Dược Thần

Chương 1441: Chương 1441: Đường chủ dược sư đường. (2)




Lúc thị vệ bẩm báo thì một tiếng oanh minh ù ù vang vọng khắp Cửu Linh thành, lập tức truyền vào tai tất cả mọi người, tràn đầy khí tức hung hăng càn quấy, khiêu khích.

Trong thư phòng, bọn người Lôi Thiết Tư sắc mặt thoáng cái thay đổi.

- Hừ, Thần Diệt Cốc này thật sự là quá ghê tởm, vậy mà mỗi ngày đều lớn giọng như thế, quả thực quá không để Bác Ninh gia tộc ta vào mắt mà!

- Lôi Thiết Tư tộc trưởng, thật sự không cách nào nhường nhịn được nữa rồi, cứ tiếp tục như vậy, Bác Ninh gia tộc chúng ta sẽ phải trở thành trò cười cho đại lục mất.

- Không thể cứ để bọn hắn khoa trương như thế, Bác Ninh gia tộc chúng ta thân là Thiên Hải đại lục đệ nhất Linh Dược thế gia, ở phương diện Linh Dược học phải sợ ai chứ?

- Đúng!

- Ta ngược lại muốn xem, Phất Lan Tây Tư của Thần Diệt Cốc này đến tột cùng có bao nhiêu năng lực, nơi này chính là lãnh địa của Bác Ninh gia tộc ta!

Trong thư phòng, rất nhiều trưởng lão của Bác Ninh gia tộc nguyên một đám trên mặt đều tràn ngập vẻ giận dữ, giận tím mặt.

Những năm gần đây Thần Diệt Cốc cũng bắt đầu ở các châu trên đại lục thành lập nên Dược Thánh các, bình thường đều thành lập ở đối diện Linh Dược các của Bác Ninh gia tộc, cạnh tranh lẫn nhau, khiến cho nhân khí của Linh Dược các đại giảm, tiền lời hạ thấp trên diện rộng, nhưng những việc này cũng không có gì cả, khiến cho nhất Bác Ninh gia tộc không cách nào nhịn được nhất chính là Thần Diệt Cốc này vậy mà ở trong Cửu Linh thành địa bàn của Bác Ninh gia tộc mở ra một Dược Thánh các khổng lồ nhất, ở ngay đối diện tổng điểm Linh Dược các.

Tọa trấn trong Thần Diệt Cốc Dược Thánh các này đúng là Linh Dược đại sư cường đại nhất Thần Diệt Cốc, Phất Lan Tây Tư đường chủ của Dược Sư đường, mỗi ngày giữa trưa đều sẽ lớn tiếng hô lên như thế, khiến cho rất nhiều thế lực chú ý, vô cùng hung hăng càn quấy.

Nếu là thế lực bình thường, dám can đảm làm thế ở Cửu Linh thành, chỉ sợ sớm đã bị Bác Ninh gia tộc tiêu diệt, nhưng Thần Diệt Cốc này thân là một trong hai thế lực lớn đỉnh phong nhất đại lục, ở trong Dược Thánh các an bài cường giả trấn thủ, dù là Bác Ninh gia tộc cũng chỉ đành bất đắc dĩ.

- Thần Diệt Cốc kia hung hăng càn quấy thì cứ để bọn hắn hung hăng càn quấy, nhớ kỹ, không ai được đi Dược Thánh các cả.

Chứng kiến trong thư phòng, rất nhiều trưởng lão đều đang giận điên lên, trong lòng Lôi Thiết Tư tộc trưởng cũng vô cùng phẫn nộ, bất quá trong miệng vẫn không khỏi quát lạnh nhắc nhở.

- Tộc trưởng, cử động lần này của Dược Thánh các thực sự quá kiêu ngạo a, nếu cứ tiếp tục như vậy, Bác Ninh gia tộc chúng ta. . .

Một lão giả đỏ bừng cả mặt, run rẩy lên tiếng.

- Chư vị trưởng lão, chẳng lẽ ta không muốn đường đường chính chính đnáh bại Phất Lan Tây Tư kia ở phương diện Linh Dược học, khiến bọn hắn phải chạy về Thần Diệt Cốc sao? Ta muốn. . .

Trong mắt Lôi Thiết Tư mắt mang theo không cam lòng lên tiếng:

- Thế nhưng tình huống của Bác Ninh gia tộc chúng ta mọi người cũng đều biết rõ, Phất Lan Tây Tư kia tuy rằng cuồng vọng, nhưng hắn thân là cửu giai đê cấp Thánh Linh sư, bát giai cao cấp Linh Dược đế sư thực lực cũng không phải chơi, Bác Ninh gia tộc chúng ta, tạo nghệ Linh Dược học cao nhất chính là phụ thân, hắn và Phất Lan Tây Tư kia cũng là bát giai cao cấp Linh Dược đế sư, nếu phụ thân không bị thương thì còn được, nhưng giờ phụ thân cũng đã bị Thần Diệt Cốc kia. . .

