Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Chương 149: Chương 149: Diễn thôi




Ngày hôm

“Cảm ơn mọi người đã đến tham gia buổi họp báo của Mặc Thị ngày hôm nay.”

'Tách' 'Tách' bao nhiêu ánh đèn flat, ống kính hướng về Nam Hoàng.

“Có lẽ mọi người cũng biết nội dung và lí do của buổi họp báo ngày nay, và tôi chỉ muốn chính mình đính chính lại những tin vừa qua. Tôi sẽ là người điều hành mới cho Hứa Thị.” Nam Hoàng tự hào dõng dạc tuyên bố.

“Không biết Mặc tổng đây đã có lên kế hoạch gì cho chuyện này chưa, hay chỉ là muốn thử sức mình!” Một nhà báo lên tiếng hỏi sau khi Nam Hoàng vừa nói xong chưa lâu.

“Cả hai! Tôi vừa có kế hoạch sẽ thay đổi quy mô của Hứa Thị lại vừa muốn thử sức mình để cố gắng mạnh hơn.” Nam Hoàng chả nghĩ ngợi nhiều mà trả lời ngay.

“Anh có thấy việc đâm đầu vào một tập đoàn sắp phá sản là một rủi ro lớn không? Cho rằng anh khắc phục được tất cả nhưng những lời đồn cũng như thị phi về Hứa Thị sẽ làm khó cho sự phát triển cho anh!” Lại có một nhà báo khác đặt ra câu hỏi khó cho Nam Hoàng.

Nhưng câu hỏi đó lại chả làm khó được hắn, câu hỏi đó đã làm hắn cười đắt ý, hùng hồ nói:“Tôi biết tất cả những tin đồn đó xuất phát từ những siêu mẫu, người nổi tiếng bên Hollywood đã làm mọi người phải chấn động và hoang mang. Và bên chúng tôi đã sắp xếp gặp những người họ làm rõ vấn đề này, và họ sẽ đến đây nói rõ cho các công chúng.

Vừa nói dứt lời, cửa liền được mở ra. Những nhân vật xuất hiện từ cánh cửa đó đã làm họ phải há hốc mồn, máy quay, máy ảnh lập tức lia hết đến chỗ họ.

“Chào mọi người! Tôi là Mysada đến từ Mỹ. Tôi đến đây để nói rõ về sản phẩm của Hứa Thị mà lúc trước chúng tôi đã nhận xét nói thẳng ra là chê bai!” Siêu mẫu Mysada là người lên tiếng trước.

*Phần chữ in nghiên là phần tiếng Mỹ nhưng mình không nghi ra và dịch thẳng ra cho mọi người luôn.

“Đối với sản phẩm của Hứa Thị thì như lúc trước tôi đã từng nói rồi. Nó vô cùng tệ hại, nó làm da tôi bị dị ứng, nhưng bởi đây là hãng nổi tiếng nên tôi vẫn cố dùng. Không hiểu sao anh ta cứ bắt tôi hôm nay phải nói tốt cho sản phẩm tệ hại này.” Trái ngược với suy nghĩ của mọi người ở đây rằng cô ta sẽ phải xin lỗi với phát ngôn trước đây của mình, thì lại đi tố cáo Nam Hoàng và tiếp tục chê bai sản phẩm.

Sau khi nghe xong phát biểu của Mysada, Nam Hoàng đã hoảng hốt ra mặt:“Dừng lại! Tắt âm thanh nhanh. Dừng lại! Không ghi và quay nữa, họp báo kết thúc!”

Mặc kệ lời Nam Hoàng nói Mysada vẫn chê bai sản phẩm, các nhà báo vẫn tiếp tục ghi và chụp hình.

Tại bệnh viện

“Đáng đời hắn ta!” Mỹ Lam vừa ngồi trên giường vừa xem ti vi, xem xong cô không khỏi hài lòng, đúng là gieo nhân gì gặt quả đó mà.

“Này! A.”

“A~~”

“Táo ngọt chứ!” Cảnh Sâm đút táo cho Mỹ Lam xong thì hỏi cô.

“Hơi chua” Mỹ Lam vì vị chua của táo mà rùng mình nhẹ.

Chắc tất cả mọi người đang thắc mắc tại sao họ lại thân thiết như vậy, hay tại sao lại làm lành rồi. Thì câu trả lời là họ tất cả chỉ là diễn thôi.

Từ khi đi cái buổi đi chơi tạm biệt Mỹ Lam trở về nước thì Cảnh Sâm đã cho Mỹ Lam số điện thoại của mình và kêu nếu có chuyện gì gọi anh đúng không.

Sau khi thấy căn phòng của mình bị lục tung Mỹ Lam đã gọi cho Cảnh Sâm trước và từ đó họ đã diễn cho tới giờ này, cả vụ tai nạn cũng là diễn thôi.

Nhớ like và bình luận nha mọi người!!!!

Nhớ vote và tặng quà cho mình để mình lấy đó làm động lực mỗi ngày ra chap mới nha!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.