Dược Thần

Chương 1271: Chương 1271: Đề Mỗ trưởng lão kinh hãi




Trong tiếng nói, mái tóc dài của Đế Mỗ trưởng lão bay múa, hắn diện mục dữ tợn, hỏa diễm trên người tăng lớn, rồi sau đó phóng về phía Kiệt Sâm.

Hắn thật sự tức giận rồi, trong mắt của cửu giai cấp thấp Thánh Linh Sư, dù thực lực của Kiệt Sâm mạnh hơn nữa, thiên tài hơn nữa cũng chỉ là bát giai Đế Linh Sư, tại Tư Đặc Ân đại lục này, bát giai Đế Linh Sư đối với Thánh Linh Sư mà nói, tuy không tính là con sâu cái kiến, nhưng tuyệt đối không đủ nhìn, cả hai, ngăn cách bởi một cái rãnh trời, hoàn toàn thuộc về hai thế giới.

Nhưng mà hiện tại, Kiệt Sâm là bát giai Đế Linh Sư, lại có thể đánh mình bị thương, chuyện này làm sao không khiến Đế Mỗ tức giận chứ.

- Ầm ầm!

Tiếng nổ đáng sợ vang vọng trời đất, Đế Mỗ trưởng lão như một chiếc xe lửa vận hành cực nhanh, uy thế không gì địch nổi, chuẩn bị phóng tới Kiệt Sâm.

- Hừ!

Kiệt Sâm hừ lạnh, trong đôi mắt tràn ngập chiến ý, máu trong cơ thể sôi trào, cầm hắc sắc trọng kiếm trong tay, không chút do dự phóng về phía Đế Mỗ.

- Oanh!

- Oanh!

- Oanh!

...

Trên bầu trời, hai người chiến thành một đoàn, tiếng nổ vang cực lớn vang vọng chân trời, đối mặt Đế Mỗ là một gã cửu giai cấp thấp Thánh Linh Sư, Kiệt Sâm không có tránh lui, ngược lại càng đánh càng hăng, ánh mắt kiên định, hoàn toàn cứng đối cứng, không có chút mưu lợi nào.

Đế Mỗ trưởng lão không ngừng phóng thích linh lực cửu giai Thánh cấp, muốn đánh chết Kiệt Sâm, nhưng mặc hắn làm như thế nào, Kiệt Sâm giống như một con gián, cận chiến với hắn.

Hai người đánh từ không trung xuống mặt đất, xuyên qua rừng cây, đến mức, tât cả đều bị phá hủy, một mảnh bừa bộn.

Mà thời điểm Đế Mỗ cùng Kiệt Sâm không ngừng giao chiến, trong một phiến núi rừng cách hai người hai trăm dặm, một đạo thân ảnh màu xanh, đang từ trong núi rừng, nhẹ nhõm bay vút ra.

Thân ảnh màu xanh này cực kỳ mờ ảo, như hóa thành khói xanh, lưu động trong nùi rừng, cho người ta cảm giác hư vô mờ mịt, càng làm cho người giật mình là, thời điểm đạo nhân ảnh này bay đi, tuy tốc độ cực nhanh, nhưng không có linh lực chấn động truyền ra, như hoàn toàn dung hợp với núi rừng, không ai có thể phát giác được.

- Ân?

Trong lúc đó, đạo nhân ảnh này dừng bước lại, lộ ra gương mặt tuyệt mỹ thanh tú, đem ánh mắt nhìn về phía Kiệt Sâm cùng Đế Mỗ giao chiến, chính là Lam Nguyệt Cổ Sâm...

- Linh lực chấn động thật mạnh mẽ, uy áp như thế, một người trong đó hẳn là cửu giai Thánh Linh Sư, mà một người khác...

Tiểu Lam Nguyệt Cổ Sâm chau mày, tinh tế cảm giác, trong đôi mắt lập tức giật mình.

- Linh lực thuộc tính đa trọng, đây là... Kiệt Sâm? !

Ngây ngốc cùng với Kiệt Sâm lâu như vậy, đối với linh lực đặc thù của Kiệt Sâm, Lam Nguyệt Cổ Sâm đã quá quen thuộc.

- Tại sao trong cấm địa này lại có cửu giai Thánh Linh Sư tồn tại? Đúng rồi, nhất định là Linh Sư Tháp phái người tiến vào cấm địa đuổi giết chúng ta, không tốt, Kiệt Sâm gặp nguy hiểm.

Trong miệng Lam Nguyệt Cổ Sâm kinh hô, chợt, trong đôi mắt hiện lên một đạo lưu quang, thân thể biến mất, hướng về địa phương đang chiến đấu, trong khoảnh khắc đã không còn ở đây nữa.

Phía chân trời xa xa, linh lực vô tận trên bầu trời sôi trào, Kiệt Sâm cùng Đế Mỗ chiến đấu, làm cho phiến thiên địa này rung động.

- Thực lực của Kiệt Sâm này là bát giai Đế Linh Sư sao?

Kiệt Sâm không ngừng chống cự, trong lòng Đế Mỗ trưởng lão càng cảm thấy kinh ngạc. Trong tiếng gió gào thét liên tục, không ngừng công kích, tung hoành giết chóc, trên trường kiếm hỏa hồng không ngừng có hỏa diễm hiện ra, công kích Kiệt Sâm.

