Dược Thần

Chương 1413: Chương 1413: Hoàng hôn của Chư Thần. (1)




Trong một đại điện nào đó ở sâu trong Linh Dược điện, chúng cường giả của Linh Dược sư tháp đều ngồi ngay ngắn, chính là bọn người Kiệt Sâm vừa mới trở về từ Bạo Loạn Linh Hải .

Ngồi ở chủ vị, tự nhiên là Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ, mà ở bên cạnh Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ chính là Kiệt Sâm, ngay sau đó là hai vị phó tháp chủ Khoa Ma La và Lam Nguyệt Cổ Sâm, tam đại trưởng lão Á Lỗ Đế Ca, Tạp Tắc Nỗ Tư, Ai Đức Mễ Tư, ngoài ra bốn người Khắc Lôi Nhã, mẫu thân Vưu Lợi Á, phụ thân Lôi Nặc của Kiệt Sâm cùng với Vi Ân cũng đều bị gọi vào đại điện.

Chứng kiến tràng cảnh này, trong nội tâm Kiệt Sâm vui mừng vạn phận, rất hiển nhiên, cho dù mẫu thân Vưu Lợi Á, phụ thân Lôi Nặc cùng với Vi Ân cũng không phải là đệ tử của Linh Dược sư tháp nhưng vì có quan hệ với mình nên Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ cũng không xem bọn hắn là ngoại nhân.

Trong đại điện, hào khí bình tĩnh, tất cả mọi người đều lộ ra vẻ nghiêm túc và trang trọng, ánh mắt nhìn về phía Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ, không rõ lắm hắn gọi mọi người đến đây đến cùng là vì chuyện gì.

- Tốt rồi, nếu tất cả mọi người đã đến đông đủ, ta cũng sẽ không nhiều lời nữa, Kiệt Sâm, lúc này ta gọi các ngươi đến là có một chuyện quan trọng quan hệ đến tương lai của Linh Dược sư tháp chúng ta cần phải nói cho các ngươi biết.

Sau khi ánh mắt Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ xẹt qua trên mặt tất cả mọi người ở đây, trong miệng lập tức lên tiếng.

- Kiệt Sâm, ngươi biết Linh Sư tháp Ngải Kim Sâm tháp chủ bọn hắn tại sao phải mai phục đánh chết ta ở thí luyện chi địa không?

Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ đột nhiên nhìn về phía Kiệt Sâm.

Kiệt Sâm sững sờ, cau mày nói:

- Không phải vì Ngải Kim Sâm tháp chủ bọn hắn muốn nhất thống đại lục, cho nên mới ra tay với tháp chủ đại nhân ngài ao?

Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ nhẹ gật đầu:

- Ngươi nói không sai, quả thật có nguyên nhân này, nhưng, đó cũng không phải là nguyên nhân chủ yếu, ngươi nghĩ đi, coi như ta mất đi, ngoại trừ bốn thế lực lớn đứng về phía Linh Sư tháp, trên đại lục còn rất nhiều thế lực, giống như Mạch Khắc Cách Lôi Địch của Tái Luân đế quốc, Lôi Âu Na của Thự Quang chi thành bọn hắn đều là cửu giai cao cấp Thánh Linh sư cả, ngoài ra còn có mạo hiểm giả công hội và rất nhiều thế lực bị đắc tội ở thí luyện chi địa, trong bọn họ, mặc dù không có cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, nhưng cửu giai trung cấp và đê cấp Thánh Linh sư vẫn có, coi như loại ta đi, Ngải Kim Sâm tháp chủ bọn hắn cũng không có khả năng khống chế toàn bộ đại lục.

- Huống chi, trên đại lục ngoại trừ những người chúng ta ra, còn có một vài tuyệt thế cường giả che giấu, trong đó, không thiếu cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, chỉ bằng Ngải Kim Sâm tháp chủ mấy người bọn họ, căn bản không thể nào chinh phục toàn bộ đại lục được.

Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ lạnh nhạt lên tiếng.

- Cường giả cửu giai cao cấp Thánh Linh sư che dấu? Cái này... Trên đại lục không phải chỉ có chín đại thế lực đỉnh tiêm sao?

Lời nói của Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ lập tức khiến Kiệt Sâm bọn họ đều cả kinh, bọn họ đều ngẩng đầu nhìn về phía Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ.

Lời nói của Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ khiến tất cả mọi người có chút không dám tin tưởng.

