Dược Thần

Chương 1467: Chương 1467: Khắp nơi đến thăm




Ung châu, Đoan Mộc chủ thành.

- Cái gì? Kiệt Sâm huynh đệ lại là một gã Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư.

Bái Nhân Lý Hi Thành Chủ cầm tình báo trong tay, trong đôi mắt toát ra khiếp sợ, cả người đều có chút run rẩy.

- Quá khó có thể tin, Thiên Hải đại lục chúng ta lại xuất hiện một gã Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư, hơn nữa còn trẻ như vậy. Trên tình báo đã viết, Kiệt Sâm huynh đệ đúng là dùng lực lượng một người đánh chết Thần Diệt Cốc Bác Tư thân là cửu giai trung cấp Thánh Linh sư thủ hộ trưởng lão, thực lực thế này. . .

Bái Nhân Lý Hi Thành Chủ vô cùng kích động, lúc trước hắn cũng nhìn ra Kiệt Sâm không tầm thường, vì thế cố ý kết giao cực kỳ hữu hảo. Thái độ cũng nhiệt tình vô cùng, không biết không nói nhưng mà lại không nghĩ rằng, thanh niên mà hắn trong lúc vô tình kết giao không ngờ là một gã cửu giai Linh Dược Thánh Sư mấy ngàn năm mới xuất hiện một lần ở trên đại lục này, nhất thời làm cho hắn có hơi khó tiếp nhận.

Loại tình huống này giống với đệ nhất phú hào của một thành thị nội địa trong lúc vô tình làm quen một thanh niên khí chất bất phàm, nhìn ra đối phương tựa hồ thân phận bất phàm, vì vậy đối với hắn vô cùng có hữu hảo, chiêu đãi cực kỳ nồng hậu. kết quả về sau lại biết được, thanh niên đó là tổng giám đốc của đại tập đoàn đế quốc, siêu cấp đại phú hào mà cả thế giới đều biết. Cảm giác giật mình này đủ để cho người ta trừng lớn mắt.

Ầm ầm!

Ngay tại thời điểm Bái Nhân Lý Hi Thành Chủ ở trong lúc khiếp sợ không cách nào tự kềm chế thì một đạo uy áp đáng sợ đột nhiên xuất hiện trên không phủ thành chủ. Chợt một đạo nhân ảnh trên người tản ra khí tức kinh nhân, từ trên bầu trời mạnh mẽ rơi xuống, xuất hiện trong sân phủ thành chủ. Rồi sau đó thân hình lóe lên, không ngờ đi tới trước mặt Bái Nhân Lý Hi.

- Ngươi là ai?

Thân hình Bái Nhân Lý Hi chấn động mạnh một cái, linh lực bát giai đỉnh phong không kiêng sợ từ trong cơ thể phún dũng mà ra, hắn cảnh giác nhìn phía người đến, bất quá đang nhìn đến đối phương là ai thì cảnh giác bên trong đôi mắt của Bái Nhân Lý Hi lập tức đã biến mất.

Xuất hiện trước mặt Bái Nhân Lý Hi Thành Chủ là một người nam tử trung niên cao gầy, mặc trường bào màu đen, sắc mặt ngăm đen. Đúng là hảo hữu của Bái Nhân Lý Hi, người cầm quyền Vĩnh Châu - Tháp Á Gia Tộc Tộc Trường giống Bái Nhân Lý Hi là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư, Hắc Nhĩ Nặc Thành Chủ.

- Bái Nhân Lý Hi, ngươi đã nghe nói gì hay chưa? Kiệt Sâm ở ung châu kia không ngờ là một gã Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư, thực lực còn đạt đến cửu giai trung cấp Thánh Linh sư. Cuối cùng là thật hay là giả?

Hắc Nhĩ Nặc vừa xuất hiện, trên mặt mang theo khiếp sợ cùng kích động khó có thể hình dung trong miệng không thể chờ đợi được lên tiếng.

- Hắc Nhĩ Nặc, ngươi cũng đã nhận được tin tức?

- Bái Nhân Lý Hi Thành Chủ lên tiếng nói.

- Vậy còn phải nói, ta nghĩ ngươi chắc có lẽ không có nhận được tin tức a, Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư, Bái Nhân Lý Hi ngươi phải biết, đây chính là Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư ah. Ngươi đã từng cùng Kiệt Sâm tiếp xúc qua, ta liền muốn hỏi ngươi muốn hỏi một chút, tin tức trên tình báo là thật là giả, tuy rằng nhân viên tình báo gia tộc không có khả năng nói lung tung, nhưng mà Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư, điều này thật sự là quá khó có thể tin. Hơn nữa thực lực còn có thể so với một gã cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, nghe nói vậy Kiệt Sâm tựa hồ mới là một thanh niên hơn hai mươi tuổi thôi a.

