Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 57: Chương 57: Sự khiếp sợ của Long Trần (1)




Trong mấy người đó, Long Trần liếc một cái liền nhận ra một người ở giữa, chính là Đại Hạ Quốc hoàng tử Hạ Trường Phong, có điều khiến Long Trần khiếp sợ là, ở bên cạnh Hạ Trường Phong có một khuôn mặt quen thuộc.

Đó là một nữ tử, dáng người thon dài, sắc mặt trắng nõn, nhưng trên mặt luôn mang theo ngạo khí như có như không, chính là nữ nhân điên mà Long Trần đã gặp phải ở Luyện Dược Sư Công Hội.

Sao nàng ta lại ở đây? Hơn nữa có vẻ như rất quen thuộc với Đại Hạ Quốc hoàng tử, Long Trần không khỏi có chút không rõ.

Đoàn người đó tổng cộng có bảy tám người, Long Trần vừa phát hiện ra bọn họ, bọn họ đã tiến vào trong một tòa trà lâu xa hoa.

- Trong đó có một người là Tứ hoàng tử.

Sở Dao ở bên cạnh Long Trần, nàng ta cũng nhìn thấy đoàn người đó, Sở Dao nhắc nhở.

- Tứ hoàng tử?

Long Trần hơi sửng sốt, không phải nói Tứ hoàng tử cực kỳ nhún mình, không tham dự hoàng tử chi tranh, sao lại nghênh ngang đi cùng một chỗ với Đại Hạ hoàng tử như vậy?

- Hắn cũng dịch dung như chúng ta, có điều trên ngón tay của hắn có một giới chỉ, hắn quên che giấu, Long Văn Giới hắn bình thường hay đeo, bên trong có hoa văn đặc biệt, ta nhận ra được.

Sở Dao nhắc nhở.

Nàng ta thân là công chúa, thường ngày giả vờ như ngang ngược vô tri, nhưng lại có quan sát vô cùng nhạy bén đối với tập quán sinh hoạt của các hoàng tử, cho nên liếc một cái liền nhìn ra thân phận của Tứ hoàng tử.

Tứ hoàng tử không ngờ phải ngụy trang? Trong lòng Long Trần khẽ động, nghĩ xem có nên trà trộn vào hay không, triển khai thần thức, nghe trộm xem họ bàn gì.

Có điều thấy ở cửa có mười mấy tinh binh của Đại Hạ thủ vệ liền lắc đầu, ý tưởng này rất khó thực hiện được, hiện giờ còn là ban ngày, muốn lẻn vào cơ hồ là không có khả năng, chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ ý đồ này.

- Sở Dao, ta giờ trở về chuẩn bị tài liệu để hóa giải linh lực dị chủng trong đan điền của ngươi.

Long Trần nói.

Trong mắt đẹp của Sở Dao hiện lên một tia không nỡ, có điều vẫn nhu thuận gật đầu.

Sau khi hai người tách ra, Long Trần trực tiếp quay về trong nhà, khi vừa tới cửa nhà, một tiếng hét kinh hỉ truyền đến.

- Long ca.

Chỉ thấy A Man giống như một cự nhân đang kinh hỉ nhìn Long Trần.

Long Trần vui lắm, A Man hiện giờ đã có tinh thần hơn nhiều, khiến cho Long Trần kinh hỉ là, A Man hiện tại đã không còn là bộ dạng gầy gò lúc trước.

Cánh tay lộ ra ngoài so với lần đầu tiên gặp mặt đã thô to hơn một vòng, lờ mờ có thể nhìn thấy dưới làn da có mạch máu lồi lên.

- Ha ha, A Man, gần đây đều ăn no chứ?

Long Trần vỗ vỗ cánh tay săn chắc của A Man, cười nói.

- Long ca, ta mỗi ngày đều được ăn rất no, cả người đều là khí lực, ta hiện tại cảm thấy mình rất cường tráng rồi, ta muốn đi cùng Long ca, bảo hộ Long ca.

A Man vỗ vỗ ngực, giống như đang đánh trống, cực kỳ tự tin nói.

