Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 8: Chương 8: Nhặt Được Mỹ Nam, Cứu Người (2)




Bạch Vũ đem nam tử đặt ở trên giường, ngoảnh đầu lại nhìn thấy chính mình cũng bị mưa xối ướt sũng không kém, rõ ràng lưu loát đem áo nam tử cởi ra treo lên, xem xét miệng vết thương của hắn. Vốn là máu không ngừng chảy, còn chậm trễ lâu như vậy, Bạch Vũ thực sự sợ đem hắn mang trở về, hắn sẽ chết mất.

Hoàn hảo người này ý chí kiên cường, tố chất thân thể không tồi, dáng người lại vô cùng tốt, hoàn mỹ đến mức suýt nữa khiến cho Bạch Vũ phun máu mũi.

Áo tơ tằm màu đen mở ra, lộ ra thắt lưng khêu gợi, bộ ngực cường tráng, đường cong phác họa thon dài tinh xảo, tao nhã ma mị đến mức nói không nên lời, da thịt dưới ngọn đèn dầu nhiễm một tầng quang mang nhàn nhạt, nhìn sơ qua khắp cả miệng vết thương trên người, làn da trắng đến mức làm cho nữ nhân đều ghen tị.

Bạch Vũ vỗ vỗ hai má đang nóng lên, cố gắng đem lực chú ý chuyển dời đến vết thương trên người hắn.

Miệng vết thương của hắn rất kỳ quái, Bạch Vũ đi theo sư phụ học y nhiều năm như thế cũng chưa từng thấy qua miệng vết thương như vậy, giống như bị cuốn vào trong lốc xoáy vô số đao phong sắc bén, bị vặn xoắn lại, miệng vết thương trải rộng toàn thân.

Tất cả miệng vết thương của hắn đều là trong nháy mắt đồng thời tạo thành, vô số miệng vết thương cơ hồ khiến thân thể hắn bị xé rách.

Bạch Vũ không thể tưởng tượng được khi hắn bị những thương tổn như vậy, hắn có bao nhiêu đau đớn, người thường phải chịu loại ngoại thương đến mức này chỉ sợ sớm đã chết, hắn lại có thể chống đỡ cho đến hiện tại, tuy rằng hô hấp coi như vững vàng, nhưng miệng vết thương rất nhiều, quá sâu, máu căn bản là không đủ.

Trừ những vết thương đó ra, hắn còn bị nội thương rất nặng, nhưng loại nội thương này Bạch Vũ cũng chưa từng gặp qua. Trong cơ thể hắn tựa hồ tồn tại hai loại lực lượng tương trợ lẫn nhau, ở trong cơ thể hắn không ngừng tranh đấu rồi lại duy trì tương đối cân bằng, một khi ngày nào đó mất đi cân bằng, hắn thực sự có thể không khống chế được mà lập tức tan thành từng mảnh.

Bạch Vũ cau mày, nội thương này hiện tại nàng không trị được, tạm thời sinh mệnh cũng không có gì nguy hiểm, hiện tại điều quan trọng hơn chính là mau chóng cầm máu, phải ở trong thời gian ngắn nhất đem toàn bộ miệng vết thương khép lại.

Nàng lấy tới một cái chén nhỏ, chịu đựng đau đớn dùng chủy thủ đặt lên cổ tay cắt một cái, máu tươi đỏ sẫm từ miệng vết thương chảy ra, một giọt lại một giọt, giống một chuỗi hạt châu màu đỏ lọt vào trong chén, rất nhanh liền được hơn non nửa chén.

Bạch Vũ đem máu của mình ngừng chảy lại, nâng nam tử dậy, đem bát đưa tới bên miệng của hắn, đem máu từng chút từng chút đổ vào miệng của hắn. Có thể là bởi vì mùi máu tươi quá nặng, thân thể hắn hơi hơi rung động một chút, có chút kháng cự nhíu mày, nhưng cuối cùng vẫn nuốt xuống.

Uống xong nửa bát máu tươi, miệng vết thương trên người hắn lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được bắt đầu khép lại, máu cũng theo đó mà ngừng chảy.

Bạch Vũ thở dài nhẹ nhõm một hơi, lấy khăn lông ướt đến, nhẹ nhàng chà lau máu khô trên người hắn, bàn tay trắng nõn mảnh khảnh nâng lấy khuôn mặt hắn, tẩy sạch máu khô trên mặt hắn.

Khuôn mặt tuấn mỹ xuất hiện trước mắt Bạch Vũ, cao ngạo lạnh băng, lộ ra khí phách vương giả, ngũ quan thâm thúy tôn quý tao nhã, khiến kẻ khác tim đập thình thịch.

Bên cạnh lông mày của hắn là hoa văn màu đen phức tạp tựa như một cái trọng chùy, đập thật mạnh vào lòng Bạch Vũ, nhấc lên gợn sóng vạn trượng.

Rõ ràng chưa từng gặp qua, vì cái gì lại có cảm giác khắc sâu vào trong tâm khảm? Rất quen thuộc, như thế nào cũng không muốn tỉnh dậy.

Bạch Vũ không tự chủ được vươn tay, nhẹ nhàng lướt qua chân mày của hắn.

Dạ Quân Mạc mí mắt giật giật, chậm rãi mở mắt, trong nháy mắt, ánh sáng chói mắt từ trong con ngươi như hắc bảo thạch của hắn phát ra, sắc bén, lạnh như băng, thâm thúy như hắc động, xuyên thấu kiếp trước kiếp này.

Bạch Vũ chạm vào mâu quang động lòng người, tâm kịch liệt nhảy lên, một tia ưu tư trong lòng nàng dâng lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.