Dược Thần

Chương 1488: Chương 1488: Khảo nghiệm trận pháp




Nhưng khôi lỗi này thì lại bất đồng, lợi dụng tài liệu đặc biệt nào đó, thông qua các loại trận vân, hơn nữa khu động năng lượng hạch tâm chế tạo thành vật thể cường đại. Trừ phi năng lượng cung cấp bên trong hạch tâm của nó hao hết, nếu không thì rất khó có thể đánh chết hắn. Đương nhiên, dùng biện pháp này để đánh chết khôi lỗi chính là phương phép xử lý kém nhất. Bình thường chỉ cần phá hư trận vân khu động hắn vận chuyển thì đã khiến hắn trở nên vô dụng, không cách nào nhúc nhích.

- Chiến thần bên trong truyền thuyết này tuyệt đối là một vị trận pháp đại sư. Đã biết rõ người nước này đến tột cùng là cấu thành như thế nào thì cũng dễ dàng xử lý hơn rồi.

Kiệt Sâm thu hồi SInh mệnh chi thủy trng tay, trong nội tâm đã có quyết định.

Kiếp trước thân là Linh dược thánh sư cửu giai, Kiệt Sâm chẳng những là một gã Linh dược đại sư cường đại mà tại phương diện tạo nghệ trận vân các loại cũng vô cùng kinh nươời. Bằng không thì cũng không có khả năng chế tạo ra Linh trận cường đại như Cửu linh tụ khí trận rồi. Đương nhiên, tuy rằng tạo nghệ trận pháp của Kiệt Sâm cường đại nhưng khiến hắn chế tạo một người nước đồng dạng thì lại căn bản không có khả năng. Bất quá Kiệt Sâm cũng không cần biết rõ người nước này được chế tác như thế nào, chỉ biết rõ làm như thế nào để phá hư trận vân của người nước kia là được rồi.

- Khứu!

Kiệt Sâm trực tiếp hóa thành một đạo hư ảnh, bay vút về chỗ sâu trong kiến trúc.

- Oanh! Oanh!

Mà không bao lâu sai khi hắn bay vút, từ trong một bên tường nước chảy, hai cỗ khí tức đáng sợ lại lao ra lần nữa, sát cơ đáng sợ bắn ra tứ tán, hai đạo công kích ẩn chứa sát cơ kinh người lại lần nữa hung ác đánh úp về phía KS.

- Phanh! Phanh!

Kiệt Sâm lập tức ngăn lại, ánh mắt ngưng đọng lại nhìn, chỉ thấy hai người nước cao nước lại ngăn cản trước mặt mình.

- Đến vừa vặn lắm!

Khóe miệng Kiệt Sâm lộ ra một tia cười nhạt, trong mắt của hắn lập lòe tinh mang, hung hăng xông lên.

- Phanh!

Một kiếm Kiệt Sâm đâm trung một tên người nước, từng đạo linh vân thì hiển hiện lên trên thân thể hắn, bị Kiệt Sâm ghi nhớ từng cái, từng chi tiết mỗi một đạo, thời gian dần trôi qua Kiệt Sâm đã phân tích thấu đáo ồi.

- XÍU! XÍU!

Trọng kiếm màu đen trong tay Kiệt Sâm nổi lên ánh sáng yêu dị, trực tiếp đâm tới thân hai tên người nước ki.

- Bồng! Bồng!

Lúc này, Kiệt Sâm căn bản không cần thi triển đại sát chiêu Sát Thần lâm thế nữa, vẻn vẹn thông qua nghiên cứu Linh Vân, sau đó đơn giản đâm hai kiếm phá vỡ thân thể hai tên người nước.

Kỹ thuật Linh dược học lại được thi trêển ra, sinh mệnh chi thủy của hai tên đã bị Kiệt Sâm tinh luyện thành công.

- Đi!

Kiệt Sâm quát khẽ một tiếng trong nội tâm, tiếp tục cực tốc bay vút về phía chỗ sâu kiến trúc.

Trên đường đi, Kiệt Sâm cũng bị một vài tên người nước nữa chặn đường nhưng đều bị hắn dùng thủ pháp đặc biệt hóa giải từng tên.

Rốt cuộc, sau khi trải qua chém giết kịch liệt, cũng không biết bay vút bao lâu, một kiến trúc trong sáng rộng mở trước mặt Kiệt Sâm, một quảng trường cự đại xuất hiện trước mặt hắn.

- Đây là...

Nhìn qua quảng trường này, tâm thần Kiệt Sâm triệt để bị chấn động rồi.

Đây là một quảng trường cực lớn, không nhìn thấy điểm cuối cùng. Trên mặt đất quảng trường này khắc đạo đạo trận vân, những trận vân này từ đơn giản đến phức tạp, từ ngắn gọn đến rườm rà, tạo thành một đám trận pháp cực lớn, hào quang bên trên trận vân lóng lánh, một mực thông đến một chỗ thần bí cuối cùng.

Những trận vân này tách ra đạo đạo sát cơ, hiển nhiên một khi đi nhầm thì sẽ đụng phải công kích đáng sợ.

