Dược Thần

Chương 1440: Chương 1440: Đường chủ dược sư đường. (1)




- Mấu chốt không chỉ là những Linh dược các mà Thần Diệt Cốc còn ra tay với các Linh dược sư bên trong các Linh dược phường của gia tộc Bác Ninh ta, thủ đoạn cực kỳ ác liệt, thậm chí không tiếc động võ, quả thực...

Một gã lão giả khác trên mặt có nếp nhăn, mặc trường bào màu nâu xám cũng nhíu mày, nói ra.

- Còn nữa, tất cả Dược điền trên đại châu của gia tộc Bác Ninh ta cũng liên tục bị đả kích, nếu cứ tiếp tục như vậy thì gia tộc Bác Ninh chúng ta cũng xong đời a.

Vài tên lão giả đứng trước trung niên nhân tóc quăn màu nâu kia đều phẫn nộ lên tiếng, lông mày nhíu chặt.

Nghe trong thư phòng rất nhiều lão giả phẫn nộ phàn nàn, trung niên nhân tóc quăn màu nâu ngồi ngay ngắn ở trước bàn sách cũng bắt đầu nhíu chặt mày lại.

Bác Ninh gia tộc hắn chính là Linh Dược thế gia xa xưa nhất của Thiên Hải đại lục, trên Thiên Hải đại lục đã có mấy ngàn năm lịch sử rồi, bởi vì tính đặc thù của Linh Dược gia tộc mà khiến cho Bác Ninh gia tộc, tuy rằng trong ba mươi hai châu của Thiên Hải đại lục chỉ có thể chiếm lấy một châu trung ương phồn hoa nhất, nhưng thực lực tổng hợp tuyệt đối có thể đứng đầu đại lục, chính là một phương bá chủ trên đại lục.

Mấy năm qua, Bác Ninh gia tộc chưa bao giờ tiến hành khuếch trương vũ lực, tôn chỉ của bọn hắn chính là mở các Linh Dược các khắp toàn bộ đại lục, thu thập vô số Linh Dược tài liệu trên đại lục, kiếm lấy đại lượng tài phú.

Mấy ngàn năm qua, tài phú mà Bác Ninh gia tộc thu thập được đã đạt đến một trình độ khiến người phải chặc lưỡi, khiến cho rất nhiều thế lực đỏ mắt, bất quá, bởi vì trong lịch đại Bác Ninh gia tộc đều có cường giả tồn tại, hơn nữa, có được đại lượng Linh Dược sư nên khiến cho Bác Ninh gia tộc cùng không ít thế lực lớn trên đại lục đều có quan hệ không tệ, lại bởi vì Bác Ninh gia tộc cũng không có dã tâm, không khuếch trương thế lực của mình, bởi vậy nên cho dù khiến các thế lực đỏ mắt nhưng lại một mực sừng sững ở Thiên Hải đại lục, nhiều lần chìm nổi, đều không ngã.

Nhưng một vài năm gần đây, bởi vì Bác Ninh gia tộc không ngừng phát triển, mà Thần Diệt Cốc thân là một trong hai thế lực siêu cấp trên đại lục cũng có được Linh Dược sư cường đại, song phương ở phương diện Linh Dược học không ngừng có mâu thuẫn, cạnh tranh lẫn nhau, rốt cục đã xảy ra xung đột.

Lúc mới bắt đầu, song phương chỉ là một chút xô xát nhỏ, dù sao Thần Diệt Cốc tuy mạnh, nhưng Bác Ninh gia tộc kinh doanh vô số năm cũng không phải là loại nhu nhược, nhưng theo thời gian trôi qua, theo xung đột thăng cấp, Bác Ninh gia tộc ở trước mặt Thần Diệt Cốc thực lực cường đại rốt cục cũng không thể ngăn cản nổi nữa, Linh Dược các ở các đại châu đều nhận lấy áp bách và trùng kích.

Không chỉ như thế, mấy tháng gần đây nhất, Thần Diệt Cốc cũng đã phát động thế công với một ít dược điền của Bác Ninh gia tộc ở tất cả các đại châu, khiến đại lượng dược điền bị tổn thất rất lớn, hơn nữa rất nhiều Linh Dược sư vốn phụ thuộc vào Bác Ninh gia tộc cũng bị Thần Diệt Cốc thông qua các loại thủ đoạn tiến hành lôi kéo, phân hoá.

Nếu là gia tộc bình thường, Bác Ninh gia tộc hoàn toàn có thể dựa vào tài lực và thực lực hùng hậu để tiến hành phản kích, nhưng Thần Diệt Cốc, một trong hai thế lực lớn nhất đại lục, Bác Ninh gia tộc cũng chỉ có thể đau khổ chèo chống, phòng thủ.

Đặc biệt là phụ thân. . .

