Đồ Chơi

Chương 40: Chương 40: (End)




Thời gian sau, Kỳ La mới biết được, Quý Phượng Lâm bức chính mình quá tàn nhẫn, đã chuẩn bị ba mươi năm, cô không nghĩ ra, hắn vẫn luôn chờ đợi, chờ đến chết.

Khoảng thời gian trước, Kỳ La thuê nông trường trồng hoa, hoa hồng, cũng là vì chuyện này, hắn biết rốt cuộc cô cũng buông tha chính mình.

Vốn dĩ kế hoạch của hắn là muốn Lục Trần Hạc đưa hắn tới đây, ngày hôm sau trở về sẽ vừa lúc gặp được Kỳ La ở bãi đỗ xe. Sau đó hắn sẽ khen hoa cô trồng vài câu, cô thông minh như vậy, nhất định sẽ hạ bậc thang xuống. Lại không nghĩ rằng, vào lúc đêm muộn, hắn đã nghe được khát vọng của cô đối với hắn, đàn ông mà nghe được âm thanh như vậy, đều sẽ không thể khống chế chính mình, qua tìm cô một chuyến.

Hắn nghĩ sẽ lạnh nhạt với cô một chút, nhưng ' người khác ' là lý do thật không phải do hắn cố ý, mà do Kỳ La quá để ý xem hắn có thật có “người khác” hay không, cho nên mọi chuyện cứ diễn ra tự nhiên như vậy, cũng là hai từ này, thiếu chút nữa đã làm cô đau khổ muốn chết.

Không ai có thể chịu đựng nổi người mình yêu có”Người khác“. Cô chỉ cần tưởng tượng người từng là của mình ở bên cạnh người khác, cô liền xong rồi.

Kỳ La xong rồi, cô rốt cuộc không bỏ được Quý Phượng Lâm, cô nhận.

Sau những ngày tháng đó, bên ngoài truyền nhau rằng Quý Phượng Lâm và Kỳ La là quan hệ đồ chơi, Kỳ La không giải thích, cô đã học được thoải mái đối mặt với thành kiến. Cũng không biết rằng trong mắt họ, đồ chơi chính là Quý Phượng Lâm.

Quý Phượng Lâm cắn lỗ tai của Kỳ La, nói: “Bọn họ nói, tôi yêu nhất là em, em cảm thấy đúng không?”

Kỳ La nhàn nhạt cười: “Vậy anh sẽ ngủ trong lồng sắt sao?”

Quý Phượng Lâm liền đi vào lồng sắt lớn, mặt hướng về phía cô, mở ra hai tay, ngã vào giữa đống lông chim màu trắng, nửa bả vai trần như ẩn như hiện, phía trên xăm cây tử đằng và tên cô.

Việc này và tính cách của hắn chẳng hề có quan hệ, hiện tại hắn là đồ chơi của Kỳ La, cũng vĩnh viễn sẽ là đồ chơi của Kỳ La.

Trò chơi đến đây kết thúc.

The end.

*********************************

Sau đây là lời tác giả. Tôi chằng edit đâu. Các bạn tự xem nhé =))

Tác giả có chuyện:

Sự tình không thể quang xem mặt ngoài, chúng ta không có chịu quá thương tổn không thể nói tiểu, không thể nói ' kia có cái gì? ' loại này lời nói. Hài tử quá yếu ớt, một chạm vào liền nát, thật sự không cần đi thương tổn bọn họ. Nếu trong lúc vô tình đối nhân gia tạo thành thương tổn, không cần cảm thấy sự tình tiểu, liền không đi bổ cứu. Đối với ngươi mà nói tiểu, đối đứa nhỏ này tới nói, liền không nhất định, rất có khả năng hắn cả đời liền như vậy hủy ở ngươi trong tay. Thỉnh bảo vệ tốt con của chúng ta, chú ý hắn / nàng tâm lý khỏe mạnh vấn đề, cho bọn hắn một cái tươi đẹp thơ ấu cùng thanh xuân.

Cuối cùng nói một chút Quý Phượng Lâm cùng Kỳ La.

Ai lại là ai ngoạn vật đâu? Bọn họ đơn thuần là ngược cùng bị ngược quan hệ sao?

Bọn họ tình yêu kỳ thật thực hảo lý giải, Quý Phượng Lâm tâm lý có vấn đề, đối Kỳ La có chiếm hữu dục, có thù hận, này hai dạng làm hắn đối nàng có một loại bệnh trạng ỷ lại.

Kỳ La không có, nhưng nàng cùng Quý Phượng Lâm thời điểm trong nhà xảy ra chuyện nhi, chỉ có mụ mụ này một người thân, kết quả mụ mụ còn đi lạc, lại có tinh thần bệnh tật, cho nên đối nàng tới nói, lại kiên cường bề ngoài cũng ngăn không được mê mang bất lực tâm lí trạng thái. Lúc này Quý Phượng Lâm làm bạn liền rất mấu chốt, mặc kệ hắn xuất phát từ cái gì mục đích, hắn ở ngay lúc này xuất hiện, đều là Kỳ La cứu mạng rơm rạ.

Này căn thảo ở trong lòng lâu rồi, tổng hội cắm rễ.

Bọn họ đều thực thiện lương, thiện lương người ở ta nơi này, đại đa số thời điểm đều có thể có một cái tốt kết cục, cho nên ta cho bọn hắn HE.

Cũng hy vọng bọn họ có thể ở bọn họ thế giới, tiếp theo sáng lên nóng lên, vì xã hội, vì lẫn nhau.

Nếu thấy truyện hay thì nhớ bấm like ⭐️, thanks

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.