Dược Thần

Chương 1303: Chương 1303: Linh Dược Sư tháp chấn động. (2)




- Ngả Kim Sâm tháp chủ, ta cam đoan những gì vừa nói là thật, tuyệt đối không nói ngoa. Gia Phỉ Nhĩ Đức thành chủ có thể thay thuộc hạ làm chứng.

Nghe được Tư Đặc Lý Nhĩ Thánh chủ cười lạnh, Yết La nhịn không được lo lắng nói.

Lập tức, mọi người đều đem ánh mắt rơi vào người của Gia Phỉ Nhĩ Đức của Tội Ác Chi Thành thành Bắc thành chủ.

- Gia Phỉ Nhĩ Đức, sự tình đúng như theo lời của Yết La phó tháp chủ sao?

Trong đại sảnh, tội ác Chi Chủ Tư Khoa Đặc lạnh nhạt lên tiếng.

- Đúng vậy đại nhân. Một kích cuối cùng của Kiệt Sâm thực sự quá là đáng sợ, nếu không phải thuộc hạ né tránh kịp lúc, chỉ sợ cũng giống như Hưu Tư Đốn trưởng lão bị đánh chết.

Hồi tưởng lại một kích Thần Chi Nộ Hỏa của Kiệt Sâm, Gia Phỉ Nhĩ Đức giờ phút vẫn còn cảm thấy sợ hãi trong lòng.

Nghe được Gia Phỉ Nhĩ Đức nói, tất cả mọi người đều trở nên trầm mặc.

- Yết La, nói cách khác, các ngươi bảy người tiến vào Thất Tinh Hải Cấm đuổi giết đám người Kiệt Sâm, không thể đánh chết sáu người có bài danh cao nhất mà còn để họ trốn vào tuyệt địa số 9. Ngược lại còn làm chính mình tổn thất năm tên cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư?

Ánh mắt lạnh như băng của Ngả Kim Sâm tháp chủ đạm mạc rơi vào trên người Yết La.

- Tháp chủ đại nhân, thuộc hạ không thể hoàn thành nhiệm vụ ngài giao phó, kinh xin đại nhân trách phạt.

Yết La run rẩy lên tiếng, nhưng mà không đợi hắn nói hết câu thì...

Phanh!!!

Ngả Kim Sâm tháp chủ vẫn đứng ở trước người Yết La bỗng nhiên xuất thủ, một cỗ lực lượng đáng sợ lập tức kích phá trên người Yết La, đem cả người hắn trùng trùng điệp điệp đánh bay ra ngoài.

- Phế vật, thật sự là phế vật!

Trong đôi mắt Ngả Kim Sâm tràn đầy lửa giận.

Vốn không thể đánh chết Bỉ Pháp Tư Mỗ, cũng đã để cho trong lòng Ngả Kim Sâm tích súc không ít lửa giận, hôm nay Yết La vô năng, càng làm cho Ngả Kim Sâm phẫn nộ không thôi.

- Khục khục!

Nơi hẻo lánh của đại sảnh, khóe miệng Yết La lặng yên tràn ra một tia máu tươi, hắn giãy dụa lấy đứng lên, trong đôi mắt mang theo hoảng sợ, nhưng cũng không dám ngăn cản cùng phản kháng.

- Ngả Kim Sâm tháp chủ, sự tình đã thương nghị xong rồi, chúng ta xin đi trước một bước.

Nhìn thấy một màn này, tội ác Chi Chủ Tư Khoa Đặc thì đứng lên nói.

- Ngả Kim Sâm tháp chủ, chúng ta cũng trở về thôi.

Hai người Thần Phong Thánh chủ Khang Bá Ba Kỳ, Khai La Thánh chủ Tư Đặc Lý Nhĩ cũng lên tiếng cáo từ.

- Ba vị, chuyện tình Thất Tinh Hải Cấm thật sự là thật có lỗi. . . Kế hoạch chúng ta đã thương định kính xin chư vị đừng quên, trước tiên nên chuẩn bị kỹ càng, đến lúc đó chúng ta lại cùng nhau phát lực, thống nhất đại lục.

Ngả Kim Sâm tháp chủ lên tiếng dặn dò.

Ba người gật đầu, rồi sau đó nhao nhao đi ra đại sảnh, mà Gia Phỉ Nhĩ Đức, tất nhiên là đi theo sau lưng tội ác Chi Chủ Tư Khoa.

Trên bầu trời, ba người phân biệt cáo từ Đặc nhau rồi hướng về thế lực của mình bay vút đi.

Dưới mặt đất, nhìn sang bóng lưng ba người đi xa, sự vui vẻ bên trong hai con ngươi Ngả Kim Sâm chủ bỗng nhiên thu liễm, chợt nổi lên một tia lãnh ý.

- Gia Phỉ Nhĩ Đức, lúc trước theo lời Yết La trong đại sảnh có những câu nào là thật?

Một lát sau, trên bầu trời vô tận Hoang Nguyên trời, tội ác Chi Chủ Tư Khoa Đặc nhìn sang Gia Phỉ Nhĩ Đức, lại lần nữa hỏi một câu.

