Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 6: Chương 6: Độ Kiếp




Vài ngày sau Trần Phong bắt đầu tìm yêu thú để luyện kĩ năng chiến đấu, hiện tại trong cơ thể hắn đã hình thành 200 kí tự Đế Văn đủ để đột phá Kim Đan, 1000 Đế Văn là đủ để lĩnh ngộ “Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết” Nhị Trọng, nhưng hắn chưa vội đột phá cần rèn luyện thêm để vững chắc cảnh giới.

Dù gì chưa đầy mấy ngày hắn đột phá gần một đại cảnh giới cũng không ổn, nhà chắc thì phải có nền móng vững chắc con đường tu luyện cũng như thế, đây là những kiến thức của Đế Thiên Quân truyền cho hắn.

- Ai nha, xém tý nữa quên mất Cửu Tôn Tháp mà tên kia tặng chưa rảnh mà xem qua nữa, phải vào kiến thức một phen!.

Trần Phong vỗ trán một, đi vào trong thức hải, thấy tại một góc có một tòa tháp màu đen đang trôi nổi, lấy ra ngoài xem xét một phen, ý niệm vừa động Trần Phong đã chui vào trong tháp, còn cái tháp thì hóa thành một hạt bụi theo gió mà bay.

Vừa vào bên trong Trần Phong giật mình, xung quanh cảnh vật như tiên cảnh, linh khí nồng đậm kết thành những đám sương mù lượng lờ, những bãi cỏ xanh tươi trải dài vô hạn, những hồ nước trong vắt thấy đáy, phía trên là thác nước chảy ầm ầm mà xuống, thật không khác gì nhân gian tiên cảnh.

Đây là một phiến đại lục bao la, Hồn lực của Trần Phong ùa mà ra bao trọn từng gốc cây ngọn cỏ của mảnh đất này, có thể thấy được một cái kiến trúc rõ ràng hùng vĩ, uy nghiêm, bốn phía bao quanh là nước. Kiến trúc này là một cái Cung Điện khổng lồ.

Trước cửa là một tấm bảng hoàng kim được khắc ba chữ rồng bay phượng múa “Ngạo Thiên Điện“. Hắn nhắm mắt lại cảm nhận đạo ý trong từng nét chữ, cảm nhận đầu tiên là nhìn thấy ba chữ cuồng ngạo ngang ngược uy phong ngạo thị thiên hạ,cho ta có một loại cảm giác siêu nhiên, quân lâm thiên hạ.

Đi vào bên trong, vách tường tòa cung điện được làm từ những khối Lam Ngọc bảo thạch vạn năm, giữa điện là một phòng hội nghị một cái bàn dài và những chiếc ghế bằng Bạch Ngọc quý hiếm.

Sâu vào bên trong là một hành lang dài không thấy cuối, hai bên là những cánh cửa tương ứng với mỗi gian phòng, cứ như là kiểu khách sạn thời hiện đại, những cánh cửa được đúc từ nguyên khối Thái Dương Tinh Kim, đây là một loại khoáng sản sinh trên bề mặt những tinh cầu có nhiệt độ cực cao, sức bền và cứng rắn tương đương so với Thần Khí có thế tồn tại ngàn vạn năm.

Trần Phong mở cửa vào ngẫu nhiên một căn phòng, đây là một căn phòng xa hoa chỉ có một chiếc giường và bàn trang điểm, dĩ nhiên là của nữ nhân.

Đi tới gần, Trần Phong cảm giác toàn thân ấm áp, hắn mới chăm cú nhìn vào chiếc giường, phía bên dưới tấm da thú. Dù đây chỉ là tấm da thú nhưng uy áp nó tạo ra cũng đủ vượt qua Cửu cấp yêu thú, hiển nhiên nó không thuộc về Hạ Giới.

Chiếc giường là một miếng Ôn Hồn Ngọc cũng có niên đại trên cả vạn năm. Hít một hơi hàn khí, chỉ riêng cái giường này thôi cũng đã là vật báu vô giá, Ôn Hồn Ngọc có khả năng ôn dưỡng và chữa trị linh hồn bị thương, tăng thọ nguyên và tốc độ tu luyện Hồn Lực khi ngồi trên đó. Nếu nằm ngủ ở trên giường này, cứ xem như không có mỹ nữ đi thì cảm giác được ngủ cùng với mỹ nữ cũng không khác mấy.

