Dược Thần

Chương 1524: Chương 1524: Cướp đoạt pháp tắc(1)




Ads Ba Tỳ Ốc Tư mạnh mẽ đưa tay, thanh mang hiện lên trong mắt nhắm ngay thành chủ phủ áp xuống một chưởng.

- Oanh!

Trong hư không, linh lực vô tận điên cuồng sôi trào, đại lượng thanh sắc phong nhận trống rỗng xuất hiện trên bầu trời, khí tức đáng sợ bao trùm hết thảy, vô số phong nhận như thanh sắc long quyển phong trực tiếp bao phủ cả thành chủ phủ.

- Oanh long!

Dưới một kích đáng sợ của Ba Tỳ Ốc Tư, toàn bộ thành chủ phủ đều vỡ nát, phủ đệ xa hoa tráng lên lập tức biến thành một mảnh ngói vụn, vô số bụi mù bay tung, rất nhiều người ngay cả tiếng kêu thảm cũng không kịp truyền ra đã biến thành một đống huyết vụ.

- Ah, các ngươi là ai…

Chỉ có một thanh sắc thân ảnh từ trong đống gạch vụn lao ra, trên người tản ra khí tức thánh cấp cửu giai, cũng là một gã cường giả phong hệ, vẫn chưa chết trong một chưởng vừa rồi, nhưng trên người máu tươi đầm đìa vô cùng chật vật, miệng phát ra tiếng gào thét, chính là đại trưởng lão Thần Diệt Cốc cũng là thành chủ Thần Linh Thành Pháp Lang Địch.

Trong miệng hắn vừa gào thét vừa hóa thành một cỗ gió lốc hướng sơn mạch Thần Diệt Cốc phía nam Thần Linh Thành bay nhanh.

- Chúng ta là ai? Hừ, Lăng Thiên Tông Ba Tỳ Ốc Tư cùng Bác Ninh gia tộc Kiệt Sâm đến giệt Thần Diệt Cốc các ngươi!

Ba Tỳ Ốc Tư cười lạnh trực tiếp nghiền xuống một chưởng.

- Bồng!

Không chút dây dưa, toàn bộ thân thể đại trưởng lão Thần Diệt Cốc Pháp Lang Địch lập tức nổ tung, biến thành huyết vụ đầy trời rơi vãi khắp không trung không lưu lại chút dấu vết.

- Đi tiêu diệt Thần Diệt Cốc!

Ba Tỳ Ốc Tư lạnh lùng lên tiếng, cùng Kiệt Sâm nhìn về tòa sơn mạch hùng vĩ cách đó không xa, thân hình nhoáng qua biến mất trên bầu trời Thần Linh Thành.

Sau khi thân ảnh Ba Tỳ Ốc Tư cùng Kiệt Sâm đều biến mất trên bầu trời Thần Linh Thành.

Lời nói của Ba Tỳ Ốc Tư vẫn quanh quẩn thật lâu trên không, lập tức truyền vào từng nơi hẻo lánh trong Thần Linh Thành, cơ hồ ngay lập tức giống như bị bạo tạc nổ tung, vô số cường giả hoặc dân chúng đều từ trong nhà hoặc phủ đệ lao ra ngoài chạy ra đường cái nhìn lên thân ảnh hai người biến mất phía chân trời.

- Cái gì? Lăng Thiên Tông cùng Bác Ninh gia tộc liên thủ đến đánh Thần Diệt Cốc chúng ta sao?

- Đã xảy ra chuyện gì? Vì sao ta cảm giác Thần Linh Thành giống như vừa trải qua động đất?

- Phủ thành chủ bị hủy diệt, không còn lưu lại thứ gì, không còn một người sống, đều chết hết, ngay cả Pháp Lang Địch thành chủ cũng bị Lăng Thiên Tông Ba Tỳ Ốc Tư thái thượng tông chủ một chưởng đánh thành huyết vụ!

- Lúc trước ta nhìn thấy Bác Ninh gia tộc Kiệt Sâm đại sư cùng Lăng Thiên Tông Ba Tỳ Ốc Tư thái thượng tông chủ tiến vào trong Thần Diệt Cốc sơn mạch rồi!

- Chẳng lẽ Thần Diệt Cốc chúng ta thật sự muốn hủy sao?

Trong lòng thật nhiều người không ngừng run rẩy, nhìn qua thành chủ phủ biến thành mảnh phế tích, trong mắt tràn đầy kinh hãi.

Trong bọn họ tuyệt đại đa số là thành viên phụ thuộc Thần Diệt Cốc, có thể nói Thần Diệt Cốc là bầu trời của bọn họ, cho dù không phải là thành viên trực hệ, cho dù Thần Diệt Cốc bị diệt họ cũng chưa chắc bị nguy hiểm tính mạng, nhưng một khi Thần Diệt Cốc thật sự bị hủy diệt thế lực của họ cũng sẽ lâm vào nguy cơ thật lớn, sẽ bị Lăng Thiên Tông cùng Bác Ninh gia tộc chiếm đoạt, có liên quan với sinh tử tồn vong của Thần Diệt Cốc.