- Đúng vậy đại nhân, ngoại trừ Khảm Bối Nhĩ, Đế Mỗ trưởng lão cùng Tư Đặc Lãng trưởng lão chết đi, tại hạ không có thấy tận mắt ra thì những chuyện khác thuộc hạ đều tự mình kinh nghiệm, những câu Yết La tháp chủ nói toàn bộ là sự thật, không có nửa điểm giả dối.

- Thật sự là không nghĩ tới, Linh Dược Sư tháp lại bồi dưỡng được thiên tài như vậy, bất quá cuối cùng cũng may, tuy rằng đám người Kiệt Sâm không bị các ngươi tự tay đánh chết, nhưng mà tuyệt địa số chín kia chính là một trong tuyệt địa nguy hiểm nhất của Thất Tinh Hải Cấm, mà ngay cả ta cũng không dám đơn giản tiến vào, đám người Kiệt Sâm có thể nói là sẽ chết không thể nghi ngờ.

Tư Khoa Đặc đạm mạc nói.

- Đại nhân, đối với lần hợp tác này, thứ cho tiểu nhân lắm miệng, Ngả Kim Sâm tháp chủ chính là đại lục đệ nhất nhân, thực lực phi phàm, tất cả thế lực lớn không bị tiêu diệt trước cũng may, nếu như chờ đại lục thống nhất đến lúc đó Ngả Kim Sâm tháp chủ chỉ sợ sẽ đối .

- Ha ha!

Nghe được Gia Phỉ Nhĩ Đức nói, Tư Khoa Đặc lập tức nở nụ cười:

- Ngươi cho rằng Ngả Kim Sâm tin chúng ta sao? Mặc kệ bốn thế lực lớn của chúng ta do ai làm chủ, cuối cùng hết thảy đều do thực lực làm chủ. Ngày thần đản chính là thời gian mấu chốt, chúng ta sở dĩ muốn diệt Linh Dược Sư tháp trước, ngoại trừ bởi vì lực hiệu triệu của Bỉ Tư Mỗ rất mạnh ra thì còn có một nguyên nhân, không có hắn thì ngày Thần đản, chúng ta sẽ có cơ hội lớn hơn.

- Đại nhân anh minh.

Gia Phỉ Nhĩ Đức vội vàng vuốt mông ngựa nói.

- Trễ rồi, chuyện này ngươi cũng không cần quản, chúng ta chỉ cần làm tốt sự tình bên trong của chính mình là được.

Tư Khoa Đặc nhìn Gia Phỉ Nhĩ Đức, giống như cười mà không phải cười lên tiếng, rồi sau đó hai người lại lần nữa hướng về phương hướng Tội Ác Chi Thành bay vút đi.

Cùng lúc đó trong không gian trung bộ đại lục xa xôi nào đó - Linh Dược thần tháp.

Đám người Khoa Ma La phó tháp chủ, Á Lỗ Đế Ca trưởng lão, Khắc Phu Lâm trưởng lão đang tụ tập trong một căn phòng đặc thù khiếp sợ nhìn tin tức trên cái ngọc giản trong tay.

- Tháp chủ đại nhân hắn bị Linh Sư Tháp Ngả Kim Sâm tháp chủ, Tội Ác Chi Thành Tư Khoa Đặc thành chủ, Thần Phong đế quốc Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ, Khai La Đế Quốc Tư Đặc Lý Nhĩ Thánh chủ bốn người vây công, bản thân bị trọng thương hiện tại đang tại chạy về Linh Dược Sư tháp. Điều này.... Điều này sao có thể. . .

- Trời ạ, đến tột cùng xảy ra chuyện gì, tại sao lại phát sinh chuyện như vậy.

- Khoa Ni Lý Áo Tư điện chủ cùng Kỳ Thác Khắc trưởng lão phản bội Linh Dược Sư tháp đầu phục Linh Sư Tháp.

Đám người Khắc Phu Lâm trưởng lão chứng kiến tin tức Bỉ Pháp Tư Mỗ mang về, nguyên một đám đều sợ ngây người.

- Khoa Ma La tháp chủ, làm sao bây giờ?

Trong nháy mắt, mọi người đều đem ánh mắt chuyển tới phó tháp chủ duy nhất - Khoa Ma La.

- Làm sao bây giờ?

Ánh mắt Khoa Ma La nguyên bản mang theo khiếp sợ, giờ khắc này bình tĩnh lại:

- Lập tức dựa theo phân phó bên trong tin tức của tháp chủ đại nhân, một lần nữa thay thế tất cả linh phù cửa vào của Linh Dược Sư tháp, cải biến Truyền Tống Trận, đồng thời triệu hồi thành viên của Linh Dược Sư Tháp, đại Linh Dược Sư công hội chúng ta tại Khai La Đế Quốc, Thần Phong đế quốc hai đại đế quốc trở lại. Hơn nữa đem tất cả cơ cấu linh đấu trong thành gia cố lại, tiến hành phòng ngự.

Trong ánh mắt Khoa Ma La lóe ra tinh mang:

- Trước khi Bỉ Pháp Tư Mỗ tháp chủ đại nhân chưa có trở về, chúng ta nhất định phải giữ vững Linh Dược Sư Tháp.

- Vâng!

Trong phòng, đám người Khắc Phu Lâm trưởng lão đều kiên định lên tiếng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.