Dược Thần

Chương 1237: Chương 1237: Kế hoạch cuối cùng. (2)




Thần sắc Cái Tỳ cùng Khoa Ma La hai người vô cùng nghiêm túc:

- Chuyện này, khi chúng ta trở về sẽ bẩm báo tháp chủ đại nhân, sẽ chờ tháp chủ đại nhân định đoạt, nhớ kỹ chứ?

- Cái Tỳ đại nhân, Khoa Ma La đại nhân, chúng ta biết rõ.

Bọn người Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức cung kính lên tiếng, khi bọn họ vưa nhận được tin tức trước tiên, chính là Kỳ Thác Khắc trưởng lão có cừu oán với Kiệt Sâm, cùng với bốn đại điện chủ tới sau, cũng đã gật đầu, biểu lộ nghiêm túc và trang trọng.

- Ân, đã như vầy, chư vị nên giải tán đi, chúng ta phải nhanh chóng đem chuyện này bẩm báo cho tháp chủ đại nhân biết!

Cái Tỳ cùng Khoa Ma La hai người hừ nhẹ lên tiếng, sau đó rời đi, lập tức đi vào truyền tống trận, rời khỏi Dược Thần Tháp.

- Khắc Phu Lâm, ngươi đã mang tới cho Linh Dược Sư tháp chúng ta một đệ tử giỏi nha.

- Tầng thứ hai mươi chín, cũng không biết Kiệt Sâm thi triển phương pháp phối chế gì, không ngờ có được năng lực như thế.

- Tầng hai mươi chín, đây chính là cửu giai linh dược Thánh Sư ah, tại Tư Đặc Ân đại lục chúng ta, chẳng lẽ sắp có cửu giai linh dược thánh sư xuất hiện?

Cái Tỳ cùng Khoa Ma La hai người rời đi, cả không gian Dược Thần Tháp lại nóng bỏng lên, tất cả mọi người không kiềm lòng được mà lên tiếng.

- Tốt, hai vị phó tháp chủ đại nhân đã nói không nên truyền chuyện này đi, chúng ta cũng không nên thảo luận.

Đúng lúc này, Á Lỗ Đế Ca trưởng lão lên tiếng:

- Mọi người nên làm gì, thì làm cái đó đi.

- Ân!

Trên bậc thang, tất cả mọi người đều gật đầu, bọn hắn cũng biết rõ chuyện này oanh động ra sao, bọn họ biết thì không có việc gì, nếu bị thế lực bên ngoài biết rõ, như vậy Kiệt Sâm sẽ gặp nguy hiểm.

Dù sao, một cửu giai linh dược Thánh Sư, thật sự quá mức trọng yếu, đủ để cả đại lục nhấc lên phong bạo, dù là Linh Dược Sư tháp thân là một trong hai tồn tại cao nhất của đại lục... Nhưng không dám đem chuyện này ra đùa.

Lúc này, khi âm thanh Á Lỗ Đế Ca trưởng lão vừa xong, tất cả mọi người ở đây nhao nhao rời khỏi không gian Dược Thần Tháp, trở lại phủ đệ và cung điện của mình.

Khi quay về, Kiệt Sâm từ Dược Thần Tháp đi tới Hạch Tâm Điện, không có bất kỳ dừng lại, đã bay vút về Hóa Thần đảo chỗ.

Thời gian qua một lát, Kiệt Sâm đáp xuống Hóa Thần đảo.

- Sư phụ, ngươi cuối cùng cũng trở về!

Kiệt Sâm vừa hạ xuống, cảm nhận được động tĩnh của đám người Dong Thánh, từ trong phủ đệ đi ra, trên mặt tràn ngập hưng phấn.

- Chư vị!

Trên mặt Kiệt Sâm nở nụ cười.

- Kiệt Sâm, rốt cuộc trong Dược Thần Tháp xảy ra cái gì? Rốt cuộc ngươi có xông qua tầng hai mươi bảy không? Á Lỗ Đế Ca trưởng lão nói Dược Thần Tháp xảy ra vấn đề, xảy ra vấn đề gì?

Nhìn thấy Kiệt Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư cũng hiếu kỳ hỏi thăm.

Trong lúc nhất thời, mọi người ở đây, đều đem ánh mắt nhìn qua Kiệt Sâm, bọn họ không chờ đợi được mà muốn biết Kiệt Sâm ở trong Dược Thần Tháp xảy ra cái gì.

- Ha ha, kỳ thật cũng không có chuyện gì, về phần ta xông qua bao nhiêu tầng, thì chính là hai mươi bảy tầng.

Kiệt Sâm cười lên tiếng.

- Ta đã nói rồi, với thực lực của sư phụ, biểu hiện hai mươi bảy tầng của Dược Thần Tháp là sự thật mà.

Dong Thánh lúc này kêu to lên, thần sắc của hắn tràn ngập hưng phấn và kích động.

Tầng hai mươi bảy, đại biểu cảnh giới bát giai cao cấp linh dược đế sư, đối với Dong Thánh giờ phút này là thất giai trung cấp linh Dược Hoàng sư mà nói, cơ hồ là tồn tại trong truyền thuyết.

