Dược Thần

Chương 1299: Chương 1299: Cuộc chiến đỉnh phong. (1)




Phanh!!!

Trong tiếng nổ vang cực lớn, một cỗ lực lượng đáng sợ khó có thể chống cự từ trong lòng bàn tay nhu hòa mạnh mẽ bùng nổ, dưới cỗ lực lượng này, tay phải của Khoa Ni Lý Áo Tư thoáng cái nổ bung rồi hóa thành huyết vụ đầy trời. Cả người trùng trùng điệp điệp ném bay ra ngoài, trong miệng phún ra máu tươi.

- Tại sao ngươi có thể đỡ được?

Sắc mặt Khoa Ni Lý Áo Tư tái nhợt, gian nan ổn định thân hình, trong đôi mắt mang theo vẻ khó mà tin nổi nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ.

Tuy rằng Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ chính là cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, nhưng mà khoảng cách gần như vậy lại không phòng bị, cho dù là cửu giai cao cấp Thánh Linh sư cũng không có khả năng kịp thời ngăn trở công kích của mình, nhưng lúc trước rõ ràng Bỉ Tư Pháp Mỗ đã ngăn cản một kích của Khoa Ni Lý Áo Tư. Điều này thật khiến hắn không thể nào tin nổi.

Cái này nói rõ một loại khả năng chính là Bỉ Tư Pháp Mỗ chủ mọi thời khắc đều đề phòng mình, nếu không căn bản không có khả năng phát sinh chuyện như vậy.

- Khoa Ni Lý Áo Tư, thời điểm tại Linh Dược Sư Tháp , ta đã cảm thấy ngươi có chút không đúng. Sau khi tới nơi này, ta lại càng cảm thấy khó hiểu. Nói đi! Là ai sai ngươi làm?

Trong sơn cốc, Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ đạm mạc nhìn Khoa Ni Lý Áo Tư, ánh mắt hắn trở nên lạnh lùng.

- Ha ha, nhiều năm như vậy không gặp, Bỉ Tư Pháp Mỗ ngươi quả nhiên vẫn cẩn thận như vậy.

Đúng lúc này, một đạo thanh âm hùng hậu khoáng đạt vang lên trong sơn cốc. Chợt, một thân ảnh cao lớn mặc hắc sắc trường bào lặng yên xuất hiện trong hư không đi tới trước mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ.

Khí tức khủng bố từ trên thân người này không ngừng phiêu tán, khóe miệng mang theo ý cười nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ.

Nhìn thấy người này, trong đôi mắt Bỉ Tư Pháp Mỗ bỗng dưng hiện lên một đạo tinh mang, biểu lộ cũng ngưng trọng lên:

- Là ngươi... Ngả Kim Sâm? Thực là không ngờ, ngươi ngàn dặm xa xôi lừa gạt ta đến nơi này là có mục đích gì? Đệ tử hạch tâm Linh Dược Sư của chúng ta đâu? chẳng lẽ bị ngươi nhốt hết lại rồi?

Ở thời điểm này mà Bỉ Tư Pháp Mỗ vẫn không rõ xảy ra chuyện gì thì hắn quả thực xấu hổ vì cái danh Tháp chủ Linh Dược Sư, từ lúc Khoa Ni Lý Áo Tư đánh lén, Ngả Kim Sâm xuất hiện trong nháy mắt, trong lòng Bỉ Tư Pháp Mỗ có chút minh bạch, đến tột cùng xảy ra chuyện gì rồi.

- Muốn làm gì? Ha ha, Bỉ Tư Pháp Mỗ, uổng công cho ngươi là một tháo chủ, ngay cả vậy mà không đón ra sao?

Ngả Kim Sâm mang theo tươi cười trên mặt, bỗng nhiên lạnh lẽo nói:

- Dụ ngươi tới nơi này đương nhiên là muốn mạng của ngươi. Về phần đệ tử hạch tâm Linh Dược Sư tháp của ngươi...chẳng lẽ ngươi không thấy vết máu này sao? Chính là dấu vết còn sót lại đó. Nếu như ngươi muốn cùng bọn họ tụ hợp, phải đi Địa Ngục tìm bọn hắn a.

- Muốn mạng của ta?

Ánh mắt của Bỉ Tư Pháp Mỗ trở nên lạnh lùng, hắn nói:

- Ngả Kim Sâm, tuy rằng thực lực của ngươi mạnh hơn ta, nhưng nếu ngươi tưởng vậy có thể thắng được ta thì đúng là nằm mơ giữa ban ngày.

- Nằm mơ giữa ban ngày? Ta chưa phát giác ra đấy.

Ngả Kim Sâm nở nụ cười, trong tươi cười tràn đầy vẻ âm lãnh:

- Bằng một mình ta, tuy rằng có thể áp chế ngươi, không cách nào giết ngươi, nhưng mà...

- Nếu như cộng thêm cả chúng ta thì sao?

Ngả Kim Sâm vừa nói được một nửa thì đột nhiên vài thanh âm hùng hậu vang lên trong thiên địa, hư không chung quanh sơn cốc vỡ vụn, ba thân ảnh cao lớn nguy nga từ đó đi ra.

