Dược Thần

Chương 1305: Chương 1305: Diệt Thần Tam Thức. (1)




Trong đại sảnh, tất cả mọi người sợ ngây người ra, ngay cả Dong Thánh cũng khiếp đảm mà ngừng động tác lại.

Chuyện này lại có liên quan tới Linh Sư Tháp tháp chủ, Tội Ác Chi Thành thành chủ cùng hai đại Thánh chủ Khai La Đế Quốc, Thần Phong đế quốc, trong lòng bọn họ, những người này tuyệt đối là nhân vật chỉ có thể ở trong truyền thuyết nghe nói, nó mang tới chấn động cực lớn trong lòng họ.

Vèo!!

Đúng lúc này, Khắc Lôi Nhã đột nhiên nhặt Cự Kiếm, hướng về bên ngoài đại sảnh bay vút đi.

- Khắc Lôi Nhã, ngươi muốn đi đâu?

Nhìn thấy động tác của Khắc Lôi Nhã, Khắc Phu Lâm trưởng lão mạnh mẽ ngăn cản nàng lại.

- Khắc Phu Lâm trưởng lão ngươi tránh ra, ta muốn đi tìm Kiệt Sâm thiếu gia.

Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nói.

- Kiệt Sâm hắn đã chết.

Khắc Phu Lâm trưởng lão khuyên can.

- Không, thiếu gia hắn sẽ không chết, hắn nhất định sẽ không chết.

Khắc Lôi Nhã điên cuồng gào thét rồi phóng về phía bên ngoài đại sảnh.

- Khắc Lôi Nhã, ngươi trở lại cho ta!

Khắc Phu Lâm trưởng lão lại lần nữa ngăn cản trước mặt Khắc Lôi Nhã.

- Tránh ra.

Khắc Lôi Nhã quát lớn lên tiếng, hai con ngươi màu bạc của nàng lập tức biến thành màu vàng, một cỗ lực lượng đáng sợ từ trong thể nội của nàng mạnh mẽ bộc phát.

Bồng!!!

Dưới cỗ lực lượng đáng sợ này, Khắc Phu Lâm trưởng lão thân là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư bị đánh bay ra ngoài, sắc mặt trắng bệch.

- Khắc Lôi Nhã ngươi dừng lại ~~ Khắc Phu Lâm trưởng lão nói bọn hắn đều đã bị chết, ngươi muốn đi chịu chết sao?

Trong đại sảnh, mọi người đều sợ ngây người, rồi sau đó nguyên một đám đều bay lên cao muốn ngăn cản Khắc Lôi Nhã.

- Không, ai cũng đừng hòng cản ta.

Khắc Lôi Nhã đột nhiên rống to, hai cái đồng tử gắt gao nhìn chằm chằm vào tất cả mọi người.

- Thiếu gia hắn sẽ không chết, hắn làm sao có thể chết!

Khắc Lôi Nhã thấp giọng lẩm bẩm, trong hai cái đồng tử màu vàng xuất hiện hai giọt nước mắt.

Trong đôi mắt toát ra bi thương như hóa thành cây châm đâm vào lòng mọi người.

Ông!!!

Đúng lúc này, một đạo linh lực ba động đặc biệt đột nhiên từ ngoài đại sảnh truyền tới chui vào phía sau lưng Khắc Lôi Nhã.

Hai cái đồng tử màu vàng của Khắc Lôi Nhã lập tức biến trở về thành màu bạc, hai con ngươi khép kín, cả người từ không trung ngã rơi xuống, rồi sau đó bị Địch Nỵ Toa một bên ôm lấy.

Mọi người đều đem ánh mắt nhìn về phía bên ngoài đại sảnh, bóng người đi đến toàn thân tản ra khí tức khủng bố, đó là Á Lỗ Đế Ca trưởng lão.

- Bây giờ là thời khắc đặc thù mặc kệ người phương nào, không được sự cho phép thì đều không được rời đi Linh Dược Sư Tháp.