Có lẽ sau khi cuộc chiến chấm dứt có được kết quả, lập tức đầu nhập vào Bác Ninh gia tộc cùng Lăng Thiên Tông cũng là một biện pháp bảo trụ gia tộc không tệ đi?

Trong nội tâm thật nhiều cường giả đã sớm có ý định.

Mà trong Thần Linh Thành ngoại trừ những thành viên phụ thuộc của Thần Diệt Cốc, còn có đại lượng dân chúng bình thường không thuộc về bất luận thế lực nào, trên mặt bọn họ dù mang theo vẻ kinh hãi nhưng đồng thời cũng ẩn chứa kích động hưng phấn.

- Nhanh đến Thần Diệt Cốc sơn mạch…

- Nhanh đi Thần Diệt Cốc…

Toàn bộ mọi người trong Thần Linh Thành phảng phất như nổi điên chạy tới Thần Diệt Cốc, suốt mấy ngàn năm qua Thiên Hải đại lục chưa từng có cảnh tượng hai thế lực đỉnh phong cao cấp nhất quyết đấu, từng có âm thầm giao thủ giết chóc nhưng kiểu khiêu chiến quang minh chính đại như vậy dân chúng bình thường chưa từng được chứng kiến qua!

Cuộc chiến tại Chiến Thần di tích làm tất cả mọi người đều đã biết hai đại thế lực đại lục là Thần Diệt Cốc cùng Lăng Thiên Tông đều có thánh linh sư cao cấp tồn tại, mà Bác Ninh gia tộc hoành không xuất thế, thiên tài Kiệt Sâm đã lấy được truyền thừa của Chiến Thần di tích tuy không phải là một linh dược thánh sư cửu giai nhưng thực lực đã có thể so được với thánh linh sư cao cấp.

Mà hôm nay ba gã thánh linh sư cao cấp giao phong, một cuộc chiến đấu như vậy sắp phát sinh ngay trước mặt mọi người, điều này làm mọi người thật kích động.

Đối với võ giả mà nói kiếp này có thể tận mắt chứng kiến cuộc chiến giữa thánh linh sư cường giả chết cũng thỏa mãn!

Điên cuồng! Trong nháy mắt toàn bộ Thánh Linh Thành hoàn toàn điên cuồng!

- Sưu! Sưu! Sưu!

Từng đạo lưu quang từ Thần Linh Thành phóng lên trời, hàng trăm hàng ngàn đạo lưu quang, đều là hoàng linh sư thất giai trong Thần Linh Thành, có cả đế linh sư, thậm chí còn có cả vài thánh linh sư đê cấp đều điên cuồng bay vút về hướng Thần Diệt Cốc phía nam Thần Linh Thành cách đó không xa.

Ở bên dưới cũng có thật nhiều linh sư đang hướng cửa nam Thần Linh Thành chạy nhanh về tòa sơn mạch nguy nga hùng vĩ phía trước.

Thần Diệt Cốc, nằm bên trong sơn mạch ở phía nam Thần Linh Thành không bao xa, mặc dù bọn họ còn chưa đạt tới cấp bậc hoàng linh sư nên không thể phi hành, nhưng nếu dùng tốc độ nhanh chạy đến có lẽ còn có cơ hội nhìn thấy trận chiến kinh thế kia.

Bên trong sơn mạch phía nam Thần Linh Thành.

Nơi này là một sơn mạch vô cùng rộng rãi, bên trong sơn mạch có kiến trúc thật lớn khí thế bàng bạc, linh khí lưu chuyển nồng đậm bên trong, chẳng khác gì là một tiên cảnh.

Ở nơi này là đại bản doanh của một trong hai thế lực cường đại nhất Thiên Hải đại lục Thần Diệt Cốc, nhưng đây chỉ là một lối vào, trung tâm chính thức của Thần Diệt Cốc nằm tận sâu trong một sơn cốc bên trong sơn mạch, nơi đó có một dãy cung điện xa hoa tráng lệ, là trung tâm chính thức của Thần Diệt Cốc.

- Sưu! Sưu!

Hai đạo lưu quang từ phía chân trời xa xa xuyên đến, lập tức đã đi tới trước mặt dãy kiến trúc kia.

Là đại bản doanh của thế lực đỉnh phong nhất đại lục, bên trong ngoại trừ thành viên Thần Diệt Cốc, quanh năm rất ít người lui tới, chỉ có cây rừng sinh trưởng rậm rạp, bên trong linh khí tràn đầy, xanh um tươi tốt tản ra sinh cơ vô tận.

- Thật sự là một nơi tốt!

Cảm nhận được linh khí nồng đậm xung quanh, nhìn qua dãy kiến trúc lớn trước mặt, xung quanh có sơn mạch nguyên thủy xanh biếc bao bọc, nghe bên tai truyền tới thanh âm tiếng thông reo, trong miệng Kiệt Sâm không khỏi cảm khái.

Không thể không nói sơn mạch Thần Diệt Cốc là một nơi tu luyện cực tốt, dưới đáy giống như có linh mạch xỏ xuyên qua, dâng lên linh khí nồng hậu vô cùng, cho dù người bình thường thường xuyên ở lại nơi đây cũng sẽ được linh khí nồng đậm tẩm bổ thân thể.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.