Dược Thần

Chương 1465: Chương 1465: Lão tổ tông. (2)




- Đúng vậy a, Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã thật sự là quá làm càn, Ngả Tát Khắc cốc chủ, nếu thù này không báo, Thần Diệt Cốc chúng ta sau này làm sao có chỗ đặt chân trên đại lục này nữa. Hơn nữa, Kiệt Sâm không ngờ là cửu giai Linh Dược Thánh Sư, nếu như không xuống tay trước, chờ hắn lớn lên nữa thì tuy rằng Thần Diệt Cốc chúng ta không sợ, nhưng một Linh Dược Thánh Sư cũng sẽ mang đến phiền toái cực lớn trong cốc.

- Báo thù, nhất định phải báo thù, đem người của Bác Trữ Gia Tộc hết thảy giết sạch, đem Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã hai người bắt về trong cốc. Chỉ có như vậy Thần Diệt Cốc chúng ta mới có thể chấn nhiếp đại gia tộc sở hữu ý đồ khiêu khích uy nghiêm của Thần Diệt Cốc chúng ta.

Trong đại sảnh, không ít cường giả Thần Diệt Cốc đều nhao nhao lên tiếng, mấy người biểu lộ kích động, diện mục dữ tợn.

- Báo thù, báo thù, hừ, nói dễ dàng, chỉ bằng các ngươi, đừng nói đến lúc đó báo thù không thành, ngược lại còn tự mình mất mạng.

Ngả Tát Khắc cốc chủ giận dữ lên tiếng:

- Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã cũng không biết tu luyện như thế nào, từ trước mắt trên tình báo truyền về mà xem thì Kiệt Sâm dùng lực lượng một người đánh chết Bác Tư thủ hộ trưởng lão. Kỳ thật thực lực tuyệt đối có thể tương đương với một cái cửu giai trung cấp Thánh Linh sư cường đại. Mà Khắc Lôi Nhã, căn cứ như tin tình báo thì thực lực cũng trên Mạch Lạp Đức trưởng lão, chỉ sợ cũng tương đương với một gã cửu giai trung cấp Thánh Linh sư. Lại cộng thêm một ít cường giả của Bác Trữ Gia Tộc, nếu như không có ba gã cửu giai trung cấp Thánh Linh sư trở lên thì rất khó đánh chết hoặc bắt sống mấy người bọn chúng...

Trong đại điện, Ngả Tát Khắc cốc chủ nhíu chặt lông mày, trong miệng thì thào lên tiếng.

- Ba gã cửu giai trung cấp Thánh Linh sư. . .

Trong đại điện, vài tên cường giả hai mặt nhìn nhau:

- Đã như vậy, Ngả Tát Khắc cốc chủ, ngươi hãy vào cốc mời tất cả thủ hộ trưởng lão bên trong Thần Diệt Cốc chúng ta ra. Ta cũng không tin, giết không được đám người Kiệt Sâm.

- Mời thủ hộ trưởng lão ra?

Ngả Tát Khắc cốc chủ lắc đầu, hai mắt đỏ thẫm bắt đầu trở nên thanh tịnh, hiển nhiên đã từ trạng thái phẫn nộ tỉnh lại:

- Không được, việc này có quan hệ trọng đại, mấu chốt là Kiệt Sâm có thân phận cửu giai Linh Dược Thánh Sư. ta cần cẩn thận cân nhắc một chút, các ngươi lui xuống trước đi a.

- Vâng, cốc chủ đại nhân!

Rất nhiều trưởng lão, Pháp Vương đều cung kính đứng lên, rồi sau đó nhao nhao lui ra ngoài.

Nhìn bóng lưng mọi người rời đi, cả người Ngả Tát Khắc cốc chủ biến mất không thấy gì nữa hóa thành một đạo lưu quang, chạy ra khỏi cả tòa cung điện hoa lệ, hướng về ở chỗ sâu trong sơn cốc. Chỉ chốc lát cực tốc bay vút đi, hắn liền tiến vào một địa phương bí mật của Thần Diệt Cốc sơn cốc.

Địa phương ẩn nấp ở chỗ sâu nhất trong sơn cốc, nơi này linh nguyên tố nồng đậm phiêu tán, từng đạo nguyên tố pháp tắc lộ ra làm cho người ta có cảm giác vô cùng rung động.

- Người nào?

Ngay tại thời điểm Ngả Tát Khắc cốc chủ vừa mới đáp xuống không gian che giấu này thì một tiếng gầm lớn tràn ngập uy áp vang lên. Chợt hai đạo nhân ảnh từ ở chỗ sâu trong sơn cốc kia đi ra, ánh mắt sắc bén nhìn về phía Ngả Tát Khắc.

Đây là hai lão giả râu tóc hoa râm, trên người tản ra khí tức kinh nhân, khí tức cuộn trào lưu chuyển mang theo pháp tắc huyền ảo, làm cho người ta có một loại cảm giác vô cùng rộng lớn. Bộ dáng này cho thấy hai người đều là cửu giai trung cấp Thánh Linh sư.

