Dược Thần

Chương 1401: Chương 1401: Bảo khố. (1)




Bỉ Tư Pháp Mỗ gật nhẹ đầu, cuối cùng đem ánh mắt nhìn phía hai người Lam Nguyệt Cổ Sâm cùng Kiệt Sâm, hào khí trong đại sảnh lại lần nữa chìm yên tĩnh. Chỗ tối trọng yếu nhất sắp tuyên bố rồi.

- Lam Nguyệt Cổ Sâm!

Bỉ Tư Pháp Mỗ lên tiếng.

- Có đệ tử!

Lúc này Lam Nguyệt Cổ Sâm đi tới trước mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ.

- Bởi vì Cái Tỳ phó tháp chủ tạ thế, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là phó tháp chủ của Linh Dược Sư Tháp ta, đây là lệnh bài phó tháp chủ của ngươi, ngươi có bằng lòng tiếp nhận hay không?

Bỉ Tư Pháp Mỗ bình tĩnh lên tiếng.

- Đệ tử nguyện ý.

Lam Nguyệt Cổ Sâm hét to một tiếng, đồng thời nhận lấy lệnh bài phó tháp chủ trong tay Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ thối lui sang một bên.

Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ mang trên mặt vui mừng, cuối cùng đem ánh mắt nhìn về phía Kiệt Sâm còn lại.

- Kiệt Sâm!

Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ mặt mỉm cười lên tiếng.

Trong tích tắc, rất nhiều người ở đây đều xì xào bàn tán, họ mang trên mặt một chút nghi hoặc cùng tò mò.

Không như mấy người vừa rồi, trong mấy ngày nay thanh danh của Kiệt Sâm mấy người nghe nói nhiều lắm.

Thiên tài đệ tử kiệt xuất nhất của Linh Dược Sư Tháp, xếp đầu danh sách phải tiêu diệt của Ngả Kim Sâm tháp; Tồn tại xếp hàng thứ nhất trong hàng đệ tử của tất cả các thế lực lớn; thực lực rất mạnh, tại cơ La Hành tỉnh đánh chết Linh Sư Tháp Nhị Trưởng lão Lạp Đạt Mạn Địch Tư Trưởng Lão thân là cửu giai trung cấp ám hệ Thánh Linh; tại Thần Phong đế quốc Thánh Địa, phối chế Linh Dược Tề, dẫn động Thiên kiếp, đuổi giết hai gã cửu giai trung cấp Thánh Linh sư , ba gã cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư của Thần Phong đế quốc.

Những chuyện tình oanh động này để cho tất cả cường giả bên trong Linh Dược Sư Tháp nghe nhiều nên thuộc, như sét đánh bên tai. Dùng thực lực cùng thiên phú của Kiệt Sâm, tuy rằng hôm nay cấp bậc mới là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư, nhưng mà trong lòng tất cả mọi người, thân phận của hắn là cao quý nhất trong năm người. Mà trình tự tuyên bố của Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ hiển nhiên cũng tỏ rõ điểm này.

Nhưng mà biên chế ở bên trong Linh Dược Sư Tháp, trải qua Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ lúc trước bổ nhiệm, hai vị phó tháp chủ đều đầy đủ hết rồi, tứ đại trưởng lão cũng đều phân phối. Kiệt Sâm này sẽ được trao tặng chức vị gì?

Toàn bộ Linh Dược Sư Tháp, Khoa Ni Lý Áo Tư điện chủ phản bội chấp pháp điện điện chủ vẫn còn trống.

Trong thập đại điện chủ của Linh Dược Sư Tháp, chấp pháp điện có thể cũng coi là một điện tối trọng yếu nhất, Kiệt Sâm đảm nhiệm chấp pháp điện điện chủ, mặc dù có chút đại tài tiểu dụng. Vốn lấy Đế Linh Sư bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư của Kiệt Sâm, thật cũng không tính toán là hoàn toàn mai một.

Mà ở thời điểm vô số các cường giả suy đoán thì Kiệt Sâm giờ phút này cũng đi tới trước mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ.

- Chư vị, hôm nay, ta thật cao hứng. . .

Bỉ Tư Pháp Mỗ cũng không có vội vã tuyên bố, mà ánh mắt nhìn phía nhiều cường giả ở đây, trong miệng tràn đầy vẻ cảm khái:

- Ta thật cao hứng, Linh Dược Sư Tháp ta có một gã đệ tử kiệt xuất như vậy, ta rất cảm kích, cảm kích trời xanh có thể trong lúc sinh thời của ta, mang tới cho Linh Dược Sư Tháp ta một thiếu niên thiên tài, để cho Bỉ Tư Pháp Mỗ ta có thể tìm được một người thừa kế. Sau khi ta tạ thế, Kiệt Sâm sẽ kế thừa đại thống ( sự nghiệp thống nhất đất nước) của Linh Dược Sư Tháp ta.

