Dược Thần

Chương 1359: Chương 1359: Khúc nhạc dạo giết chóc




Ads - Phải, giết đến Thánh Địa Thần Phong đế quốc, ta thật muốn biết Khang Bá Ba Kỳ thiên tân vạn khổ chạy tới nơi này vây quét chúng ta, cuối cùng lại không thu hoạch được gì, sau đó biết được chúng ta đến giết tận hang ổ của hắn, rốt cục sẽ có biểu lộ như thế nào!

Vi Ân cười lạnh.

Mọi người liếc nhau, trong đôi mắt mang theo vẻ hưng phấn cùng kích động.

- Đi!

Tiếng quát khẽ vang lên, sau một khắc nhóm người Kiệt Sâm đã biến mất trong phòng.

Ngay khi nhóm người Kiệt Sâm rời khỏi Cơ Khắc Thành được hai ngày, ở biên cảnh phía nam Thần Phong đế quốc.

Một thân ảnh tản ra khí tức kinh người đang khiếp sợ nhìn tin tức mà mình vừa nhận được.

- Kiệt Sâm bọn họ đều đã tấn cấp thánh linh sư cửu giai, ở Cơ Khắc Thành đánh chết Linh Sư Tháp Lạp Đạt Mạn Địch Tư trưởng lão cùng Thần Phong đế quốc Tác Nhĩ Tư Khắc Á trưởng lão, hiện tại Thần Phong đế quốc, Linh Sư Tháp, Khai La đế quốc tam đại thế lực đều đang tiến hành vây quét bọn họ trong cảnh nội Thần Phong đế quốc, như vậy…

Lão giả nhận được tin tức, sắc mặt âm tình bất định.

- Không được, tuyệt đối không thể để Kiệt Sâm bọn họ xuất hiện, hiện tại vây quét đã tiến hành hai ngày, còn chưa truyền ra được tin tức đã tìm được bọn họ, ta nhất định phải tranh thủ tìm được họ trước khi tam đại thế lực tìm tới!

Trong miệng lão giả thì thào, sau một khắc thân ảnh đã biến mất trong hư không.

Ba ngày sau, bên ngoài đế đô Thần Phong đế quốc.

Trong hư không, tám thân ảnh tản ra khí tức khủng bố đang nhìn qua đế đô rộng lớn đồ sộ của Thần Phong đế quốc, trong đôi mắt tràn ngập chiến ý.

- Nơi này chính là đế đô Thần Phong đế quốc sao? Như vậy Thánh Địa chỉ ở gần đây đi!

Thanh niên tóc đen đầu lĩnh lạnh lùng lên tiếng, trường bào màu xám phần phật trong gió, chính là nhóm người của Kiệt Sâm.

Ngay khi tam đại thế lực đại lục đang tiến hành vây quét nhóm người Kiệt Sâm, biên cảnh giáp giới Thần Phong đế quốc cùng Khai La đế quốc.

Nơi này là một mảnh hoang mạc nóng cháy, ánh mặt trời không ngừng chiếu xuống hoang mạc chẳng khác gì một lò nướng, tản ra nhiệt độ cao đủ hòa tan sắt thép.

Tháp Cáp Đa hoang mạc, là một trong những hiểm địa nổi tiếng nhất đại lục, hoàn cảnh vô cùng ác liệt, quanh năm ít người lui tới.

Ở trên Tư Đặc Ân đại lục, tuy Tháp Cáp Đa hoang mạc không nổi tiếng bằng bảy đại cấm địa đại lục, nhưng vẫn tràn đầy nguy hiểm, linh sư bình thường rất khó tiến vào tận sâu bên trong, cho dù là đế linh sư bát giai một khi tiến vào nơi này vẫn sẽ gặp nguy hiểm bị mất mạng.

Nơi này chẳng khác gì một thanh đao nhọn đem bản đồ của hai đại đế quốc phân cách ra, trong suốt mấy ngàn năm lịch sử làm hai đại đế quốc giảm bớt được đại lượng xung đột cùng thương vong ở nơi này.

Nhưng giờ phút này trên một mảnh hoang mạc không bóng người, lại đột nhiên xuất hiện một thân ảnh, đó là một thiếu nữ tóc vàng mặc linh sư bào màu đỏ, sau lưng đeo một thanh đại kiếm đang bay nhanh trên mảnh hoang mạc kia.

Thân ảnh này chính là từ Linh Dược Sư Tháp chạy ra ngoài tìm kiếm Kiệt Sâm, chính là Khắc Lôi Nhã.

- Hôm nay đã là ngày thứ năm thiếu gia bọn họ đánh chết Lạp Đạt Mạn Địch Tư trưởng lão, từ từ biên cảnh Thần Phong đế quốc một đường đi tới không ngừng lưu lại ký hiệu, mà cả Cơ La hành tỉnh ta cũng đã đi qua vẫn không tìm được thân ảnh của thiếu gia bọn họ, thiếu gia, rốt cục ngươi đang ở nơi nào?

Khắc Lôi Nhã bay nhanh trên bầu trời, trong lòng vô cùng lo lắng.