Trên đại lục, sở dĩ chỉ có cửu đại thế lực, chính là vì chỉ có cửu đại thế lực tồn tại cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, mà như mạo hiểm giả công hội, đại lục tam đại thương hội, một ít vương quốc cường đại đỉnh tiêm tuy rằng cũng có cửu giai Thánh Linh sư, nhưng nhiều nhất chính là cửu giai trung cấp, không cách nào trở thành cửu đại thế lực được, nhưng hôm nay, Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ vậy mà nói còn có cường giả cửu giai cao cấp Thánh Linh sư ẩn cư, cái này khiến Kiệt Sâm bọn họ đều cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

- Như thế nào? Rất giật mình sao? Khỏi cần phải nói, không lâu trước các ngươi không phải đã thấy một sao?

Bỉ Tư Pháp Mẫu lên tiếng, ánh mắt đã rơi vào trên người Vưu Lợi Á trong đám người.

Lần này, tất cả mọi người đều sững sờ, mà trong nội tâm Kiệt Sâm càng giật mình, đúng vậy a, Thiên Thần Cung Cung Chủ Phi Ly Á chỗ mẫu thân không phải là một gã cửu giai đỉnh phong Thánh Linh sư sao, nhưng trước kia, khi chưa tiếp xúc thì Kiệt Sâm lại chưa từng nghe qua tin tức về nàng, nếu Khai La đế quốc đã có thể tồn tại Thiên Thần Cung, vậy thì các thế lực khác sao lại không có thế lực che dấu chứ?

- Có một ít cường giả giống như Phi Ly Á, bọn hắn ẩn cư ở các nơi trên đại lục, có thể là sơn thôn của người bình thường, có thể là một phiến sơn mạch trên đại lục, cũng có thể ở một vài cấm địa, bọn hắn không tiếp xúc với ngoại giới, một lòng tu luyện, rất ít có danh tiếng.

Bỉ Tư Pháp Mẫu lạnh nhạt lên tiếng.

Kiệt Sâm gật gật đầu, cái này cũng không phải không thể, giờ khắc này, Kiệt Sâm nghĩ tới Phỉ Nhĩ Tư tự xưng là Thần Điện Thủ Hộ Giả ở sâu trong Vân Vụ chiếu trạch kia, một trảo liền khiến cho Tội Ác Chi Chủ thân là cửu giai cao cấp Thánh Linh sư phải trọng thương, thực lực như vậy, coi như là Phi Ly Á, Ngải Kim Sâm tháp chủ chỉ sợ cũng không làm được a.

Mà ở sâu trong cấm địa Thất Tinh Hải, trong Thủy Linh Điện kia, chẳng phải cũng có tồn tại khủng bố như Cơ Ách Lạp Tư sao, cho dù Kiệt Sâm cũng không rõ ràng lắm thực lực của bọn nó, nhưng là Kiệt Sâm có thể cảm nhận được, chúng tựa hồ xa xa vượt ra khỏi uy năng cửu giai Thánh Linh sư có thể có được.

Giờ khắc này, Kiệt Sâm lập tức cảm thấy được sự mênh mông của Tư Đặc Ân đại lục, mình bây giờ, tuy rằng cường đại, nhưng còn xa xa không đạt tới thực lực có thể ngạo nghễ đại lục.

Nhưng Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ đúng lúc này nói với mình chuyện này làm gì?

Trong ánh mắt nghi hoặc của Kiệt Sâm, Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ lại trực tiếp dời ánh mắt lên trên người Kiệt Sâm:

- Ngải Kim Sâm tháp chủ bọn hắn sở dĩ phục kích ta, muốn đánh chết ta, là vì thân phận đặc thù cửu giai đê cấp Linh Dược Thánh Sư của ta, để cho ta không cách nào tham gia Ngày Thần Đản sắp đến.

- Ngày Thần Đản?

Trong đại điện, lông mày mọi người đều nhíu lại, bởi vì bọn hắn trước kia căn bản chưa từng nghe qua từ này.

Kiệt Sâm khẽ nói, từ này không phải là lần đầu hắn nghe được, lúc trước lần đâu hắn gặp Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ, Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ cũng đã nói qua với hắn, chỉ có điều khi đó Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ cũng không nói rõ với hắn, chỉ nói Ngày Thần Đản cũng giống như huyết sắc thí luyện, trăm năm một lần, mà huyết sắc thí luyện chính là vì danh ngạch của Ngày Thần Đản này mà mở ra.

- Ngày Thần Đản, mỗi trăm năm một lần, mới chỉ xuất hiện vào mấy trăm năm trước, chỉ có đạt cường giả tới cấp bậc ngoài cửu giai đê cấp Thánh Linh sư mới được là có thể tham dự, mà địa điểm của nó chính là trong Linh Thú Sơn Mạch thần bí nhất trong bảy cấm địa của đại lục.

Nói đến đây, Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ lại liếc nhìn Khắc Lôi Nhã trong đám người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.