Dược Thần

Chương 1414: Chương 1414: Hoàng hôn của Chư Thần. (2)




- Chư vị, các ngươi nên biết, tuổi thọ lý luận của cửu giai Thánh Linh sư dài đến ngàn năm, mà thập giai Linh Thần, càng là thần linh trong truyền thuyết, muôn đời Bất Hủ, vào thời kỳ xa xưa, lúc Tư Đặc Ân đại lục chúng ta vô cùng huy hoàng, lúc ấy, chẳng những l cửu giai Thánh Linh sư trải rộng đại lục, coi như là cường giả thập giai Linh Thần cũng vì quanh năm tích lũy nên tồn tại không ít, nhưng về sau, cũng không biết bao nhiêu năm trước, Tư Đặc Ân đại lục chúng ta đã xảy ra một hồi đại chiến vô cùng thảm thiết, chủ chiến tràng của đại chiến kia chính là ở sâu trong Linh Thú Sơn Mạch.

- Trận chiến ấy, được xưng là hoàng hôn của Chư Thần, nguyên nhân gây ra chuyện đã sớm theo thời gian trôi qua mà biến mất, nhưng nghe nói có không ít cường giả đến từ vị diện khác hàng lâm, đây là một hồi đại chiến xưa nay chưa từng có, nghe nói liên lụy đến tất cả cường giả trên đại lục, kết quả, ngoại trừ số ít cường giả của vị diện khác sau khi chiến tranh kết thúc còn sống rời đi, còn tất cả cường giả của Tư Đặc Ân đại lục chúng ta đều đã chết sạch, tương truyền, Tư Đặc Ân đại lục chúng ta cùng đại lục phương bắc Bắc Cực Băng Nguyên, cùng với đại lục phía nam Thiên Hải đại lục là một khối đại lục nghiêm chỉnh, nhưng chính vì trận chiến năm đó nên đã khiến cho cả ba chia lìa, đã trở thành ba khối, mà cái đại lục gọi là thất đại cấm địa, nghe đồn cũng được ra đời vào lúc đó.

- Hoàng hôn của Chư Thần? Cường giả vị diện khác? Bắc Cực Băng Nguyên, Tư Đặc Ân đại lục, Thiên Hải đại lục nguyên bản là một thể? Cái này...

Lời của Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ phảng phất như một quả boom tất nổ vang trong lòng mọi người, khiến trong nội tâm mọi người đều rung động

Tất cả mọi người ở đây đều biết rõ, trên thế giới này, ngoại trừ Tư Đặc Ân đại lục ra còn có Bắc Cực Băng Nguyên và Thiên Hải đại lục, Bắc Cực Băng Nguyên kia diện tích chỉ có lớn bằng một trong tứ đại đế quốc, giống như một hòn đảo nhỏ, sừng sững trong hải dương ở phương bắc vô tận lúc trước Vi Ân chính là ở đó tu luyện tới cửu giai đê cấp Thánh Linh sư, trên Bắc Cực Băng Nguyêncòn có một đế quốc xưng là Băng quốc.

Mà ở trong hải dương ở vô tận phía nam Tư Đặc Ân đại lục có một khối lục địa gọi là Thiên Hải đại lục, Thiên Hải đại lục so với Bắc Cực Băng Nguyên lớn hơn rất nhiều, nhưng cũng chỉ bằng một phần năm Tư Đặc Ân đại lục, trên đó cũng có chính quyền cường đại, bất quá bởi vì cả hai đều cách Tư Đặc Ân đại lục quá xa, hơn nữa trong hải dương nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, coi như là bát giai đế Linh Sư, cũng không nhất định có thể xuyên qua, bởi vậy giữa ba khối đại lục về cơ bản không có qua lại gì cả.

Hôm nay, nghe được Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ nói ba khối đại lục này nguyên lai chỉ là một thể, chỉ có điều trong đại chiến năm đó bị chia ra, sao lại không khiến cho Kiệt Sâm bọn hắn giật mình, chấn động được.

Như lấy thực lực có thể so với cửu giai trung cấp Thánh Linh sư của Kiệt Sâm hiện giờ, toàn lực ra tay, tuyệt đối có thể oanh diệt một tòa thành trì, bình định một tòa sơn mạch, nhưng muốn bổ ra một tòa đại lục, đó quả thực là một ý nghĩ hão huyền, phải có thực lực thế nào mới có thể làm được điểm ấy, Kiệt Sâm căn bản không tưởng tượng nổi.

Mà Hoàng hôn của Chư Thần kia, cường giả vị diện khác càng khiến cho Kiệt Sâm bọn hắn phải giật mình, Kiệt Sâm kiếp trước đứng ở đỉnh phong đại lục cũng chưa từng nghe nói qua tin tức này, thật sự khiến hắn rất chấn động.

- Đúng vậy.

Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ nhìn tất cả mọi người ở đây:

- Trong điển tịch của Linh Dược sư tháp ta có ghi lại, trên đời này, không chỉ có một vị diện, không gian chỗ Tư Đặc Ân đại lục chúng ta chẳng qua chỉ là một cái rất nhỏ trong vô số vị diện thôi, trên Tư Đặc Ân đại lục chúng ta còn co rất nhiều vị diện cường đại hơn, trong đó, cường giả như mây, bất kỳ một người nào cũng là tồn tại thiên thần đối với Tư Đặc Ân đại lục, không gì làm không được, trận chiến năm đó chính là do bọn hắn khơi mào.

Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ mặt sắc mặt ngưng trọng:

- Chư vị ngẫm lại đi, vị diện cường đại khác kia nếu so với Tư Đặc Ân đại lục, cũng giống như không gian bí cảnh hoặc là Thí Luyện Bí Cảnh, Sát Lục Thâm Uyên của Linh Dược sư tháp vậy, có gì không thể chứ.

- Thí luyện Bí Cảnh? Sát Lục Thâm Uyên?

Mọi người không khỏi sững sờ, nghe Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ nói như vậy, tại trên lý luận, thật đúng là có khả năng này.

Trên Tư Đặc Ân đại lục có rất nhiều Không Gian Bí Cảnh, ví dụ như Lình Trì bí cảnh của Xích Nhĩ hành tỉnh, bí cảnh của Linh Dược sư tháp. Những Bí Cảnh này cũng giống như bọt khí trong nước vậy, Tư Đặc Ân đại lục là nước, mà những Bí Cảnh kia phảng phất như bọt khí, phụ thuộc vào Tư Đặc Ân đại lục để sinh tồn.

Nếu trong Tư Đặc Ân đại lục đã có những Không Gian Bí Cảnh thần kì này,vậy thì sao trên Tư Đặc Ân đại lục lại không thể có một vị diện càng cao cấp hơn, nêu so với nó, Tư Đặc Ân đại lục chính là bọt khí chứ?

Nghĩ đến đây, trong lòng mọi người đều ẩn ẩn có chút tin phục rồi, nhưng trong lúc nhất thời vẫn khó có thể tiếp nhận được.

- Kỳ thật, những tin tức này, đều được ghi lại trong một phần tư liệu tuyệt mật của Linh Dược sư tháp chúng ta, lúc đầu ta cũng rất hoài nghi, nhưng sau khi vạn năm trước thời đại Thượng Cổ đứt gãy thì trên đại lục liền không có một Linh Thần nào xuất hiện qua nữa, khiến cho ta hoài nghi những Linh Thần vào thời Thượng Cổ kia đến cùng đã đi nơi nào, mà mấy trăm năm trước, sự xuất hiện của Ngày Thần Đản lại càng khiến cho ta thêm tin tưởng.

- Ngày Thần Đản, kỳ thật xưng là chiến trường của Chư Thần càng thích hợp hơn, bắt đầu từ mấy trăm năm trước, cách mỗi một trăm năm, Linh Thú Sơn Mạch trong đại lục thất đại cấm địa sẽ khai thông một mảnh thông đạo, đến lúc đó, cường giả cấp bậc đạt đến cửu giai đê cấp Thánh Linh sư liền có thể tiến vào chiến trường của Chư Thần trong truyền thuyết kia.

Ánh mắt Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ nhìn về phía mọi người, bình tĩnh lên tiếng:

- Mọi người có lẽ đều đã rõ, một gã cửu giai Thánh Linh sư, muốn tấn cấp Linh Thần, phải có sự lột xác ở pháp tắc bổn nguyên, dung nhập Thiên địa đại đạo pháp tắc vào bản thân, ngưng tụ thần chi pháp tắc, hình thành pháp tắc thần liệm mới được có thể tấn cấp thập giai Linh Thần, nhưng muốn bổn nguyên pháp tắc phát sinh lột xác, ngưng tụ thần chi pháp tắc, thật sự là quá mức khó khăn, cơ hồ là trong vạn không một. Vào thời đại xa xưa còn có Linh Thần sinh ra đời, nhưng gần vạn năm qua, không biết vì sao mà không ai có thể tấn cấp Linh Thần được nữa.

- Bất quá, ngoại trừ bản thân lĩnh ngộ thần chi pháp tắc ra, muốn trở thành thập giai Linh Thần, còn có một phương pháp khác, đó chính là bình thường sau khi Linh Thần vẫn lạc, pháp tắc thần liệm ngưng tụ ra sẽ vỡ vụn, biến thành rất nhiều mảnh vỡ thần chi pháp tắc vô chủ, một gã cửu giai Thánh Linh sư, chỉ cần có được mảnh vỡ pháp tắc có thuộc tính ngang với bản thân liền có thể luyện hóa, một khi luyện hóa mảnh vỡ pháp tắc đạt tới được trình độ nhất định , cũng sẽ hình thành pháp tắc thần liệm, tấn cấp thập giai Linh Thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.