Để Anh Thay Đổi Con Người Em

Chương 26: Chương 26




Đứng giữa khoảng sân trường vắng lặng , nắng nhạt nhoà rạo rực tràn nhẹ xuống muôn vật . Nó xa xăm hướng đôi mắt xanh buồn nhìn về phía gốc cây, phượng vẫn cứ nở , 5 cánh đỏ thắm dưới cái nắng rát vàng của mùa hè, ve một ngày râm ran bao trùm lấy cái tĩnh lặng của thế gian , gió mang sự oi bức của mùa hè thổi nhẹ vào mái tóc nâu , rồi lại vút lên vòm phượng , lay nhẹ 1 bông phượng nhỏ yếu đuối đang tô điểm cho chiếc váy xanh khổng lồ . Bất giác bông phượng lìa cành ; chao đảo vào không trung rồi chạm đất . Phải chăng bông phượng đó đã kết thúc thời gian sống ít ỏi của mình trong cái thế giới bao la rộng lớn này . Ngước mắt lên nhìn bầu trời xanh trong vắt thấp thoáng những dải mây trắng nhẹ , lòng nó nôn nao cảm giác , hình ảnh mẹ nó hiện về trong tâm trí nó :

"Mẹ ak , Băng nhi làm vậy có đúng không ạ , trả thù cho ba là rất đúng , mẹ nhỉ ??? Nhưng cuộc đời con sẽ thật là mỏng manh chỉ cần vô ý là con sẽ đc về gặp mẹ !!?! Đau đớn lắm mẹ có bik k ak".

Kết thúc suy nghĩ chỉ là một tiếng thở dài vô vọng , nhưng quan trọng hơn hết cái suy nghĩ về người con gái bí ẩn đó rốt cuộc cô ta là ai .??

Cất bước lại gần , lay đôi vai của nhỏ khẽ gọi:

Dậy...-nó

Đôi mắt tưởng chừng như nhắm nghiền lại bổng hé mở , cất hàng mi cong vút lên nhìn nó .

Về rồi ak , có bị ghương k ??- nhỏ

K , thuốc đây bôi vào đi - nó

Nhỏ uk cái nhẹ rồi cầm thuốc trên tay nó .

Nó móc trong túi cái iphone nhấp số gọi cho lee.

Ê ra gốc cây sân sau - nó

Làm j - lee

Nếu k ra sẽ chết , chọn đi - nó

Uk tui ra là đc chớ j - lee

Nó cúp máy quay lại cười nhẹ vs nhỏ .

Ở đây chờ người tới , tui đi đây - nó

Bà đi đâu vậy cho tôi đi theo - nhỏ

K- một tiếng nói quả quyết làm nhỏ cux phải sợ .

Nhỏ cứ nhìn theo cái bóng sắp khuất dần của nó mà lòng bất an , liệu nó sẽ làm j ???

15" lee xuất hiện thì cũng là lúc nó đang ở trong căn phòng bí mật của ngôi biệt thự ; với đủ các loại máy móc , rất nhiều chất độc tự nó chế . Hơn hết nó đã chế ra 1 loại thuốc k màu ,k mùi , k vị , một món quà dành tặng cho bà mẹ kế .

7:00pm ~~

Mang trên người bộ quần áo bó màu đen , đôi giày đen với chiếc ba lô đựng đồ :"1 con chíp điện tự , một số máy nghe lén và camera mini, 1 máy quét dữ liệu thông tin . Nó sẽ đột nhập vào công ty DJ ăn cắp một số hợp đồng , cho virut xâm nhập , quét dữ liệu . Một kế hoạch hoàn hảo mà nó đã đánh cược tất cả mạng sống để đổi lấy , thật sự nó sẽ liều , một cái kết k định sẵn đang chờ nó ở phía trước...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.