Ánh mắt Á Lỗ Đế Ca rơi vào trên người Dong Thánh, hắn lên tiếng cảnh cáo, chợt lại nhìn Địch Nỵ Toa ôm Khắc Lôi Nhã:

- Nàng quá mức bi thương, các ngươi hãy để nàng nghỉ ngơi cho tốt đi.

Thời điểm Linh Dược Sư Tháp phát sinh những chuyện này thì ở bên trong Thất Tinh Hải Cấm, tại Thượng Cổ phế tích.

Kiệt Sâm tình kích động nhìn màn sáng trước mặt.

Toàn bộ phế tích chia làm tầng bảy, mỗi một tầng đều có được khốn cảnh bất đồng, ví dụ như tầng thứ nhất mê cung, tầng thứ hai trận pháp, tầng thứ ba linh ngẫu...

Mỗi một tầng muốn thông qua đều cực kỳ khó khăn, nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, nếu không thông qua kỹ xảo, cho dù là một gã cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, cũng triệt để mất phương hướng ở trong đó, không cách nào đào thoát.

Bất quá đối với Kiệt Sâm kiếp trước đã từng tới nơi này mà nói thì đó không phải là nan đề, đối với phế tích cùng cơ quan con đường bên trong, kiếp trước hao tốn đại lượng tinh lực mới phá giải, Kiệt Sâm tự nhiên vô cùng quen thuộc, bởi vậy dưới sự dẫn dắt của hắn, mọi người tuy rằng gặp không ít khó khăn, nhưng tổng thể mà nói , có thể xem như khinh xa thục lộ tiến vào chỗ sâu trong phế tích.

Trên đường đi, mọi người đối với biểu hiện của Kiệt Sâm tự nhiên là giật mình, mỗi một cơ quan, Kiệt Sâm đều có thể biết trước, cho dù là lâm vào trong mê cung trùng trùng điệp điệp, Kiệt Sâm cũng có thể thuần thục đưa bọn họ ra ngoài, khiến trong lòng mọi người tràn ngập tò mò về hắn.

Bất quá Kiệt Sâm đã không có chủ động lên tiếng nói, mọi người tự nhiên cũng đã rất thức thời không hỏi.

Rốt cục qua một ngày cố gắng, mọi người rốt cục tới nơi có đạo quang màn này.

Giờ phút này vị trí của đám người Kiệt Sâm là tầng thứ sáu của Thượng Cổ phế tích. Mà sau quang màn này là tầng thứ bảy cuối cùng của phế tích, Kiệt Sâm kiếp trước tìm được Linh Thần Quyết, phối phương Hỏa Thần dược tề đều ở đó.

Trên đường đi, mọi người dưới sự dẫn dắt của Kiệt Sâm không có dừng lại, hôm nay chứng kiến Kiệt Sâm có biểu lộ kích động như thế thì minh bạch, sau màn sáng này là vùng đất mà Kiệt Sâm cực kỳ quen thuộc.

Trong lúc nhất thời, trong lòng mọi người đối với đồ vật sau màn sáng tràn ngập tò mò.

Hít một hơi thật sâu, dưới ánh mắt của mọi người, Kiệt Sâm dẫn đầu tiến nhập màn sáng, mà đám người Lam Nguyệt Cổ Sâm cũng nhao nhao theo sát phía sau, cùng bước vào màn sáng.

Ông!!!

Sau khi đám người Kiệt Sâm bước vào bên trong màn sáng, một cỗ linh lực đặc biệt ba động, lập tức truyền lên trên người. Mọi người lập tức đều cảm thấy đầu u ám, chợt một đạo bạch mang chói mắt sáng lên trước mắt mọi người. Sau một khắc, đám người Kiệt Sâm dĩ nhiên xuất hiện trong một cái nhà đá hơi nhỏ.

Nhà đá này có diện tích chừng trăm mét vuông, toàn thân nó được cấu trúc từ một loại hắc ngọc thạch đặc thù nào đó, bên trên có điêu khắc từng đạo linh vân thâm ảo, tản ra những khí tức tang thương cổ xưa.

