Đẹp Quá, Tôi Nhìn Không Nổi!

Chương 7: Chương 7: Thi đấu đẹp quá tôi không dám nhìn




Edit: Ốc sên lười

- ------------------------------------------

"《 Minh tinh biểu diễn 》 là gameshow cạnh tranh về diễn xuất do thành phố Tinh phối hợp sản xuất. Với mục đích phát hiện là tuyển chọn những diễn viên mới có tài năng về diễn xuất, đồng thời mang đến cơ hội diễn xuất cho những sinh viên có tài năng nhưng lại thiếu may mắn. Bên cạnh đó thông qua 《 Minh Tinh biểu diễn 》, Đài truyền hình thành phố Tinh cũng mong muốn mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn nhất thành cho khán giả xem truyền hình."

Nữ MC Phong Vân cười bắt đầu ở trên sân khấu giới thiệu 《 Minh Tinh biểu diễn 》: "Tôi tin rằng những khán giả đang ngồi đây và trước màn hình TV cũng đã xem qua rất nhiều show tương tự, nhưng《 Minh tinh biểu diễn 》của chúng tôi rất khác so với những chương trình khác! Đây là một phúc lợi lớn mà những gameshow biểu diễn trước đây chưa từng có!"

"Đúng vậy, Tôi muốn dành lời khen ngợi cho bốn vị huấn luyện viên của《 Minh Tinh biểu diễn》." Nam MC Lư Ngôn Phương đứng cạnh Phong Vân cười rộ lên: "Tuy rằng có chút khoe khoang tự khen mình, nhưng so sánh với những chương trình khác, đến với 《 Minh tinh biểu diễn 》 Top 3 thí sinh chiến thằng chung cuộc, sẽ có cơ hội tham gia vào dự án mà bốn vị giám khảo kiêm cố vấn ngồi đây mang đến."

"Nghĩ kỹ thì chỉ cần nằm trong top 3, bạn có thể tiếp tục chiếm sóng truyền hình trong vài tháng tới. Có phải rất có hứng thú hay không?"

Lư Ngôn Phương nói vừa xong, khán giả trong trường quay và bốn vị huấn luyện viên đều nhịn không được nở nụ cười. Mà màn ảnh sau khi chiếu đến khán giả trong trường quay và hai vị huấn luyện viên Chu Nhật Thăng và Thạch Thanh, đặc biệt không biết xấu hổ dừng lại ở chỗ Tư Không Tịch và Mai Như Ngọc ba giây.

Lúc này ảnh đế Tư Không nở nụ cười lịch thiệp của một quý ông, còn Mai Như Ngọc lại dựa lưng vào ghế huấn luyện viên nhướng mày khẽ cười.

Nét mặt này đẹp thì vẫn đẹp, nhưng cứ cảm thấy có chút châm biếm.

"Tất nhiên kể cả không giành được top 3, những thí sinh dự thi cũng không cần lo lắng. Chỉ cần bạn có biểu hiện xuất sắc về một mảng nào đó hoặc một sở trưởng đặc biệt khi tham gia 《 Minh tinh biểu diễn 》, bạn vẫn có cơ hội tham gia vào những dự án phim điện ảnh, truyền hình hoặc là phim chiếu mạng do bốn vị huấn luyện viên đem đến. Chỉ cần bạn có năng khiếu diễn xuất thực sự, tài năng của bạn sẽ không bị chôn vùi tại đây."

"Suy cho cùng tài nguyên nằm trong tay bốn vị ngồi đây, quyền quyết định cuối cùng vẫn nằm ở chỗ họ. Nếu họ cảm thấy bạn thích hợp với nhân vật trong kịch bản của họ, thì dù bạn có dừng chân ở top 24 thì bạn vẫn có cơ hội!"

Phong Vân nở nụ cười: "Đúng vậy, cho nên các diễn viên của chúng ta phải cố gắng hết sức nhé. Tiếp theo tôi xin phép được giới thiệu sơ qua về quy tắc thi đấu trong《 Minh Tinh biểu diễn 》."

"《 Minh tinh biểu diễn 》 bao gồm vòng sơ loại, vòng loại chọn ra 24 thí sinh xuất sắc nhất, vòng loại chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất, vòng PK giữa những huấn luyện viên và vòng chung kết."

