Dược Thần

Chương 1469: Chương 1469: Bái phỏng. (2)




Đối với yêu cầu của Mại Khả Sâm tông chủ đưa ra, mấy người không có lý do cự tuyệt, hơn nữa mấy người cũng đồng dạng không có quyền lực thay Kiệt Sâm cự tuyệt.

- Đã như vậy, Mại Khả Sâm tông chủ xin chờ một chút, ta đi thông báo Kiệt Sâm đại nhân, về phần Kiệt Sâm đại nhân có nguyện ý gặp ngươi hay không thì ta cũng không dám cam đoan.

Mỗ Nạp Đức lên tiếng rồi đi vào trong hậu viện.

Trong hậu viện, Kiệt Sâm đang yên lặng tiềm tu. Linh Thần Quyết của hắn triệt để vận chuyển, Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ năm loại nguyên tố bên trong không khí như là nước lũ phập phồng trong hư không tách ra quang mang sáng lạn.

Ngũ sắc nguyên tố như là triều tịch, điên cuồng tiến vào trong thể nội của Kiệt Sâm, bị hắn hấp thu rồi sau đó chuyển hóa thành linh lực tinh khiết phân tán từng cái bộ vị của thân thể.

Trong những ngày này tu luyện, Kiệt Sâm đối với lĩnh ngộ bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư sâu hơn, đặc biệt là đối với các hệ Ngũ Hành pháp tắc cũng đạt đến một loại tình trạng xuất thần nhập hóa.

Ngay tại thời điểm Kiệt Sâm vận chuyển linh lực bên trong thể nội chính mình hoàn toàn đầu nhập vào trong đó, đột ngột một tia linh lực ba động, đánh thức hắn từ trong trạng thái tiềm tu tỉnh lại.

- Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng, có chuyện gì sao?

Dùng cảm giác của Kiệt Sâm, chỉ một chút đã cảm nhận được Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng cung kính đứng ở bên ngoài sân nhỏ. Mà Khắc Lôi Nhã thì đứng ở trước người của hắn, linh lực ba động trước đó đúng là từ nàng phát tán ra.

- Kiệt Sâm đại nhân, Lăng Thiên Tông Mại Khả Sâm tông chủ đang chờ trong phòng khách, muốn cầu kiến đại nhân.

Trong sân, Mỗ Nạp Đức cung kính lên tiếng.

- Ah, Lăng Thiên Tông Mại Khả Sâm tông chủ?

Biểu lộ Kiệt Sâm không khỏi sững sờ, chợt hắn đứng lên, tán phát linh lực dồi dào của bản thân rồi nói:

- Đối phương muốn gặp ta, ta đây cũng đi xem mặt hắn.

Kiệt Sâm đi tới trước mặt Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng, khóe miệng mang theo một tia cười nhạt lên tiếng.

Dưới sự dẫn dắt của Mỗ Nạp Đức, hai người Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã đi tới trong đại sảnh tiếp khách của Bác Trữ Gia Tộc.

- Kiệt Sâm đại nhân, Khắc Lôi Nhã đại nhân!

Khi hai người Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã xuất hiện đại sảnh, trưởng lão bên trong đại sảnh Bác Trữ Gia Tộc đều cùng Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng nhanh chóng đứng lên mang trên mặt cung kính lên tiếng.

Đây là một loại cung kính phát ra từ nội tâm, đối với Kiệt Sâm, ở chỗ sâu trong tâm linh của bọn họ toát ra sự kính nể vạn phần.

Ánh mắt của Mại Khả Sâm tông chủ cũng lập tức rơi vào trên người thanh niên khí thế bất phàm này, đánh giá cẩn thận người thanh niên mới xuất hiện ở trên đại lục này vẻn vẹn một tháng thời gian, lập tức đã trở thành tiêu điểm của tất cả thế lực lớn trên đại lục.

Tóc dài màu đen, hai cái đồng tử màu đen, bộ dáng ôn hòa tươi cười. Khuôn mặt cương nghị, Kiệt Sâm làm cho người ta cảm giác, giống như là một người anh cả, ngoại trừ dung mạo anh tuấn tràn ngập mị lực thì không khác gì những đệ tử trong các gia tộc khác. Nhưng đôi mắt cường thế tự tin của hắn cùng với khí chất toàn thân tản mát ra khiến cho Mại Khả Sâm tông chủ rung động thật lớn.

Có một loại người vừa xuất hiện có thể thành hạch tâm của thế giới, tản ra hào quang mị lực làm cho người ta thuyết phục. Hiển nhiên Kiệt Sâm chính là loại người như vậy.

- Kiệt Sâm đại nhân, vị này chính là Lăng Thiên Tông Mại Khả Sâm tông chủ.

Trong đại sảnh, Mỗ Nạp Đức đối với Mại Khả Sâm giới thiệu với Kiệt Sâm.