- Nơi này là?

Vừa xuất hiện trong nhà đá, tất cả mọi người mang trên mặt vẻ ngạc nhiên rồi quan sát bốn phía.

Toàn bộ nhà đá tổng cộng có bốn vách tường, ngoại trừ màn sáng sau lưng sau lưng hơi nghiêng ra thì ba vách tường khác đều khắc đầy văn tự.

- Hỏa Thần chi dịch phối phương. . .

- Công hiệu: để cho một người Hỏa Hệ linh đồ và Linh Sư bình thường trở lên phục dụng, trong thời gian ngắn lập tức đạt tới cảnh giới cửu giai Thánh Linh sư cảnh.

- Phối phương: ba miếng cửu giai Hỏa Hệ Cự Long linh hạch, yêu cầu linh hạch là ba đầu Hỏa Hệ Cự Long ở thời kì thành niên không kém hơn nhau mười năm. Hỏa hệ nguyên tố dung lượng cơ hồ giống nhau, tốc độ hỏa nguyên tố phù hợp đạt tới năm (chỗ này txt xấu, chưa biết bao nhiêu phần) phần trở lên. Long diễm linh thảo đạt trăm năm trở lên...

- Đây...Đây là phối phương cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề???

Nhìn sang trên vách tường có ghi Hỏa Thần chi dịch phối phương, đám người Lam Nguyệt Cổ Sâm đều sợ tới ngây người.

Cửu giai Cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề , có thể nói là Linh Dược Tề quý hiếm nhất ở bên trên Tư Đặc Ân đại lục, cho dù là Linh Dược Thánh Sư cửu giai trên đại lục cũng cực kỳ hiếm thấy. Bởi vậy công dụng thực tế của phối phương cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề đối với một gia tộc, thế lực, thậm chí còn không bằng một lọ bát giai Đế cấp Linh Dược Tề. Nhưng không thể phủ nhận, mỗi một cái phối phương cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề đều được coi là côi bảo trân quý nhất trên thế giới này, là một truyền thế chi bảo của mỗi thế lực, vô cùng cao quý.

Bởi vì điều này đại biểu một loại nội tình, một loại thân phận mà không phải bất kỳ thế lực nào cũng có.

Có thể nói, toàn bộ Tư Đặc Ân đại lục, thế lực có được phối phương cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề sẽ không vượt qua số lượng năm ngón tay.

Ở bên trong này trừ đám người Tạp Tư Ốc Nhĩ là không nói chuyện, dù sao họ không phải Linh Dược Sư. Nhưng ba người Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư còn có Ai Đức Mễ Tư đến từ Linh Dược Sư Tháp đều là bát giai Linh Dược đế sư, là thiên tài có thiên phú cao nhất Linh Dược Sư Tháp, nhưng cho dù là Lam Nguyệt Cổ Sâm trong bọn họ có thực lực mạnh nhất, cùng Bỉ Tư Pháp Mỗ quan hệ tốt nhất cũng không biết một loại phối phương cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề nào, bởi vậy có thể thấy được nó trân quý tới nhường nào.

Nhưng mà hôm nay, tại trên vách tường gian phòng này tràn ngập mỗi loại phối phương cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề để cho đám người Lam Nguyệt Cổ Sâm đều sợ ngây người.

- Phế tích cổ xưa này đến tột cùng là ai lưu lại mà có cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề phối phương.

Lam Nguyệt Cổ Sâm thì thào tự hỏi, còn lại tất cả mọi người thì chuyển ánh mắt về phía Kiệt Sâm.

Chỉ thấy giờ phút này Kiệt Sâm rất nghiêm túc nhìn văn tự chắn trên vách tường chính diện.

- Đây là một bộ công pháp? Linh Thần Quyết. . .Hay cho một danh tự khí phách!

Ánh mắt của mọi người lập tức bị bức tường trước mặt Kiệt Sâm hấp dẫn, sau khi chứng kiến chữ viết trên đó, nguyên một đám đều lộ ra vẻ khiếp sợ.