Lôi Thiết Tư toàn thân run rẩy, hai đấm nắm chặt:

- Hiện giờ bộ dáng phụ thân như thế, bằng vào những người này, kể cả ta là bát giai trung cấp Linh Dược đế sư, coi như ta dốc hết toàn lực thì ở phương diện Linh Dược học cũng căn bản không thể nào là đối thủ của Phất Lan Tây Tư kia được, chúng ta không ứng chiến còn may, một khi ứng chiến thua, vậy thì thật sự cái gì cũng xong rồi.

- Danh hiệu đại lục đệ nhất Linh Dược thế gia của chúng tam rất có thể sẽ phải đổi chủ.

Lôi Thiết Tư thống khổ lên tiếng.

- Vậy chúng ta chẳng lẽ cứ như vậy sao?

Một cái lão giả không cam lòng lên tiếng.

- Đợi, chỉ có chờ, đợi đến sau khi thương thế phụ thân ổn định lại, có lẽ, Bác Ninh gia tộc chúng ta còn có lực đánh cược một lần!

Trong mắt Lôi Thiết Tư bắn ra hào quang điên cuồng.

Trong thư phòng, rất nhiều trưởng lão hai mặt nhìn nhau, cuối cùng đều bất đắc dĩ ngồi xuống, mặc cho tiếng rống vang vọng khắp Cửu Linh thành kia vờn quanh bên tai, nhưng lại chỉ có thể lựa chọn bỏ qua.

- Đúng rồi, Ung Châu Bố Lại Ân Các chủ, có chuyện gì cần bẩm báo, lại khẩn cấp như vậy?

Lôi Thiết Tư lên tiếng.

- Tộc trưởng đại nhân.

Thị vệ kia lúc này cung kính đưa một quả ngọc giản đến.

Lôi Thiết Tư lúc này tiếp nhận ngọc giản, đưa linh thức vào trong đó, tinh tế cảm giác.

- Ân?

Sau khi xem xong tin tức ghi lại trong ngọc giản, ánh mắt Lôi Thiết Tư lúc này phát sáng lên, trong đôi mắt toát ra khiếp sợ:

- Cái này. . . Cái này. . .

- Tộc trưởng đại nhân, xảy ra chuyện gì rồi hả? Chẳng lẽ Linh Dược các của chúng ở ở Ung Châu, cũng không cách nào mở được nữa sao?

Chứng kiến biểu lộ khiếp sợ kia của Lôi Thiết Tư, trong thư phòng, chư vị trưởng lão đều khẩn trương lên.

Trong mấy ngày nay, Linh Dược các từ các nơi trên đại lục đều truyền lại rất nhiều tin tức xấu, khiến bọn hắn đều khó có thể tiếp nhận nổi.

- Không đúng, là chuyện tốt, chuyện rất tốt, mấy vị trưởng lão, các ngươi xem. . .

Lôi Thiết Tư lúc này đưa ngọc giản xuống

Mấy vị trưởng lão từng người xem xét tin tức trong đó, sau đó trên mặt đều lộ ra vẻ khiếp sợ.

- Đây là. . .

- Bạc Khắc Hi Nhĩ Pháp vương cùng Tất Tiết của Thần Diệt Cốc lại bị một đôi trẻ tuổi đánh chết?

- Khắc Lôi Nhã, trong tin tức kia nói, một thị nữ trẻ tuổi gọi là Khắc Lôi Nhã trong đó dĩ nhiên là cửu giai Thánh Linh sư?

- Còn có Kiệt Sâm kia, một chiêu đánh chết Khuê Nhân tộc trưởng Bố Mặc gia tộc thân là bát giai trung cấp đế Linh Sư, càng một chiêu đánh cho Bạc Khắc Hi Nhĩ Pháp vương phải trọng thương, ngay cả Tất Tiết đại sư cũng bị đánh chết không chút lưu tình...

Trên mặt mấy vị trưởng lão đều lộ ra thần sắc rung động, cho dù Bạc Khắc Hi Nhĩ và Tất Tiết cũng không phải do Bác Ninh gia tộc tự mình đánh chết, nhưng lúc nhìn thấy tin tức này, trong nội tâm cũng nhịn không được kích động một hồi.

- Tộc trưởng đại nhân, cửu giai Thánh Linh sư trẻ tuổi như vậy, hai người Kiệt Sâm và Khắc Lôi Nhã này tuyệt đối có lai lịch không bình thường, theo như tin tức mà Bố Lại Ân truyền lại mà xem, người gọi là Kiệt Sâm này hiển nhiên không cùng một phe với Thần Diệt Cốc, đã như vầy, vì sao chúng ta không tìm gặp bọn họ chứ?

- Đúng, Đại trưởng lão nói rất đúng, địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu!

- Nếu có một gã cửu giai Thánh Linh sư hỗ trợ, tuy rằng không thể khiến Bác Ninh gia tộc chúng ta thoát khỏi khốn canh, nhưng ít ra cũng có được trợ lực không nhỏ!

Vài tên trưởng lão đều kích động đề nghị với Lôi Thiết Tư.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.