Hắc Nhĩ Nặc nói liên hồi như bắn súng liên thanh.

- Là thật là giả? Ta dám khẳng định, tin tức này tuyệt đối là thật sự.

Bái Nhân Lý Hi ngưng trọng gật đầu.

Hí!!!

Hắc Nhĩ Nặc không khỏi hít một hơi lãnh khí, sau một khắc, trong hai tròng mắt của hắn mạnh mẽ bắn ra hào quang.

- Bái Nhân Lý Hi, ta cần nhờ ngươi một việc. Nghe nói ngươi cùng Kiệt Sâm quen biết, không biết ngươi có thể mang ta đi Cửu Linh thành gặp hắn một lần đượckhông?

Hắc Nhĩ Nặc như là đã quyết định nhìn Bái Nhân Lý Hi với vẻ chờ mong lên tiếng.

- Đi Cửu Linh thành gặp hắn gặp một lần, Hắc Nhĩ Nặc, chẳng lẽ ngươi là muốn. . .

Bái Nhân Lý Hi giật mình lên tiếng.

- Đúng.

Hắc Nhĩ Nặc gật gật đầu:

- Bái Nhân Lý Hi, ngươi cũng biết, ta từ khi tấn cấp bát giai đỉnh phong về sau, hôm nay đã qua mấy chục năm ở cảnh giới này. Ở bên trong mấy chục năm đó, ta cho tới bây giờ đều không có đình chỉ tu luyện, không giây phút nào không nghĩ có thể tấn cấp cửu giai Thánh Linh sư, nhưng mà thực tế thì tàn khốc. Những năm gần đây này, thực lực của ta tuy rằng càng ngày càng tinh xảo, nhưng mà cánh cửa cửu giai Thánh Linh sư đều không có đụng chạm đến. Nếu như tiếp tục như vậy, chỉ sợ đến chết, ta cũng không cách nào trở thành một gã cửu giai thánh linh sư, tiếp qua mấy chục năm nữa, chờ ta vừa chết, Tháp Á Gia Tộc chúng ta cũng triệt để mai một đi, hơn nữa ta cả đời này cũng đắc tội không ít người, một khi vẫn lạc, chỉ sợ Tháp Á Gia Tộc ta sẽ...

Trong đôi mắt Hắc Nhĩ Nặc mang theo vẻ lo lắng nói.

- Ta vốn tưởng rằng đời này cũng cứ như vậy rồi, nhưng mà lại không nghĩ rằng, Thiên Hải đại lục chúng ta lại xuất hiện một gã Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư. Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư, ngươi biết ý nghĩa cũng danh hiệu đó không? Chỉ cần vậy Kiệt Sâm có thể làm cho ta có được hi vọng tấn cấp cửu giai Thánh Linh sư, lại lần nữa có được tánh mạng dài thêm, , đừng nói đắc tội Thần Diệt Cốc rồi, cho dù là địch nhân của tất cả mọi người cũng chẳng là cái gì. Vì thế, ngươi nhất định phải giúp ta chuyện này.

Nghe được Hắc Nhĩ Nặc nói, trong lòng Bái Nhân Lý Hi Thành Chủ cũng cảm thấy trong lòng cũng cảm thấy vô cùng cảm khái.

Vù!

Sau một khắc, cả người hắn hóa thành một đạo lưu quang, lập tức chạy ra khỏi gian phòng.

- Đi theo ta!

Thanh âm trầm ổn của Bái Nhân Lý Hi Thành Chủ từ bên ngoài truyền đến.

- Bái Nhân Lý Hi, ngươi đây là. . .

Hắc Nhĩ Nặc nghi hoặc lên tiếng.

- Ngươi không phải là muốn ta dẫn ngươi đi gặp Kiệt Sâm sao? Còn ngẩn người làm gì, chúng ta ta sẽ đi ngay bây giờ, ngươi nói không sai, chúng ta không phải là cửu giai Thánh Linh sư, cho dù huy hoàng như thế nào cũng mấy phải chết. Chờ mấy chục năm sau khi chúng ta chết, gia tộc tùy thời đều có thể sẽ hóa thành hạt bụi.

Bái Nhân Lý Hi kiên định lên tiếng, hiển nhiên cũng đã có quyết định của mình.

- Tốt!

Hắc Nhĩ Nặc mang trên mặt kích động, cùng Bái Nhân Lý Hi bay vụt đi hướng về phương hướng linh châu Cửu Linh thành rất nhanh lao đi, lập tức biến mất tại phía chân trời.

. . .

Mà ở thời điểm Bái Nhân Lý Hi Thành Chủ cùng Hắc Nhĩ Nặc Thành Chủ làm ra quyết định thì tin tức Kiệt Sâm thân là cửu giai Linh Dược Thánh Sư cũng thông qua đủ loại con đường truyền đến mỗi một gia tộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.