Liếc một bên có một cái kệ để vài bộ quần áo, Tùy tiện tuyển chọn một món, cầm lên nhìn thử, bộ quần áo này mềm mại như tơ lụa, cầm thì thấy ấm áp, bề mặt mềm nhẵn, nhẹ như không cứng lại cực kỳ mềm dẻo.

Trên tường có khắc mấy hàng chữ “Hàn Ngọc Tiên Y” đao thương bất nhập, thủy hỏa bất xâm, chí bảo phòng ngự, được làm từ Thiên Tằm Ti vạn năm, thông qua Ngũ Hành Chân Hỏa luyện chế.

Xem xét tiếp vài căn phòng khác, cũng giống như vậy Trần Phong cũng không còn hứng thú lấy ra trứng Hiên Viên Bạch Long đặt lên giường dùng tấm da thú đắp lại xong hắn ly khai khỏi Cửu Tôn Tháp.

Trở ra ngoài thực tế Trần Phong tìm ngay cho mình một hang động thích hợp bắt đầu phân phó Hằng nhi.

- Hằng nhi cho ta đột phá Kim Đan!

- Vâng! Công tử. Hằng nhi đưa lên cây pháp trượng bắt đầu tiến hành khai mở áp chế.

..Oanh'”

Từ trong cơ thể Trần Phong phát ra khí tức kinh khủng, xung quanh từng luồng linh khí như nước vỡ đê ùa vào trong cơ thể hắn, từ từ linh khí trong đan điền hình thành một quả cầu tròn trĩnh kim quang lóa mắt, ban đầu từ một hạt gạo dần lớn thành viên bi óng ánh.

Nữa canh giờ sau trong hang động bộc phát một luồng khí, khếch tán bốn phương tám hướng.

Trần Phong đã đột phát thành công tấn cấp Kim Đan sơ kỳ. Nhưng chưa hết từ cơ thể hắn hình thành thêm 50 kí tự Đế Văn giúp Trần Phong tăng vọt đến Kim Đan sơ kỳ đỉnh.

- Đinh!” Chúc mừng công tử lần đầu tiên đột phá đại cảnh giới thưởng 5000 exp, một lần rút thưởng ngẫu nhiên vũ kỹ, 5000 điểm Danh Vọng.

Thanh âm ngọt ngào của của Hằng nhi vang lên.

Hằng nhi hiện thông tin của ta.!

Ký chủ « Trần Phong ».

- Chủng Tộc: Nhân Tộc!”

- Tu Vi: Kim Đan sơ kỳ (exp 29.200/30.000)

- Công Pháp / Vũ Kỹ: “Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết”(??), Tịch Diệt Tam Thiên ( Địa Giai thượng phẩm), Tử Lôi Toái Thể Quyết (??)

- Hồn Lực: Tam Tài Cảnh

- Huyết Mạch: Phàm nhân

- Thần thông: Đại Thiên Cơ Thuật

- Pháp Khí/Bảo: “Cửu Tôn Tháp” (??) Ám Dạ Phần Thiên Kiếm

- Danh Vọng: 12000 điểm

Một màn sáng hiển thị ngay trước mặt hắn, Bây giờ thực lực của Trần Phong đã tăng lên một bậc Hệ Thống cũng tùy đó mà tăng theo, bây giờ Trần Phong chỉ cần phân phó trong đầu, không cần ý niệm vào thức hải cũng có thể ra lệnh và thông tin.

- Điểm danh vọng dùng đế làm gì vậy Hằng nhi! Thấy điểm danh vọng Trần Phong khó hiểu hỏi.

- Điểm Danh Vọng có được khi công tử hoàn thành các nhiệm vụ, danh tiếng của công tử đánh ra trên thế giới này, và quy đổi cực phẩm linh thạch thành điểm Danh Vọng.

