Dị Thế Trọng Sinh Chi Nghịch Thiên Chí Tôn

Chương 13: Chương 13: Truyền thụ kiếm pháp




Theo sau, tốn thời gian năm ngày, Tuyết Khuynh Nhan từ Nhị phẩm Ngọc huyền cảnh đột phá Tam phẩm Ngọc huyền cảnh, thiên phú tu luyện như vậy khiến Mặc Quân Dạ cũng nhịn không được sợ hãi thán phục.

Chẳng qua theo sau này cấp bậc càng cao, thời gian tu luyện thăng cấp cũng dài hơn.

Mặc Quân Dạ muốn tìm người hủy dung mạo nguyên chủ, sau đó trả thù.

Thế nhưng Huyền Linh đại lục lớn như vậy, hơn nữa lúc người kia động thủ còn che dấu dung mạo, nên tìm người này như mò kim đáy biển.

Hung thủ hủy dung mạo nguyên chủ có chút khó tìm, bất quá người hủy tư chất tu luyện của nguyên chủ hẳn là dễ tìm hơn chút.

Mặc dù dựa theo ký ức nguyên chủ, mọi người đều đối xử cực kém với hắn, bất quá cũng không phải hoàn toàn không có manh mối, tỉ như nguyên chủ từ nhỏ đã bị hạ thuốc, mới khiến tư chất tu luyện xảy ra vấn đề, như vậy nguyên chủ biến thành phế vật Tu luyện, ai sẽ được lợi?

Lại nói, nguyên chủ biến thành phế vật Tu luyện, hình như rất nhiều người được lợi.

Tỉ như mấy gia tộc có cạnh tranh với Mặc Gia xưa nay, còn những tộc nhân đứng phía đối lập với phụ mẫu của nguyên chủ trong Mặc Gia.

Chẳng qua chưa có chứng cứ, Mặc Quân Dạ không dám tùy tiện kết luận, chỉ liệt ra những đối tượng hoài nghi mà thôi.

Mặc Quân Dạ đứng dậy, thuận tiện duỗi người, thôi, tạm thời không cần nghĩ nhiều như vậy, sự tình báo thù không vội được.

Thời gian lại qua nửa tháng, cấp bậc Huyền khí của Mặc Quân Dạ đột phá Nhị phẩm Ngọc huyền cảnh.

Mà sau ngày thứ mười Mặc Quân Dạ đột phá Nhị phẩm Ngọc huyền cảnh, cấp bậc Huyền khí của Tuyết Khuynh Nhan cũng đạt đến tứ phẩm Ngọc huyền cảnh.

Tuyết Khuynh Nhan mặc dù trở thành tu luyện giả Huyền khí, nhưng lại không có kỹ xảo đối chiến, nếu ra ngoài đối địch, chỉ sợ sẽ chịu thiệt, vì thế Mặc Quân Dạ quyết định dạy Tuyết Khuynh Nhan một bộ kiếm pháp.

Mặc Quân Dạ truyền thụ bộ kiếm pháp Đạp tuyết vô ngân cho Tuyết Khuynh Nhan, lúc phát huy đến cực hạn, có thể giết người vô hình, làm đối phương căn bản không kịp phản ứng, sau khi hắn tự mình diễn luyện kiếm pháp cho Tuyết Khuynh Nhan, liền để Tuyết Khuynh Nhan luyện tập, nếu sai nơi nào, hắn sẽ lập tức chỉ ra cho Tuyết Khuynh Nhan.

Đạp tuyết vô ngân kiếm pháp tổng cộng chia làm chín thức, dù tại Tiên giới kiếp trước của Mặc Quân Dạ, cũng là một loại kiếm pháp cực kỳ hiếm thấy khó cầu.

Khi nhìn Tuyết Khuynh Nhan luyện tập đạp tuyết vô ngân kiếm pháp, Mặc Quân Dạ liền biết hắn lựa chọn bộ kiếm pháp này rất thích hợp với Tuyết Khuynh Nhan.

Mà Tuyết Khuynh Nhan cũng cảm thấy Đạp tuyết vô ngân kiếm pháp rất thích hợp với mình, thời điểm luyện tập, cậu cảm giác mình phảng phất cùng kiếm pháp hòa thành một thể.

Sau khi Tuyết Khuynh Nhan luyện tập Đạp tuyết vô ngân kiếm pháp vài lần, nhịn không được chạy chậm đến trước mặt Mặc Quân Dạ, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Mặc Quân Dạ, giương môi cười nói, “Quân Dạ, ngươi thật thật lợi hại, bộ kiếm pháp này rất thích hợp ta.”

“Bộ kiếm pháp này thích hợp ngươi là tốt rồi.” Mặc Quân Dạ mỉm cười nói.

Tiện nghi nam thê này của hắn tư chất tu luyện tốt đến khiến người sợ hãi thán phục, hơn nữa hắn còn phát hiện, thể chất Tuyết Khuynh Nhan thiên hướng hàn băng, cho nên hắn mới quyết định truyền thụ Đạp tuyết vô ngân kiếm pháp cho Tuyết Khuynh Nhan.

Đạp tuyết vô ngân kiếm pháp chỉ tu luyện giả có thể chất thiên hướng hàn băng sử dụng, mới phát huy ra uy lực lớn nhất.

Cho dù là hắn, cũng chỉ phát huy năm thành uy lực của Đạp tuyết vô ngân kiếm pháp mà thôi.

“Ta sẽ cố gắng Tu luyện trở nên cường đại, sau đó bảo hộ ngươi.” Tuyết Khuynh Nhan nắm chặt tay nói, thần sắc kiên định, trong mắt như có liệt hỏa thiêu đốt hừng hực.

“Được, ta sẽ đợi ngươi đến bảo hộ ta.” Mặc Quân Dạ cười nhạt nói, ngữ khí cưng chiều.

Chẳng qua cuối cùng ai bảo vệ ai còn chưa chắc đâu!

Tuyết Khuynh Nhan nghe được lời này của Mặc Quân Dạ, càng hạ quyết tâm nỗ lực Tu luyện.

。。。

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.