Dược Thần

Chương 1240: Chương 1240: Giao phong số mệnh. (2)




Ads - Phanh!

Tiếng oanh minh cực lớn vang lên trong hư không, cả hai va chạm, Kiệt Sâm lập tức cảm nhận được một cổ lực lượng không thể địch nổi tiến vào thân thể của hắn, thân thể của hắn lui ra sau vài chục thước, linh lực ngũ hành trong thân thể chấn động, yết hầu xuất hiện cảm giác ngòn ngọt.

- Rống!

Hỏa long cũng thối lui, sau đó dùng đôi mắt bạo ngược nhìn qua Kiệt Sâm, trong miệng phát ra tiếng gào thét, lại gào thét với Kiệt Sâm, uy thế so với trước khi, còn mạnh hơn một phần.

- Đây là...

Nhưng lần này, trên mặt Kiệt Sâm xuất hiện một tia kinh hãi, nhưng đôi mắt nhanh như điện nhìn qua ngọn lửa của hỏa long.

Thân thể đầy lửa của hỏa long, lập tức xuất hiện trước mặt Kiệt Sâm, tại trong tiếng rống giận dữ, hung hăng cắn Kiệt Sâm.

Đối mặt với hỏa long cường đại, lúc này đây, Kiệt Sâm không có vận chuyển linh lực ngũ hành trong thân thể, linh lực bát giai cấp thấp dâng trào, bao phủ hỏa long, rồi sau đó ngang nhiên ra tay.

Năm đạo linh lực xếp đặt thành cầu vồng, trong tay Kiệt Sâm, lập tức phóng thích ra ngoài, bao phủ hỏa long.

Làm cho người ta giật mình cũng phát sinh, một kích toàn lực của Kiệt Sâm, hỏa long không chút hư hao gì, cầu vòng năm màu cắt qua, lập tức tán loạn, bị cắt đứt.

- Rống!

Tiếng gào thét thống khổ, từ trong miệng hỏa long truyền ra ngoài, hỏa long lập tức bạo liệt, hỏa diễm nóng rực bay đầy trời, bao phủ Kiệt Sâm.

- Linh Lực Hóa Diễm Quyết, hóa cho ta!

Kiệt Sâm gào thét, trong tay không ngừng có cầu vòng hiện ra, đảo qua hỏa diễm đầy trời, đồng thời, bát giai cấp thấp linh thức của Kiệt Sâm, bao phủ đám hỏa diễm này, giống như phối chế linh dược tề, dùng thủ pháp xếp đặt đặc biệt, khống chế những hỏa diễm này.

- Huyễn Ảnh Phân Liệt Thủ!

Đột nhiên trong tay Kiệt Sâm xuất hiện vô số đạo hư ảnh, lập tức bao phủ tất cả hỏa diễm, đem những hỏa diễm này đập tán đi, tiêu thất trong không khí.

Lúc trước Kiệt Sâm còn cảm nhận môt tia nguy hiểm, khi Kiệt Sâm chiến đấu với hỏa long cũng có cảm giác cố sức, hiện tại, bị Kiệt Sâm đánh tan hai ba lần, hoàn toàn không có một tia phản kháng.

- Đây là... Hỏa Long Dược Linh Trận?

Cảm thụ dược nguyên tố hỏa trong không khí, trong miệng Kiệt Sâm lẩm bẩm, khóe miệng xuất hiện nụ cười tươi, đồng thời ánh mắt nhìn vào sâu trong không gian này.

Hắn đã biết rõ, vì sao mình vừa bước vào đã tiến vào không gian hư vô, hơn nữa có hỏa long tập kích.

Hỏa Long Dược Linh Trận, đây là trận pháp cực kỳ đặc biệt, chuyên môn dùng để kiểm nghiệm đẳng cấp linh dược học của linh dược sư.

Nó phải do linh dược sư cấp bậc ngoài bát giai cấp thấp linh dược đế sư, dùng bản thân làm trận cơ, thúc dục đại trận, mới có thể thi triển, mục đích của nó, chính là kiểm nghiệm đẳng cấp của linh dược sư tiến vào trận pháp.

Một khi thúc dục Hỏa Long Dược Linh Trận, trận pháp sẽ xuất hiện hỏa long, hỏa long này có thực lực rất mạnh, căn cứ vào thực lực của linh dược sư khác nhau, thực lực của hỏa long cũng khác nhau, nó rất khó phát hư, nhưng nếu lợi dụng thủ pháp phối chế, hoàn toàn có thể dễ dàng đánh chết nó.

Mà con hỏa long lúc trước, từ trình độ cô đọng nguyên tố, tương đương với một lọ bát giai hạ phẩm Đế cấp linh dược tề, Kiệt Sâm dựa vào vũ lực, chưa hẳn có thể đánh chết nó, nhưng nếu dùng phương pháp phối chế linh dược học, có thể đánh tan dễ dàng.