- Nghe qua Kiệt Sâm đại sư khí thế phi phàm, tuấn tú lịch sự, hôm nay vừa thấy, quả nhiên không giống bình thường.

Cảm nhận được ánh mắt của Kiệt Sâm nhìn về phía mình, Mại Khả Sâm lúc này đứng lên bật cười.

- Không biết Mại Khả Sâm tông chủ lần này tìm ta, có gì chỉ giáo?

Song phương tại đơn giản hàn huyên một phen, sau đó Kiệt Sâm trực tiếp lên tiếng đi thẳng vào vấn đề.

Đối với dân chúng bản thổ Thiên Hải đại lục thì Lăng Thiên Tông tông chủ Mại Khả Sâm thân là một trong hai thế lực lớn nhất đại lục, có thể nói là Đế Hoàng cả Thiên Hải đại lục cao không thể chạm. Nhưng mà trong mắt Kiệt Sâm không gì có thể làm cho hắn biến sắc.

- Kiệt Sâm đại sư!

Mại Khả Sâm tông chủ mang trên mặt vẻ mỉm cười:

- Ta lần này tới đây là muốn nhắc nhở Bác Trữ Gia Tộc các ngươi, đang sắp gặp đại họa lâm đầu có biết không?

- Đại họa lâm đầu?

Kiệt Sâm cùng Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng lông mày đều nhíu một cái:

- Mại Khả Sâm tông chủ, không biết lời này của ngươi, đến tột cùng là có ý gì?

- Kiệt Sâm đại sư, Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng, nửa tháng trước, chuyện xảy ra ở Cửu Linh thành, ta đều nghe nói rồi. Bác Trữ Gia Tộc các ngươi dưới sự dẫn dắt của Kiệt Sâm đại sư đánh chết Bác Tư thủ hộ trưởng lão Mạch Lạp Đức trưởng lão của Thần Diệt Cốc, bắt Phất Lan Tây Tư đại sư. Hôm nay, thương thế của Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng cũng chữa khỏi, có lẽ trong suy nghĩ của các ngươi đã cảm giác mình có được thực lực đối kháng Thần Diệt Cốc. , nhưng mà ta muốn nói cho các ngươi biết, một khi Thần Diệt Cốc đối với Bác Trữ Gia Tộc đối với các ngươi phát động công kích, Bác Trữ Gia Tộc các ngươi căn bản không cách nào ngăn cản Thần Diệt Cốc, sẽ rơi vào tay giặc, triệt để bị hủy diệt!

Mại Khả Sâm nhìn Kiệt Sâm cùng mấy người Mỗ Nạp Đức chậm rãi lên tiếng.

- Một khi Thần Diệt Cốc đối với Bác Trữ Gia Tộc đối với chúng ta phát động công kích, Bác Trữ Gia Tộc chúng ta căn bản không cách nào ngăn cản sẽ rơi vào tay giặc? Mại Khả Sâm tông chủ, ngươi không khỏi quá phóng đại rồi đó.

Đối với Mại Khả Sâm tông chủ muốn thừa dịp cháy nhà đi hôi của, Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng vốn ấn tượng liền không tốt, hôm nay nghe xong, lúc này phản bác:

- Thần Diệt Cốc, ta cũng không phải không biết, ngoại trừ Ngả Tát Khắc cốc chủ là cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, mấy vị trưởng lão đều cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư, đương nhiên Thần Diệt Cốc còn có thủ hộ trưởng lão tồn tại. Vài tên thủ hộ trưởng lão đoán chừng cũng là cửu giai trung cấp Thánh Linh sư...

Trên mặt Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng tràn đầy vẻ tự tin:

- Bác Trữ Gia Tộc chúng ta cũng không yếu, những thứ khác không nói, chỉ cần Kiệt Sâm đại nhân, Khắc Lôi Nhã đại nhân, phụ thân Mỗ Nạp Đức, ba người bọn họ thực lực thì đều đạt đến cửu giai trung cấp Thánh Linh sư. Hơn nữa Kiệt Sâm đại nhân có thân phận cửu giai Linh Dược Thánh Sư càng sẽ hấp dẫn tất cả đại gia tộc trên đại lục đầu nhập vào, đến lúc đó, Bác Trữ Gia Tộc chúng ta cùng rất nhiều gia tộc liên hợp lại, cho dù là Thần Diệt Cốc mạnh mẽ như thế nào có thể tiêu diệt được Bác Trữ Gia Tộc ta sao?

Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng lạnh lùng lên tiếng.

Ở bên cạnh, sắc mặt mấy người trưởng lão Bác Trữ Gia Tộc cũng có chút bất thiện, ngược lại Kiệt Sâm cùng Mỗ Nạp Đức hai người, thần sắc lạnh nhạt, bất vi sở động.

Đối mặt phản bác của Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng trên mặt Mại Khả Sâm tông chủ thủy chung vẫn mỉm cười như trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.