Dược Thần

Chương 1432: Chương 1432: Đột kích hung mãnh. (1)




Ads - Cái gì? Tháp Mẫu Lạp và Áo Bỉ Da cũng bị giết chết? Đến tột cùng là ai? có phải là gia tộc Lạc Tư ra tay không?

Trong đôi mắt Khuê NHân mang theo một vẻ khó tin, gào lên.

- Không, là một thanh niên, một thanh niên tóc đen tên là Kiệt Sâm, hắn xảy ra xung đột với La Văn thiếu gia trong Linh Dược Các, sau đó hắn giết thiếu gia... Tộc trưởng đại nhân, sau đó thanh niên kia còn gởi một thông điệp đến...

- Ngươi nói gì? Tên thanh niên kia sau khi giết La Văn còn nói gì? Ngươi nói rõ ràng coi!

Sau khi nghe xong lão giả nói, Khuê NHân vốn đang cực kỳ phẫn nộ lập tức bình tĩnh lại, lạnh lùng mở miệng truy vấn.

- Thanh niên tên Kiệt Sâm kia nói hộ vệ còn sống chuyển cáo lời hắn tới tộc trưởng đại nhân ngươi, nói muốn tìm hắn báo thù thì hắn sẽ không ngại, bất quá trước khi báo thù thì chuẩn bị sẵn tinh thần, còn nói gia tộc Bố Mặc chúng ta từ nay về sau sẽ bị xóa tên tại Thiên Hải đại lục!

Từng lời lão giả nói như quả chùy nặng ngàn cân nện vào trong lòng Khuê Nhân, vang vọng trong nội tâm hắn, khiến tâm tình vốn đang cực kỳ phẫn nộ của hắn lập tức trở nên lạnh như băng.

- Hắn thật sự nói như vậy?

Khuê Nhân vẫn không thể tin được.

- Đúng vậy, tộc trưởng đại nhân, căn cứ tin tức từ Đoan mỘc th[À]nh truyền về thì rất nhiều ở tràng diện đã nghe được lời nói này.

Lão giả vội vàng nói.

- Một thanh niên chỉ hơn 20 tuổi, một chiêu đánh chết Tháp Mẫu Lạp và Áo Bỉ Da. Hắn tối thiểu cũng là một Đế linh sư bát giai, còn nói nếu như gia tộc Bố Mặc ta báo thù thì liền khiến gia tộc Bố Mặc ta bị xóa tên vĩnh viễn khỏi Thiên Hải đại lục...

Những lời này khiến Khuê Nhân vốn tràn ngập sát ý trong nội tâm, một lòng muốn báo thù lập tức do dự.

Đối phương đã dám nói như vậy, hiển nhiên là căn bản không để gia tộc Bố Mặc trong lòng, hơn nữa nhìn thực lực thanh niên kia, chỉ chừng ấy tuổi mà lại cường đại như vậy, hiển nhiên không phải thế lực bình thường có thể bồi dưỡng.

Trong lúc nhất thời, vẻ phẫn nộ trên mặt Khuê Nhân biển ảo vô số lần, không biết hắn đang nghĩ cái gì.

Trong đại sảnh, vẻ phẫn nộ trên mặt Khuê Nhân biến ảo vô cùng, không ai biết được hắn đang suy nghĩ clg.

La Văn là đứa con trai đầu của hắn, cũng là đứa con hiểu chuyện nhất trong đám con cái đông đảo của hắn, vì thế mà hắn rất thưởng thức đứa con này. Những năm gần đây, được Khuê Nhân chỉ điểm, La Văn đã dần tham dự vào một ít sự vụ cỡ lớn của gia tộc. Khuê Nhân có ý định bồi dưỡng La Văn trở thành người thừa kế gia tộc, không đến vài năm sau, một khi hắn thoái vị thì La Văn sẽ lên chức tộc trưởng gia tộc.

Nhưng hôm nay, đứa con hắn yêu thương nhất đã chết rồi, mà còn là bị người đánh chết tại thành Đoan Mộc.

Cái này khiến Khuê Nhân tràn đầy phẫn nộ trong nội tâm, hai tay của hắn nắm lại thành nắm đấm, gân xanh nổi đầy trán, hai con ngươi đỏ thẫm, hiển nhiên hắn đã tức giận đến cực hạn, trong nội tâm hắn chỉ hận không thể chém Kiệt Sâm thành tám mảnh, ngũ mã phanh thây.

Nhưng lúc này, từ sâu trong đôi mắt Khuê Nhân lại ẩn ẩn có chút do dự cùng sợ hãi.

Theo như lời tên quản sự nói thì Kiệt Sâm này hiển nhiên là một gã Đế linh sư bát giai, nếu là Đế linh sư bát giai bình thường thì thân là Đế linh sư bát giai trung cấp như Khuê Nhân hắn chưa chắc đã sọ hãi, nhưng Kiệt Sâm kia chỉ mới hơn 20 tuổi, hơn nữa sau khi đánh chết La Văn thì vẫn còn nói ngông cuồng như vậy. Điều này khiến Khuê Nhân hắn không khỏi do dự, trong nội tâm tràn đầy sự cảnh giác.

