Dược Thần

Chương 1421: Chương 1421: Cạnh tranh. (2)




Thanh niên này vừa xuất hiện, đại sảnh lúc trước còn nghị luận ầm ĩ lập tức hoàn toàn yên tĩnh, trở nên vô cùng yên tĩnh .

- Đại công tử.

- Nguyên lai là Đại công tử đến.

Trong đại sảnh một ít người có chút thân phận đều đứng dậy chắp tay, hiển nhiên, thân phận của công tử áo trắng này không giống bình thường.

Thanh niên gật gật đầu với những khách nhân, ánh mắt đảo qua hai người Kiệt Sâm và Khắc Lôi Nhã, sau khi nhìn đến Khắc Lôi Nhã liền không khỏi sững sờ, trong đôi mắt hiện lên một tia kinh diễm che dấu, bất quá rất nhanh hắn liền quay đầu, dời ánh mắt về phía trên hộp ngọc trong tay Kiệt Sâm.

Vừa nhìn qua, đôi mắt thanh niên kia liền tuôn ra một đoàn tinh mang.

- Thần Hi thảo, là chủ dược của thất giai Hoàng cấp Linh Dược tề Thần Hi dược tề, đồng thời cũng là phụ dược trọng yếu của nhiều loại thất giai Hoàng cấp trị liệu dược tề, thậm chí còn có hai loại bát giai Đế cấp Linh Dược tề, căn cứ theo số năm bất đồng, công hiệu cũng có mạnh yếu, bình thường Thần Hi thảo là bảy lá, tám lá chính là trân phẩm, về phần Thần Hi thảo chín lá, càng hiếm thấy vô cùng, không nghĩ tới, hôm nay vậy mà có thể chứng kiến một cây Thần hi thảo chín lá trong truyền thuyết.

- Vừa may, bổn công tử gần đây cần một lọ thất giai Hoàng cấp Linh Dược tề, chỉ còn thiếu Thần Hi thảo này thôi.

Thanh niên áo trắng kia hơi cười ra tiếng, quay đầu nhìn về phía Kiệt Sâm, ôn nhã cười nói:

- Vị công tử này, như vậy đi, gốc Thần Hi thảo này bán cho ta, Bố Mặc gia tộc ta chính là Linh Dược thế gia lớn nhất Ung Châu, tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi đâu, ngươi báo giá đi.

Thanh niên kia vừa xuất hiện, dăm ba câu đã khống chế tràng diện, trong lời nói tràn đầy tự tin, giọng nói và thần thái kia, hiển nhiên đã xem Thần Hi thảo trong tay Kiệt Sâm trở thành vật của mình rồi.

- La Văn đại công tử, Thần Hi thảo này là vị công tử này bán ra ở Linh Dược các ta, ngươi như vậy, tựa hồ không hợp quy củ?

Nghe được lời của thanh niên áo trắng ... trong đại sảnh, Bố Lại Ân sắc mặt không khỏi trầm xuống, lạnh lùng lên tiếng.

Trong đại sảnh, ánh mắt của tất cả khách nhân đều toát ra vẻ hưng phấn, hiển nhiên là muốn xem náo nhiệt rồi.

Linh Dược các này tuy rằng là do Bác Trữ gia tộc có thanh danh rất lớn trên đại lục mở ra, nhưng thế lực của Bác Trữ gia tộc ở Linh châu trung bộ đại lục, hơn nữa, theo một ít tin tức thì mấy năm gần đây ra, bởi vì đắc tội thế lực kia nên tình huống của Bác Trữ gia tộc một năm không bằng một năm, Linh Dược các vốn mở ra trên khắp đại lục, thậm chí Linh Dược các trong một số thành trì còn đụng phải cướp bóc, chuyện này trước giờ chưa bao giờ xảy ra.

Mà La Văn đại công tử này chính là đại thiếu gia của Bố Mặc gia tộc, Linh Dược thế gia lớn nhất Ung châu, nghe nói cực kỳ được tộc trưởng Bố Mặc gia tộc yêu thích, Bố Mặc gia tộc này ở Đoan Mộc thành cũng mở ra Trân Bảo lâu chuyên môn thu mua Linh Dược, chế biến Linh Dược tề, nhưng cũng không xích mích gì với Linh Dược các. Hôm nay, hai thế lực lớn này đúng là vì một cây thất giai Hoàng cấp Linh Dược mà phát sinh xung đột, chuyện này khiến rất nhiều người ở tràng trong nội tâm đều tràng đầy chờ mong.

Mỗi người cũng biết, Linh Dược các trải rộng đại lục, đã mang đến rất nhiều Linh Dược tề cho các thế lực trên đại lục, nhưng cũng cướp đoạt rất nhiều tài nguyên của thế lực bản thổ, như Bố Mặc gia tộc này, thân là Linh Dược thế gia bản thổ Ung châu nên quan hệ giữa cả hai vốn cũng không được tốt lắm.

