Đế Tôn

Chương 2193: Chương 2193: Nguyên Thủy Chi Địa. (1)




Phảng phất, bát Tiên Vương sáng lập Thần đạo Tiên đạo, chỉ là một cây cối trong rừng rậm mênh mông, mà trong linh châu bày ra tiên đạo mới là rừng rậm rậm rạp!

Đầu đầu đại đạo có thể thông Tiên Vương, thông Tiên Quân, được một đạo liền đủ để vượt qua bát Tiên Vương chứng đạo Tiên Vương Tiên Quân, cái này là cơ duyên bực nào?

Chỉ là, linh châu đang không ngừng thu nhỏ lại, tiên đạo trong linh châu cũng đang không ngừng trôi qua, này chính là năng lượng trong chữ viết của Tiên Đế hóa thành hóa thân, hóa thân luyện thành linh châu, năng lượng bên trong linh châu hao hết, tiên đạo cũng giải tán.

Về phần có thể nắm chắc đến bao nhiêu, thì phải xem chính mình lĩnh ngộ!

- Khó trách bát Tiên Vương sáng lập Thần đạo chứng Tiên, trở thành chánh thống, cố nhiên tạo phúc cho nhiều Thần Ma cùng Tiên nhân, nhưng mà sẽ hạn chế Tiên đạo phát triển!

Giang Nam tham quan hoc tập Tiên đạo linh châu này, trong lòng không khỏi sinh ra cảm khái, Tiên đạo xa không chỉ một con đường bát Tiên Vương khai sáng Thần đạo Tiên đạo này, còn có những đường nhỏ khác.

Bát Tiên Vương chẳng qua là tìm được một đường nhỏ trong đó, hàng tỉ vạn sinh linh đồng thời vọt tới con đường này, mà bát Tiên Vương ngăn chặn ở phía trước, ngăn cản con đường, thế cho nên không người nào có thể vượt qua đến phía trước bọn họ.

Này ở trong vô hình, cũng hạn chế Tiên đạo phát triển.

Mà trong Tiên giới không thiếu có hạng người thông minh tài trí hơn người, có ít người tìm được những đường nhỏ khác, có ít người thì kết hợp tiền sử Đại đạo mở Đạo lộ của bản thân, vòng qua bát Tiên Vương.

Cho dù là Hồng đạo nhân cùng Quân đạo nhân mở Tiên đạo, cũng chỉ là một con đường của Tiên đạo, chỉ là một con đường tương đối dễ dàng.

Hôm nay Tiên đạo, xa không đạt tới trạng thái thịnh vượng, thậm chí chỉ có thể coi là vừa mới khởi bước, có thể nghĩ trong tương lai nhất định sẽ có một tràng thịnh thế trăm nhà đua tiếng Bách Hoa tranh hương, Hồng đạo nhân Quân đạo nhân mở Tiên đạo cũng không cách nào hạn chế trận thịnh thế này đến!

Tương lai Cổ tiên giới, nhất định nhiều màu nhiều sắc!

Đám người Giang Nam lĩnh ngộ Tiên đạo trong Tiên đạo linh châu, mỗi một khắc thu hoạch cũng là từ trước không cách nào tưởng tượng, để cho bọn họ có thể nhìn trộm Tiên đạo tầng thứ hơn cao, có thể thấy thành tựu diệu dụng cao hơn!

Đáng tiếc, Tiên đạo trong Tiên đạo linh châu đang không ngừng lưu thất, qua một lúc lâu, linh châu này rốt cục tiêu hao hết năng lượng, hoàn toàn biến mất.

Mọi người như cũ ở vào trong trạng thái ngộ đạo, cho dù là những tiên thú, Tiên Thiên nguyên thủy Thần linh kia, giờ phút này tất cả cũng yên tĩnh không tiếng động, bên trong cơ thể của bọn nó có tiên quang xông ra, có Tiên Thiên thần quang xông ra, rõ ràng là có lĩnh ngộ, đều có đạt được, hấp thu củng cố đạt được của mình.

Mà đám người Giang Nam đạt được lại càng thịnh soạn, Tiên đạo linh châu này để cho bọn họ riêng phần mình tìm được Đạo lộ của bản thân, rốt cục có khả năng đột phá cảnh giới hiện tại, tiến quân Tiên Vương cho tới tầng thứ hơn cao!

Đột nhiên, một Thủy tinh ngư ở trên không trung du động, đột nhiên quay cuồng một vòng, hóa thành một lưu ly thần linh, cá thủ nhân thân, tiếp theo càng nhiều Tiên Thiên Nguyên Thủy thần linh biến hóa, riêng phần mình hóa thành lưu ly thần minh, có tôm thủ nhân thân, có thân người cánh chim, có thú thủ nhân thân, riêng phần mình bất đồng, đều có nơi thần thánh!

Sinh linh trong Thủy tinh thế giới này không ở số ít, ngắn ngủn chốc lát liền có hơn ngàn đầu Tiên thiên Nguyên Thủy thần linh hóa thành lưu ly thần linh, những thần linh này đã mở thần trí, hiểu được tu luyện, miệng phun tiếng người, cực kỳ náo nhiệt.