Điểm Danh Vọng dùng để đổi vật phẩm ở cửa hàng Danh Vọng, khi công tử đột phá Nguyên Anh sẽ nâng cấp mở ra cửa hàng, có thể đổi được, vũ kỹ, pháp khí, pháo bảo, đan dược, mỗi lần tạo mới vật phẩm tốn 1000 Danh Vọng, nếu vận khí may mắn tạo mới có khả năng có thể đổi Huyết Mạch và Thần Thông, có điều số lượng Danh Vọng cần sẽ rất lớn.

..Oành..

Chưa kịp làm ra cử động tiếp theo, Trần Phong kinh hãi nhìn lên trời, nguyên bản bầu trời trong xanh, trong nháy mắt mây đen dày đặc, sấm vang chớp giật, phương viên vạn dặm một mảnh âm trầm.

- Chuyện gì thế này?

Trần Phong giật nảy cả mình, hắn phát hiện mây đen đầy trời phảng phất một đạo vòng xoáy khổng lồ, mà vòng xoáy trung tâm đối diện Trần Phong.

Hằng nhi Cái quỷ gì đây?

Trần Phong sợ hãi kêu gọi Hệ Thống giúp đỡ nhìn trên bầu trời liên tục ngưng tụ mây đen, cùng trong mây đen liên tục lấp loé lôi đình, chính hướng về trung tâm ngay hang động của hắn mà hội tụ, liền biết chỉ sợ sẽ không có chuyện tốt gì.

- Đinh!” Phát động nhiệm vụ chính tuyến Độ Kiếp.

- Do công tử đột phá, hình thành Đế Văn khí tức công pháp cao cấp lộ ra, vượt qua giới hạn pháp tắc đại đạo của vị diện hiện tại, nên Thiên Địa đại đạo cảm thấy uy hiếp giáng xuống Thiên Kiếp, cần ký chủ tự mình vượt qua!”

Thưởng 10.000 exp, một lần rút thưởng ngẫu nhiên vũ kỹ, một lần chỉ định rút thưởng tuyệt học thân pháp.

Thất Bại: Treo

Nhắc nhở:Ký chủ có thể mượn nhờ lôi đình chi lực tôi luyện “Tử Lôi Toái Thể Quyết”

- Toái Thể “Mở”

- Chiến Thân “Khai”

Áp chế nỗi sợ hãi, lấy lại bình tĩnh Trần Phong vận chuyển hai loại công pháp, quanh người những dòng lôi điện lập lòe, khi mở Đế Thiên Chiến Thân, thân hình Trần Phong tỏa ra quang uy thần thánh bễ nghễ thiên hạ, mái tóc màu đen từ từ chuyển sang hoàng kim sắc, hai cuon ngươi cũng lấp lánh kim quang, sau lưng là một hư ảnh Đế Hoàng cầm kiếm mà đứng, dù hơi mờ ảo nhưng vẫn làm cho người ta kinh sợ.

Hư ảnh Đế Hoàng không ngừng cung cấp thiên địa linh khí, tràn vào trong cơ thể Trần Phong, toàn thân hắn kinh mạch và cốt cách trải qua Thông Mạch Đan và Tẩy Tủy Đan cải tạo, có thể chịu đựng càng to lớn hơn năng lượng.

Mà lúc này trên trời mây đen càng ngày càng hậu, chớp giật cũng càng ngày càng dày đặc, đột nhiên trong thiên địa hoàn toàn tĩnh mịch, một đạo lôi đình to bằng cột điện từ mây đen trung tâm, bay nhanh mà xuống, thẳng đến Trần Phong mà đến, khí thế muốn hủy thiên diệt địa.

Trần Phong nhìn trên trời rơi thẳng xuống đạo lôi đình khủng bố, cảm thụ trong đó vô tận hủy diệt ý chí, hắn vận công pháp đến cực hạn. Lấy ra Ám Dạ Phần Thiên Kiếm thi triển vũ kỹ toàn lực một kích.

- Tịch Diệt Tam Thiên

- Đệ nhất thức, Định thiên hạ.

Một đạo kiếm mang màu lục sắc dài gần mười trượng, từ dưới đất bay lên trời chém vào đạo lôi đình thế như trẻ che hạ xuống.

