Dị Thế Trọng Sinh Chi Nghịch Thiên Chí Tôn

Chương 1: Chương 1: Trọng sinh dị giới




☆ Chương 1: Trọng sinh dị thế

Mặc Quân Dạ an an tĩnh tĩnh nằm trên giường, bất quá hắn muốn động cũng không động được, vì hiện tại toàn thân hắn đau nhức, còn bị quấn như cái bánh chưng, chỉ lộ ra miệng cùng đôi mắt.

Nghĩ đến tao ngộ của mình, Mặc Quân Dạ liền nhịn không được thầm than.

Kiếp trước Mặc Quân Dạ mệnh tốt, sinh ra ở Tiên giới.

Hơn nữa thiên phú tu luyện của hắn cũng cực hảo, không đến 30 đã tấn cấp Tiên Nhân, tiện tay có thể giết vô số người.

Nhớ thời điểm Mặc Quân Dạ hắn ở Tiên giới, cứ việc tuổi chưa đến 30, nhưng lại tinh thông các loại pháp thuật luyện đan, luyện khí, vẽ bùa, trận pháp, ở Tu Chân giới hắn là tuyệt thế thiên tài người người kính ngưỡng, đặc biệt là luyện đan thuật của hắn, càng xuất thần nhập hóa.

Quan trọng chính là, dù Mặc Quân Dạ vận khí nghịch thiên có được truyền thừa bảo điển khiến vô số người điên cuồng, nhưng các loại pháp thuật của hắn, đại đa số đều dựa vào tự học mà thành.

Mặc Quân Dạ không có thân nhân, cũng không bái ai làm sư, hắn không biết phụ mẫu của mình là ai, thời điểm hắn có ý thức, trong đầu đã có một bộ công pháp tu luyện cho hắn tu luyện.

Thực rõ ràng, công pháp Mặc Quân Dạ tu luyện thập phần cao cấp, có thể khiến Mặc Quân Dạ chưa đến 30, tu vi đã đạt tới cấp bậc Tiên Nhân.

Mặc Quân Dạ thân là Thần cấp đan sư, tự nhiên từng luyện qua rất nhiều loại đan dược, ngay cả được xưng là Thần cấp đan dược luyện chế khó khăn, Cửu Chuyển Niếp Bàn Hoàn Hồn Đan hắn cũng có thể luyện chế.

Bởi vì Mặc Quân Dạ thần hồn thập phần cường đại, chỉ sợ ngay cả tu luyện giả tu vi Thần cấp cũng không sánh bằng.

Vì vậy hắn mới có thể không bị hạn chế tu vi, trực tiếp luyện chế Thần cấp đan dược.

Nhưng Mặc Quân Dạ luyện qua rất nhiều loại đan dược, duy nhất chưa từng luyện độc đan.

Vì thế, Mặc Quân Dạ đột nhiên tâm huyết dâng trào muốn học luyện chế độc đan, cũng không biết Thiên Đạo muốn giúp hắn hay hại hắn, dưới cơ duyên xảo hợp, hắn có được một quyển Độc Đan Bảo Điển.

Sau khi có được Độc Đan Bảo Điển, Mặc Quân Dạ vô cùng cao hứng học nó, hắn có thể xem qua là nhớ, cho nên những điều ghi lại trong Độc Đan Bảo Điển, sau khi nhìn một lần, tất cả đều đã được khắc vào trong đầu.

Khi đã ghi nhớ toàn bộ nội dung của nó, Mặc Quân Dạ liền phá huỷ Độc Đan Bảo Điển.

Mặc Quân Dạ rất tự tin với kỹ thuật luyện đan của mình, cho nên lần đầu tiên luyện chế liền chọn...... độc đan cấp bậc tối cao luyện chế rất khó khăn.

Kết quả, lúc luyện độc đan, hắn tạc lò.

Tuy viên đan độc kia chưa thành hình, nhưng vẫn là tồn tại tương đương Thần cấp đan dược, sau khi tạc lò chất lỏng độc đan bắn lên người Mặc Quân Dạ, chỉ với tu vi cùng thân thể Tiên Nhân của Mặc Quân Dạ, vừa chạm vào chất lỏng Thần cấp độc đan thì chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ.

Vì thế, Mặc Quân Dạ thật sự đã chết, còn là do chính hắn tự tìm đường chết.

Vốn Mặc Quân Dạ cũng cho rằng mình sẽ trực tiếp tiêu tán trong thiên địa, vì loại độc đan này, có thể khiến người thần hồn câu diệt.

Bất quá, có thể do Mặc Quân Dạ mệnh chưa tuyệt, sau khi thân thể tan rã, linh hồn lại bị một lực hút cường đại kéo đi, sau đó mất đi ý thức, căn bản không biết kế tiếp xảy ra chuyện gì.

Mà lúc hắn tỉnh lại, đã nằm ở chỗ này, thân thể ngoại trừ đau vẫn là đau.

Hắn biết rõ thân thể trước của mình, đã hoàn toàn tan rã, vì chính linh hồn hắn nhìn thấy.

Cho nên cỗ thân thể hiện tại này của hắn, hẳn là của người khác, có lẽ bị hắn đoạt xá?

Kỳ thật thời điểm linh hồn hắn tiến vào thân thể này, một đoạn ký ức xa lạ dũng mãnh tiến dung nhập vào linh hồn Mặc Quân Dạ.

Đó là ký ức của nguyên chủ.

Trùng hợp chính là, nguyên chủ cũng tên Mặc Quân Dạ.

Nguyên chủ vốn là đệ tử dòng chính của đại gia tộc, vì từ nhỏ thể chất phế tài, nên không được coi trọng, bao gồm cha mẹ nguyên chủ, cũng thường xuyên xem nhẹ sự tồn tại của hắn.

Kỳ thật nguyên chủ ở gia tộc tuy không được coi trọng, nhưng hắn có một vị hôn thê, cũng đến từ đại gia tộc, đó là hôn sự được định trước khi nguyên chủ sinh ra.

Thời điểm hai nhà đính hôn có thể nói là toàn bộ nhân chúng Hoa Thành đều biết, Hoa Thành là địa phương nguyên chủ sinh ra.

Mặc Quân Dạ sau khi sinh, bị kiểm tra ra phế tài tu luyện, hai bên tuy muốn hối hôn, nhưng thời điểm đính hôn, nháo ra động tĩnh lớn như vậy, hiện tại muốn hối hôn, tất nhiên khiến người chê cười, cho nên chỉ đành nhẫn.

Thẳng đến thời điểm nguyên chủ mười tám tuổi, bị người hãm hại cưới một nam thê dung mạo bị hủy.

Đồng thời, trong đêm tân hôn của hai người, nguyên chủ bị người ám toán, phạm phải gia quy Mặc gia.

Cho nên bị trục xuất khỏi gia tộc.

Nguyên chủ bị trục xuất, nam thê vừa cưới về tự nhiên cũng bị đuổi khỏi Mặc gia.

Mà sau khi nguyên chủ bị trục xuất, liền bị người dung, đánh trọng thương, gân mạch tẫn hủy, sau này hoàn toàn vô pháp tu luyện, nam thê nguyên chủ mới cưới về phải chiếu cố nguyên chủ.

Cho nên sau khi Mặc Quân Dạ trọng sinh mới cảm thấy toàn thân đau đớn.

Bất quá sau khi Mặc Quân Dạ có được ký ức của nguyên chủ, cũng biết hắn đã trọng sinh tới thế giới nào.

Nơi hắn trọng sinh không phải Tiên giới, mà là một đại lục tên Huyền Linh.

。。。

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.