Đồng Đội Của Tôi Lại Cắn Người Rồi, Làm Sao Bây Giờ

Chương 4: Chương 4






Editor: Anne (◍•ᴗ•◍)❤

Hoa Bán Sơ cùng "Đại thần" thao tác để nhân vật của mình ở bên trong hẻm núi triệu hoán sư, Hoa Bán Sơ sử dụng tướng là Akali*, "Đại thần" thì dùng Garen*.

Hoa Bán Sơ cùng một người chơi bình thường solo, vốn dĩ nhóm người qua đường đứng ăn dưa còn nghĩ Hoa Bán Sơ bắt nạt người ta, không ngờ Hoa Bán Sơ lại chủ động bảo anh ta chỉ định tướng cho cậu sau đó tùy anh ta chọn một vị tướng để đấu với cậu.

Cinderella có danh tiếng vang xa, độ thảo luận trên mạng rất nhiều, trong đó có một cái tên nổi tiếng là < Trong 157 vị tướng không có tướng nào không dùng.>

Hoa Bán Sơ ở giới điện cạnh khu 1 hô mưa gọi gió suốt 5 năm, 13 tuổi lên Thách Đấu, chủ yếu chơi 2 vị trí là Mid và ADC, 2 năm gần đây Hoa Bán Sơ bắt đầu tu thân dưỡng tính, cậu không tiếp tục chơi vị trí song C, mà Top, Jungle, SP, Hoa Bán Sơ đánh cả 5 vị trí, không có vị trí nào mà cậu không chơi.

Chủ đề Hóa Bán Sơ sẽ không chơi tướng gì đã lên đến 50 trang, tổng kết đi tổng kết lại, chỉ có duy nhất một vị tướng hình như chưa ai thấy cậu từng chơi đó chính là [ Sát thủ đơn độc - Akali ]

"Đại thần" đang cùng Hoa Bán Sơ tất nhiên đã từng xem qua cái chủ đề kia, anh ta chỉ định Hoa Bán Sơ chơi Akari, mà bản thân chọn một vị tướng khắc chế Akali với tên gọi [ Sức mạnh của Demacia - Garen ]

Akari là vị tướng sát thủ với lượng sát thương cao nhưng máu mỏng, trong trò chơi mục đích chính là giết chết vị trí song C trong thời gian cực ngắn, mà Garen là một tướng đấu sĩ đỡ đòn, da dày thịt béo, sức chống chịu cực kì trâu bò, dùng Akali đến đánh nhau với Garen cứ như là đang dùng dao gọt hoa quả để giết heo, độ khó khăn đạt mức địa ngục.

Anh trai tóc vàng đang ở gần đó mở miệng nói, " Bảo Hoa Bán Sơ chọn Akali, rồi anh lại cầm Garen để đánh Akali, không cảm thấy xấu hổ à?"

"Đại thần" không cho là đúng, "Cậu ta là Cinderella."

Người béo đi cùng anh giai tóc vàngg kia cũng nói, "Cậu ta là Cinderella, chứ không phải là mẹ anh, tôi tuy rằng ở trên mạng không thiếu mấy câu chửi cậu ta, nhưng anh làm như vậy, chính tôi còn thấy anh quá quá đáng. "

Câu nói của người béo làm cho đám người xung quanh cười phá lên, "Đại thần" bị chế giễu, vẻ mặt càng khó coi, Hoa Bán Sơ lại không để ý tới bốn phía ầm ĩ, cậu thao tác Akari, chọn một bộ ang bị thường dùng, sau đó thong thả online.

Hoa Bán Sơ thao tác Akari đi tới đường giữa, cậu đứng dưới tháp phòng ngự, từ xa hỏi "Đại thần" đang chơi Garen, Hoa Bán Sơ xác nhận hỏi, "Luật cũ?"

"Đại thần" trả lời, "Luật cũ, một tháp, một chết, 100 lính."