Lôi đình dũng mãnh phá tan kiếm khí do Trần Phong chém ra, thế tới như phô thiên cái địa hướng Trần Phong ầm ầm lao đi.

Oaanh..ầm.. ầm....

Đá vụn đổ nát, mấy ngọn núi cao trăm trượng xung quanh bị gọt đi một mảng lớn, một đạo lôi đình ấy, đem chính hang động của Trần Phong san bằng.

Trần Phong liên tục phun ra ba ngụm máu tươi, khắp toàn thân một mảnh cháy khét, thậm chí chính hắn đều có thể nghe thấy được trên người mình toả ra mùi thịt nướng, hắn có thể cảm nhận lôi đình chi lực đang chạy dọc các kinh mạch trong cơ thể.

Một đòn toàn lực của hắn, thật giống như một con kiến vung lên để đối kháng voi vậy, dĩ nhiên không cách nào đối kháng được. Trần Phong dùng Tử Lôi Toái Thể bắt đầu rèn luyện, vận chuyển “Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết” luyện hóa lôi đình để cho mình có thêm một đòn sát thủ.

Toàn lực chống đỡ, trên người Trần Phong toàn thân cháy khét, da thịt rạn nứt trông vô cùng khủng bố. một lát sau đạo Thiên Kiếp thứ 2 hàng lâm,.Hắn không kịp nghĩ nghợi vận dụng linh lực toàn thân chém ra Đệ Nhị Thức.

- Tịch Diệt Tam Thiên

- Đệ nhị thức, Diệt sinh linh

Lúc này với tu vi Kim Đan của hắn có thể miễn cưỡng sử dụng Đệ nhị thức của Tịch Diệt Tam Thiên nhưng cái giá phải trả là hơn nữa lượng linh lực của Trần Phong.

..Rắc rắc...

Trần Phong chống đỡ đạo lôi đình thứ 2 hắn có thể nghe được toàn thân mình xương cốt dường như đứt gãy vài căn, toàn thân kinh mạch như bị vỡ nát. Nhưng vẫn cố gằn chống đỡ, chờ đợi đạo lôi đình thứ 3.

Cuối cùng đạo lôi đình thứ 3 cũng hạ xuống Trần Phong cắn răng vận dụng sức mạnh đến cực hạn. Hư ảnh Đế Hoàng cũng biến mất Trần Phong dồn toàn bộ lực lượng tiếp tục chém ra Đệ nhị thức.

Đạo lôi đình thứ 3 hóa thành một đầu lôi lông từ trong mây đen chui ra bay thẳng xuống va chạm vào luồng kiếm khí của Trần Phong, luồng kiếm khí nhanh chóng vỡ nát cuối cùng đạo lôi đình thứ 3 cũng đánh thẳng vào thân thể Trần Phong.

Hắn cảm thấy trời đất quay cuồng, cơ thể đã mất tất cả cảm giác, ý nghĩ duy nhất của hắn là “ chắc ta phải xuyên không lần nữa rồi” hai mắt tối sầm lại ngã ầm xuống đất.

Với thực lực của Trần Phong hiện giờ chỉ xuất động ra Tam trọng lôi kiếp, chứ lục hay cửu trọng có thể hắn đã treo thật. Sau khi Trần Phong ngã xuống mây đen dần dần tán đi để lại một bầu trời trong xanh như chưa có gì xảy ra, nhưng xung quanh dưới mặt đất hỗn độn một mảnh.

- Đinh! Chúc mừng công tử hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến Độ Kiếp.

Thưởng 10.000 exp, một lần rút thưởng ngẫu nhiên vũ kỹ, một lần chỉ định rút thưởng tuyệt học thân pháp.

Tu vi của Trần Phong tăng lên Kim Đan trung kì, nếu có cao thủ ở đây chắc phải bội phục đầu rạp xuống đất. Nhưng giờ đây Trần Phong đã hôn mê bất tỉnh nào còn có chút tri giác mà để ý, cũng may có công pháp phòng ngự biến thái, nếu như không hắn đã bị diệt sát rồi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.