Dược Thần

Chương 1363: Chương 1363: Chuyện cũ năm xưa




Đúng lúc này…

- Là ai dám đến Thần Phong đế quốc giương oai!

Một thanh âm gào thét đầy oán khí truyền đến từ trên đỉnh núi cao nhất, sau một khắc một đạo khí tức ẩn chứa uy áp vô tận từ trên đỉnh núi bay xuống nhanh như thiểm điện, khí cơ đáng sợ lập tức bao phủ lấy nhóm người Kiệt Sâm.

- Thế nào…

Ánh mắt thân ảnh kia rơi lên trên người các thánh tử, nhìn thấy thi thể các thánh tử rơi vãi khắp nơi cùng máu tươi đọng thành sông, trong miệng hắn lập tức phát ra tiếng gào thét.

- Là ai, rốt cục là ai dám đến Thần Phong đế quốc giương oai, đánh chết thánh tử Thần Phong đế quốc, ta muốn các ngươi phải chết!

Thân ảnh kia vừa gào lên ánh mắt lập tức rơi lên trên nhóm người Kiệt Sâm.

Trong hư không ánh mắt hai bên va chạm lẫn nhau, chợt giật mình, ngay sau đã dâng lên sát ý vô tận.

- Là ngươi…

Áo Đức Mạn kêu to:

- Là các ngươi, Kiệt Sâm, Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư…

Song phương lạnh lùng đứng đối diện nhau, trong mắt tràn đầy sát khí.

Thân ảnh khủng bố kia chính là Áo Đức Mạn tôn giả mà Khang Bá Ba Kỳ phái ở lại trấn thủ Thánh Địa.

Ban đầu trong cuộc thí luyện thiên tài đại lục, đội ngũ của Thần Phong đế quốc là do tôn giả Thánh Địa Áo Đức Mạn dẫn đầu, song phương đương nhiên đã từng gặp mặt, dù là ai cũng không cách nào quên được những chuyện đã phát sinh trong cuộc thí luyện thiên tài.

- Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão, Cái Tỳ phó tháp chủ, hôm nay ta sẽ báo thù cho mọi người!

Nhìn Áo Đức Mạn, Kiệt Sâm lạnh băng lên tiếng.

- Kiệt Sâm, Áo Đức Mạn này để cho ta!

Không đợi Kiệt Sâm kịp phản ứng, trên bầu trời, Tạp Tắc Nỗ Tư đột nhiên phát ra tiếng quát phẫn nộ, đôi mắt hắn biến thành huyết hồng đi tới trước mặt Áo Đức Mạn.

- Áo Đức Mạn, ngươi còn nhớ rõ La Lan gia tộc Á Đương Tư sao?

Giờ khắc này thần sắc Tạp Tắc Nỗ Tư trở nên điên cuồng như phát điên.

Trong đôi mắt hắn tràn ngập sát ý cùng cừu hận vô tận.

- La Lan gia tộc Á Đương Tư!

Áo Đức Mạn chợt giật mình, đột nhiên trong ánh mắt hắn toát ra tia hoảng sợ nhìn Tạp Tắc Nỗ Tư.

- Tạp Tắc Nỗ Tư, ngươi ý tứ gì?

Hắn lạnh lùng lên tiếng hỏi.

Chẳng những là Áo Đức Mạn, dù là một ít thánh tử cùng nhân viên công tác trong Thánh Địa thậm chí là trên mặt Vi Ân vừa nghe câu hỏi của Tạp Tắc Nỗ Tư, vẻ mặt đều lộ ra giật mình, thật hiển nhiên La Lan gia tộc Á Đương Tư bọn họ cũng từng nghe nói qua.

- Có ý tứ gì? Ha ha…

Tạp Tắc Nỗ Tư gắt gao nhìn chằm chằm Áo Đức Mạn, thanh âm khàn giọng thê lương:

- Á Đương Tư là gia gia của ta, A Nhĩ Ngõa Lôi Tư là cha ta, hai mươi hai năm trước trong một đêm khuya ta vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên, Áo Đức Mạn, ngươi dẫn theo trưởng lão Thánh Địa cùng đệ tử đã làm hết thảy những chuyện gì đối với gia tộc chúng ta, từ đó về sau, ý nghĩa sinh tồn của ta chính là vì trở về báo thù, đây là tín niệm duy nhất trong lòng ta suốt hai mươi hai năm qua, hôm nay chính là thời gian báo thù đã đến!

Thần sắc Tạp Tắc Nỗ Tư có chút điên cuồng nhìn Áo Đức Mạn, gương mặt thật dữ tợn.

- Cái gì? Á Đương Tư là gia gia của ngươi, Á Nhĩ Ngõa Lôi Tư là cha ngươi? Ngươi là…ngươi là tiểu súc sinh đã đào tẩu của La Lan gia tộc năm đó?

Trên mặt Áo Đức Mạn mang theo vẻ khiếp sợ:

- Không nghĩ tới thật không nghĩ tới, chúng ta đã nghĩ ngươi sớm chết bên trong Vạn Linh sơn mạch, không nghĩ tới ngươi vẫn còn sống còn tiến vào Linh Dược Sư Tháp trở thành đệ tử hạch tâm, thật sự…

- Cái gì? Linh Dược Sư Tháp Tạp Tắc Nỗ Tư là con cháu La Lan gia tộc Thần Phong đế quốc?

