Dược Thần

Chương 1385: Chương 1385: Cuộc chiến thảm thiết. (2)




Chín đạo quang hoa sáng chói vỡ tung trên bầu trời ngưng tụ cùng một chỗ, cùng chiến phủ cực lớn của Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ trùng trùng điệp điệp đụng vào nhau.

Oanh!!!

Linh lực cuồn cuộn ngập trời, hư không trực tiếp sụp đổ lộ ra một lỗ thủng màu đen cái cự đại. Bị cỗ lực lượng đó trùng kích, công kích của sáu người Kiệt Sâm biến mất, mà hư ảnh chiến phủ cực lớn của Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ cũng chấn động một hồi rồi sau đó bạo liệt tan biến trong hư không.

"Phanh! " "Phanh! " "Phanh! ". . .

Trong hư không, thân thể chín người Kiệt Sâm đều chấn động mãnh liệt, máu tươi từ trong miệng cuồng phun, thân hình chín người tóa máu, làn da nứt toác.

Đối mặt với một kích toàn lực của Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, chín người Kiệt Sâm trong nháy mắt bị thương một cách vô cùng thê thảm.

Còn đối diện, Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ cũng trùng trùng điệp điệp lui một bước. Hắn hừ nhẹ một tiếng, sắc mặt lộ ra vẻ tái nhợt, linh lực trong cơ thể sôi trào, yết hầu cảm giác có vị hơi ngòn ngọt.

- Thật sự là không thể tưởng tượng nổi, khó trách các ngươi ngông cuồng như thế, chín người liên thủ lại có thể phát ra công kích như vậy. . . Thật sự là khiến ta giật mình, nếu để cho các ngươi lớn lên, trong các ngươi chỉ sợ sẽ xuất hiện thêm mấy siêu cấp cường giả, bất quá đáng tiếc, các ngươi hôm nay đều chết. . .

Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ mang trên mặt khiếp sợ nhìn sang đám người Kiệt Sâm, trong đôi mắt sát ý tung hoành.

Hắn lui thân hình về phía sau mạnh mẽ tiến lên trước một bước, trong cơ thể linh lực vận chuyển tới cực hạn, nhắm ngay chín người Kiệt Sâm bị thương lại lần nữa phách trảm xuống.

Ầm ầm!

Một thanh chiến phủ màu vàng đất cực lớn lại lần nữa ngưng tụ trong hư không, khí tức khủng bố tán dật, uy lực so với một kích vừa rồi còn cường đại hơn, nhắm ngay chín người Kiệt Sâm bên trong lao lung hung hăng bổ tới.

- Không!!

Tạp Tắc Nỗ Tư và dân cư trong thành phát ra những tiếng gào thét hoảng sợ, muốn tránh thoát nhưng không thể làm được, chỉ có thể trơ mắt nhìn công kích cường đại của đối phương không gì sánh kịp lập tức phủ xuống.

- Sắp phải chết rồi sao?

Trong lòng Kiệt Sâm kinh sợ, nếu có thời gian, hắn có lẽ có thể thi triển Thần Chi Nộ Hỏa để ngăn cản một kích này, nhưng trong thời gian ngắn ngủi là như thế, hắn căn bản không có cơ hội.

Trong lòng tất cả mọi người đều không cam lòng gào thét, muốn thoát khỏi trói buộc của đối phương nhưng vô dụng. Dưới sự áp bức cuẩ Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ hết thảy đều phí công.

- Lôi Nặc, Kiệt Sâm!

cách đó không xa, Vưu Lợi Á thống khổ gào rú, chảy nước mắt một cách tuyệt vọng.

Mà bên dưới, trong đôi mắt Áo Cổ Tư Đô toát ra thần sắc kích động cuồng hỉ.

Ngay tại thời điểm Cự Phủ trong tay Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ sắp bổ trúng đám người Kiệt Sâm thì...

Ông!!!

Một đạo uy áp khủng bố lập tức hàng lâm, bao phủ tất cả mọi người ở đây, cùng lúc đó --

- Thự Quang Nữ Thần Chi Thán Tức!

Một đạo thanh âm thanh lệ vang vọng trong thiên địa, ở phía xa trong hư không đột nhiên xuất hiện một nhân ảnh toàn thân bao phủ hào quang thánh khiết. Sau lưng nhân ảnh này là một hư ảnh khủng bố tràn đầy uy áp chậm rãi bay lên, sắc mặt hư ảnh bình tĩnh nhìn phía Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ.

Oanh!!

Hai đạo bạch sắc Cực Quang từ trong đôi mắt hư ảnh điện xạ mà ra, trực tiếp đụng vào hư ảnh Cự Phủ Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ, cả hai song song biến mất trong hư không.

bạch bào thần Thánh nữ tử, một chiêu phá vỡ công kích của Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ, sau đó sải bước đi về phía mấy người Mạc Ny Tạp.

- Sư phụ!