- Không hợp quy củ?

Trong đại sảnh, thanh niên áo trắng nở nụ cười:

Quy củ là người định đấy, hơn nữa, mua sắm vật phẩm, người trả giá cao được, nhưng chuyện khác đều là hư vô cả.

- Như vậy, ta cho ngươi một trăm triệu linh tệ, Thần Hi thảo này của ngươi bán cho ta đi.

Thanh niên áo trắng nhìn về phía Kiệt Sâm, đạm mạc lên tiếng.

Híz-khà-zzz

Trong đại sảnh, không ít người không nhịn được hít một ngụm khí lạnh, hiển nhiên là vì giá tiền của thanh niên áo trắng này mà lắp bắp kinh hãi.

Một trăm triệu linh tệ, đây tuyệt đối không phải là một số lượng nhỏ, tuy rằng thất giai Hoàng cấp Linh Dược cũng là vật báu vô giá, nhưng thất giai Hoàng cấp Linh Dược bình thường cũng chỉ có cái giá này, coi như đấu giá thì cũng như thế.

Cho dù lúc trước theo lời La Văn thì Thần Hi thảo này hiển nhiên cũng không chỉ là thất giai Hoàng cấp Linh Dược bình thường, nhưng giá cả thế này thực sự cũng không thấp rồi.

- Một trăm triệu, Bố Lại Ân Các chủ, ta ra một trăm triệu linh tệ, ta nghĩ ngươi chắc có lẽ không có ý kiến gì hả?

Thanh niên áo trắng cười nhạt nhìn qua Bố Lại Ân, nhưng hắn biết rõ, Bác Trữ gia tộc của Linh Dược các gần đây gặp phải một ít đại à phiền toái, tài chính cực kỳ thiếu, Linh Dược tề cung ứng không được, khiến cho các sinh ý trong Linh Dược các cũng không được tốt, lấy năng lực của Bố Lại Ân Các chủ rất khó thoáng một phát xuất ra nhiều tài chính như vậy.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người trong đại sảnh đều dời ánh mắt về phía Bố Lại Ân Các chủ bên cạnh Kiệt Sâm, rất hiển nhiên, bọn họ đều muốn xem xem, Bố Lại Ân Các chủ này sẽ có phản ứng gì.

Bố Lại Ân Các chủ lạnh như băng nhìn La Văn, lại nhìn vào Thần Hi thảo chín lá trong tay Kiệt Sâm, đạm mạc nói:

- Kiệt Sâm công tử, ta ra một trăm triệu 5000 vạn.

- 200 triệu

La Văn cười cười, trực tiếp tăng giá lên gấp đôi.

Xôn xao

Toàn bộ đại sảnh lập tức có chút xôn xao, trên mặt không ít người đều lộ ra vẻ rung động.

Bình thường khi bán ra thất giai Hoàng cấp Linh Dược sẽ rất ít dùng linh tệ đến hối đoái, đều dùng ngũ giai, lục giai Linh Dược tề, hoặc là một ít vật phẩm đặc thù phẩm giai cao cấp, lần này động cái hơn trăm triệu linh tệ quả thật mang đến cho mọi người một loại cảm giác rất rung động

Trong đại sảnh, Bố Lại Ân Các chủ sắc mặt không khỏi biến đổi.

- 200 triệu 5000 vạn

Cuối cùng, Bố Lại Ân vẫn khẽ cắn môi, lại ra giá.

- Ba trăm triệu.

La Văn cười nhạt, lại lần nữa mở miệng, trực tiếp đẩy giá cả lên đến ba trăm triệu, ngữ khí của hắn tùy ý, tựa hồ như hoàn toàn không để ba trăm triệu này ở trong lòng vậy.

Nghe được giá cả ba trăm triệu, sắc mặt Bố Lại Ân Các chủ không khỏi trở nên có chút khó coi, gần đây bởi vì chuyện của gia tộc mà tài chính trong cách Linh Dược các trên khắp đại lục đều khó khăn, trừ bỏ chi tiêu và quay vòng thông thường của Linh Dược các, hôm nay tất cả tài chính Bố Lại Ân có khả năng lấy ra cũng chỉ có 300 triệu thôi.

Nhưng Thần Hi thảo này thực sự quá mức quý hiếm, Bố Lại Ân thật sự không muốn buông tha nó.

- Như thế nào, Bố Lại Ân Các chủ, không còn tiền nữa sao?

Trên mặt La Văn mang theo nét cười, trong đôi mắt mang theo khinh thường trào phúng lên tiếng.

Bố Lại Ân sắc mặt âm trầm như nước, ngắm nhìn La Văn, khẽ cắn môi, lên tiếng nói:

- Ba trăm triệu 1000 vạn

- Ba trăm triệu 1000 vạn?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.