- Tầng hai mươi bảy...

Chẳng những Dong Thánh, dù là Tạp Tắc Nỗ Tư cũng hoàn toàn rung động, thân là bát giai cấp thấp linh dược đế sư, hắn chẳng qua chỉ bồi hồi ở tầng hai mươi lăm thôi, còn chưa đột phá tầng hai mươi sáu đấy.

Lập tức, cả Hóa Thần đảo hưng phấn kêu to lên, trong đám người, chỉ có Lam Nguyệt Cổ Sâm dùng ánh mắt cổ quái nhìn Kiệt Sâm, nhưng không nói cái gì.

Qua một lát, mọi người lập tức mở tiệc chè chén liên hoan với nhau, mọi người vui vẻ, Kiệt Sâm trở về phòng.

Khu vực linh lực ngũ hành Hóa Thần Đảo, Kiệt Sâm đi vào chỗ tu luyện của mình, khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu lần lượt lĩnh ngộ quá trình xông qua Dược Thần Tháp, muốn dung nạp pháp tắc và lĩnh ngộ trong đó.

Hô... Hô...

Linh lực ngũ hành lưu chuyển, Kiệt Sâm nhắm mắt lại tu luyện, cảm ngộ.

Nhưng lại không biết, tin tức hắn xông vào Dược Thần Tháp, thông qua đám đệ tử của Linh Dược Sư tháp truyền vào tai tất cả thế lực lớn trên đại lục, thông qua đủ loại phương pháp, truyền bá cho toàn bộ đệ tử hạch tâm biết rõ.

Tại trung ương Tư Đặc Ân đại lục, trong bí cảnh thần bí, có một tòa cung điện lớn.

Trong cung điện to lớn này, cao tới ngàn trượng, chiếm diện tích vô cùng khổng lồ, đại điện có khí tức cổ xưa, xa xa nhìn lại, mang tới cảm giác uy nghiêm vô tận.

- Đại nhân, đại nhân.

Chỗ sâu nhất trong cung điện, trong đại điện rộng lớn, một thân ảnh áo đen toát ra khí tức khủng bố, lóe lên đã xuất hiện trong đại điện đồng thời nhìn vào chỗ sâu của đại điện, quỳ sát xuống.

Trong chỗ sâu nhất của đại điện, là một mảnh đen kịt, tối tăm không thấy gì, cắn nuốt hết thảy, tản ra khí tức linh lực kinh người.

- Cừu Đức trưởng lão, gấp gáp như vậy, có chuyện gì sao?

Một âm thanh tràn ngập uy áp, quanh quẩn trong đại điện, trực tiếp trùng kích vào linh hồn của người áo đen.

Thân ảnh áo đen tràn ngập cung kính nói với ngươi sâu trong đại điện.

- Vừa mới nhận được tin tức, Kiệt Sâm đệ tử hạch tâm của Linh Dược Sư tháp, là đệ nhất thi đấu linh dược bảng của Linh Dược Sư tháp lần trước, đánh bại Ai Đức Mễ Tư, thiên tài của Tây Bắc chư quốc, vào hôm nay xông vào trong Dược Thần Tháp của Linh Dược Sư tháp, Kiệt Sâm mới đạt tới bát cấp cấp thấp Đế Linh Sư, lại có thể xông tới tầng hai mươi chín của Dược Thần Tháp!

- Tầng thứ hai mươi chín.

Một đạo hắc động mạnh mẽ chấn động từ sâu trong đại điện truyền ra, uy áp đáng sợ, lập tức lan tới người áo đen.

- Tầng hai mươi chín của Dược Thần Tháp, đại biểu cảnh giới cửu giai trung cấp linh dược Thánh Sư, nói cách khác, Kiệt Sâm mới là bát giai cấp thấp Đế Linh Sư, hắn có thiên phú tấn cấp cửu giai cấp thấp thánh Linh Sư?

- Đúng vậy thưa đại nhân.

Người áo đen cung kính nói:

- Tin tức này là chúng ta từ nguồn tin đặc thù tại Linh Dược Sư tháp biết được, tuyệt đối là thật, nếu Kiệt Sâm không bị diệt trừ, khi hắn trưởng thành tới cửu giai linh dược Thánh Sư, kế hoạch vĩ đại của đại nhân, nói không chừng sẽ bị ảnh hưởng.

- Kiệt Sâm cửu giai linh dược Thánh Sư...

Âm thanh trầm mặc một lát, lập tức vang vọng lần nữa:

- Xem ra kế hoạch phải thay đổi rồi, tuyệt đối không thể cho hắn phát triển tới tình trạng này, truyền mệnh lệnh của ta xuống, trong lần thí luyện thiên tài kế tiếp, áp dụng kế hoạch cuối cùng, Cừu Đức trưởng lão, ngươi đi xuống an bài đi.

- Vâng!

Người áo đen cung kính rời đi.

Đại điện rộng rãi, đã khôi phục bình tĩnh.

Linh Dược Sư tháp, Thiên Không Thành, Bạo Loạn Linh Hải Hóa Thần đảo, trong chỗ đất trống sâu nhất.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.