- Đây là trận vân sát trận sao?

Nhìn qua đại lượng trận vân không ngừng lóe lên trước mặt, Kiệt Sâm không khỏi thì thào trong miệng.

Bất quá đang nhìn trận vân từ đơn giản đến phức tạp kia, trong nội tâm Kiệt Sâm cảm thấy đây không phải là sát trận mà là một khảo nghiệm, khảo nghiệm về trận vân.

- Chẳng lẽ Chiến thần viễn cổ bày ra cái này để khảo nghiệm cường giả tiến vào di tích sao?

Kiệt Sâm im lặng lên tiếng trong nội tâm.

Thật sự là trận vân xuất hiện trước mắt hắn quá mức kỳ lạ rồi, căn bản không giống dùng để gây trở ngại cho người khác mà ngược lại giống như khảo nghiệm và dạy học, khiến Kiệt Sâm vô cùng kinh ngạc.

- Muốn đạt được Sinh mệnh chi thủy, nhất định phải tiến vào chỗ sâu nhất Chiến Thần Điện!

Trước quảng trường, nhìn qua trận vân không ngừng toát ra sát cơ kinh ngời, lóe ra hào quang trước mặt. Kiệt Sâm không chút do dự, cắn răng một cái, trong nội tâm đã có quyết định.

- Vèo!

Một khắc sau, thân hình của hắn hóa thành một đạo lưu quang, trực tiếp xông vào bên trong trận vân.

- Ông!

Trận pháp đáng sợ phát động, triệt để nuốt hắn vào bên trong.

Nhưng Kiệt Sâm lại không có chút bối rối, tinh thần của hắn triệt để tập trung, bắt đầu phá giải những trận vân này.

Mà ở lúc Kiệt Sâm tiến vào quảng trường trận vân, bắt đầu phá giải trận vân của mình.

- Oanh!

Ở sâu trong kiến trúc nước nào đó, hỏa diễm đại kiếm trong tay Khắc Lôi Nhã hung ác chém lên thân tên người nước cao lớn trước mặt nàng.

- RỐt cục cũng đã giết chết!

Nhìn qua người nước triệt để tán loạn kia, Khắc Lôi Nhã thở hổn hển lên tiếng.

- Thiếu gia, ngươi đến tột cùng là ở nơi nào?

Ánh mắt của nàng mang theo sự kiên quyết, thân hình lại lao về phía trước thông đạo.

- A!

Mà ở một thông đạo hơi nghiêng khác, một gã Thánh linh sư cửu giai cấp thấp phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết trong miệng, toàn thân hắn là máu tươi, chật vật không chịu nổi.

- Oanh!

Thân hình người nước cao lớn nổ bắn ra, nhắm ngay tên Thánh linh sư cửu giai cấp thấp kia mà lại tiến đến.

- Đáng giận, chết đi!

Hắn gào thét, diện mục dữ tợn, phóng tới người nước cao lớn, chiến đao trong tay hung mãnh chém tới.

- XUY!

Chiến đao vung lên, khí lưu màu đen quanh quẩn, tản mát ra khí tức vô cùng đáng sợ, một đạo sương mù che chắn chiến đao trực tiếp lan ra, bao phủ trước người nước kia.

Nhưng người nước kia lại hồn nhiên không để ý, thủy kiếm màu xanh da trời trong tay vẫn đâm ra như trước.

- XÍU! XÍU! XÍU!

...

Nghìn vạn đạo gợn sóng nhộn nhạo trong hư không, trực tiếp quấn chặt lấy màn sương mù, che chắn đao ảnh, đao ảnh ẩn chứa khí tức đáng sợ trực tiếp chém rách hư không, sau đó trùng trùng điệp điệp đụng vào Thủy kiếm màu xanh da trời kia.

- BOANG!

Đao kiếm va chạm, từng người đều bộc phát ra năng lượng cực lớn, một cỗ năng lượng đáng sợ từ bên trong thủy kiếm màu xanh da trời kia phụt lên, dọc theo chiến đao màu đen kia trực tiếp tiến nhập vào trong cơ thể Thánh linh sư cửu giai cấp thấp kia.

- PHỐC!

Biểu lộ phẫn nộ của Thánh linh sư cửu giai cấp thấp kia thoáng đọng lại, máu tươi từ trong miệng hắn phun ra tung tóe, dưới một kích này, lục phũ ngũ tạng của hắn đã bị chấn nát.

- Phù phù!

Thân thể hắn trùng trùng điệp điệp ngã xuống, con mắt mở trừng, triệt để mất đi sinh cơ.

Cùng lúc đó, tại một thông đạo khác.

- Hô!

Trong mắt Mẫu Nạp Đức mang theo vẻ hoảng sợ, thân hình du động trong hư không giống như là leo dây, lập tức lui ra tầm hơn mười trượng, đồng thời ngăn chặn máu tươi chảy ra từ một cái lỗ trên ngực mình, linh lực hệ mộc lưu chuyển trong cơ thể chậm rãi khôi phục thương thế trên người.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.