Trên vách tường trước mặt Kiệt Sâm điêu khắc bộ công pháp thần bí Linh Thần Quyết mà hắn tu luyện.

- Linh Thần Quyết tu luyện thật cổ quái, cũng không nói là công pháp thuộc tính gì, có vẻ như mọi tu luyện giả thuộc tính gì cũng tu luyện được. Nhưng lộ tuyến vận chuyển những linh lực này vì cái gì hoàn toàn không phù hợp công pháp vận chuyển bình thường...

Đám người Lam Nguyệt Cổ Sâm đều nhìn sang Linh Thần Quyết trên vách tường đánh giá cẩn thận.

- Ah. . . Xảy ra chuyện gì, vì cái gì ta cảm giác được đầu thật choáng váng.

Không đợi đám người nhìn được bao lâu, Ai Đức Mễ Tư đột nhiên hô to lên, trên mặt toát ra một tia thống khổ, khóe miệng tràn ra một tia máu tươi, ngay sau đó Tạp Tư Ốc Nhĩ, Mạc Ny Tạp, Tạp Tắc Nỗ Tư cũng kêu lớn lên.

Trên vách tường điêu khắc công pháp Linh Thần Quyết tựa hồ có một loại ma lực thần kỳ khiến cho họ không cách nào nhìn thẳng, một khi nhập thần quan sát, trong đầu sẽ truyền ra từng cảm giác choáng váng. Càng để cho bọn họ khiếp sợ chính là ở bên trong một lát quan sát lúc trước, đám người dĩ nhiên nhớ kỹ một ít tin tức công pháp, nhưng chờ khi bọn hắn muốn viết nói ra thì phát hiện không thể nào nhớ được.

- Mọi người chú ý một ít, vách tường điêu khắc Linh Thần Quyết sinh ra sinh ra ảnh hưởng ảnh hưởng đối với linh hồn của Linh Sư, ngàn vạn lần không nên cố gắng.

Thanh âm của Kiệt Sâm truyền đến, nhìn thấy biểu hiện của đám người Tạp Tắc Nỗ Tư, Kiệt Sâm đang lâm vào công pháp của Linh Thần Quyết lúc này mới nghĩ đến nhắc nhở.

Thời điểm kiếp trước cũng phát sinh qua tình huống như vậy, những cửu giai Thánh cấp cường giả đi theo Kiệt Sâm cùng nhau tiến vào phế tích nhìn đến Linh Thần Quyết thì ai cũng cảm thấy không khở, một gã tùy tùng còn muốn tiến hành tu luyện, thậm chí thiếu chút nữa bị mất mạng, may mà Kiệt Sâm xuất thủ mới cứ vãn tính mạng hắn trở về.

Chỉ có Kiệt Sâm thủy chung không bị công pháp trên vách tường ảnh hưởng, ngay cả hắn cũng không hiểu nổi là tại sao.

Nhìn sang công pháp Linh Thần Quyết trên thạch bích, Kiệt Sâm hoàn toàn lâm vào trong đó, đồng thời hắn không tự chủ được mà bắt đầu vận chuyển Linh Thần Quyết.

Kiệt Sâm tu luyện Linh Thần Quyết, hoàn toàn là bằng vào ký ức kiếp trước lưu lại, hôm nay lại lần nữa chứng kiến thạch bích, trong lòng Kiệt Sâm đột nhiên sinh ra một tia cảm ngộ cảm ngộ kỳ lạ, một cảm giác hoàn toàn bất đồng.

Giờ khắc này, bát giai trung cấp Đế cấp linh lực được Kiệt Sâm điên cuồng vận chuyển, trước kia hắc sắc chi lực cổ quái giống như ngủ đông, ở ẩn thì giờ phút này cũng triệt để vận chuyển, theo bát giai Ngũ Hành linh lực, cùng nhau lưu chuyển trong kinh mạch của Kiệt Sâm.

