Điệu Thấp Làm Hoàng Đế

Chương 81: Chương 81: Dũng Dụ Vương Phái Binh




Dương Nguy khiếp sợ nhìn Trương Hợp, lập tức quay đầu nhìn về phía Trương Cư Chính. Mà Trương Cư Chính trông thấy Dương Nguy lộ ra biểu lộ như thế, cùng nhẹ gật đầu với Trương Hợp đối và hắn, đã hiểu r Trương Hợp đã nói mọi chuyện cho hắn biết!

Sau khi bọn người Trương Cư Chính cùng Dương Nguy đi vào phủ đệ lâm thời, Dương Nguy viết thư cho ba vị thành chủ Bắc Dương quận, sau đó Dương Nguy run rẩy cầm lấy Tần Vương ấn ấn lên !

Bởi vì trên thư viết là để ba vị thành chủ bí mật đầu nhập vào Tần Vương điện hạ, nhưng mặt ngoài không có đầu nhập vào Tần Vương. Mà mặt ngoài là Tần Vương đang định để bọn hắn trực tiếp đầu hàng giao ra chức thành chủ, ba vị thành chủ không chịu, bởi vậy ba vị thành chủ cần biểu hiện thề sống chết chống cự, chết cắn một trăm ngàn đại quân của Tần Vương!

Dương Nguy không biết Trương Cư Chính cùng Trương Hợp tại sao muốn viết như thế, nếu như không phải bọn họ xuất ra Tần Vương ấn, hắn đều cảm giác Trương Cư Chính cùng Trương Hợp làm phản!

Nhưng hắn có thể khẳng định, Tần vương nhất định có đại âm mưu, muốn cho người nào đó hoặc đại thế lực nào đó mắc lừa!

Trong lòng Dương Nguy đổ mồ hôi lạnh! Nhìn Trương Cư Chính cùng Trương Hợp hai người mà cảm thấy rùng mình!

Quả thật đúng là không sai, ba ngày sau, các đại thế lực ào ào nhận được tin tức, Tần Vương đã công chiếm Bắc Dương thành, chuẩn bị cầm xuống Bắc Dương quận!

Nhưng tất cả mọi người cảm thấy kỳ quái là Bắc Dương quận còn lại ba vị thành chủ hợp tác thề sống chết chống cự Tần Vương, quả thực là muốn chết, tại sao muốn chống cự Tần Vương, bọn họ có thể đỡ nổi sao!

Sau khi ba vị thành chủ truyền tới tin tức làm cho tất cả mọi người bừng tỉnh đại ngộ. Nguyên lai là bởi vì Tần Vương thiếu niên khí thịnh, vốn là Yến Dương phủ cũng là đất phong của hắn, lại còn có thành chủ không nghe ý chỉ của hắn, bởi vậy lửa giận ngút trời. Bây giờ trực tiếp phái ra đại quân bức áp ba thành, để ba vị thành chủ trực tiếp đầu hàng, đều lấy ra toàn bộ tài sản mới có thể sống sót!

Ba vị thành chủ đương nhiên không làm, lập tức chỉ huy quân đội liều mạng chống cự cùng quân đội Tần Vương ở phía dưới cửa thành!

Người các thế lực cảm thán Tần Vương quá trẻ tuổi, ngươi ít nhất phải chờ đến bọn họ đầu hàng, ngươi mới nói ra không tốt sao, đến lúc đó cầm xuống ba thành, ba vị thành chủ không theo ngươi sao! Ngươi bây giờ nói như vậy, ai còn không liều mạng!

Bên trong đô phủ Biên Dương quận, người ba đại thế gia đều ngồi ở trong đó, lúc này bầu không khí bên trong đường một mặt nghiêm nghị. Biểu lộ lạnh nhạt của Chu Hồng Đạt sớm đã biến mất không thấy, mặt mũi tràn đầy tức giận hô:

- Các ngươi đã điều tra xong, Ngũ trưởng lão Chu gia ta chết ở Bắc Dương thành! Chết trong tay người Tần Vương phủ?