Xoạt!

Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ vừa dứt lời, toàn bộ trong đại sảnh truyền ra thanh âm nổ vang cực lớn.

Theo đạo lý mà nói, dùng thân phận cùng uy vọng của Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ, khi hắn tuyên bố một chuyện gì đó, căn bản không thể có khả năng phát sinh chuyện như vậy. Nhưng mà hôm nay, Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ tuyên bố chuyện tình quá mức rung động để cho tất cả mọi người đều khó có thể ức chế, cả kinh phát ra thanh âm.

- Người. . . Người thừa kế. . .

- Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ...

- Trời ạ!

Trong đại sảnh, hết thảy mọi người đều thất thố, nguyên một đám toàn thân kích động khó có thể tin, cơ hồ không cách nào ức chế tâm tình của mình.

Không chỉ những cường giả này, cho dù là Khoa Ma La phó tháp chủ, Á Lỗ Đế Ca trưởng lão cũng đều là nguyên một đám khiếp sợ, bởi vì tuyên bố hôm nay. Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ căn bản không có cùng mấy người thương lượng, mấy người cũng hoàn toàn không biết rõ tình hình.

Trong đại sảnh, vô số cường giả Linh Dược Sư Tháp đều phát ra tiếng nghị luận nhao nhao, trong đôi mắt tràn đầy vẻ khiếp sợ.

Nhưng mà trước đại sảnh, Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ thì hồn nhiên như không có phát giác, hắn dùng ánh mắt vui mừng nhìn Kiệt Sâm.

- Kiệt Sâm, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là đại tháp chủ của Linh Dược Sư Tháp ta. Một khi ta vẫn lạc hoặc là lúc ta không có ở đây, ngươi chính là người cầm quyền của Linh Dược Sư Tháp. Quyền uy của người là tuyệt đối, ngươi có trách nhiệm thay thế ta vì phồn vinh của Linh Dược Học, vì toàn bộ Linh Dược Sư toàn bộ đại lục mưu cầu phúc lợi. Ngươi...Có bằng lòng hay không...

Trong đại sảnh, Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ lên tiếng, trong âm thanh của hắn tràn đầy kiên quyết cùng chờ mong, ánh mắt kiên nghị nhìn Kiệt Sâm, đợi câu trả lời của hắn.

Trong lúc nhất thời, nguyên bản tiếng động lớn trong đại sảnh thoáng chốc yên tĩnh trở lại, tất cả mọi người đều yên lặng đứng lên, một đôi ánh mắt nóng bỏng rơi vào thanh niên tóc đen trước người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng đợi câu trả lời của hắn.

Trước sân khấu, Kiệt Sâm ngẩng đầu nhìn về phía Bỉ Tư Pháp Mỗ.

Theo như tính cách kiếp trước của Kiệt Sâm tuyệt đối sẽ không đảm nhiệm cái chức danh Linh Dược Sư Tháp tháp chủ, kiếp trước Kiệt Sâm một lòng nghiên cứu Linh Dược Học tới mất ăn mất ngủ, căn bản không quan tâm sự tình ngoài thân. Trong mắt hắn chỉ có Linh Dược Học, nếu không, trước kia Kiệt Sâm với thân phận đệ nhất Linh Dược Sư đại lục nếu mưu cầu quyền lực thì chỉ sợ Á Lịch Sơn Đại Đại Đế sẽ cầu xin hắn đảm nhiệm viện trưởng Linh Dược Sư viện của Linh Đấu Đế Quốc.

Bất quá Kiệt Sâm không có, trong mắt của hắn chỉ có Linh Dược Học, còn lại hết thảy đều bị hắn vứt bỏ, căn bản không để trong lòng.

Nhưng mà ở kiếp này, Kiệt Sâm bất đồng, hắn không còn là cô nhi, hắn có cha mẹ cùng gia tộc, hắn không còn cô đơn nữa. Kiệt Sâm có rất nhiều đệ tử cùng bằng hữu, hắn cũng đồng dạng không hề tịch mịch, có ưa thích sự yên lặng, có người mà hắn quan tâm. Càng quan trọng hơn là trong lòng có trách nhiệm ở bên trong ánh mắt của Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ. Hắn cảm nhận được trách nhiệm nặng trịch để cho tâm huyết của hắn kích động, không còn bình tĩnh nữa.

Giờ khắc này trong lòng Kiệt Sâm nghĩ tới rất nhiều điều, rồi sau đó ánh mắt của hắn trở nên kiên nghị cứng như sắt thép.

- Ta nguyện ý!

Thanh âm cũng không lớn nhưng kiên định vô cùng quanh quẩn trong đại sảnh truyền vào trong tai của tất cả mọi người.

- Tốt! Tốt!

Bỉ Tư Pháp Mỗ cởi mở cười to một tiếng, cảm giác hưng phấn dật vu ngôn biểu (tình cảm bộc lộ trong lời nói).

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.