Lúc trước khi tin tức Kiệt Sâm bọn họ còn sống còn chưa truyền về Linh Dược Sư Tháp, Khắc Lôi Nhã từ miệng của Khắc Phu Lâm trưởng lão nhận được tin tức Lôi Nặc gặp nguy hiểm, nàng tự mình trốn ra khỏi Linh Dược Sư Tháp tiến đến Thần Phong đế quốc giải cứu Lôi Nặc.

Bởi vì nhận được tin tức từ Khắc Phu Lâm trưởng lão cũng đã quá muộn, cho nên khi Kiệt Sâm bọn họ đến Cơ La hành tỉnh giải cứu Lôi Nặc thì Khắc Lôi Nhã vẫn còn đang chạy trên đường.

Mãi cho tới khi Kiệt Sâm bọn họ giải cứu ra Lôi Nặc, Khắc Lôi Nhã còn cách Cơ La hành tỉnh khoảng chừng một ngày thời gian.

Thấy bản thân mình không kịp chạy tới Cơ La hành tỉnh để giải cứu Lôi Nặc, trong lòng Khắc Lôi Nhã thống khổ vô cùng.

Trên thực tế với thực lực đế linh sư đỉnh phong của Khắc Lôi Nhã hiện tại, cho dù nàng kịp thời đuổi tới Cơ Khắc Thành cũng không cách nào giải cứu được Lôi Nặc từ tay Lạp Đạt Mạn Địch Tư cùng Tác Nhĩ Tư Khắc Á, nhưng nàng là thị nữ của Kiệt Sâm, không hề quản tới việc này, chỉ một lòng muốn chạy tới Cơ Khắc Thành cứu Lôi Nặc, đơn giản là vì Lôi Nặc là phụ thân của thiếu gia Kiệt Sâm mà nàng thương yêu nhất.

Từ khi nhận được tin tức Kiệt Sâm vẫn lạc, suốt mấy tháng thời gian Khắc Lôi Nhã trải qua cuộc sống vô cùng thống khổ, mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, giống như một cái xác không hồn, nàng đã mất đi ý nghĩa sinh tồn, vì vậy cho dù biết rõ thực lực của mình rất khó cứu được Lôi Nặc nhưng nàng vẫn không tiếc vứt bỏ hết thảy, cho dù nàng biết mình sắp đối mặt tử vong nhưng nàng vẫn không hề sợ hãi.

Ở dưới tình huống này, Khắc Lôi Nhã lại ngoài ý muốn nhận được tin tức nhóm người Kiệt Sâm đã thực hiện tại Cơ Khắc Thành.

Tin tức này làm Khắc Lôi Nhã ngây cả người, sau đó trong lòng nàng mừng rỡ vô hạn.

Khắc Lôi Nhã biết được tin tức Kiệt Sâm còn sống, một đường chạy như điên, ven đường lưu lại thật nhiều ký hiệu tìm kiếm nhóm người Kiệt Sâm khắp nơi, ngay từ đầu suy nghĩ của Khắc Lôi Nhã cũng giống như nhóm người Khang Bá Ba Kỳ, cho rằng Kiệt Sâm sẽ từ biên cảnh phía nam Thần Phong đế quốc quay về Linh Dược Sư Tháp, nhưng khi Khắc Lôi Nhã đi tới Cơ La hành tỉnh vẫn không phát hiện được thân ảnh của Kiệt Sâm bọn họ, Khắc Lôi Nhã liền hiểu được thiếu gia sẽ không đi theo con đường này.

Khắc Lôi Nhã mất đi mục tiêu, trong lòng vô cùng mờ mịt, không biết rõ nhóm người Kiệt Sâm đã đi đâu, nàng không ngừng đau khổ suy nghĩ, hơn nữa tìm hiểu tình huống khắp nơi, rốt cục biết được Áo Cổ Tư Đô của Đạo Tư gia tộc còn chưa chết trong cuộc chiến kia, vì vậy Khắc Lôi Nhã liền làm ra một quyết định.

Nàng đi về hướng Khai La đế quốc.

Trong lòng của nàng nếu thiếu gia không đi theo hướng nam quay về Linh Dược Sư Tháp, như vậy có khả năng nhất là đến Đạo Tư gia tộc tại Khai La đế quốc, bởi vậy Khắc Lôi Nhã mới làm ra quyết định như hiện giờ.

Trên bầu trời Tháp Cáp Đa hoang mạc, Khắc Lôi Nhã hướng Khai La đế quốc bay nhanh, trong lòng vô cùng bứt thiết nóng nảy.

Đột nhiên đang phi hành cực nhanh, Khắc Lôi Nhã như cảm nhận được điều gì, thân hình bỗng nhiên ngừng lại, trong đôi mắt mang theo tia cảnh giác nhìn về phía trước, đột nhiên…

- Sưu!

Thân thể nàng trầm xuống, chui vào bên trong lòng đất không ngừng lặng lẽ đi tới.

Bên trên hoang mạc cuồng phong gào thét, đất cát lập tức thổi tan không còn lưu lại chút dấu vết.

Ngay sau một khắc Khắc Lôi Nhã chui vào bên trong hoang mạc, hai đạo lưu quang đột nhiên từ phương hướng Khai La đế quốc bay tới, hai đạo lưu quang tản ra khí tức đế cấp kinh người, chính là hai gã đế linh sư đỉnh phong.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.