Lúc này phía dưới, người của Chu gia cắn răng nói:

- Thiếu chủ đã điều tra rõ ràng, là Tần Vương phái người tiến về đánh giết Ngũ trưởng lão, Bắc Dương đô phủ cũng là Ngũ trưởng lão cùng địch nhân chém giết san thành bình địa, bây giờ vết tàn còn lưu tại Bắc Dương thành. Mà người kia còn cứu sống Dương Nguy, mới để cho đại quân Tần Vương phủ không đánh mà thắng cầm xuống Bắc Dương thành!

Lúc này, người hai đại thế gia còn lại đồng tình nhìn người Chu gia. Chỉ thấy Hà Tất Thâm an ủi:

- Chu huynh, yên tâm đi, thù của Chu trưởng lão chúng ta sẽ báo, không nghĩ tới chúng ta còn không trước đối phó Tần Vương, Tần Vương ngược lại dám động thủ với tam đại thế gia chúng ta !

Chu Viêm Liệt một mặt tức giận nói:

- Không sai, chắc hẳn là Tần Lâm Quân cùng Tần Vương hợp tác, không phải vậy Tần Vương làm sao có thể sẽ phái người đi đánh giết Chu trưởng lão!

- Ta khó hiểu tại sao Tần Lâm Quân không đi Bắc Dương quận, mà sau khi đi Yến Dương quận trực tiếp trở về, mà bây giờ trực tiếp phái binh đến biên cảnh, đoạt lấy mấy cái trấn, nguyên lai là đang ngăn chặn chúng ta, chắc hẳn là khi đó Tần Lâm Quân đi tìm Tần Vương Lý Chính hợp tác!

- Không sai,

Hà Tất Thâm tiếp tục nói:

- Hiện tại xem ra nhất định là Tần Vương cùng Tần Lâm Quân liên thủ, mà bây giờ Tần Vương bị Bắc Dương thành kéo lại, không phải vậy hiện tại có khả năng đã phái người qua đến giúp đỡ Tần Lâm Quân. Đến lúc đó chúng ta sẽ nguy hiểm!

Hai tay Chu Hồng Đạt nắm chắc ở ngực chập trùng, sau đó thở sâu mấy hơi thở, bình hạ nộ khí trong lòng, khôi phục lý trí lạnh giọng nói:

- Hiện tại chúng ta lập tức liên hệ Dũng Dụ Vương xuất binh tấn công Tần Vương phủ, mà chúng ta mau chóng giải quyết Tần Lâm Quân, sau đó tất để Tần Vươngtrả giá đắt!

Bọn người Hà Tất Thâm cùng Chu Viêm Liệt đồng thời nhẹ gật đầu. Sau đó Hà Tất Thâm một mặt suy nghĩ sâu xa nói:

- Còn có, chúng ta bây giờ cần điều tra rõ ràng vì cái gì Tần Vương đột nhiên liên thủ cùng Tần Lâm Quân, chuyện này rất trọng yếu đối với chúng ta!

- Mà người kia của Tần Vương phủ giết Chu trưởng lão có thực lực gì, có bị thương không!

- Càng phải cẩn thận điều tra Tần Vương phủ đến cùng còn có bao nhiêu thực lực!

- Hiện tại xem ra thực lực Tần Vương phủ cũng không kém bao nhiêu so với thực lực Tần Lâm Quân!

- Còn nữa, ta ngược lại cảm thấy cách làm của Tần Vương với ba vị thành chủ Bắc Dương thành có chút mất lý trí, có phải có vấn đề gì ở bên trong hay không?

Chu Viêm Liệt híp mắt nói.

Chỉ thấy Chu Hồng Đạt căm hận nói:

- Tần Vương vốn là người thường thường không có gì lạ trong đám hoàng tử, đột nhiên đạt được đất phong lớn như thế đương nhiên đắc ý vong hình!

- Còn có, cũng là Tần Vương Lý Chính cần phải mượn Bắc Dương quận trì hoãn thời gian để cho Tần Lâm Quân cùng chúng ta chém giết tiêu hao thực lực, hắn làm ngư ông đắc lợi!

