏa vào đan điền, sẽ gia tốc tu hành, nhưng ích lợi làm sao so được mở rộng kinh mạch.

- Được rồi, là long hay xà, còn phải nhìn cái này, cho chút lực đi.

Long Trần hít sâu một hơi, trong lòng cầu khẩn, hơi suy nghĩ, thú hỏa hoà vào kinh mạch chậm rãi tụ về phía đan điền.

- Hô.

Lòng bàn tay của Long Trần hiện lên một đạo hỏa diễm màu đỏ nhạt, ngọn lửa kia mới vừa xuất hiện, liền để cho không gian vặn vẹo.

Long Trần gật đầu, vừa mới luyện hóa thì có uy lực như thế, quả nhiên không hổ là thú hỏa, mạnh hơn đan hỏa ban đầu mấy lần.

Do dự một chút, cuối cùng vẫn cắn răng, Phong Phủ Tinh chậm rãi vận chuyển, cẩn thận vận chuyển một tia linh khí truyền vào trong luồng khí xoáy.

Bảy luồng khí xoáy vốn đang chậm rãi xoay tròn, trong nháy mắt phóng to, như máy xay gió nhanh chóng vận chuyển.

- Không biết đến cùng có được hay không.

Long Trần có chút xoắn xuýt, nhìn hỏa diễm trong tay, trong lòng bồn chồn, nói không sốt sắng đó là giả.

Bất quá Long Trần vẫn dẫn lực lượng vào bảy luồng khí xoáy...

- Hô.

Long Trần cảm giác thân thể chấn động, giống như muốn nổ tung, hỏa diễm trên bàn tay vốn dài hơn một thước, lập tức tăng vọt đến cao hơn một trượng.

- Không tốt.

Long Trần kinh hãi, vội vàng thu rồi hỏa diễm, một chưởng vỗ về phía nóc nhà.

Nguyên lai vừa nãy đan hỏa trong tay tăng vọt, nhiệt độ khủng bố làm nóc nhà bốc cháy.

- Ầm.

Long Trần dùng chưởng phong dập lửa, lửa đúng là tắt rồi, nhưng toàn bộ nóc nhà cũng bị đánh bay.

Nhìn bầu trời đầy sao, Long Trần có chút khóc không ra nước mắt, vừa tới nhà người ta, không đốt nhà thì chính là dỡ nhà, như vậy có chút không hay lắm a!

Quả nhiên tiếng bước chân vang lên, người Thạch phủ bị kinh động, hết cách rồi, toàn bộ nóc nhà bị đánh bay, động tĩnh lớn như vậy, người điếc cũng có thể nghe được.

Nhìn vẻ mặt Long Trần lúng túng, phụ thân của Thạch Phong che giấu khiếp sợ trong mắt, khẽ mỉm cười, cũng không hề nói gì, lệnh hạ nhân đổi cho Long Trần một gian phòng khác.

Long Trần muốn nói gì, nhưng phụ thân của Thạch Phong vỗ vai hắn cười nói:

- Ngươi và Thạch Phong là huynh đệ, xem nơi này như nhà của mình là được.

Sau khi đổi phòng, Long Trần không dám đi thí nghiệm nữa, mà khoanh chân ngồi trên giường, vận chuyển luồng khí xoáy hấp thu linh khí thiên địa, truyền vào trong Phong Phủ Tinh, bắt đầu tu hành.

Sáng sớm ngày thứ hai, thời điểm mặt trời còn chưa lên, trong cơ thể Long Trần đột nhiên phát sinh tiếng nổ vang.

- Oanh.

Long Trần chậm rãi mở mắt, trong mắt tràn đầy vẻ vui mừng, không nghĩ tới trải qua trận chiến với Hoàng Thường, lại để hắn đột phá bình cảnh, tiến vào Tụ Khí bát trọng thiên.

Ăn điểm tâm xong, nhìn Thạch Phong một chút, phát hiện đối phương đã không có gì đáng ngại, Long Trần để lại hai viên đan dược liền rời Thạch phủ, đi đến Luyện Dược Sư Công Hội.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.