Nhưng trận pháp này, cũng có một nhược điểm, hỏa long đại biểu đẳng cấp cao nhất của linh dược sư, chỉ có thể đạt tới đẳng cấp của người thúc dục trận pháp, giống như dùng một gã bát giai trung cấp linh dược đế sư lấy bản thân làm trận cơ, thúc dục trận pháp này, phóng xuất hỏa long, tối đa chỉ có thể kiểm nghiệm bát giai trung cấp linh dược đế sư, nếu như vây khốn một gã bát giai cao cấp linh dược đế sư, rất dễ dàng bị phá vỡ.

Trận pháp hôm nay, rất hiển nhiên là do tháp chủ Linh Dược Sư tháp thúc dục, mục đích chính là kiểm nghiệm trình độ linh dược học của Kiệt Sâm.

Thời điểm Kiệt Sâm đang suy nghĩ...

Oanh!

Một tiếng nổ mạnh vang lên bên tai của Kiệt Sâm, lúc này đây, bỗng nhiên trong hư không xuất hiện hai con hỏa long dài hơn mười trượng, tản ra uy áp kinh người, bạo ngược nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm, nhắm ngay chỗ Kiệt Sâm, tiếp tục đánh úp lại.

Từ hỏa nguyên tố trên người hỏa long cùng trình độ sắp xếp nguyên tố, Kiệt Sâm cảm thụ ra, ha con hỏa long này, độ khó so với một đầu hỏa long lúc trước còn khó khăn hơn, đại biểu cho thực lực bát giai trung cấp linh dược đế sư.

- Hừ!

Kiệt Sâm hừ nhẹ, trong đôi mắt có thần quang hiện ra, linh lực đáng sợ trên người của hắn phóng thích ra ngoài, linh lực bát giai cấp thấp hiện ra ngoài.

Bát giai trung cấp linh dược đế sư, Kiệt Sâm mới là bát giai cấp thấp Đế Linh Sư, bằng vào linh thức lưu đương nhiên không được rồi, giờ khắc này, Kiệt Sâm đem linh thức lưu linh dược học và số học lưu linh dược học đồng thời thi triển ra, nhắm ngay hai con hỏa long, ra tay thật mạnh.

Linh lực đáng sợ sôi trào, trong đầu Kiệt Sâm yên lặng, thân thể tiến vào trạng thái không minh, trong mắt Kiệt Sâm, hai con hỏa long này đã biến thành linh lực đầy trời.

Dưới sự tổng hợp linh thức lưu và số học lưu với nhau, hai con hỏa long biến thành linh lực trong chốc lát, Kiệt Sâm hóa giải từng cái, lại tiêu thất trong không khí.

Một kích vừa xong, Kiệt Sâm thu hồi hai tay, thần sắc ngạo nghễ đứng trong hư không..

- Đến đây đi!

Trong hư không, Kiệt Sâm đạm mạc nhìn vào chỗ sâu trong hư vô, chiến ý trên người sôi trào.

Trên thực lực, Kiệt Sâm mới là bát giai cấp thấp Đế Linh Sư biết rõ, cho dù như thế nào thì mình cũng không phải là đối thủ của tháp chủ Linh Dược Sư tháp, nhưng tạo nghệ linh dược học, Kiệt Sâm đã khôi phục tới cảnh giới cửu giai cấp thấp linh dược Thánh Sư, không e ngại bất cứ kẻ nào trên đời này.

Giờ khắc này, chiến ý trong nội tâm của Kiệt Sâm phóng thích lên cực điểm, một loại khí thế khủng khiếp từ trên người của hắn hiện ra ngoài, vào lúc này, Kiệt Sâm đã trở lại kiếp trước, hắn đứng ở đỉnh phong linh dược học, ngạo thị quần hùng thiên hạ, quân lâm thiên hạ.

Cái Hỏa Long Dược Linh Trận này, tuy là khảo nghiệm linh dược học của tháp chủ Linh Dược Sư tháp đối với Kiệt Sâm, nhưng Kiệt Sâm thông qua trận pháp, quan sát đệ nhất nhân linh dược học của đời này, có cơ hội phân cao thấp trong linh vực linh dược học với tháp chủ Linh Dược Sư tháp sao?

Kiệt Sâm là đệ nhất linh dược sư của ba ngàn năm sau, va chạm với đệ nhất linh dược sư của ba ngàn năm trước.

Là giao phong số mệnh!

Trong hư không, Kiệt Sâm đứng ngạo nghễ, đang đợi khảo nghiệm tiếp theo, hai đạo hỏa long lúc trước, chỉ tương đương với bát giai trung cấp Linh Dược Đế Sư, hắn không tin, người được xưng là Linh Dược Sư đệ nhất nhân, tháp chủ Linh Dược Sư Tháp, chỉ có thực lực bát giai trung cấp Linh Dược Đế Sư.

Giờ khắc này, chiến ý vô tận trên người Kiệt Sâm dâng trào, Kiệt Sâm mới là bát giai cấp thấp Đế Linh Sư, nhưng trong nháy mắt đối mặt với tồn tại cao nhất của đại lục, lại không chút sợ hãi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.