- La Lan gia tộc không phải ở hai mươi hai năm trước trong vòng một đêm bị diệt môn không hề lưu lại người sống, chính là đệ nhất gia tộc của Thần Phong đế quốc chúng ta sao?

- Lúc trước La Lan gia tộc diệt môn làm đế quốc vô cùng chấn động, không nghĩ tới lại là Áo Đức Mạn tôn giả dẫn đầu trưởng lão Thánh Địa cùng các đệ tử làm ra vụ án kia sao?

- Hoàn toàn chính xác, hiện tại ngẫm lại ngoại trừ Thánh Địa còn có thế lực nào cường đại đến như vậy, có thể đem đệ nhất gia tộc Thần Phong đế quốc triệt để hủy diệt? Phải biết rằng lúc trước trong La Lan gia tộc Á Nhĩ Ngõa Lôi Tư tộc trưởng cùng Á Đương Tư thái thượng trưởng lão đều là thánh linh sư đê cấp ah, mà Á Nhĩ Ngõa Lôi Tư tộc trưởng lúc còn trẻ tuổi từng có danh xưng Thần Phong đế quốc đệ nhất thiên tài!

Bên trong Thánh Tử Thành, thật nhiều thánh tử bỏ chạy phía xa xa nghe được lời nói của Tạp Tắc Nỗ Tư đều tràn đầy vẻ khiếp sợ, trong miệng giật mình lên tiếng.

- Vi Ân, La Lan gia tộc mà Tạp Tắc Nỗ Tư đã nói rốt cục đã xảy ra chuyện gì?

Trên bầu trời, Kiệt Sâm bọn họ nhìn qua bộ dáng kích động của Tạp Tắc Nỗ Tư cùng thanh âm nghị luận của các thánh tử phía xa xa, Kiệt Sâm quay sang nhìn Vi Ân dò hỏi.

Trong lúc nhất thời Lôi Nặc cùng nhóm người Lam Nguyệt Cổ Sâm đều đưa mắt nhìn qua Vi Ân, tuy họ cùng ngang hàng với Tạp Tắc Nỗ Tư nhưng bởi vì năm xưa họ còn quá nhỏ nên cụ thể của chuyện này bọn họ đã không còn gì ấn tượng.

Nghe câu hỏi của Kiệt Sâm, Vi Ân không khỏi hít sâu một hơi, phức tạp nhìn qua Tạp Tắc Nỗ Tư:

- Nếu như Tạp Tắc Nỗ Tư thật sự là con cháu La Lan gia tộc Thần Phong đế quốc, vậy hắn còn sống đúng thật là một kỳ tích…

Lúc này Vi Ân chậm rãi kể lại sự kiện ngày trước.

- Hai mươi hai năm trước Thần Phong đế quốc có La Lan gia tộc, La Lan gia tộc được xưng là đệ nhất gia tộc, luận địa vị tương đương với Cổ Lôi Tư gia tộc của Tạp Tư Ốc Nhĩ tại Tái Luân đế quốc, năm đó ta chỉ ba mươi bốn tuổi, vừa tấn thăng đế linh sư đỉnh phong, có thể xem như thiên phú vô song, là một trong những thiên tài đỉnh cấp của Khai La đế quốc, có rất ít người có thể làm cho ta cảm thấy kính nể.

Nhóm người Kiệt Sâm không khỏi gật đầu, đừng xem hiện tại mọi người đều là thánh linh sư cửu giai, nhưng luận thiên phú ba mươi bốn tuổi đã tấn thăng đế linh sư đỉnh phong tuyệt đối có thiên phú kinh người, nhân vật thiên tài tuyệt diễm.

Phải biết rằng không tính những nhân vật biến thái như Kiệt Sâm cùng Lam Nguyệt Cổ Sâm, chỉ nói như Tạp Tắc Nỗ Tư, Tạp Tư Ốc Nhĩ, Ai Đức Mễ Tư…những thiên tài đỉnh cấp của các thế lực lớn, nhưng hai năm qua chỉ tấn thăng đế linh sư đỉnh phong, mà tuổi của bọn họ cũng không chênh lệch với Vi Ân năm xưa bao nhiêu.

Hơn nữa bọn họ còn được bồi dưỡng thật nhiều tài nguyên, luận thiên phú bọn họ chưa hẳn kinh người như Vi Ân, mà Vi Ân tấn thăng thánh linh sư cửu giai hoàn toàn là dựa vào chính bản thân mình hơn nữa mười năm mất đi thực lực, xem như hắn chỉ dùng thời gian mười năm mà thôi. Trong khi Tạp Tư Ốc Nhĩ bọn họ sở dĩ có thể tấn thăng thánh linh sư nhanh như vậy là bởi vì có Kiệt Sâm phối chế ra linh dược tề trợ giúp.

Nhưng toàn bộ thánh linh sư cửu giai ở trên đại lục lại có được bao nhiêu? Tính bình quân toàn bộ ngàn năm của đại lục chỉ xuất hiện một người, hơn nữa đại đa số đều là linh dược thánh sư đê cấp, đủ thấy được mức độ thưa thớt hiếm có bên trong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.