Ba người này, mỗi một người đều phát ra khí tức khủng bố kinh người, khí tức này không ngừng áp bức hư không, dưới cõ lực lượng đó, hư không ẩn ẩn trở lên run rẩy không ổn định,

- Tư Khoa Đặc, Tư Đặc Lý Nhĩ, Khang Bá Ba Kỳ, là ba người các ngươi...

Nhìn thấy ba người này, Bỉ Tư Pháp Mỗ sững sờ, trong đôi mắt hắn tràn ngập cảnh giác.

Ba người này, đúng là thành chủ Tội Ác Chi Thành Tư Khoa Đặc, Thánh chủ Khai La Đế Quốc Tư Đặc Lý Nhĩ, cùng với Thần Phong đế quốc Thánh chủ Khang Bá Ba Kỳ ở bên trong, cửu đại thế lực đại lục. Ba người này đều là cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, thực lực không phải tầm thường.

Nếu như nói chỉ có một mình Ngả Kim Sâm thì mặc dù đối phương thân là cửu giai đỉnh phong Thánh Linh sư, so với chính mình mạnh hơn một phần nhưng trong lòng Bỉ Tư Pháp Mỗ không sợ chút nào. Chỉ là hôm nay ba người Tội Ác Chi Thành thành chủ Tư Khoa Đặc cũng cùng nhau xuất hiện, để cho tâm trạng của Bỉ Tư Pháp Mỗ triệt để chìm xuống tận đáy.

Bốn người này liên thủ, trừ phi mình cùng các thủ lĩnh của các thế lực khác liên hợp, nếu không đối phương tuyệt đối có thể quét ngang toàn bộ đại lục.

- Bỉ Tư Pháp Mỗ, hôm nay đệ tử đạt trình độ cao nhất của tất cả thế lực lớn trên đại lục trừ bốn thế lực lớn của chúng ta thì còn lại đều đã diệt tuyệt, hiện tại chỉ cần giết ngươi, toàn bộ đại lục không ai có thể ngăn cản chúng ta thống nhất đại lục, hiện tại, ngươi hãy đi chết đi.

Ngả Kim Sâm phát ra một thanh âm lạnh lùng, vừa dứt lời cả người hắn đã động, ngang nhiên xuất thủ với Bỉ Tư Pháp Mỗ.

- Oanh!

Khí tức linh lực đáng sợ từ trong thể nội của hắn bộc phát khiến sương mù hắc đầy trời như là che khuất bầu trời, bao phủ cả tấm thiên địa.

Sau một khắc, trong tay Ngả Kim Sâm bỗng nhiên xuất hiện một thanh liêm đao cực lớn. từng đạo linh lực pháp tắc huyền ảo quanh quẩn xung quanh liêm đao cự địa này. Trong tiếng hét phẫn nộ của Ngả Kim Sâm, mang theo uy thế ngập trờ, hắn hung hăng bổ mạnh tới Bỉ Tư Pháp Mỗ.

Liêm đao cực lớn chém xuống, từng đạo pháp tắc đen kịt nhưu dây xích bay múa xung quanh, hư không giống tấm gương lớn bị phá thành từng mảnh nhỏ, không gian loạn lưu khủng bố quét về phía Bỉ Tư Pháp Mỗ.

Đồng thời khi Ngả Kim Sâm phát động công kích đám người Tư Khoa Đặc một bên cũng đột nhiên xuất thủ.

- Diệt Thế Đao, Phá Diệt Vạn Thế!

Thanh âm hùng hậu từ trong miệng Tư Khoa Đặc thành chủ tội ác chi thành vang lên. Trong tay hắn bỗng nhiên xuất hiện một thanh hắc sắc chiến đao, trong tiếng hét to, trên chiến đao phút chốc phóng ra một đạo hắc sắc đao ảnh, phảng phất một tòa hắc sắc sơn phong ngạo lập thiên địa, bổ về phía Bỉ Tư Pháp Mỗ.

Mà trong tay hai người Khai La Thánh chủ Tư Đặc Lý Nhĩ, Thần Phong Thánh chủ Khang Bá Ba Kỳ cũng xuất hiện một thanh kim sắc trường kiếm cùng Cự Phủ màu vàng đất hướng về Bỉ Tư Pháp Mỗ phát động công kích.

- Ầm ầm!

Giờ khắc này, cả thiên địa đều trở nên cuồng bạo vô cùng, hư không căn bản chịu đựng không được công kích của bọn hắn. Nó giống như một tờ giấy mỏng bị nghiền nát, tan vỡ, lực lượng đáng sợ từ vũ khí của bốn người trong khoảnh khắc phóng tới trước người Bỉ Tư Pháp Mỗ.

Đối mặt với một khắc nguy cơ này, trên người Bỉ Tư Pháp Mỗ đột nhiên tách ra vạn trượng thanh mang, tay phải của hắn lật một cái, bình dược tề bỗng nhiên xuất hiện trong tay.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.