Tuổi càng lớn càng khuếch trương thế lực gia tộc, Khuê Nhân làm việc này vô cùng cẩn thận. Mà nhìn Kiệt Sâm này, vô luận là phương diện nào thì hiển nhiên cũng đều xuất thân từ một thế lực lớn, hơn nữa còn là một đại gia tộc không để gia tộc Bố Mặc của hắn vào mắt, còn nói muốn xóa tên gia tộc của mình khỏi Thiên Hải đại lục, cái này khiến hắn vô cùng kinh hãi trong nội tâm.

Khuê Nhân tự nhận mình không phải là một người nhát gan, nhưng giờ phút này thì trong lòng hắn lại không khỏi do dự.

Mối thù giết con, không đội trời chung, nhưng trước mặt thế lực tuyệt đối, trước mặt một ít cường giả, vì gia tộc, Khuê Nhân không thể không cân nhắc hậu quả khi báo thù.

- Khiến gia tộc Bố Mặc bị xóa tên khỏi Thiên Hải đại lục? Hừ, khẩu khí Kiệt Sâm này thật lớn đó.

Đang lúc vẻ mặt Khuê Nhân biến ảo, do dự bất định thì một đạo thanh âm cao ngạo, tràn ngập vẻ đạm mạc lại đột nhiên vang lên bên tai hắn.

Người vừa lên tiếng chính là Tất Tiết đại sư vừa nhận một căn bát giai đế linh thảo và thất giai long lực quả của tộc trưởng Khuê NHân. Sắc mặt của hắn bình tĩnh, trong đôi mắt tràn đầy vẻ khinh thường, khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh.

- Tất Tiết đại sư...

Sau khi nghe TẤt Tiết đại sư nói, Tất Tiết không khỏi lên tiếng, trong đôi mắt mang theo vẻ bất đắc dĩ.

- Khuê Nhân, về điểm này thì ta muốn phê bình ngươi rồi, La Văn đứa hài tử kia lần trước ta thấy rất là không tệ. Mặc kệ Kiệt Sâm kia có thực lực như thế nào, xuất thân từ thế lực ra sao nhưng hắn đã giết La Văn, thân làm phụ thân như ngươi, tộc trưởng đương nhiệm của gia tộc thì như thế nào cũng không được sợ hãi, lui bước.

Trong giọng nói của Tất Tiết mang theo vẻ phê bình và chỉ trích, nói:

- Bằng không thì, khiến thành viên gia tộc nhìn ngươi lợi hại như thế nào ở đại lục này.

- Tất Tiết đại sư, Kiệt Sâm kia đã có thể dễ dàng đánh chết Tháp Mẫu Lạp và Áo Bỉ Da, hiển nhiên cũng là Đế linh sư bát giai, hơn nữa lại trẻ tuổi như vậy, ta sợ...

Tộc trưởng Khuê Nhân tâm thần bất định, lên tiếng.

- Sợ? Ngươi đã có Thần Diệt Cốc ta ủng hộ thì còn sợ cái gì? Ta ngược lại muốn nhìn Kiệt Sâm này đến tột cùng là xuất thân từ thế lực gì mà lại ngang ngược càn rỡ như thế, còn dám không để sự ủng hộ của THần Diệt Cốc đối với gia tộc Bố Mặc vào mắt.

Khóe miệng Tất Tiết lộ ra vẻ cười lạnh, trong đôi mắt tán ra sát ý.

- Khuê Nhân, ngươi yên tâm, việc gia tộc Bố Mặc ngươi làm cho ta hôm nay, ta nhất định sẽ quản. Lát nữa nếu Kiệt Sâm kia không cho ta một cái công đạo thì Tất Tiết ta sẽ cho hắn biết cái gì gọi là thê thảm!

Tất Tiết đại sư vuốt vuốt chòm râu màu nâu xám của mình, ngạo nghễ lên tiếng.

Mà tộc trưởng Khuê Nhân lử một bên nghe như vậy, con mắt liền phát sáng lên, toát ra vẻ kích động.

Sở dĩ lúc trước hắn do dự là vì thực lực cường đại và bối cảnh không rõ ràng kia của Kiệt Sâm. Nhưng hôm nay Tất Tiết đại sư đã mở miệng muốn ra mặt thì khiến Khuê Nhân hắn vô cùng mừng rỡ trong nội tâm.

Tất Tiết đại sư là ai? Chính là Đế linh sư bát giai trung cấp, Linh dược hoàng sư thất giai cao cấp, là Linh dược đại sư Thần Diệt Cốc, một trong hai thế lực cường đại nhất Thiên Hải đại lục. Đã có hắn xuất đầu thì vô luận Kiệt Sâm kia dựa vào thế lực bối cảnh gì sau lưng thì Khuê NHân cũng đều không sợ.

Mà nói thực lực, Khuê NHân không khỏi đem ánh mắt nhìn lên người lão giả mặc trường bào hỏa hồng sắc thủy chung im lặng ở một bên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.