"Tôi muốn nhấn mạnh một chút ở vòng PK giữa những huấn luyện viên, sau khi chọn ra được 12 thí sinh xuất sắc nhất, các thí sinh có thể lựa chọn huấn luyện viên dẫn dắt mình. Mỗi vị huấn luyện viễn sẽ dẫn dắt 3 thí sinh tham gia khóa đào tạo đặc biệt kéo dài một tuần, sau đó các thí sinh sẽ biểu diễn kịch bản do người hướng dẫn đưa ra. Cuối cùng căn cứ vào biểu hiện của từng diễn viên mỗi nhóm sẽ loại bớt một người, hai người còn lại sẽ tham dự trận chung kết."

Lư Ngôn Phương cười bổ sung thêm: "Đến vòng chung kết, bốn vị huấn luyện viên sẽ căn cứ tình huống mà để từng người biểu diễn lẻ hoặc tất cả cùng tham gia biểu diễn. Nếu bạn là người tài năng có thừa có thể đối diễn trực tiếp với ảnh đế, thị hậu! Đối với diễn viên mà nói, đây là cơ hội ngàn năm một thuở cơ hội. Đối với các bạn khán giả của chúng ta, chắc chắn sẽ rất thú vị khi có thể nhìn thấy bốn vị huấn luyện viên cùng đứng chung một sân khấu đúng không nào?"

Khán giả dưới khán đài cũng bắt đầu cổ vũ, la hét phối hợp tương tác với người dẫn chương trình.

Mà lúc này dưới khán đài có một khán giả kích động đứng dậy hô ầm lên: "A a a em muốn nhìn thấy ảnh đế và nam thần đối diễn với nhau!!"

Fan của Tư Không Tịch và Mai Như Ngọc nghe thấy lời này thì dừng lại một lát, bỗng nhiên cảm thấy trường hợp này mà làm không tốt sẽ ảnh hưởng xấu nên toàn thể phối hợp hét toáng lên.

Hai MC trên sân khấu thấy thế nhịn không được bật cười lên. Lư Ngôn Phương thú vị góp lời: "Nào nào nào, camera man đâu zoom kỹ vào hai vị nam thần của chúng ta nào, lúc này tôi muốn hỏi nam thần các anh nghĩ như thế nào?"

Sau đó trên màn hình lớn liền xuất hiện Tư Không Tịch và Mai Như Ngọc.

Hai khuôn mặt đẹp trai cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng khiến khán giả chấn động không thôi, mà biểu cảm của cả hai lại không giống nhau khiến người ta vô tình có cảm giác căng thẳng không thể giải thích được.

Tư Không Tịch và Mai Như Ngọc đều không mở miệng trước, lúc mọi người đang nín thở chờ đợi, Mai Như Ngọc nở nụ cười: "Còn nghĩ cái gì nữa?Không phải mọi người đều biết hay sao? Đến lúc đó bằng bản lĩnh thôi."

Tư Không Tịch nghe vậy quay đầu nhìn về phía Mai Như Ngọc, cong khóe môi: "Anh rất mong chờ ngày đó đến."

Mai Như Ngọc quay đầu trợn mắt với Tư Không Tịch, sau đó nhanh chóng quay đi, nhanh đến nỗi máy quay cũng không kịp bắt khuôn hình.

Hai người anh một câu, tôi một câu còn sặc mùi thuốc súng khiến các fan kích động không thôi. Fan hai bên vô cùng buồn bực vì trên tay không có di động, bằng không chỉ cần một bức ảnh chắc chắn cũng có thể leo lên hot search!

Hơn nữa không biết có phải hai vị ảnh đế nam thần quá đẹp trai hay không, vừa nhìn thấy bọn họ cùng nhau xuất hiện chung một khung hình lại vô tình khiến mọi người tim đập nhanh. Nghe bọn họ tương tác với nhau không hiểu sao lại cảm thấy mặt đỏ bừng. Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy?

Fan của Tư Không Tịch vài Như Ngọc fans còn đang hồi hộp tự vấn cuộc đời, thì trên sân khấu người dẫn chương trình đã tiếp tục nói đến phần tiếp theo

"Tiếp sau đây mời bốn vị huấn luyện viên của《 Minh Tinh biểu diễn 》 tự giới thiệu về mình cũng như những tài nguyên gì họ mang đến cho chúng ta nhé! Tin rằng mọi người đều đã quen thuộc với bốn vị huấn luyện viên ngồi đây rồi, với tôi mà nói thì tôi cảm thấy hứng thú với những dự án họ muốn quay và đầu tư trong tương lai." Phong Vân cười cười rồi hướng tay về vị huấn luyện viên đầu tiên Chu Nhật Thăng.

