Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 58: Chương 58: Sự khiếp sợ của Long Trần (2)




- Ta trước tiên giúp ngươi xác định vị trí của đan điền.

Linh hồn chi lực ùa vào, tới thẳng đan điền của A Man, bởi vì A Man cực kỳ tín nhiệm Long Trần, không hề chống cự, Long Trần rất dễ dàng đã dung nhập Linh hồn chi lực vào trong đan điền của A Man.

Chính yếu là A Man có muốn ngăn cản cũng không biết nên ngăn cản thế nào, có điều lần này, A Man cuối cùng cũng tìm được vị trí đan điền của mình.

- Lần này tìm được đan điền rồi, tiếp theo là ý thủ đan điền.

- Cái gì là ý thủ đan điền?

- Dùng ý niệm của ngươi câu động với đan điền của ngươi.

- Cái gì là ý niệm?

Long Trần hít sâu một hơi, thiếu chút nữa thì bởi vì hai câu hỏi của A Man mà hộc máu, có điều vẫn nhẫn nại nói:

- Tập trung toàn bộ sự chú ý của ngươi ở trên đan điền.

- Ờ, sau đó thì sao?

- Thử khiến nó vận chuyển.

- Là vận chuyển xuôi hay vận chuyển ngược.

Long Trần quả thực là nghẹn lời rồi:

- Thế nào cũng được, chỉ cần vận chuyển là được.

Tìm được vị trí của đan điền, A Man lại lề mề không thể thôi động đan điền, đan điền giống như không phải của hắn, không hề nhúc nhích.

- Không được, chưa tập trung sự chú ý, nhắm mắt lại đi, thử lại.

Cuối cùng trong sự chờ đợi vô tận của Long Trần, đan điền của A Man cuối cùng cũng hơi động, tuy vẫn chưa xem như là thôi động đan điền, nhưng ít nhất cũng đã tìm được cách để thôi động đan điền, khiến Long Trần thở phào nhẹ nhõm.

- Được, tiếp theo, ta dùng Linh hồn chi lực dẫn đường một lần khí đan điền, ngươi nhớ kỹ quá trình và lối đi trong đó.

Nói xong, Long Trần vận chuyển Linh hồn chi lực, đan điền của A Man được Linh hồn chi lực của Long Trần kích phát, nháy mắt liền bạo khởi.

Đan điền vốn giống như một mặt hồ bình tĩnh, nháy mắt liền biến thành biến giận nuốt trời, giống như núi lửa sắp phun trào.

- A Man, ngươi có thể thôi động đan điền à?

Long Trần không khỏi mừng rỡ.

- Không phải, ta cũng không biết có chuyện gì?

Linh khí trong cơ thể mãnh liệt cuồn cuộn, A Man sợ tới mức có chút ngây người.

- Đừng sợ, nhớ kỹ con đường vận hành của ta.

Long Trần cũng lười chẳng muốn nói với hắn các huyệt vị, dù sao hắn cũng không nhớ được, dứt khoát bảo hắn nhớ kỹ cảm giác đó là được.

Linh hồn chi lực dẫn động khí đan điền của A Man, ùa vào cánh tay hắn, vốn Long Trần là muốn chỉ rõ cách vận chuyển từng chút một.

Nào ngờ khí đan điền của A Man vừa tiến vào cánh tay A Man, liền giống như con ngựa hoang thoát cương, không còn chịu sự khống chế của Long Trần, lực lượng cuồng bạo mãnh liệt trào ra.

A Man chỉ cảm thấy trên cánh tay, một cỗ lực lượng cường đại truyền đến, theo bản năng đánh ra một quyền.

Ầm.

Một tiếng nổ vang lên, quyền phong khủng bố chấn vỡ toàn bộ nóc nhà, khói bụi bắn ra bốn phía, để lộ ra tinh không vô tận phía trên.

- Lực lượng cuồng bạo quá.

