Dược Thần

Chương 1255: Chương 1255: Kịch biến kinh thiên. (1)




Trong sơn cốc, Linh Sư Tháp Yết La phó tháp chủ cùng Mạt Tây ba người liếc nhìn nhau, sau đó chậm rãi lui ra bên ngoài.

- Cái Tỳ, lần thí luyện này, cũng không biết là có giống như lần trước hay không, do Song Tháp chúng ta song hùng.

Yết La phó tháp chủ đi tới bên cạnh Cái Tỳ, cười lên tiếng nói.

Vẻ mặt Cái Tỳ tươi cười, biểu lộ tràn ngập tin tưởng:

- Lần thí luyện trước kia, là Linh Sư Tháp các ngươi cầm quán quân, Linh Dược Sư Tháp chúng ta chỉ kém một chút, lúc này đây, Linh Dược Sư Tháp chúng ta lấy chức quán quân là bắt buộc.

- Ah?

Yết La cười cười, sâu trong đôi mắt có một tia quỷ dị.

Trước cấm chế, Kiệt Sâm cẩn thận ngửi hương vị cổ quái trong không khí, đồng thời ánh mắt nhìn qua mặt đất của đám thiên tài đang đứng, dùng sức quan sát nhạy cảm, lập tức cảm nhận được, mặt đất dưới chân của mình, dường như khác với mặt đất nơi khác.

- Cái này là... Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận...

Kiệt Sâm nhíu mày cẩn thận dò xét, trong lúc đó, hắn như nhìn thấy đồ vật không thể tưởng tượng nổi, trong nội tâm lập tức tràn ngập khiếp sợ.

Trước cấm chế, Kiệt Sâm cẩn thận quan sát mặt đất nâng lên, ánh mắt nhìn sang bọn người Cái Tỳ phó tháp chủ.

- Cái Tỳ phó tháp chủ, Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão, Khoa Ni Lý Áo Tư điện chủ, sơn cốc phía trước có cổ quái...

Giờ khắc này, Kiệt Sâm vội vàng dùng linh thức truyền âm cho tất cả mọi người biết.

Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, đây là đại sát trận cường đại, tuyệt thánh, tuyệt thánh... Hai chữ này, cũng có thể thấy được, Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận cường đại thế nào, một khi thúc dục, sẽ hình thành không gian đặc biệt, đem trọn người trong trận pháp phân ra, không phân biệt được phương hướng, lâm vào trong đó, rồi sau đó bị gạt bỏ, thúc dục đến mức tận cùng, thậm chí ngay cả cửu giai Thánh Linh Sư, cũng có thể diệt sát.

Tài liệu xây dựng Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận cực kỳ quý hiếm, mà trận vân sư có thực lực xây dựng trận pháp này, tại trên cả đại lục, cũng vô cùng rất thưa thớt, bởi vậy xác suất xuất hiện cực thấp, tuy vô cùng cường đại, nhưng sau khi sáng tạo ra, số lần xuất hiện trong lịch sử, lại không nhiều.

Nhưng mà Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận có đặc thù, cũng không phải uy lực cường đại của nó, cũng không phải tài liệu trân quý, mà là tính ẩn tàng.

Trận pháp bình thường, sau khi hoàn thành, cho dù có che dấu, cũng có linh lực chấn động tán dật ra ngoài, tuy Linh Sư bình thường chưa chắc phát hiện ra, nhưng với thực lực cửu giai trung cấp Thánh Linh Sư của bọn Cái Tỳ, hoàn toàn có thể phát giác được, nhưng mà Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận thì khác.

Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, đươc xưng là "Ẩn Thiên Đại Trận", sau khi hoàn thành, trước khi thúc dục, sẽ không sinh ra linh lực ba động, hoàn toàn ẩn vào tự nhiên, là loại trận pháp ám sát tuyệt hảo.

Chính là vì Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận có đặc tính này, cho nên mới là bị Linh Sư Tháp dùng để mai phục nhiều đệ tử thiên tài như thế, nhưng mà Linh Sư Tháp vạn lần tính toán, lại tính sai một điểm.

Tuy cấu trúc Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận sau khi hoàn thành, không chút linh lực chấn động nào, nhưng mùi của tài liệu, không cách nào che dấu được.

Trên thực tế, Linh Sư Tháp căn bản không cần che dấu, bởi vì những tài liệu này mặc dù có mùi của mình, nhưng trong sơn cốc này, đã bị cuồng phong quét đi, rất nhanh sẽ yếu tới mức khó phát giác, tuy bọn người Cái Tỳ là cửu giai trung cấp Thánh Linh Sư, nhưng căn bản không phát giác được, Linh Sư Tháp không cần tận lực che dấu.