Bọn họ đi con đường cũng không phải là bát Tiên Vương mở Thần đạo, mà là tự thành thể hệ, có một phong cách riêng, tương lai nếu có thể đi ra Đạo lộ bản thân, cũng có hy vọng thành Tiên thậm chí nhận được thành tựu khó có thể tưởng tượng!

Trừ những Tiên Thiên lưu ly thần linh này, những tiên thú khác cũng riêng phần mình có điều thu hoạch, được chỗ ích không nhỏ, trong đó tiểu ấu giao thậm chí bắt đầu cô đọng Đạo Quả, muốn ở trong Hỗn độn Đạo Quả của mình mở ra một mảnh Đạo Cung, cố gắng đánh sâu vào Tiên Vương cảnh giới.

Mà Tứ Bất Tượng nội tình sâu nhất, đơn thuần bàn về cảnh giới còn trên Mễ Mễ, đã mở Đạo Cung, thậm chí có thành tựu!

Mà năm người Đạo Vương, Giang Tuyết, Hồ Thiên, Tinh Quang cùng Minh Thổ tu vi cũng đạt tới Chân Tiên đại viên mãn cảnh giới, riêng phần mình mở Đạo Cung, tăng lên Đạo Quả.

Chỉ là tu vi của bọn hắn có sâu có cạn, lĩnh ngộ cao có thấp có, tiếp cận Tiên Vương cảnh giới nhất chính là Hồ Thiên, đã tạo thành Đạo Cung trong Đạo Quả.

Hắn gặp may mắn, chính là Tiên Hồ sinh ra, vừa ra đời liền có năm mươi ba đạo Tiên đạo, lúc xuất thế cũng đã nhảy ra con đường bát Tiên Vương mở, trở ngại nhỏ nhất, lại được Huyền Đô Tiên Quân đào tạo, truyền thụ Tiên Đế Cung Đại đạo, tu thành Tiên Vương sắp tới.

Bất quá Đạo Vương, Giang Tuyết, Tinh Quang cùng Minh Thổ đi con đường là con đường bát Tiên Vương mở, mặc dù giờ phút này tìm được những con đường khác, nhưng mà thay đổi lề lối cũng không dễ dàng, bọn họ muốn đột phá trở thành Tiên Vương càng thêm gian khổ.

Đạo Vương cùng Giang Tuyết riêng phần mình đem thánh quả ở Vô Nhân khu được đến lấy ra, tế ở giữa không trung, Đạo Quả cùng thánh quả không ngừng va chạm, hai người mượn dược lực khổng lồ của hai thánh quả này, mở Đạo Quả Đạo Cung, so sánh với Tinh Quang cùng Minh Thổ càng thêm dễ dàng, càng thêm nhanh chóng một chút.

Bất quá dù có thánh quả, bọn họ so sánh với Hồ Thiên vẫn là chậm hơn rất nhiều.

Về phần Thông U, Cảnh Thiên, Thần Vũ, Cửu Tiêu, Địa Hoàng cùng U Đế, tu vi so sánh với Giang Tuyết cùng Đạo Vương hơi yếu mấy phần, được đến cơ duyên lần này, cũng chỉ là mới vừa tăng lên tới Chân Tiên viên mãn cảnh giới, cách ở trong Đạo Quả mở Đạo Cung còn có một đoạn khoảng cách không nhỏ.

Mà Chung Tú Tú, Bán Viên Đạo Nhân, Chung Mặc Đạo Nhân, Vô Trần Đạo Nhân cùng Phi Cử Đạo Nhân đã là Tiên Vương, mặc dù cũng có tiến bộ không ít, nhưng mà cách Tiên Quân cảnh giới còn kém vạn dặm, cuộc đời này chưa hẳn có khả năng đột phá.

Tử Tiêu Tiên Vương cùng đám người Chung Tú Tú tình trạng phảng phất, bởi vì cảnh giới quá cao, phải cần nội tình cũng sâu, muốn thành tựu Tiên Quân, không phải là một lần hai lần cơ duyên Tiên đạo linh châu liền có thể đạt tới.

Tịch Ứng Tình, Lạc Hoa Âm, Thiếu Hư, Hạo Thiếu Quân cùng Nhâm Tiên Thiên cũng đều có thu hoạch, thể hệ tu luyện của bọn hắn cùng những người khác bất đồng, giờ phút này cũng nhận được bổ ích không nhỏ, mờ mờ ảo ảo có tư thế tăng lên tới Đại La Kim Tiên nhị trọng thiên, sắp đuổi theo Hồng đạo nhân cùng Quân đạo nhân ở Hạ giới.

Từ trong Tiên đạo linh châu, bọn họ đều có đạt được, riêng phần mình tìm được Đạo lộ bản thân, cùng Hồng đạo nhân Quân đạo nhân mở con đường bất đồng, tương lai tính toán nghiên cứu, chưa hẳn không thể vượt qua Hồng đạo nhân Quân đạo nhân, tự mình mở một con đường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.