Chu Nhật Thăng thản nhiên nhìn vào màn hình: "Ha ha ha, chào tất cả mọi người. Tôi là người lớn tuổi nhất trong bốn vị huấn luyện viên ngồi đây, cho nên được ngồi vị trí đầu tiên. Cho nên fan của thị hậu, hai nam thần ảnh đế kia đừng có đánh tôi nha, dù sao thì tôi cũng là người già nhất bằng thực lực của mình đó."

Sau khi khán già dưới đài cười ầm lên, Chu Nhật Thăng lại nói: "Không cần nói nhiều tôi đây ngàn năm đều là vai phụ, tôi ở đây để nói với những thí sinh trẻ tuổi đến với cuộc thi này rằng tuổi tác hay nhân vật đều không phải là yếu tố quyết định sự thành công của một người diễn viên. Như tôi đây gần như chưa từng diễn vai chính, nhưng với tôi, ở phương diện của riêng tôi tôi đã hoàn thành được mơ ước muốn diễn xuất của mình. Chỉ cần trong lòng các bạn đối với việc diễn xuất là nhiệt tình là yêu thích thì dù bạn có là vai phụ bạn cũng khiến khán giả yêu thích mình."

"Bước vào cuộc thi này, bạn chỉ cần nỗ lực hết mình thi đấu là được rồi."

"Ngoài ra tôi đang có một dự án điện ảnh chuẩn bị bấm máy tên là 《 Thần Mai Phục 》. Tôi hy vọng có thể tìm được một diễn viên ưu tú trong chương trình này."

Sau khi Chu Nhật Thăng nói xong, Thạch Thanh cũng tiếp lời trong tiếng vỗ tay vang dội.

"Tuy tôi không có dự án điện ảnh lớn như thầy Chu đây, nhưng hiện tại tôi đang có một bộ phim truyền hình đại nữ chủ tên là 《 Khuynh Quốc 》sắp bấm máy. Tôi hy vọng có thể tìm được nam chính và nữ phụ trong chương trình này, nếu không tìm được thì tìm nam phụ và nữ phụ thứ hai cũng được."

Mọi người đều bật cười. 《 Khuynh Quốc 》 là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, ngay từ lúc quyết định chuyển thể đến nay đã rất nổi tiếng. Thạch Thanh là tác giả của tiểu thuyết 《 Khuynh Quốc 》 cũng là nữ chính được độc giả tán thành. Tuy phim truyền hình không có nhân khí cao bằng phim điện ảnh, nhưng lại có lượng khán giả đông đảo hơn và phù hợp hơn đối với những diễn viên mới debut.

Sau đó liền đến Tư Không Tịch nói.

Là một diễn viên đạt đếnba giải ảnh đế quốc tế lại vừa về nước đã lên hot search suốt một tuần, Tư Không Tịch được coi là người có thứ bậc cao nhất trong bốn vị huấn luyện viên.

Cho nên mọi người đều rất để ý vị huấn luyện viên này sẽ đem đến tài nguyên gì cho những thí sinh dự thi chương trình này, Tư Không Tịch khẽ cười: "Tôi dự định quay một bộ phim điện ảnh. Tôi vừa là đạo diễn vừa một trong những diễn viên của phim."

"Bộ điện ảnh này lấy đề tài sinh tồn và thảm họa, kịch bản vẫn đang được trau chuốt, tên phim vẫn chưa được quyết định nhưng sẽ khởi quay vào cuối năm."

"Đây là lần đầu tiên tôi làm phim điện ảnh, tôi có yêu cầu rất cao và có thể có nhiều thứ không chắc chắn. Tôi hy vọng mình có thể tìm thấy được vai chính và vai phụ quan trọng khi đến với chương trình này. Nhưng tôi cũng không hạ thấp bất kỳ tiêu chuẩn nào. Nếu các diễn viên ở đây không đáp ứng được yêu cầu của tôi thì tôi cũng sẽ không chọn ai cả."

"Tôi hy vọng bộ phim điện ảnh của tôi phải là bộ phim hoàn hảo khiến mọi người lay động."

