Đạo Diễn, Anh Tự Vả Có Đau Không?

Chương 41: Chương 41: Thiếu






Edit: song_nhi

Beta: Xuân Hoàng

“Qua!”

Lư Hoài đứng cách xa năm mét vung tay hét to lên một tiếng, Giản Ninh cuối cùng đã quay xong cảnh cuối của “Giang sơn mỹ nhân”. Nhân viên công tác bốn phía đều vỗ tay chúc mừng, Giản Ninh cũng cúi đầu ở khắp các hướng.

Cô hướng mắt nhìn về phía ghế mình ngồi, Trình Dập cũng đang nhìn cô cười cười, trong lòng thấy ấm áp, cô chỉ về phía Lư Hoài, Trình Dập gật đầu một cái.

Giản Ninh đi đến trước mặt Lư Hoài, bắt tay Lư Hoài: “Cảm ơn đạo diễn Lư trong khoảng thời gian này vẫn luôn chiếu cố.” Tuy rằng trong quá trình quay cũng có lúc không vui, nhưng tình hình lúc này vẫn không nên nói ra.

Lư Hoài nghe cũng có chút chột dạ, một tay xoa đầu trọc che giấu xấu hổ, một tay cùng Giản Ninh bắt tay: “Đâu có đâu cô, trong khoảng thời gian này cô đã vất vả rồi.”

Bắt tay xong, Giản Ninh mỉm cười như cũ mà nói: “Tôi sẽ ở đoàn phim thêm một tuần, đạo diễn Lư xem trong khoảng thời gian này nếu có cần yêu cầu quay lại cảnh nào, có thể báo với tôi lúc nào cũng được.”

Thông thường đại minh tinh quay xong cảnh của mình, đều nhanh chóng rời đi, huống chi địa điểm quay lần này là nơi khỉ ho cò gáy, chim còn không thèm ỉa.

Lư Hoài vốn dĩ tính toán hậu kỳ có muốn bổ sung cảnh nào thì tìm thế thân đóng một một chút, không nghĩ tới Giản Ninh lại chủ động chấp nhận ở thêm một tuần, điều này làm cho trong lòng ông ta đối với trách nhiệm nghề nghiệp của Giản Ninh tăng thêm vài phần kính trọng.

Một diễn viên chuyên nghiệp như thế, thái độ của ông ta với bộ phim điện ảnh có phải là đã quá qua loa rồi không?

Lư Hoài hơi cảm khái mà nói: “Cảm ơn.”

Buổi chiều, khi trở lại phòng, Giản Ninh trước tắm rửa, chờ tẩy trang và tắm gội, sấy tóc xong, Trình Dập mua trái cây trở về.

Hai người ngồi ở trên sô pha vừa ăn trái cây vừa xem TV, TV đang chiếu phim nhạt nhẽo đến buồn ngủ, Giản Ninh không chú ý TV đang chiếu gì, dù sao chính là xem hình ảnh, vui vẻ thoải mái mà dựa vào vai Trình Dập, trọng lượng cả người đều dựa vào trên người anh.

Trình Dập bóc xong quả quýt đưa cho Giản Ninh, như dâng cho công chúa điện hạ thưởng lãm.

“Hiện tại em ở đây cũng không có việc gì, anh thu xếp cho trợ lý của em và Trần Mỹ Quyên đi về trước, giúp lão Lư tiết kiệm chi phí.”

Giản Ninh nhìn TV gật gật đầu: “Nghe theo anh hết.” Dù sao có Trình Dập tại đây, không cần cô nhọc lòng quan tâm đến việc gì ngoài đóng phim.

“Anh sao lại suy nghĩ như vậy cho đạo diễn Lư thế?”

“Buổi sáng lúc em quay xong cảnh cuối cùng, ông ta nói chuyện với anh vài câu, nói vốn dĩ cũng không quá xem trọng bộ phim này, chỉ muốn chạy theo xu thế chuyển thể văn học mạng thành phim thôi. Nhưng giờ thấy em chuyên nghiệp như vậy, ông ta có phần áy náy, nhưng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.