Nhìn thấy nhân ảnh này, Mạc Ny Tạp bên trong đám người lập tức tràn đầy kích động, trong miệng mừng rỡ lên tiếng.

- Thự Quang Chi Chủ, Lôi Âu Na!

Ở bên cạnh, Ngả Kim Sâm tháp thủy chung không nhúc nhích giờ phút này thì lập tức biến mất, rồi sau đó bỗng nhiên xuất hiện ngăn ở trước mặt bạch bào nữ tử này.

- Khang Bá Ba Kỳ, giết đám người Kiệt Sâm, ta tới ngăn lại Lôi Âu Na.

Thần sắc của Ngả Kim Sâm tháp lạnh lùng, thanh âm lạnh lẽo của hắn vang lên.

Trong hư không vô tận, hàn phong thổi mạnh phát ra những thanh âm vù vù, áo bào tất cả mọi người thổi phần phật phấp phới. Một đạo nhân ảnh uyển chuyển toàn thân bao phủ hào quang thánh khiết màu trắng đạm mạc nhìn phía trước, Ngả Kim Sâm tháp chủ đứng ngạo nghễ hư không, như là một Ma Thần, ngăn cản đường đi của Thự Quang Chi Chủ Lôi Âu Na.

Ở bên dưới Hiên Dật quận thành tất cả dân chúng giờ phút này đều sững sờ nhìn rất nhiều nhân ảnh ngạo nghễ ở trên bầu trời , trong đôi mắt rung động hoàn toàn mất đi năng lực phản ứng.

Chẳng những người dân chúng bình thường mà ngay cả Lạp Áo tộc trưởng Đạo Tư gia tộc giờ phút này cũng đều nguyên một đám biểu lộ ngốc trệ trong sân phủ đệ Đạo Tư Gia Tộc ngẩng đầu nhìn bầu trời, trong đôi mắt tràn đầy vẻ rung động.

Trên bầu trời linh lực đáng sợ kia giống như thuốc nổ bắt đầu khởi động, sôi trào. Đạo đạo khí tức linh lực khủng bố và kinh người phảng phất giống như thiên trụ phóng lên trời, ngay cả thiên địa cũng ẩn chứa uy áp đáng sợ, cho dù là Lạp Áo tộc trưởng thân là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư cũng cảm giác được sự khó thở, trái tim rầm rầm rầm nhảy lên.

Trong nháy mắt Ngả Kim Sâm tháp chủ, Tư Đặc Lý Nhĩ Thánh chủ cùng Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ xuất hiện, cả cuộc chiến đấu đã hoàn toàn không phải Đạo Tư Gia Tộc đủ khả năng lẫn vào được. Có thể nói, trận chiến đấu này quan hệ với hướng đi tương lai của đại lục, ý nghĩa nghĩa sâu xa, ít nhất có thể ảnh hưởng tới đại lục mấy trăm, hơn một ngàn, thậm chí còn mấy ngàn năm lịch sử tương lai.

Nhìn thấy nhân ảnh thánh khiết đột nhiên xuất hiện, trên mặt Mạc Ny Tạp lập tức lộ ra vẻ mừng rỡ, thần sắc kích động vô cùng. Giống như một người đột nhiên mất phương hướng trong sa mạc, đột nhiên thấy được ốc đảo, đáy lòng không thể ức chế nổi mà toát ra vẻ cuồng hỉ.

Nữ tử thần bí cường đại đột nhiên xuất hiện thay đám người Kiệt Sâm chặn một búa của Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ đúng là một trong cửu đại thế lực của đại lục chủ nhân của Thự Quang Chi Thành. Sư phụ của Mạc Ny Tạp, Lôi Âu Na Thự Quang Chi Chủ.

Sau khi biết được tin tức Mạc Ny Tạp còn sống, Lôi Âu Na bắt đầu từ đại lục Tây Nam Thự Quang Chi Thành xuất phát, dùng quang hệ cường đại của bản thân thông qua cùng đệ tử Mạc Ny Tạp liên hệ, một đường chạy đến hôm nay rốt cục đã tới chỗ Mạc Ny Tạp.

- Ngả Kim Sâm, ngươi tránh ra cho ta.

Nhìn thấy Ngả Kim Sâm ngăn cản trước mặt mình, Lôi Âu Na lạnh lùng lên tiếng. Trong tay nàng nắm một thanh linh trượng trắng noãn tản ra uy áp khủng bố và kinh người.

- Tránh ra? Ha ha, Lôi Âu Na, hôm nay, đám người Kiệt Sâm hết thảy đều phải chết, một người cũng không thể thoát.

Ngả Kim Sâm tháp chủ lạnh lùng nhìn sang Lôi Âu Na:

- Không nhưng là bọn chúng phải chết, mà ngay cả ngươi, hôm nay cũng phải vẫn lạc tại tại đây.

Ngả Kim Sâm lạnh lùng thốt lên, theo tiếng nói vừa ra hắn đột nhiên xuất thủ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.