Vừa nghĩ tới phụ thân, trong nội tâm Lôi Thiết Tư tộc trưởng không khỏi đau xót, phụ thân thân là trụ cột của Bác Ninh gia tộc, nhưng trong một lần ra ngoại lại bị người của Thần Diệt Cốc đánh lén đến trọng thương, đến nay không thể khỏi hẳn, chuyện này, tuy rằng cũng không được lưu truyền trên đại lục, nhưng đả kích đối với Bác Ninh gia tộc lại rất lớn.

- Lôi Thiết Tư tộc trưởng, lúc trước lão tộc trưởng Mẫu Nạp Đức đã từng nói qua, Bác Ninh gia tộc chúng ta và Linh Dược sư tháp của Tư Đặc Ân đại lục ở có quan hệ nào đó, nghe nói Linh Dược sư tháp kia chính là thế lực cường đại nhất trên Tư Đặc Ân đại lục, trong đó cường giả như mây, chúng ta không phải có thể. . .

Cảm nhận được hào khí trầm trọng trong thư phòng, một gã lão giả không khỏi lên tiếng đề nghị...

- Đúng vậy a, lúc trước Mẫu Nạp Đức lão tộc trưởng đã từng nói vậy, bất quá Thần Diệt Cốc chính là thế lực cường đại nhất Thiên Hải đại lục ta, trong đó thậm chí còn có Thánh giả mạnh nhất, Linh Dược sư tháp kia thật có thể trợ giúp Bác Ninh gia tộc bọn ta đối kháng Thần Diệt Cốc sao?

Một lão giả khác lại hoài nghi lên tiếng, bọn hắn thân là gia tộc trưởng lão, chỉ ngầm nghe trộm lão tộc trưởng từng nói qua về Linh Dược sư tháp kia, về phần cụ thể thế nào thì bọn hắn cũng không hiểu rõ lắm.

Trước bàn sách, Lôi Thiết Tư trầm mặc không nói.

Hắn thân là tộc trưởng Bác Ninh gia tộc, tự nhiên biết được nhiều hơn những trưởng lão gia tộc này nhiều, Bác Ninh gia tộc mình kỳ thật chỉ là một phân bộ của Linh Dược sư tháp ở Tư Đặc Ân đại lục xa xôi mà thôi, năm đó, vì tài nguyên trên Thiên Hải đại lục nên một ít cường giả của Linh Dược sư tháp đã xa độ trùng dương, cắm rễ ở Thiên Hải đại lục, thành lập thế lực, cuối cùng lấy thanh danh Bác Ninh gia tộc để phát triển ra bên ngoài, thời gian dần qua đã phát triển thành một trong mấy thế lực lớn của Thiên Hải đại lục.

Lôi Thiết Tư tuy rằng trở thành tộc trưởng gia tộc mới hơn mười năm, nhưng vào mấy chục năm trước hắn đã biết, phụ thân đã từng có trao đổi với Linh Dược sư tháp ở trên Tư Đặc Ân đại lục, hôm nay, thời gian dài như vậy qua đi, nếu là không có gì bất ngờ xảy ra, qua tiếp mấy năm nữa cũng chính là lúc tân nhiệm tộc trưởng là hắn lại lần nữa trao đổi với Linh Dược sư tháp, nếu thật sự nguy cơ, thỉnh cầu trợ giúp với tổng bộ có lẽ chính là biện pháp duy nhất rồi.

Chỉ có điều, Tư Đặc Ân đại lục kia và Thiên Hải đại lục cách xa nhau không biết bao nhiêu vạn dặm, mà ngay cả trao đổi bình thường cũng rất khó khăn, càng không cần phải nói đến xa độ trùng dương, đến đây trợ giúp, dù sao, lấy sự cường đại của Thần Diệt Cốc, chỉ cường giả bình thường đến đây cũng căn bản vô dụng, chỉ sợ chỉ có tháp chủ tự mình xuất động mới có thể thôi...

- Tộc trưởng đại nhân!

Ngay khi Lôi Thiết Tư đang suy nghĩ thì một thanh âm lo lắng đột nhiên từ bên ngoài thư phòng truyền đến.

- Tiến đến.

Lôi Thiết Tư lấy lại tinh thần từ trong suy nghĩ, trong miệng quát khẽ .

Cửa thư phòng bỗng chốc bị mở ra, một thị vệ từ bên ngoài bước nhanh đi vào, trong lúc nhất thời, mấy ánh mắt trong thư phòng đều rơi vào trên người thị vệ này.

- Tộc trưởng đại nhân, chư vị trưởng lão.

Thị vệ kia quỳ xuống trong thư phòng, lên tiếng nói:

- Ung Châu Bố Lại Ân Các chủ đưa đến một phong thư khẩn từ Đoan Mộc thành, yêu cầu tộc trưởng đại nhân phải nhanh chóng đọc. . .

- Ha ha, chúng Linh Dược đại sư của Linh Dược các, các ngươi được xưng đại lục đệ nhất Linh Dược thế gia, có dám cùng ganh đua cao thấp Linh Dược học với Phất Lan Tây Tư các chủ Dược Thánh các không!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.