Nhưng mà Kiệt Sâm, giống như đại sư ưu nhã,, thân hình chớp động trên không trung, lần lượt né tránh công kích của Đế Mỗ, hắc sắc trọng kiếm trong tay vận chuyển tới mức cực hạn, cho dù Đế Mỗ công kích nhanh như thế nào, lăng lệ ác liệt ra sao, nhưng không cách nào đánh trung thân hình của Kiệt Sâm, tất cả công kích đều bị hắc sắc trọng kiếm ngăn lại, không bị đánh bại.

- Đáng giận, đáng giận!

Trong nội tâm Đế Mỗ không ngừng gào thét, đồng thời tràn ngập kinh hãi:

- Kiệt Sâm này không hổ là nhân vật Ngả Kim Sâm tháp chủ chỉ định đánh giết, mạnh tới mức như vậy, từ linh lực của hắn mà nhìn, tuy cực kỳ cường đại, có nhiều thuộc tính, nhưng bản chất, dường như là linh lực của bát giai trung cấp, tại sao lại có thể chèo chông linh lực cửu giai Thánh Linh Sư của ta được, dùng thiên phú của hắn, nếu như tấn cấp cửu giai Thánh Linh Sư, vậy thì...

Chỉ nghĩ tới khả năng này, trong nội tâm Đế Mỗ cảm thấy kinh hãi dữ dội, thân là Linh Sư Tháp trưởng lão, cuối cùng của kế hoạch là gì, Đế Mỗ tự nhiên hiểu rõ, vốn trong kế hoạch, dường như không có tiến vòa huyết sắc thí luyện, mà là kéo dài thời gian, nhưng đã vượt qua kế hoạch của Ngả Kim Sâm tháp chủ rồi.

Trong cao tầng của Linh Sư Tháp, truyền lưu điểm cuối cùng nhất của kế hoạch, sở dĩ Ngả Kim Sâm tháp chủ muốn giết Kiệt Sâm, vì trong Linh Dược Sư Tháp truyền lưu việc Kiệt Sâm xông lên tầngxông đến thứ hai mươi chín tầng, cho nên cho Ngả Kim Sâm tháp chủ cảm thấy nguy hiểm, thời điểm trước đó, Đế Mỗ căn bản không tin, nhưng mà hôm nay, Đế Mỗ không tin không được.

Luận cả Linh Sư Tháp, ai nhận thức Kiệt Sâm sớm nhất, đương nhiên chính là Đế Mỗ trưởng lão, người chủ trì đại lục tinh anh đại tái lần trước, chỉ hơn ba năm. Từ đại lục tinh anh đại tái, Kiệt Sâm khi đó là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, tuy đánh bại Lai Ngang Nạp Đa trở thành quán quân, Kiệt Sâm lúc đó, trong mắt Đế Mỗ trưởng lão, chỉ là thiên tài hao hết tiềm lực mà thôi, căn bản không đủ nhìn, thật muốn ra tay, một ngón tay cũng có thể dễ dàng nghiền sát hắn.

Nhưng mà hôm nay, thời gian mới ba năm, Kiệt Sâm bắt đầu từ lục giai cao cấp Tôn Linh Sư tấn cấp bát giai trung cấp Đế Linh Sư, lại có thể chiến ngang tay với mình, nếu qua thêm vài năm, tầm mười năm, khi mà Kiệt Sâm tấn cấp cửu giai Thánh Linh Sư, vậy thì...

Chỉ ngẫm lại, trong nội tâm Đế Mỗ trưởng lão cảm thây kinh hãi.

Trong công kích bằng hỏa diễm, nội tâm của Đế Mỗ trưởng lão kinh hãi, Kiệt Sâm lúc này không ngừng phản kích, trên trán đầy mồ hôi, trọng kiêm trong tay vung vẩy, ánh mắt lăng lệ ác liệt.

- Bát giai trung cấp Đế Linh Sư, cùng cửu giai Thánh Linh Sư, quả nhiên còn kém đôi chút.

Trong nội tâm Kiệt Sâm đang tự nói, động tác của tay không ngừng, điên cuồng phản kích.

Giao chiến thời gian dài như vậy, Kiệt Sâm đối với thực lực của Đế Mỗ trưởng lão, cũng hiểu rõ ràng, dưới sự trợ giúp của Ngũ Hành Kết Giới, lĩnh vực của Đế Mỗ trưởng lão, đối với Kiệt Sâm mà nói cơ hồ không có ảnh hưởng gì, nhưng mà linh lực cửu giai Thánh cấp, dù sao cũng cao cấp hơn linh lực bát giai Đế cấp một bậc thang lớn, cho dù là Kiệt Sâm có thuộc tính ngũ hành, dù hắn vận chuyển Linh Thần Quyết tới cực hạn, trong khi giao chiến với Đế Mỗ trưởng lão, cũng lâm vào thế hạ phong.

Nhưng mà Kiệt Sâm bằng cao cường độ thân thể, hảo kiếm tuyệt thế, cho dù công kích của Đế Mỗ trưởng lão mạnh như thế nào, lại rất ít đánh trúng hắn, cho dù không ngăn cản nổi, ngẫu nhiên sát trong hắn, áo giáp do Thổ Linh Châu cùng với năng lực khôi phục cường đại của Mộc Linh Châu, cũng có thể trị hết thương thế, không sao cả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.