Hà Tất Thâm cười lạnh :

- Hắn muốn kéo dài thời gian của chúng ta, mà hắn càng không nghĩ tới hắn có một Hoàng thúc đang nhìn chằm chằm hắn, đến lúc đó hắn còn muốn làm ngư ông đắc lợi, thì Yến Dương quận của hắn đều sẽ không gánh nổi!

- Ha ha!

Mọi người cười lạnh.

Lúc này trong phủ Dũng Dụ Vương, Dũng Dụ Vương cùng tâm phúc thủ hạ ngồi trong một đường, kích động nhìn tin tức truyền đến!

- Vương gia! Thật sự là cơ hội trời cho, Tần Vương tiểu nhi kia thật đúng là tuổi trẻ khinh cuồng!

Bàng Bá Long hưng phấn la lớn.

Mà Dũng Dụ Vương tuy bộ mặt bình tĩnh, nhưng vẻ hưng phấn trong mắt bại lộ nội tâm hắn đang kích động!

- Vương gia, thuộc hạ cảm giác có chút không đúng, đây có phải là quá trùng hợp hay không? Chúng ta còn thăm dò tình báo, các loại tình báo xác định chuẩn xác lại hành động?

Hình Vanh hơi nghi hoặc một chút nói.

Dũng Dụ Vương nhìn mưu sĩ mình lộ ra biểu lộ như thế, không khỏi nhẹ nhàng lắc đầu bá khí nói:

- Hình Vanh, ngươi đúng quá coi trọng Tần Vương Lý Chính cháu trai kia của ta, một hoàng tử mới vừa tới đến đất phong nửa năm, hắn có thể có thực lực gì có thể đối kháng với bản vương !

- Bản vương chưởng khống tích luỹ hai mươi năm thực lực, hắn cản được không!

Hình Vanh nghe lời Dũng Dụ Vương nói, trong lòng tuy vẫn còn có chút nghi hoặc, nhưng nghĩ lại đúng như thế. Tần Vương đến đất phong chỉ mơi nửa năm mà thôi, dù có vài võ tướng tài ba chẳng lẽ có thể so với thực lực bên mình sao!

Cho dù có vấn đề, thì thế nào!

Đến lúc đó cần dùng nhiều chút tâm tư mà thôi, bất kể như thế nào đây thật là một cơ hội trời cho!

Hình Vanh nghĩ tới đây, cười lắc đầu.

Sau đó Dũng Dụ Vương nhìn thuộc hạ phía dưới nghiêm mặt nói:

- Bây giờ chính là thời cơ tốt nhất xâm lấn Yến Dương phủ, chúng ta cần phải nhanh xuất binh tiến công Hoán Dương quận, trước khi Tần Vương Lý Chính cầm xuống Bắc Dương quận, cầm xuống Hoán Dương quận!

- Cùng Biên Dương quận hình thành giữ lấy khí thế đối kháng Tần Vương cùng Tần Lâm Quân!

Hình Vanh suy nghĩ nói:

- Vương gia, bây giờ Dũng dụ phủ chúng ta chưởng khống ba quận và sở hữu ba trăm ngàn đại quân, chúng ta có thể phái ra hai trăm ngàn đại quân đi đến Yến Dương phủ, lưu lại một trăm ngàn đại quân trấn thủ ba quận!

Chỉ thấy Dũng Dụ Vương nhẹ gật đầu, nghiêm túc đứng lên.

Ra lệnh cho mọi người:

- Hình Vanh, Bàng Bá Long hai người các ngươi ngay hôm nay suất lĩnh hai trăm ngàn đại quân tiến về Lương thành, Yến Dương phủ, chiếm lấy Hoán Dương quận!

- Chúng tướng còn lại hiệp trợ Hình Vanh, hai người Bàng Bá Long lấy tốc độ nhanh nhất cầm xuống Hoán Dương quận!

- Tuân lệnh, vương gia!

Mỗi tướng lĩnh phía dưới đứng lên lĩnh mệnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.