Đạo Diễn, Anh Tự Vả Có Đau Không?

Chương 40: Chương 40: Bạn gái chính quy








Editor: song_nhi
Beta: Mèo Mướp Thích Ngủ
Trong nụ cười vui vẻ của Giản Ninh mang theo vài phần giảo hoạt, Trình Dập biết cô đang nói đùa nhưng đối mặt với cô gái mình yêu tự nhiên nhào vào trong ngực, anh đặc biệt muốn cho mình không lý trí một chút.
Trình Dập dang đôi tay ôm cô, thân thể hai người càng dán sát vào nhau hơn.
Tim Giản Ninh đập dần dần nhanh hơn.
Trình Dập hỏi: “Em nghiêm túc sao?”
Giản Ninh lộ ra vẻ đã biết rõ nhưng còn cố hỏi, cười nói, “Anh nói xem.”
................
Đọc truyện tại diễn đàn để ủng hộ editor nhé
...............
Đợi mấy page copy copy xong mới đăng bản full nha mn iouTìm kiếm với từ khoá: Được thanks

Xem thông tin cá nhân1 thành viên đã gởi lời cảm ơn Mèo Mướp Thích Ngủ về bài viết trên: Thiên bình 0117 Có bài mới Hôm qua, 17:03Có bài mới Re: [Hiện đại - Showbiz] Đạo diễn, anh tự vả có đau không? - Thanh Chưng Mật Đào - Điểm: 8
Chương 41: Cổ trấn
Edit: song_nhi
Beta: Xuân Hoàng
“Qua!”
Lư Hoài đứng cách xa năm mét vung tay hét to lên một tiếng, Giản Ninh cuối cùng đã quay xong cảnh cuối của “Giang sơn mỹ nhân”. Nhân viên công tác bốn phía đều vỗ tay chúc mừng, Giản Ninh cũng cúi đầu ở khắp các hướng.
Cô hướng mắt nhìn về phía ghế mình ngồi, Trình Dập cũng đang nhìn cô cười cười, trong lòng thấy ấm áp, cô chỉ về phía Lư Hoài, Trình Dập gật đầu một cái.
Giản Ninh đi đến trước mặt Lư Hoài, bắt tay Lư Hoài: “Cảm ơn đạo diễn Lư trong khoảng thời gian này vẫn luôn chiếu cố.” Tuy rằng trong quá trình quay cũng có lúc không vui, nhưng tình hình lúc này vẫn không nên nói ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.