Giọng Tư Không Tịch đều đều, thậm chí có chút lạnh lùng thờ ơ. Nhưng vì vậy mọi người có thể hiểu rõ hơn về sự nghiêm túc và quyết tâm từ giọng điệu và thái độ của hắn.

Có thể nói ngay lúc này, những diễn viên mới đã qua vòng sơ tuyển đang ngồi đợi sau hậu trường thông qua màn hình lớn đã ôm hy vọng lớn với bộ điện ảnh này của Tư Không Tịch.

Khán giả cũng nghĩ như vậy..

Nhưng giọng của Tư Không Tịch rất nhanh liền nhẹ nhàng đi một chút: Tất nhiên vẫn có những dự án khác. Công ty giải trí Phá Không gần đây chuẩn bị quay một bộ điện ảnh lớn tên là《 24 giờ nguy cơ 》 đề tài đạo chích. Tôi sẽ đề cử cơ hội này cho những người trong top 3."

Mọi người nhiệt liệt vỗ tay, Tư Không Tịch gật đầu trước máy quay sau đó quay sang nhìn vị huấn luyện viên số 4 Mai Như Ngọc với một nụ cười.

Đúng như hắn đoán, ánh mắt Mai Như vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, lần này hình như Mai Như Ngọc đang nhìn... miệng hắn

Mai Như Ngọc nhìn cái miệng xinh đẹp của Tư Không Tịch khẽ giật khóe môi, tưởng tượng Tư Không Tịch bị sứt môi, trên mặt cậu liền lộ ra ý cười.

Cậu ho nhẹ,ngồi thẳng lại rồi nói: "Tôi không thể so sánh với các tiền bối ngồi đây. Dù sao tôi cũng dựa vào khuôn mặt này để kiếm cơm, nhưng tài nguyên thì vẫn có. Công ty giải trí Tàng Kim của chúng tôi đang muốn quay một bộ phim chiếu mạng, một bộ hài kịch, một bộ trinh thám, một bộ cổ trang tiên hiệp. Tuy rằng độ nổi không cao lắm......"

Mai Như Ngọc cười cười khẽ híp đôi mắt hoa đào: "Nhưng năm ngoái và năm kia, bao gồm cả hai tháng trước, phim chiếu mạng của công ty chúng tôi đại bạo, điểm và đề tài siêu cao, 3 nam nữ chính tham gia phim đều nổi tiếng. Tin tưởng tôi, cơ hội của tôi là tốt nhất ở đây, hơn nữa, so với ảnh đế Tư Không yêu cầu cao, yêu cầu của tôi lại thấp một chút."

"Chỉ cần bạn có tài năng và phù hợp với nhân vật trong phim, tôi có thể tiến cử bạn."

Mai Như Ngọc nói xong, khán đài không ngớt vang lên tiếng vỗ tay vui mừng.

Mà lúc này hai MC Phong Vân và Lư Ngôn Phương vừa cười vừa cầm microphone nói:

"Như vậy, bốn vị huấn luyện viên đã giới thiệu xong bản thân cũng như tài nguyên mà họ mang đến. Tiếp theo. xin được mới 66 thí sinh của《Minh tinh biểu diễn》 lên sân khấu!!"

"Này 66 vị thí sinh này đều là những sinh viên được tuyển chọn từ những học viện nghệ thuật biểu diễn nổi tiếng ở Trung Quốc. Có thể nói họ đã trải qua một vòng tuyển chọn vô cùng nghiêm khắc mới bước chân được lên sân khấu này, thậm chí còn phải xem xét thành tích học tập cũng như tư cách đạo đức.《 Minh tinh biểu diễn 》 không chấp nhận những người được tiến cử hoặc những người rơi từ trên trời xuống, chỉ những người đã trải qua vòng sơ tuyển thực sự mới có thể bước chân lên sân khấu."

"Cho nên mọi người có thể yên tâm, đến với 《 Minh tinh biểu diễn 》chỉ cần bạn có tài năng sẽ không bị mai một."

"Xin mời những ngôi sao tiềm năng của chúng ta bước lên sân khấu!"

Vì thế, 66 thí sinh dự thi theo thứ tự lần lượt bước lên sân khấu trong tiếng nhạc sôi động.

- -----------------------------------------

Tôi lười như này không biết khi nao mới xong:)))

Nhớ vote và để lại bình luận nha.

*Thương thương*

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.