- Thì ra là Ngả Tát Khắc cốc chủ!

Hai người này vừa thấy được Ngả Tát Khắc, nguyên bản ánh mắt cảnh giác thoáng cái buông lỏng xuống, trở nên hòa ái vô cùng.

- Hai vị thủ hộ trưởng lão, kính xin thông bẩm một chút lão tổ tông, Ngả Tát Khắc bái kiến!

Ngả Tát Khắc đối với hai người cung kính lên tiếng.

- Ngả Tát Khắc cốc chủ ngươi chờ một chốc ta đi thông báo...

Trong đó một lão giả gật gật đầu, muốn hướng về ở chỗ sâu trong không gian che giấu đi đến.

- Không cần thông báo rồi, chuyện của Thần Diệt Cốc, chúng ta cũng biết rồi. Trên đại lục chúng ta cách hơn ba nghìn năm sẽ xuất hiện một gã cửu giai Linh Dược Thánh Sư!

Một đạo thanh âm già nua tràn ngập uy nghiêm đột ngột xuất hiện trong sơn cốc này, lập tức truyền vào trong tai mọi người.

- Lão tổ tông!

Ngả Tát Khắc cốc chủ cùng hai gã thủ hộ trưởng lão nghe được thanh âm kia, trên mặt biểu lộ thoáng cái trở nên cung kính vô cùng. Đối với không gian che giấu ở chỗ sâu cúi người chào, không dám chậm trễ cùng bất kính chút nào.

Ở đằng kia, ba người nghe được thanh âm đó thì đều cúi đầu, biểu lộ cung kính.

- Kiệt Sâm giết rất nhiều cường giả của Thần Diệt Cốc ta, lại có thân phận Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư, thực lực cũng rất mạnh, kính xin lão tổ tông chỉ điểm, Ngả Tát Khắc nên làm như thế nào?

Ngả Tát Khắc cung kính lên tiếng, đây là bí mật cao nhất bên trong cốc, lão tổ này trừ hắn ra cùng hai gã thủ hộ trưởng lão ra, còn lại tất cả mọi người không biết, vị lão tổ tông là vũ khí bí mật, sát thủ giản của Thần Diệt Cốc. Đồng dạng cũng là nguyên nhân dựa vào chính thức mà Thần Diệt Cốc trở thành một trong hai thế lực lớn cao cấp nhất đại lục.

- Nên làm như thế nào? Ngươi xuất hiện, cái gì đều không cần làm!

Thanh âm già nua, tại trong sơn cốc lại lần nữa vang lên:

- Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư không phải chuyện đùa, đủ để hấp dẫn rất nhiều thế lực ở trên đại lục này đầu nhập vào. Chỉ sợ Lăng Thiên tông đều thay đổi thái độ siêu nhiên dĩ vãng tiến đến lôi kéo, bất quá vậy không có gì, chỉ có thực lực mới là chân thật nhất. Còn có một năm nữa thôi, Ngày Thần Đản bên trên Tư Đặc Ân đại lục sắp xảy ra, ta cùng vị kia của tông đều tiến đến Tư Đặc Ân đại lục. Ta xuất hiện chính đang bế quan tu luyện một môn thần công, vì có thể ở Ngày Thần Đản triệt để đè cái vị kia của Lăng Thiên xuống.

- Vì thế, ngươi cái gì đều không cần làm, đại khái còn có mấy tháng, thần công của ta đại thành. Đến lúc đó, chờ ta vừa xuất quan, ta sẽ đích thân tiến về Cửu Linh thành bắt Kiệt Sâm. Trước đó, ngươi chỉ cần hảo hảo tu luyện là được. Hơn nữa, di tích của chiến thần lập tức muốn mở ra, lúc này đây, Thần Diệt Cốc chúng ta phải di tích ở bên trong Bí Cảnh đoạt vào tay, không được có sai lầm.

- Ngày Thần Đản? Lão tổ tông, nghe nói đây chính là quan hệ khả năng tấn cấp Linh Thần, không biết có phải là thật sự hay không?

Ngả Tát Khắc cốc chủ mang trên mặt vẻ hiếu kỳ lên tiếng.

- Đúng vậy, Ngày Thần Đản, mỗi trăm năm một lần, là thời điểm vô cùng mấu chốt và sự tình trọng yếu của các cường giả Thiên Hải đại lục là chúng ta cùng với Tư Đặc Ân đại lục xa xôi, Bắc Cực Băng Nguyên nhiều thế lực đạt trình độ cao nhất. Trong đó có thể lấy được kỳ ngộ tấn cấp thập giai Linh Thần, vì thế không thể buông tha bất kỳ cơ hội nào. Một khi thành tựu thập giai Linh Thần, Thần Diệt Cốc chúng ta đừng nói trở thành thế lực lớn nhất Thiên Hải đại lục, cho dù là thống nhất mấy cái đại lục cũng không phải là chuyện không thể. Vì thế so sánh với Kiệt Sâm là Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư tuy rằng oanh động, nhưng ở thời khắc mấu chốt này, thực sự không trọng yếu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.