Nhưng mà trong hàng đệ tử Linh Dược Sư Tháp phái ra, có Kiệt Sâm là quái thai khác loại.

Kiệt Sâm thân là người khai sáng kỹ thuật lưu linh dược học, tạo nghệ phương diện kỹ thuật lưu, tự nhiên đăng phong tạo cực, không gì sánh kịp.

Kỹ thuật lưu linh dược học, chú ý tới quá trình phản ứng khi phối chế dược tề, quan sát hình thái vật lý, cái gọi là hình thái vật lý, chính là màu sắc, mùi, trạng thái, độ ấm, sức nặng, mật độ vân...vân, cùng nhiều thứ khác.

Bởi vậy Kiệt Sâm vô cùng mẫn cảm với mùi của môi trường, vượt xa Linh Sư bình thường, cho dù là mùi rất yếu ớt, cũng có thể bị hắn bắt đến, sau đó phân biệt được.

Sau khi nhìn thấy trận pháp Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận cường đại, lại liên tưởng tới biểu hiện cổ quái của Yết La phó tháp chủ cái Linh Sư Tháp, trong nội tâm lập tức khiếp sợ, lo lắng truyền âm cho đám người Cái Tỳ phó tháp chủ.

- Chuyện gì xảy ra?

Nghe được Kiệt Sâm truyền âm đầy lo lắng, Cái Tỳ phó tháp chủ lập tức đem ánh mắt nghi ngờ nhìn qua Kiệt Sâm.

- Cái Tỳ phó tháp chủ, chư vị, là Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, vị trí các thiền tài đang đứng, chính là chỗ của trận pháp.

Kiệt Sâm đè nén chấn động trong nội tâm, trên mặt không có một tia biểu lộ, làm như không có phát hiện cái gì, nhưng mà trong đáy mắt lại có chấn động, dùng linh lực truyền âm cho Cái Tỳ phó tháp chủ, Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão cùng với Khoa Ni Lý Áo Tư điện chủ, còn có Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tư Ốc Nhĩ và đám đệ tử hạch tâm khác.

- Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận?

Kiệt Sâm nói ra lời này làm cho đám người Cái Tỳ phó tháp chủ vô cùng khiếp sợ, nhưng trên mặt vẫn bảo trì trấn định, đồng thời ánh mắt, lại nhìn vào dưới đất đám thiên tài đang tiến vào trong cấm địa.

- Ân?

Trong nội tâm Cái Tỳ phó tháp chủ chấn động, dùng thực lực của hắn và tạo nghệ linh dược học, một mình phân biệt được "Ẩn Thiên Đại Trận" như Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, tự nhiên không có khả năng, nhưng sau khi nghe được Kiệt Sâm nhắc nhở, lại tận lực quan sát, cũng phát hiện trong sơn cốc có một tia không đúng.

Có một ít địa phương đặc thù, xuất hiện một sát cơ cường đại, bất kể là ai âm thầm bố trí, đều tuyệt đối không có hảo ý gì, vừa nghĩ tới nếu như tất cả thiên tài thế lực lớn, lâm vào trong đại trận, rồi sau đó bị gạt bỏ, trong nội tâm Cái Tỳ phó tháp chủ vô cùng kinh hãi, cơ hồ thiếu chút nữa thất thố

Nhưng bằng vào thực lực cường đại, cùng tâm tư đa mưu túc trí, cuối cùng vẫn cố nén chân động, ẩn tàng vào nội tâm.

- Chư vị, xác thực không đúng, mọi người không nên tiến vào cấm địa, ta trước tìm lý do, mang các ngươi ra khỏi khu vực này, tạm thời bảo trì trấn định.

Suy nghĩ nhanh như điện, trong nội tâm Cái Tỳ phó tháp chủ làm ra quyết định.

Sau khi truyền âm cho bọn người Kiệt Sâm, Cái Tỳ phó tháp chủ lúc này tiến lên một bước, nhìn Kiệt Sâm và đám thiên tài của Linh Dược Sư Tháp thiên tài cất cao giọng nói: "Chư vị Linh Dược Sư Tháp, lập tức...

- Các ngươi đại biểu cho Linh Dược Sư Tháp chúng ta, sẽ tiến vào Thất Tinh Hải, trước đó, ta có một số lời cần nói với các ngươi.

Một bên, một ít lĩnh đội các thế lực còn lại, đều đem ánh mắt nhìn qua Cái Tỳ.

Đối với thế lực thiên tài, mỗi thế lực tự nhiên đều có dặn dò, nhưng trước đó các thế lực lớn đều dặn dò tới thuộc lòng rồi, nhưng mà Linh Dược Sư Tháp phó tháp chủ Cái Tỳ, lại vào lúc sắp bắt đầu thí luyện, còn muốn dặn dò, làm cho mọi người không hiểu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.