Từng đạo Ngũ Hành pháp tắc không ngừng xẹt qua trong đầu của hắn, những áo nghĩa thâm ảo, pháp tắc tối nghĩa trước kia không cách nào lý giải, giờ khắc này lại như là trở nên vô cùng rõ ràng, làm cho hắn có một loại cảm giác thể hồ quán đỉnh, hoàn toàn tỉnh ngộ.

Cùng lúc đó linh thức cùng linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm tại thời khắc này tăng lên với tốc độ kinh người.

- Kiệt Sâm...

Lam Nguyệt Cổ Sâm sau khi rút khỏi mặt đá ghi công pháp Linh Thần Quyết thì cảm nhận được biến hóa trên người của Kiệt Sâm, trong mắt mọi người toát ra vẻ giật mình.

Cái gọi là đốn ngộ, là một loại trạng thái cực kỳ đặc thù khi Linh Sư lâm vào pháp tắc hải dương, chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu, đối với Linh Sư mà nói là trạng thái cực kỳ khó được, là ước mơ tha thiết của vô số linh sư.

Mà giờ khắc này Kiệt Sâm lại không có hoàn toàn đem tâm tư đặt ở lĩnh ngộ pháp tắc mà là thần kinh cảm thụ một bộ linh quyết trong óc.

- Diệt Thần Sát Quyết!!!

Đây là một bộ linh quyết lúc Kiệt Sâm phục dụng bát giai thượng phẩm Ngũ Hành Luân Hồi dược tề, tấn cấp thất giai Hoàng Linh Sư, bất quá chỉ có vài tư thế không nhiều lắm và một đoạn khẩu quyết ngắn gọn truyền vào trong đầu hắn, vô cùng tối nghĩa và thâm ảo.

Diệt Thần Sát Quyết tuy rằng cũng là một bộ khẩu quyết, nhưng bí pháp cùng linh kỹ Linh Thần Quyết mang tới chỉ có thỏa mãn điều kiện đặc biệt mới xuất hiện, khi đó chủ nhân nó sẽ có được lực lượng vô cùng đáng sợ.

Lúc trước Kiệt Sâm chính là dựa vào Diệt Thần Sát Quyết khủng bố và kinh người tăng lên chiến lực gấp 10 lần mới có thể dùng cấp bậc thất giai Hoàng Linh Sư xưng bá tam phương ở bên trong ở bên trong Thiên Không Chi Thành Linh Dược Sư Tháp Linh Dược Sư Tháp hoành tảo vô địch.

Chỉ có điều sau khi hắn tấn cấp Bát Giai Đế Linh Sư, lĩnh ngộ Ngũ Hành sinh diệt thì công hiệu Diệt Thần Sát Quyết cũng chưa có rõ ràng như vậy, cũng không cách nào như thất giai Hoàng Linh Sư là tăng phúc gấp mười lần cho hắn để quyết một trận thắng bại.

Bất quá khi Kiệt Sâm lấy được Diệt Thần Sát Quyết, chỉ vài câu trụ cột khẩu quyết cùng tư thế, trong lòng Kiệt Sâm một mực cảm giác cũng không hoàn chỉnh. Mà hôm nay, Kiệt Sâm lâm vào đốn ngộ, căn cứ Linh Thần Quyết công pháp nguyên vẹn trên vách tường vận chuyển linh lực bên trong cơ thể lại có một bộ khẩu quyết cùng tư thế truyền vào trong óc của Kiệt Sâm.

Lúc này đây, xuất hiện trong óc Kiệt Sâm là công pháp Diệt Thần Sát Quyết kế tiếp.

Nếu như nói trước kia Diệt Thần Sát Quyết chỉ là một bộ phương pháp gia tăng linh lực thì hôm nay, bên trong óc Kiệt Sâm là một bộ linh kĩ chính thức dùng để công phạt giết chóc.

Nó tổng cộng phân ba kiểu, kế thừa khẩu quyết trước đó là Sát Thần Lâm Thế, thức thứ hai Diệt Tuyệt Thần Phạt, đệ tam thức Thiên Hạ Vô Thần.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.