Long Trần không khỏi kinh hãi, bằng vào quyền phong cũng có thể khủng bố như vậy, nếu bị một quyền đập trúng, vậy chẳng phải sẽ thành thịt nát à?

A Man cũng bị một kích của mình khiến cho sợ tới ngây đơ, hắn trước giờ không ngờ tới mình lại có lực lượng cường đại như vậy.

Long Trần lại kiểm tra đan điền của A Man, phát hiện linh khí trong đan điền của A Man cơ hồ đã thấy đáy rồi.

- A Man, ngươi trở về nghỉ ngơi một chút đi, nhớ kỹ những thứ ta dạy cho ngươi, mỗi ngày đều phải khổ luyện, không thể lười biếng.

Long Trần nói một cách vô cùng nghiêm túc.

Vốn ngộ tính đã kém rồi, nếu còn lười, cho dù thần tiên cũng không dạy được.

- Long ca yên tâm, A Man nhất định sẽ liều mạng luyện công.

A Man lúc này cũng hưng phấn khoa chân múa tay, ra sức gật đầu.

A Man đi rồi, Long Trần nhìn nóc nhà trống trơn mà có chút ngẩn người, trên người A Man rốt cuộc có bí mật gì?

Một quyền đó khiến Long Trần cũng cả kinh, nếu là cường giả Ngưng Huyết cảnh mi chữ bát đó bị một quyền vừa rồi của A Man đập trúng, vậy cũng chắc chắn sẽ phải chết.

Nhưng A Man, thân thể hiện tại, tế bào toàn thân, có chín thành trở lên vẫn đang ngủ say, nếu toàn bộ được kích hoạt, vậy thì ngay cả Long Trần nghĩ thôi cũng thấy sợ rồi.

Có điều nghĩ tới vẻ mặt hàm hậu đó của A Man, Long Trần lắc đầu, huynh đệ của mình thực lực càng cường đại càng tốt, ta lo lắng những cái này làm gì.

Lấy ra một tờ giấy, viết mấy chục cái tên ở bên trên, tất cả đều là danh mục của một số dược liệu, tính kỹ ra thì tổng cộng có bốn mươi tám loại.

- Dong Tinh Đan là đan dược cấp hai, hiện tại ta vẫn chưa thể luyện chế ra đan dược cấp hai thượng phẩm, xem ra phải nhờ Vân Kỳ Đại Sư giúp đỡ rồi, có điều trước đó ta cần thu thập tất cả dược liệu đã.

Căn cứ vào ký ức của Long Trần, Dong Tinh Đan này có thể hóa giải linh khí dị chủng trong cơ thể Sở Dao, nhưng tiền đề là phải cấp bậc thượng phẩm trở lên mới được.

Hiện giờ đan hỏa của Long Trần thật sự quá kém, tuy có một thân năng lực thông thiên triệt địa, lại không thể thi triển được.

Sáng sớm hôm sau, Long Trần ra khỏi cửa, tới khố phòng của Luyện Dược Sư Công Hội, đưa danh sách cho dược đồng.

Nằm ngoài dự đoán của Long Trần, tài liệu khác không ngờ đều có, chỉ thiếu mỗi chủ dược Dong Tinh Thảo.

Dong Tinh Thảo là một loại kỳ trân vô cùng hiếm có, có thể luyện chế ra nhiều loại đan dược cấp hai, hơn nữa là thứ không thể thiếu của phần lớn đan dược cấp hai, cho nên vô cùng khan hiếm.

Long Trần gật đầu, chỉ thiếu một vị đã nằm ngoài dự đoán của Long Trần rồi, đã có được tất cả tài liệu, hiện tại chỉ còn thiếu mỗi Dong Tinh Thảo.

Ra khỏi Luyện Dược Sư Công Hội, Long Trần bỗng nhiên nhìn thấy một thân ảnh, khóe miệng không khỏi lộ ra một nụ cười tàn khốc.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.