Dược Thần

Chương 1337: Chương 1337: Bỉ Tư Pháp Mỗ kích động




Ads Bởi vì Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ bị trọng thương, Cái Tỳ phó tháp chủ cùng Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão vẫn lạc, Kỳ Thác Khắc trưởng lão cùng Khoa Ni Lí Áo Tư điện chủ phản bội, Linh Dược Sư Tháp còn chưa thể gượng dậy nổi, không còn có ai đủ khả năng chủ trì đại sự.

- Khắc Phu Lâm, lời này của ngươi có ý tứ gì?

Trên mặt Ba Phổ Đế Tư Tháp điện chủ vô cùng phẫn nộ:

- Kiệt Sâm tuy là đệ tử của Linh Dược Sư Tháp chúng ta, nhưng chúng ta cũng không thể vì phụ thân của hắn lại xông ra cứu viện, ngươi phải biết Lôi Nặc là bị Linh Sư Tháp Lạp Đạt Mạn Địch Tư trưởng lão bắt giữ, hơn nữa còn mang về Thần Phong đế quốc, chẳng lẽ ngươi muốn Linh Dược Sư Tháp vì Lôi Nặc mà xuất động thành viên đi tới Thần Phong đế quốc nguy hiểm trùng điệp để cứu người hay sao? Khắc Phu Lâm, ngươi thân là trưởng lão, nên hiểu rõ ràng tình huống hiện tại của Linh Dược Sư Tháp, không phải chúng ta không muốn đi cứu, mà là chúng ta căn bản không đủ khả năng!

- Đúng, Ba Phổ Đế Tư Tháp, ta thừa nhận tình cảnh hiện tại của Linh Dược Sư Tháp không ổn, cũng không đủ khả năng đi cứu viện Lôi Nặc, nhưng đó cũng không là lý do chúng ta bỏ mặc thờ ơ, Khắc Lôi Nhã có quan hệ cực kỳ thân mật với Kiệt Sâm, sau khi Kiệt Sâm vẫn lạc chúng ta có thể ngăn cản nàng đến địa phương thí luyện tìm kiếm hắn, nhưng chúng ta không nên đem tin tức về Lôi Nặc giấu diếm nàng, chuyện này ta không thể làm được!

Khắc Phu Lâm trưởng lão lạnh lùng nói.

- Cho nên ngươi đem tin tức nói cho nàng, còn thả nàng rời khỏi Linh Dược Sư Tháp?

Ba Phổ Đế Tư Tháp phẫn nộ quát:

- Khắc Phu Lâm, sau sự việc của thiên tài thí luyện xảy ra, đệ tử thiên tài nhất trong Linh Dược Sư Tháp chúng ta đều đã vẫn lạc, thiên phú linh sư của Khắc Lôi Nhã có thể được xưng tụng là đệ nhất nhân trong Linh Dược Sư Tháp, thế nhưng hôm nay ngươi để cho nàng chạy ra ngoài, ngươi có biết không, ngươi rõ ràng làm cho nàng đi chịu chết!

- Ngươi cho rằng Khắc Lôi Nhã có thể cứu được Lôi Nặc sao? Nếu như nàng thật sự phải đi, chỉ có con đường chết mà thôi!

Ba Phổ Đế Tư Tháp lạnh lùng nói.

- Ta đem tin tức nói cho nàng, nhưng ta không có thả nàng rời khỏi đây!

Khắc Phu Lâm trưởng lão tức giận nói.

- Bất kể có phải là ngươi thả nàng rời đi hay không, chuyện này đã không còn trọng yếu, quan trọng là ngươi làm vậy là hại chết nàng!

Thần sắc Ba Phổ Đế Tư Tháp lạnh như băng.

Nghe được lời nói của Ba Phổ Đế Tư Tháp, sắc mặt Khắc Phu Lâm trưởng lão không khỏi biến thành ảm đạm, Ba Phổ Đế Tư Tháp điện chủ nói không sai, nếu như Khắc Lôi Nhã thật sự muốn đi cứu Lôi Nặc mà bị Lạp Đạt Mạn Địch Tư bắt giữ, đích thật là hắn đã hại chết nàng, nhưng Khắc Phu Lâm cũng không thể nhắm mắt làm ngơ không nói lại tin tức kia cho nàng nghe, hắn thật sự không khả năng giấu diếm.

- Được rồi, Khắc Phu Lâm, Ba Phổ Đế Tư Tháp, hai người đừng cãi nữa, bất kể như thế nào đúng là Linh Dược Sư Tháp có lỗi với Kiệt Sâm.

Khoa Ma La Ca phó tháp chủ lên tiếng khuyên can, sau đó thở dài.

Trong đại sảnh tất cả mọi người đều trầm mặc.

Nếu có năng lực bọn họ cũng muốn đi cứu Lôi Nặc, nhưng theo tình huống hiện tại chỉ có thể nghe thấy được tin tức mà họ không thể làm được chuyện gì.

Trong lúc nội tâm mọi người đều đang vô cùng bất đắc dĩ…

- Khoa Ma La Ca phó tháp chủ!

Ngoài cửa đại sảnh đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa dồn dập, đồng thời một thanh âm lo lắng truyền vào trong tai hết thảy mọi người.

