Dị Thế Trọng Sinh Chi Nghịch Thiên Chí Tôn

Chương 5: Chương 5: Hắc lịch sử




☆ Chương 5: Hắc lịch sử

Mặc Quân Dạ bình tâm tĩnh khí nói chuyện với Tuyết Khuynh Nhan, hy vọng hai người có thể chung sống, cùng nhau tạo nên tương lai tốt đẹp.

Tuyết Khuynh Nhan nghe Mặc Quân Dạ nói, đáy lòng chấn kinh một chút, sau đó lại nghĩ, hiện tại thái độ của Mặc Quân Dạ với cậu đột nhiên đại biến, có lẽ vì bị đả kích nặng nề.

Nghe nói có một vài người sau khi bị đả kích nặng nề, xác thật tính tình sẽ đại biến.

Chỉ là Tuyết Khuynh Nhan vẫn không dám tin tưởng Mặc Quân Dạ, bất quá ánh mắt Mặc Quân Dạ nhìn qua tuy có chút đáng sợ, nhưng chưa làm ra chuyện gì thực sự thương tổn đến cậu.

Cho nên Tuyết Khuynh Nhan sợ là sợ, lại không cảm thấy Mặc Quân Dạ sẽ giết cậu.

Hiện tại Mặc Quân Dạ nói sẽ cùng cậu chung sống, cậu vẫn thấy có cảm giác không chân thật.

Kỳ thật Tuyết Khuynh Nhan càng hy vọng Mặc Quân Dạ trả lại khế bán thân cho cậu, bất quá mặc dù thái độ của Mặc Quân Dạ với cậu thay đổi, nhưng cậu vẫn không dám nói chuyện khế bán thân với Mặc Quân Dạ.

Thời gian trôi qua bình thản, Mặc Quân Dạ đều dùng tu luyện Hỗn Độn Thần Quyết.

Nửa tháng sau, thân thể Mặc Quân Dạ đã khỏe lại, thậm chí kinh mạch đứt đoạn, cũng hoàn toàn khôi phục.

Đồng thời hắn cũng có thể tu luyện huyện khí của thế giới này.

Thời điểm kiếp trước, Mặc Quân Dạ vận khí nghịch thiên từng có được một không gian, còn bỏ rất nhiều linh thảo cao cấp vào, trong đó có linh thảo cần thiết luyện chế phục nhan đan.

Sau đó, Mặc Quân Dạ phát hiện, cái không gian này của hắn, cùng một nhịp thở với Hỗn Độn Thần Quyết mà hắn tu luyện.

Vốn dĩ Mặc Quân Dạ đã chết, còn cảm thấy đáng tiếc, dù sao đồ vật trong không gian, có vài thứ ngay cả hắn cũng cảm thấy tâm động.

Bất quá về sau hắn phát hiện, không gian vậy mà theo hắn trọng sinh tới Huyền Linh đại lục, mà đồ vật hắn cất giữ bên trong cũng không biến mất.

Sau khi hưng phấn Mặc Quân Dạ lại bi ai phát hiện, chỉ khi hắn tu luyện Hỗn Độn Thần Quyết đến tầng thứ nhất, mới có thể mở ra không gian.

Bất quá trong nửa tháng này, quan hệ của hắn và Tuyết Khuynh Nhan ngược lại hòa hoãn hơn rất nhiều, tuy Tuyết Khuynh Nhan vẫn sợ hãi, nhưng không giống trước kia vừa thấy hắn liền run bần bật.

Mặc Quân Dạ ngồi xếp bằng trên giường, chuyện hắn tu luyện cũng không gạt Tuyết Khuynh Nhan, tuy Tuyết Khuynh Nhan cảm thấy ngạc nhiên, nhưng cậu cũng không hỏi nhiều.

Hơn nữa sau khi Mặc Quân Dạ có thể động, liền không cần cậu chiếu cố.

Thời điểm thân thể Mặc Quân Dạ khôi phục không sai biệt lắm, liền bắt đầu lên núi hái một chút dược liệu vào trấn đổi kim tệ.

Mà kim tệ là một loại tiền lưu thông ở Huyền Linh đại lục.

Vì Mặc Quân Dạ kiếp trước là Thần cấp luyện đan sư, nên hắn đối với rất nhiều loại linh thảo và dược liệu, đều hết sức quen thuộc.

Bất quá linh thảo cùng dược liệu vẫn có khác biệt, dược liệu chỉ có thể trị liệu cho người thường, tác dụng đối với tu luyện giả huyền khí không lớn.

Mà linh thảo cao cấp hơn dược liệu rất nhiều, đặc biệt sau khi luyện chế thành đan dược, có thể khiến vô số tu luyện giả huyền khí tranh đoạt.

Đồng thời, Mặc Quân Dạ cũng không để Tuyết Khuynh Nhan ra ngoài kiếm kim tệ, thân là phu quân, lẽ ra mình phải dưỡng ' thê tử ' mới đúng.

Lúc trước không có biện pháp, nên mới tạm thời để Tuyết Khuynh Nhan ra ngoài kiếm kiếm kim tệ dưỡng chính mình.

Mặc Quân Dạ cảm thấy thời gian được Tuyết Khuynh Nhan dưỡng, có thể trở thành một hắc lịch sử trong đời hắn.

Thổ thôn nơi hai người sinh sống cơ bản đều là người thường, vì người có thể tu luyện huyền khí, đều đã ra ngoài lang bạt, dù sao lưu lại nơi này, cũng không thể trở thành cường giả chân chính từ đó đạt được nhiều đồ vật hơn.

Thế giới này địa vị luyện đan sư đồng dạng Tiên giới kiếp trước của Mặc Quân Dạ, đều rất được hoan nghênh và tôn kính.

Kỹ thuật luyện đan của Mặc Quân Dạ xuất thần nhập hóa, nhưng mà hiện tại hắn lại là anh hùng không có đất dụng võ, vì hắn không có linh thảo.

Những ngày này hắn vẫn luôn vào núi, tìm được đều là vài loại dược liệu, một gốc linh thảo cũng chưa nhìn thấy.

。。。

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.