Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 87: Chương 87: Sắp chết giãy dụa (1)




Đây là Long Trần cố ý, tuy hắn không biết thú tu, thế nhưng hắn dám khẳng định, lợi dụng lực lượng của Ma Thú tăng lên sức chiến đấu như vậy, tất nhiên sẽ để cho người cuồng bạo khó có thể tỉnh táo được.

Tuy lực lượng mạnh mẽ đáng sợ, nhưng chiến đấu đều dựa vào bản năng, Long Trần trước sau cho rằng, một con trâu điên dễ dàng đối phó hơn một con hồ ly bình tĩnh.

Lần này Long Trần có chuẩn bị, thân thể Hoàng Thường vừa động, hắn cũng chuyển động, đá ra một cước, thẳng đến bụng dưới của Hoàng Thường.

- Ầm.

Long Trần đá vào bụng Hoàng Thường, trực tiếp đẩy lui đối phương, sau khi Hoàng Thường cuồng bạo, giống như đã thành dã thú, căn bản không sợ Long Trần công kích.

Bất quá để cho Long Trần kinh hãi là, sau khi Hoàng Thường cuồng bạo, tốc độ quá nhanh, ngay khi chân của Long Trần chạm vào bụng dưới của đối phương, lợi trảo của Hoàng Thường đã sắp chạm vào yết hầu mình rồi.

Nếu như không phải Long Trần xuất thủ trước, chờ phản ứng lại thì đã không kịp, đây chính là chỗ đáng sợ của thú tu, một khi thú hóa, lực lượng, tốc độ, phòng ngự đều sẽ tăng vọt, phảng phất như đổi thành một người khác.

- Hống.

Bị Long Trần đẩy lui, Hoàng Thường gào thét giống như mãnh thú, hai mắt đỏ bừng, thủ trảo chộp tới cổ của Long Trần.

- Phá Phong Quyền.

Long Trần hét lớn, vung ra một quyền.

- Oanh.

Quyền của Long Trần nện lên hai trảo sắc bén, một tiếng nổ vang, hai người đều bị đẩy lui ra sau mấy trượng.

- Lực lượng thật mạnh.

Long Trần thầm khổ, không nghĩ tới Hoàng Thường lại có lá bài tẩy kinh khủng như thế, tên khốn kiếp này ẩn giấu thật sâu.

Trước đó Long Trần dùng Phá Phong Quyền, có thể trực tiếp đánh bay Hoàng Thường, đối phương không có sức chống lại, nhưng sau khi thú hóa, lại không cách nào thương tổn được mảy may.

Hoàng Thường giống như Ma Thú nổi giận, vừa lui về phía sau đã nhào tới trước, hai trảo bay múa, kình phong đầy trời.

Long Trần cắn răng, Phong Phủ Tinh toàn lực vận chuyển, bảy luồng khí xoáy ở trong đan điền nhanh chóng xoay tròn, lực lượng toàn thân giống như thuỷ triều mạnh mẽ, song quyền vung vẩy, lực chiến Hoàng Thường.

- Rầm rầm rầm.

Kình phong bắn ra bốn phía, kính lãng khủng bố như trường giang đại hà, chấn đến người xem không ngừng lui về phía sau.

- Trời ạ, đây là chiến đấu cỡ nào a.

- Quá khủng bố.

Các thiếu nam thiếu nữ chưa từng gặp qua chiến đấu kịch liệt như thế, đã sớm sợ đến sắc mặt tái nhợt, hai chân run rẩy.

Đừng nói những thiếu niên kia, ngay cả đám lão tướng kinh nghiệm sa trường lâu năm cũng chấn động, không ai nghĩ tới, Hoàng Thường lại là thú tu, sức chiến đấu khủng bố như vậy.

Mà càng làm cho mọi người không nghĩ tới chính là, Long Trần có danh đệ nhất phế vật của đế đô, lại có thể chiến đấu với quái vật Hoàng Thường.

Bây giờ trảo ảnh đầy trời, quyền phong gào thét, muốn nói người khiếp sợ nhất chính là Hạ Trường Phong và Vệ Thương.

Bọn hắn làm sao cũng không nghĩ tới, Long Trần chỉ là một Tụ Khí cảnh nho nhỏ, lại có thể bùng nổ ra sức chiến đấu kinh khủng như thế, có thể đối kháng Hoàng Thường.

Phải biết Hoàng Thường là tử sĩ được bí mật bồi dưỡng, lúc trước hơn 1000 người, ở trong huấn luyện tàn khốc nhất, chỉ có mười mấy người sống sót.

Mà Hoàng Thường là người cường đại nhất trong mười mấy người kia, cho nên mới được Đại Hạ coi trọng, ra sức bồi dưỡng.

Có thể nói Hoàng Thường là cỗ máy giết chóc được vô số tài nguyên chồng chất, nếu như không phải Long Trần làm Hạ Trường Phong và Vệ Thương tức giận, bọn hắn sẽ không bại lộ vũ khí bí mật này.

Bất quá khiếp sợ quy khiếp sợ, nhưng nhìn thấy Long Trần bắt đầu rơi vào hạ phong, bọn hắn đều yên tâm lại.

Dù sao Long Trần chỉ là Tụ Khí thất trọng thiên, hơn nữa Cửu Tinh chỉ mới mở ra một tinh, bàn về trình độ linh khí hùng hồn, là kém xa Hoàng Thường.

Nếu không phải thân thể Long Trần cường hãn, đổi thành người khác, thì sớm đã bị xé thành mảnh vỡ.

- Xì.

Cánh tay của Long Trần lại bị thú trảo của Hoàng Thường xẹt qua, tuy tận lực tránh né, nhưng áo quần vẫn rách nát, máu me đầm đìa.

Lúc này trên người Long Trần nhiều chỗ chảy máu, máu tươi nhuộm đỏ, làm Sở Dao lòng đau như cắt.

- Tiếp tục như vậy không được, lúc này Hoàng Thường quả thực giống như Ma Thú hình người, lực lượng vô tận, hơn nữa móng vuốt sắc bén không thua sắt thép.

Trong lòng Long Trần khiếp sợ, nếu như không phải hắn có linh hồn Đan Đế, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, thì sớm đã không chống đỡ nổi.

- Vân Kỳ đại sư, ngài cứu Long Trần đi.

Sở Dao nhìn Vân Kỳ đại sư, không khỏi cầu khẩn nói.

- Chờ một chút.

Vân Kỳ đại sư nhìn chằm chằm Long Trần, nhưng từ đầu đến cuối không ra tay.

Kỳ thực trong lòng Vân Kỳ đại sư rất mâu thuẫn, thành tựu của Long Trần ở trên đan thuật, làm hắn cực kỳ thưởng thức.

Hắn cũng từng đề điểm Long Trần, hi vọng hắn dùng hết thảy tinh lực vào đan đạo, lấy tư chất của hắn, sẽ đi đến độ cao kinh người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.