- A?

Nghe thanh âm lo lắng kia, chân mày Khoa Ma La Ca không khỏi nhíu lại, trước khi hội nghị hắn đã dặn dò thủ hạ không có việc gì đừng vào quấy rầy mình, nhưng hiện tại vẫn có người đến gọi cửa, làm trong lòng hắn vô cùng bực bội.

Trong mấy ngày nay Khoa Ma La Ca nhận được toàn tin tức xấu, làm cho hắn có lòng kháng cự mỗi khi nhìn thấy người mang tin tức về, nhưng hắn cũng hiểu được cho dù hắn không muốn nhưng hắn nhất định vẫn phải nghe báo cáo.

- Vào đi!

Khoa Ma La Ca trầm thấp lên tiếng.

Lúc này cửa đại sảnh bị mở ra, một nhân viên chạy vào quỳ xuống lấy ra một ngọc giản.

- Khoa Ma La Ca phó tháp chủ, đây là tin tức do Phái Khắc tại Tây Nhĩ Thành truyền về cấp tốc, kính xin đại nhân xem qua!

- Tây Nhĩ Thành? Phái Khắc? Cấp tốc?

Khoa Ma La Ca cau mày, nhận lấy ngọc giản, linh thức cường đại lập tức tiến vào bên trong.

- Ân?

Sau một khắc chân mày Khoa Ma La Ca không khỏi nhảy lên, trong đôi mắt toát ra tia giật mình.

Bên trong ngọc giản hắn cảm nhận được một cỗ cấm chế cực kỳ kỳ lạ, mà phương pháp thiết lập cỗ cấm chế này chỉ có nhân vật cao cấp nhất trong Linh Dược Sư Tháp mới có thể nắm giữ.

- Ngọc giản này Phái Khắc nhận được từ nơi nào?

Trong lòng Khoa Ma La Ca nghi hoặc, vận dụng linh thức cường đại đến đáng sợ của mình, vận dụng phương pháp đặc biệt phá giải cấm chế kia, linh thức truyền vào bên trong đọc lấy nội dung của ngọc giản.

- Không ngờ Kiệt Sâm bọn họ…

Sau một khắc hai mắt Khoa Ma La Ca lập tức trừng thẳng, miệng há ra, trong mắt toát ra thần sắc vô cùng vui mừng lẫn kích động.

- Không được, tin tức này ta nhất định phải nói cho tháp chủ đại nhân, trời không vong Linh Dược Sư Tháp chúng ta ah!

Trong đôi mắt Khoa Ma La Ca lộ ra tia kiên định, giọng nói tràn đầy kích động.

Nơi này là tận sâu trong không gian Linh Dược Sư Tháp, hiện tại Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ đang dưỡng thương bên trong Linh Dược Điện.

Giờ phút này bên ngoài linh dược uyển trong Linh Dược Điện một thân ảnh bay tới thật nhanh, chính là Khoa Ma La Ca phó tháp chủ Linh Dược Sư Tháp.

- Tháp chủ đại nhân, tháp chủ đại nhân…

Khoa Ma La Ca bay tới bên ngoài linh dược uyển, trong miệng hô to.

Sau một lát…

- Khoa Ma La Ca, ta đang chữa thương ngay thời khắc mấu chốt, không phải đã dặn ngươi đừng đến quấy rầy ta sao? Sao vậy, nhìn bộ dáng gấp rút của ngươi, chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ Linh Sư Tháp đã đánh tới?

Một thanh âm trầm thấp có chút suy yếu truyền vào trong tai Khoa Ma La Ca, chính là Bỉ Tư Pháp Mỗ.

- Tháp chủ đại nhân, ta vừa mới nhận được tin tức, Kiệt Sâm, Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư cùng Ai Đức Mễ Tư chưa chết, chẳng những là bọn họ, còn có Tái Luân đế quốc Tạp Tư Ốc Nhĩ cùng Thự Quang Thành Mạc Ni Tạp cũng đều còn sống!

Khoa Ma La Ca vô cùng kích động lên tiếng.

- Cái gì?

Không đợi Khoa Ma La Ca nói tiếp, một thanh âm tràn đầy vẻ khiếp sợ từ trong truyền ra:

- Chuyện gì xảy ra? Khoa Ma La Ca, ngươi cẩn thận nói ta nghe một chút!

- Bỉ Tư Pháp Mỗ đại nhân, toàn bộ tin tức đều trong ngọc giản này.

Khoa Ma La Ca đưa ra ngọc giản.

- Sưu!

Một cỗ lực lượng vô hình tiếp lấy ngọc giản truyền vào bên trong.

- Cái gì, không ngờ là như vậy, Kiệt Sâm bọn họ tiến vào cấm địa Thất Tinh Hải, bị Yết La phó tháp chủ bọn hắn đuổi giết, bức bách vào tuyệt địa số chín, bên trong cửu tử nhất sinh, Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư cùng Ai Đức Mễ Tư tấn cấp thánh linh sư, Kiệt Sâm tấn cấp đế linh sư đỉnh phong, hiện tại vì cứu Lôi Nặc đã đến Thần Phong đế quốc…


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.