Long Trần gật đầu, dẫn A Man vào trong phòng mình, dùng thần thức kiểm tra một chút thân thể của A Man.

- Gì thế?

Không nhìn thì thôi, vừa nhìn một cái, Long Trần lập tức giật thót.

Nuôi thời gian dài như vậy, cơ hồ mỗi ngày đều ăn mấy chục con bò, tế bào trong thân thể của A Man được kích hoạt một bộ phận, nhưng không ngờ vẫn chưa tới một phần mười.

Lại kiểm tra kinh lạc xung quanh đan điền, phát hiện không ngờ đã rộng hơn một chút, có điều khiến Long Trần kinh hãi là, trong đan điền của A Man không ngờ có linh khí đang lưu động.

- A Man, ngươi tu luyện rồi à?

Long Trần hỏi.

- Long ca, tu luyện là gì?

A Man trợn tròn mắt hỏi.

- Ừ, không có gì.

Long Trần cũng lười chẳng muốn giải thích, lại quan sát thêm một lúc, hắn phát hiện đan điền của A Man là tĩnh lặng bất động, nhưng lại có thiên địa linh khí cuồn cuộn không ngừng ùa vào đan điền của hắn.

- Thể phách biến thái quá, không cần tu hành cũng tự động hấp thu.

Long Trần hít một hơi lạnh, trước kia không có loại hiện tượng này, hiện giờ trong đan điền hắn lại chứa đựng đại lượng linh khí, điều này chứng tỏ, sau khi thân thể của A Man trở nên cường tráng, có thể tự động hấp thu thiên địa linh lực cho mình sử dụng.

Nếu để võ giả khác biết, tuyệt đối sẽ đố kỵ tới nổi điên, nói cách khác, sau này A Man bất kể là ăn cơm hay nằm ngủ đều chẳng khác nào là đang không ngừng tu hành.

- A Man, ta hiện tại dạy ngươi một số phương pháp tu hành đơn giản, dạy ngươi vận dụng khí đan điền.

Xét thấy tính đặc thù của đan điền A Man, Long Trần không định dạy hắn chiến kỹ, bởi vì kinh lạc của A Man chỉ có bốn cái, trên cơ bản tất cả chiến kỹ đều không thể thôi phát.

Cho nên Long Trần chỉ dạy hắn làm thế nào để vận chuyển linh khí tới trên đùi và cánh tay, gia tăng lực lượng một cách bị động.

Có điều Long Trần vẫn đánh giá cao chỉ số thông minh của A Man rồi, chỉ đơn giản là thôi động đan điền đã tốn cả ba canh giờ của Long Trần, Long Trần nói tới cổ họng bốc khói, A Man lại vẫn như lọt vào trong sương mù.

Long Trần tức quả, nhưng nhìn biểu cảm vô tội trên mặt A Man, tuy có đầy một bụng tức lại không phát ra được.

- Được rồi, cứ dạy như vậy không đợi ngươi học được thì ta đã mệt chết rồi.

Long Trần thở dài một hơi, vẻ mặt bất đắc dĩ nói.

- Long ca, xin lỗi, là A Man quá ngu ngốc, có thể là A Man cả đời cũng không học được.

A Man có chút ủ rũ nói.

A Man quả thật quá ngu ngốc, ngay cả dồn khí đan điền thô thiển nhất cũng không làm được, hắn không ngờ không tìm thấy đan điền của mình ở đâu.

Nhìn vẻ mặt thất vọng của A Man, Long Trần có chút không cam lòng, thân thể của tên này cường đại tới khiếp người, nếu phụ trợ linh khí, lực lượng bộc phát ra sẽ cực kỳ khủng bố.

Không chỉ A Man, ngay cả bản thân Long Trần cũng cảm thấy là phung phí của trời, đây rõ ràng là một tên khất cái có một tòa núi vàng nhưng lại vẫn dựa vào xin ăn mà sống.

Đúng rồi.

Mắt Long Trần bỗng nhiên sáng lên, vỗ ngực A Man nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.