《Liên Minh Huyền Thoại》đấu solo 1V1, phương thức chiến thắng có 3 loại, người chơi chỉ cần chọn một cách là thắng.

Loại một, phá một tháp phòng ngự của đối phương.

Loại hai, giết đối thủ một lần.

Loại thứ ba, là giết hết 100 lính.

Hoa Bán Sơ nghe thấy đối phương đồng ý, không một lời thừa thãi, cậu thao tác Akari, tiến lên trước với dàn lính.

Hoa Bán Sơ di chuyển cực kì linh hoạt tinh tế, khi cậu thao tác Akali, cực kỳ giống một con bướm nhạy bén vây quanh Garen trái phải tung bay, mà Garen lại không thể gây sát thương lên cậu.

Akari vờn qua vờn lại trêu chọc Garen, mà Hoa Bán Sơ đánh ra lượng sát thương rất chuẩn, cứ đến lúc còn lính chỉ còn một chấm máu mới đánh, cùng lúc đó, cậu còn tùy lúc quấy rầy Garen, chỉ cần Garen tập trung đánh lính, cậu liền gây sát thương lên người Garen.

Hai vị tướng Akari cùng Garen solo rất chênh lệch, có thể tưởng tượng ra chênh lệch rất lớn, nhưng trình độ thảo tác của Hoa Bán Sơ cùng " Đại thần" cũng rất lớn như là vạch trời, Hoa Bán Sơ đánh cho "Đại thần" không có sức chống lại, lượng máu của Garen không ngừng giảm xuống, có khi đang giao tranh, rất nhiều người đều cảm thấy Hoa Bán Sơ có thể trong nháy mắt hạ gục "Đại thần", nhưng mà Hoa Bán Sơ lại nương tay, để cho Garen còn một chấm máu chạy trốn, còn mình thì đem lính đi đẩy tháp phòng ngự.

Nhóm người qua đường nhìn trận đấu solo này, trong lòng có cùng cảm nhận, rốt cục ai là người nói Hoa Bán Sơ không chơi được Akali???

Hoa Bán Sơ cùng "Đại thần" solo đến mười phút mới kết cục, kết thúc bằng việc Hoa Bán Sơ đánh tháp phòng ngự còn lại một chấm máu, đánh chết 99 binh lính, cuối cùng dùng unti "Trong ngoài sát hỗn loạn", trực tiếp băng trụ giết chết Garen còn chút ít máu,mà trong nháy mắt Garen chết, Hoa Bán Sơ đã phá hủy tháp phòng ngự, giết đủ 100 binh lính, cuối cùng di chuyển đến chỗ Garen chết.

Akali phong đạm vân khinh đứng, trước mặt nàng là tháp phòng ngự đã sụp đổ,dàn lính đã đánh xong, cùng với xác chết của Garen.

Thiên tú.

Hoa Bán Sơ dùng thao tác cá nhân khủng bố, chơi khiến mọi người hoa cả mắt, vốn dĩ cậu có thể dễ dàng đánh chết đối thủ, nhưng cậu không làm như thế, cậu chọn chiến thắng bằng cả 3 điều kiện, và cậu đã hoàn thành.

Rất nhiều người xem náo nhiệt đang vây quanh Hoa Bán Sơ và "Đại thần", đa số người bị Hoa Bán Sơ chơi đến hoa cả mắt, không hiểu thao tác của Hoa Bán Sơ bá đạo bao nhiêu, trong những người này chỉ có mấy người chơi là có trình độ cao, nhưng khi xem xong, bọn họ không cùng những người khác reo hò trầm trồ khen ngợi, mà ngược lại có một loại cảm giác da đầu tê dại.

Người thiếu niên đứng đầu toàn quốc này, mạnh đến nỗi làm lòng người sợ hãi.

- ------------------------------

1. Akali



2. Garen



- ------------------------------

~15/01/2022~

#Anne

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.